Tích hợp phần mềm KiotViet với CRM

Công ty Công nghệ và Tư vấn Doanh nghiệp INNOCOM

  • Giới thiệu
  • Giải pháp
    • Thiết kế website
      • Thiết kế website
      • Chứng chỉ SSL bảo mật Website
      • Hosting và tên miền
      • Kiểm tra và báo cáo Website
      • Nâng cấp Website
    • Phát triển thương hiệu
      • Email doanh nghiệp
      • Giải pháp Marketing Online
      • Quản trị Website
      • Quảng cáo Adwords
      • Thiết kế thương hiệu
      • Tối ưu tìm kiếm – SEO
    • Phần mềm
      • Chatbox Website chăm sóc khách hàng
      • Phần mềm QL Doanh nghiệp – ABMS
      • Phần mềm truy xuất nguồn gốc
      • Tư vấn và triển khai vtiger crm
      • Tổng đài call center
  • Dự án đã thực hiện
  • Tiện ích
  • Đối tác
  • Tin tức
    • Tin tức
    • Tin tức Innocom
  • Liên hệ
  • Tiếng Việtvi
    • English English
  • Home
  • Tư vấn
  • Tích hợp phần mềm KiotViet với CRM
 

Tích hợp phần mềm KiotViet với CRM

by Trang PT / Saturday, 14 March 2020 / Published in Tư vấn
Tích hợp phần mềm KiotViet với CRM
Tích hợp phần mềm KiotViet với CRM

Tích hợp phần mềm KiotViet với CRM

Đầu tiên để hiểu được sự kết hợp giữa phần mềm KiotViet và CRM thì chúng ta cần biết KiotViet là gì và CRM là gì? KiotViet là phần mềm quản lý hàng giúp bạn tạo hóa đơn, thanh toán trong khoảng thời gian ngắn. Phần mềm giúp đơn giản hóa các nghiệp vụ như: tạo nhiều hóa đơn, trả hàng, đặt hàng.. Còn phần mềm CRM giúp cho các doanh nghiệp quản lý khách hàng dễ dàng. Tuy nhiên không phải phần mềm CRM nào cũng hỗ trợ dễ dàng và đầy đủ nhu cầu tương tác kết hợp với KiotViet. Nhưng Vtiger CRM là 1 phần mềm đáp ứng đủ hoặc hơn nữa những điều bạn đang mong muốn.

Đọc thêm: Tư vấn và triển khai Vtiger CRM

1. Một số tính năng của KiotViet

  • Không giới hạn sản phẩm quản lý: Số lượng hàng hóa bạn quản lý có thể lên tới hàng trăm hay hàng nghìn sản phẩm. Giúp bạn dễ dàng quản lý hay tìm kiếm sản phẩm.
  • Quản lý tồn kho: Với những con số trên phần mềm giúp bạn chủ động nắm bắt được số lượng hàng tồn tránh thất thoát sản phẩm.
  • Chăm sóc khách hàng. Phần mềm giúp quản lý và chia nhóm khách hàng một cách chi tiết. Giúp nhân viên dễ dàng tra cứu khách hàng và áp dụng các chương trình cho từng khách hàng.
  • Quản lý các chương trình khuyến mại: doanh nghiệp hay cửa hàng sẽ có rất nhiều các chương trình khuyến mại. Vì thế việc quản lý tốt hay dễ dàng tra cứu các chương trình khuyến mại dễ dàng giúp nhân viên cập nhật thông tin kịp thời.
  • Theo dõi tình hình kinh doanh: Phần mềm có tích hợp hệ thống điện toán đám mây, giúp nhà quản trị có thể kiểm tra doanh nghiệp từ xa.
  • Báo cáo kinh doanh: Các nhà quản trị có thể theo dõi trên báo cáo của phần mềm một cách trực quan, rõ ràng.

2. Tích hợp phần mềm KiotViet và Vtiger CRM

  • Đối với mỗi doanh nghiệp hay cửa hàng thì việc bán hàng luôn được để ý tới nhiều nhất bởi đây chính là nguồn doanh thu. Và muốn doanh thu tốt thì các khâu bán hàng cần được kết hợp chặt chẽ.
  • Marketing là chính là một bước vô cùng quan trọng giúp doanh nghiệp của bạn bán hàng tốt hơn. Mà Vtiger CRM có tích hợp các tính năng sms Marketing, email Marketing, hệ thống call center,… nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng. Những khách hàng khi được chuyển vào trong phần mềm Vtiger CRM sẽ được hệ thống chăm sóc.  Doanh nghiệp bạn cần có một đội ngũ chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng.
  • Phần mềm KiotViet giúp tạo hóa đơn, xử lý các đơn hàng một cách nhanh chóng. Nhân viên của cửa hàng hay doanh nghiệp kiểm tra xem khách hàng này đã từng mua hàng hay đã giao dịch trước đó hay chưa. Nhân viên có thể kiểm tra nhanh chóng, hay áp dụng các chính sách khuyến mại cho khách hàng một cách linh hoạt.
  • Những khách hàng đã mua hàng của cửa hàng hay doanh nghiệp sẽ được tự động đưa vào phần mềm Vtiger CRM. Việc tự động thu thập thông tin khách hàng từ KiotViet, tiết kiệm thời gian nhập liệu, tránh sai sót. Với những doanh nghiệp có hàng nghìn giao dịch mỗi ngày, đây là sự kết hợp vô cùng hữu ích.

Phần mềm KiotViet giúp doanh nghiệp quản lý bán hàng hiệu quả. Tuy nhiên, về việc quản lý chăm sóc khách hàng sau bán hàng chưa được tích hợp để nâng cao hiệu quả bán hàng vì vậy sự kết hợp giữa Vtiger CRM và KiotViet hoàn hảo cho doanh nghiệp.

Innocom
Từ khóa: công ty innocom, integrate kiotviet, integrate vtiger, integrate vtiger pos, kiotviet, kiotviet kết hợp crm, phần mềm kiotviet, phần mềm Vtiger, tich hop kiotviet, tich hop vtiger, tich hop vtigercrm

Bài viết liên quan

  • 9 thói quen dẫn tới thành công của những người sáng tạo nội dung
  • Chatbox website – Kênh bán hàng xu hướng – 4 lý do dễ nhận thấy
  • Case study: Chiến dịch truyền thông Online của doanh nghiệp truyền thống
  • 4 Chiến lược Digital Marketing 2019 giúp doanh nghiệp vượt lên dẫn trước
  • Những phần mềm quản lý cần thiết cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
Sản phẩm liên quan

Thiết kế website

Tổng đài call center

Tư vấn và triển khai vtiger crm

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Sản phẩm nổi bật

Phần mềm quản lý khách hàng Vtiger CRM

Phần mềm Quản lý quan hệ khách hàng được ưa chuộng trên Thế giới 2018 (Theo Gartner). Với những tính năng mạnh mẽ, Vtiger nay đã trở thành xu hướng CRM được các doanh nghiệp lớn và nhỏ tại Việt Nam tin dùng.

Tin tức mới nhất

  • AI Ảnh Hưởng Đến Quá Trình Tuyển Dụng Như Thế Nào

    Sự phát triển của công nghệ Trí tuệ nhân tạo (AI) đã mang đến thay đổi cho rất nhiều lĩnh vực khoa học kỹ thuật cũng như ngành kinh tế và đời sống xã hội. Các chuyên gia cho rằng trong tương lai gần, AI cũng sẽ đóng vai trò lớn trong quản lý nhân

  • Hướng dẫn tạo list khách hàng tùy chỉnh trong Vtiger
  • Hướng dẫn thêm khách hàng mới trong VtigerCRM
  • Hướng dẫn nhập danh sách khách hàng cũ lên Vtiger

Tìm kiếm

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TƯ VẤN DOANH NGHIỆP INNOCOM

Người đại diện: Nguyễn Hoàng Hiệp
MST: 0106437939
DUNS: 555783846

HOTLINE

Tư vấn HN 1: +84 964 738 895
Tư vấn HN 2: +84 912 078 895
Tư vấn HN 3: +84 934 478 895

Tư vấn HCM 1: +84 941 338 895
Tư vấn HCM 2: +84 982 768 895

Liên kết
  • Giới thiệu
  • Hình thức thanh toán
  • Chính sách bảo mật
  • Chính sách đổi trả
  • Chính sách bảo hành
  • Dành cho đại lý
  • Liên hệ
LIÊN HỆ

VP Hà Nội: Tầng 5, Toà nhà BIDV – 46 Vương Thừa Vũ – Thanh Xuân – Hà Nội
VP HCM: Tầng 46 – Toà nhà Bitexco Financial Tower – Số 2  Hải Triều – Bến Nghé – Quận 1 – Hồ Chí Minh
Email: hello@innocom.vn
Thời gian làm việc:
8h00 – 17h00/Thứ 2 – Thứ 6
8h00 – 12h00/Thứ 7

  • GET SOCIAL

© 2018. All rights reserved. Designed by INNOCOM

TOP

Bài tiếp theo...

Marketing Automation là gì? Các yếu tố triển khai Marketing Automation

Bài trước ...

Data Broker là gì? Định nghĩa về Data Broker Data Broker là gì? Định nghĩa Data Broker
  • enTiếng Anh
  • viTiếng Việt