3 lợi ích của phần mềm quản lý khách hàng giúp bán hàng hiệu quả

Công ty Công nghệ và Tư vấn Doanh nghiệp INNOCOM

  • Giới thiệu
  • Giải pháp
    • Thiết kế website
      • Thiết kế website
      • Chứng chỉ SSL bảo mật Website
      • Hosting và tên miền
      • Kiểm tra và báo cáo Website
      • Nâng cấp Website
    • Phát triển thương hiệu
      • Email doanh nghiệp
      • Giải pháp Marketing Online
      • Quản trị Website
      • Quảng cáo Adwords
      • Thiết kế thương hiệu
      • Tối ưu tìm kiếm – SEO
    • Phần mềm
      • Chatbox Website chăm sóc khách hàng
      • Phần mềm QL Doanh nghiệp – ABMS
      • Phần mềm truy xuất nguồn gốc
      • Tư vấn và triển khai vtiger crm
      • Tổng đài call center
  • Dự án đã thực hiện
  • Tiện ích
  • Đối tác
  • Tin tức
    • Tin tức
    • Tin tức Innocom
  • Liên hệ
  • Tiếng Việtvi
    • English English
  • Home
  • Tin tức
  • 3 lợi ích của phần mềm quản lý khách hàng giúp bán hàng hiệu quả
 

3 lợi ích của phần mềm quản lý khách hàng giúp bán hàng hiệu quả

by innocom / Wednesday, 06 March 2019 / Published in Tin tức, Tư vấn, Vtiger crm
phần mềm quản lý khách hàng giúp bán hàng hiệu quả

Phần mềm quản lý khách hàng (CRM) là “người bạn” đồng hành giúp các doanh nghiệp nâng cao hiệu quả bán hàng.

Ngày nay, phần mềm CRM có thể đáp ứng một số yêu cầu của các phòng ban trong doanh nghiệp. Đồng thời hỗ trợ tiếp thị bán hàng thậm chí quản lý số lượng hàng hóa, hàng tồn kho và quản lý dự án. Tuy nhiên được đánh giá cao hơn cả là những tính năng lưu trữ thông tin khách hàng, phân loại dựa theo yêu cầu cụ thể của từng doanh nghiệp. Điều này tạo điều kiện thuận lợi trong việc sắp xếp và quản lý dữ liệu khách hàng, thúc đẩy chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp. Từ đó có thể cải thiện kết quả cuối cùng giúp bán hàng hiệu quả hơn

1. Tăng tỷ lệ chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng thành khách hàng giao dịch thành công

Khi một doanh nghiệp có thể khai thác giải pháp phần mềm quản lý khách hàng hiệu quả sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc nhắm mục tiêu phù hợp với thị trường và đặc điểm của khách hàng.

phần mềm quản lý khách hàng giúp bán hàng hiệu quả

Hoàn thiện quy trình bán hàng thành công dựa trên phân tích giao dịch đã thực hiện

Hệ thống quản lý thông tin khách hàng sẽ cho phép các doanh nghiệp lọc những đối tượng khách hàng đã thực hiện giao dịch thành công. Kể cả quá trình chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng thành khách hàng của doanh nghiệp. Thông qua đó có thể phân tích đặc điểm của đối tượng khách hàng và quá trình chuyển đổi. Bằng các công cụ báo cáo dữ liệu đã phân tích có thể làm cơ sở khởi tạo các chiến dịch Makerting mới nhằm tìm kiếm khách hàng thành công.

2. Tập trung thời gian vào các giao dịch

Trong một quy trình bán hàng thì nhân viên bán hàng là nhân viên chăm chỉ nhất với khối lượng công việc lớn. Bao gồm những việc liên quan đến tư vấn bán hàng và nhiệm vụ hành chính khác như: ghi chép, sắp xếp ghi chú, tìm kiếm thông tin,…Bởi vậy khi sử dụng phần mềm CRM thì mọi nhiệm vụ hành chính đó sẽ được tự động sắp xếp hợp lý. Đồng thời tại bất cứ đâu bạn cũng có thể truy cập dữ liệu. Từ đó mà thời gian dành cho việc tư vấn bán hàng sẽ được ưu tiên hơn, cơ hội thành công của giao dịch đó cũng lớn hơn.

3. Tăng tỷ lệ giao dịch thành công

Bên cạnh việc sắp xếp dữ liệu khoa học giúp cho việc nhắm mục tiêu khách hàng chính xác thì việc sử dụng phần mềm CRM còn có thể mang đến lợi ích khác rất hiệu quả. Đó chính là việc hạn chế tối đa các giao dịch bị lỗi. Những sai lầm trong quá trình giao dịch sẽ bị loại bỏ khi kích hoạt lời nhắc thông báo. Ví dụ một giao dịch cần hoàn tất trong 2 ngày tuy nhiên nhân viên bán hàng quên mốc thời gian đó thì có thể tự động nhận được nhắc nhở cảnh báo để hoàn thiện giao dịch đúng hạn.

hư vậy việc triển khai phần mềm CRM sẽ mang đến hiệu quả bán hàng rất tích cực. Liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn về phần mềm Vtiger CRM giúp nâng cao doanh số bán hàng từ những giao dịch thành công.

Innocom
Từ khóa: AI, các công cụ, chăm sóc khách hàng, công cụ, doanh nghiệp, dữ liệu khách hàng, khách hàng tiềm năng, nhân viên, phần, phần mềm, phần mềm crm, phần mềm quản lý, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm Vtiger, quản lý, quản lý khách hàng, quy trình bán hàng, thời gian, thông tin khách hàng, tiếp thị, vt, Vtige, vtiger, vtiger crm

Bài viết liên quan

  • Innocom – Thiết kế website trọn gói giá rẻ, chuyên nghiệp, uy tín
  • Bật mí phương pháp tăng doanh thu bứt phá cho doanh nghiệp nhỏ
  • Case study: Chiến dịch truyền thông Online của doanh nghiệp truyền thống
  • THÔNG BÁO NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022
  • Vtiger Cloud Pilot Edition phiên bản miễn phí trọn đời mới ra mắt
Sản phẩm liên quan

Thiết kế website

Tổng đài call center

Tư vấn và triển khai vtiger crm

  • GET SOCIAL

© 2018. All rights reserved. Designed by INNOCOM

TOP

Bài tiếp theo...

Giải quyết 3 thách thức quản lý kinh doanh với Vtiger CRM extension

Bài trước ...

Vtiger + PieSync đồng bộ hóa dữ liệu Vtiger CRM và các ứng dụng khác Vtiger + PieSync đồng bộ hóa dữ liệu Vtiger CRM và các ứng dụng khác
  • enTiếng Anh
  • viTiếng Việt