FORGOT YOUR DETAILS?

Đối tác chính thức
Của Vtiger tại Việt nam

300.000 Doanh nghiệp sử dụng - 15 Doanh nghiệp sử dụng
110 Quốc gia - Giải thưởng Gartner 2018

 

GIẢI PHÁP QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG CHO DOANH NGHIỆP VIỆT

Innocom tự hào là đơn vị số 1 trên thị trường về tư vấn, triển khai phần mềm Vtiger CRM tại Việt Nam.

Hiện nay chúng tôi đã có bản Vtiger CRM Tiếng Việt 98% phục vụ nhu cầu chăm sóc khách hàng của các doanh nghiệp

GIẢI THƯỞNG ĐẠT ĐƯỢC

BẠN ĐÃ SẴN SÀNG TRIỂN KHAI VTIGER CRM CHO DOANH NGHIỆP MÌNH?

VTIGER CRM CÓ THỂ LÀM GÌ

Các tính năng chính của phần mềm Vtiger CRM

3. Thiết kế tính năng theo từng ngành nghề

  • Thiết kế các tính năng và quy trình theo quy mô và yêu cầu riêng của từng ngành nghề, dịch vụ
  • Đáp ứng đến 90% nhu cầu sử dụng thường xuyên của doanh nghiệp
  • Phù hợp với quy mô doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn do khả năng cài đặt thêm các trường tính năng khi có nhu cầu

4. Quản lý hoạt động bán hàng

  • Tổng hợp tất cả thông tin về mỗi khách hàng để cung cấp hiểu biết toàn diện về khách hàng đó
  • Theo dõi thường xuyên và kịp thời thúc đẩy năng suất team bán hàng
  • Dự đoán doanh thu và hiệu quả kinh doanh dựa trên số liệu lịch sử của cả team và từng nhân viên sale
  • Tạo quy trình bán hàng để theo dõi hoạt động bán hàng đang đến giai đoạn nào
  • Tự động chiết khấu cho nhân viên sale theo công thức đặt trước

5. Hỗ trợ hoạt động quản lý

  • Thống kê báo cáo từ tất cả các trường thông tin
  • Đánh dấu các giao dịch quan trọng, thanh toán đến hạn, phản hồi của khách hàng...Và tự động gửi mail thông báo cho Quản lý
  • Đánh giá hoạt động của các nhân viên thông qua theo dõi hiệu suất, chấm công nhân viên
  • Quản lý tài chính, thu chi của Công ty hoặc từng chi nhánh

6. Marketing và Tự động hóa

  • Tự động hóa hoạt động MKT: Email MKT, sms MKT, auto call,...
  • Tự động nhắc các lịch hẹn, lịch thanh toán, lịch báo cáo....
  • Tạo các lệnh tự động if - then trên toàn bộ các trường (vd: khi khách hàng ký hợp đồng tự động chuyển sang cho bộ phận sản xuất thực hiện)
  • Tự động chạy các hoạt động dịch vụ định kỳ

giao diện
phần mềm

VÌ SAO TÔI NÊN SỬ DỤNG PHẦN MỀM NÀY?

DỄ SỬ DỤNG

Giao diện thân thiện, luồng nghiệp vụ rất dễ tiếp cận ngay cả với những người không hiểu sâu công nghệ

CHI PHÍ BAN ĐẦU THẤP

Chi phí bắt đầu triển khai phù hợp với doanh nghiệp nhỏ và vừa. Doanh nghiệp không cần phải đầu tư nhiều một lúc mà vẫn dễ dàng mở rộng khi phát triển

ĐÁP ỨNG 90% NHU CẦU SỬ DỤNG

Đáp ứng đến 90% các nhu cầu về chăm sóc khách hàng. Phù hợp với nhiều ngành nghề. Giải pháp CRM hiệu quả nhất cho doanh nghiệp Việt

CẢI TIẾN 1 NĂM 2 LẦN

Là nền tảng mở, Vtiger opensource được các nhà phát triển trên toàn thế giới nghiên cứu đổi mới 1 năm 2 lần, phiên bản sau luôn tốt hơn phiên bản trước

PHẦN MỀM UY TÍN QUỐC TẾ

Vtiger CRM được rất nhiều doanh nghiệp trên Thế giới sử dụng và đã nhiều lần được khách hàng bình chọn ở những trang web đánh giá Công nghệ uy tín

TƯ VẤN TRIỂN KHAI TẠI VN

Đội ngũ tư vấn và triển khai của Innocom tại Việt Nam luôn sẵn sàng hỗ trợ các doanh nghiệp khi có phát sinh. Quý khách có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi

Dịch vụ tư vấn và triển khai Vtiger CRM tại Innocom

nnocom tự hào là đơn vị số 1 tại Việt Nam về tư vấn, triển khai phần mềm Vtiger CRM. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để đem đến những giải pháp phù hợp nhất giúp công việc kinh doanh của khách hàng trở nên đơn giản và hiệu quả.

  • cung cấp tài khoản cloud
  • cài đặt phần mềm Vtiger CRM
  • Bảo trì phần mềm Vtiger CRM
  • custom phần mềm Vtiger
  • cung cấp vtiger module
  • tư vấn phần mềm Vtiger CRM

VTIGER CRM CHO CÁC LĨNH VỰC

Phần mềm Vtiger CRM có thể áp dụng cho nhiều lĩnh vực do khả năng tùy biến mạnh mẽ

Nhận xét của khách hàng

Công ty TNHH Häfele Việt Nam

Hệ thống Quản lý kho, linh kiện, retail... hiện tại chưa thực sự tối ưu khiến Công ty gặp khó khăn trong việc phân phối các mặt hàng hiện có. Innocom đã cùng nghiên cứu, tiến hành nâng cấp và áp dụng giải pháp ABMS làm quản lý kho, call center, quản lý đội sales giúp Hafele quản lý một lượng lớn Data một cách dễ dàng.

Công ty FE Credit

Việc tiếp nhận một lượng khách lớn hàng ngày khiến hệ thống của Công ty thường xuyên bị quá tải, mất rất nhiều thời gian để xử lý và chăm sóc khách hàng. Sau khi bắt tay hợp tác với Innocom về các giải pháp Vtiger và Call center, tốc độ loading của hệ thống cải thiện đáng kể, hệ thống gọi tự động chăm sóc khách hàng cũng giúp tiết kiệm thời gian cho hàng trăm nhân viên

Công ty BIDV-Metlife

Trong vòng gần 2 tháng triển khai, Innocom đã hỗ trợ xây dựng hệ thống tổng đài và báo cáo các cuộc gọi một cách hiệu quả. Đồng thời triển khai các module quản lý sale, quản lý sự kiện giúp Metlife có một hệ thống thông tin quản trị chi tiết.

Khách hàng
Của chúng tôi

TOP
X
Đăng ký mới