5 lí do sử dụng phần mềm CRM tạo ra lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp

Công ty Công nghệ và Tư vấn Doanh nghiệp INNOCOM

  • Giới thiệu
  • Giải pháp
    • Thiết kế website
      • Thiết kế website
      • Chứng chỉ SSL bảo mật Website
      • Hosting và tên miền
      • Kiểm tra và báo cáo Website
      • Nâng cấp Website
    • Phát triển thương hiệu
      • Email doanh nghiệp
      • Giải pháp Marketing Online
      • Quản trị Website
      • Quảng cáo Adwords
      • Thiết kế thương hiệu
      • Tối ưu tìm kiếm – SEO
    • Phần mềm
      • Chatbox Website chăm sóc khách hàng
      • Phần mềm QL Doanh nghiệp – ABMS
      • Phần mềm truy xuất nguồn gốc
      • Tư vấn và triển khai vtiger crm
      • Tổng đài call center
  • Dự án đã thực hiện
  • Tiện ích
  • Đối tác
  • Tin tức
    • Tin tức
    • Tin tức Innocom
  • Liên hệ
  • Tiếng Việtvi
    • English English
  • Home
  • Công nghệ
  • 5 lí do sử dụng phần mềm CRM sẽ tạo ra lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp
 

5 lí do sử dụng phần mềm CRM sẽ tạo ra lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp

by innocom / Saturday, 06 July 2019 / Published in Công nghệ, Tin tức, Tin tức Innocom, Tư vấn
5 lí do khi sử dụng phần mềm sẽ tạo ra lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp
lí do sử dụng phần mềm CRM

5 lí do khi sử dụng phần mềm sẽ tạo ra lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp

Được đánh giá là trợ thủ đắc lực của đội ngũ bán hàng, tuy nhiên việc triển khai sử dụng phần mềm CRM vẫn luôn là đề tài tranh cãi nóng bỏng giữa các nhà quản trị doanh nghiệp. Đặc biệt trong giai đoạn nở rộ của các nền tảng cộng tác trên thị trường hiện nay.

Đối với cấp quản lý, phần mềm CRM được đánh giá là trợ thủ đắc lực cho phép dễ dàng lưu trữ và truy suất dữ liệu, thông tin khách hàng, tự động hóa việc theo dõi quá trình và năng suất công việc của đội ngũ nhân viên, thông qua đó tối hưu hóa doanh thu bán hàng. Tuy nhiên, đối với đội ngũ nhân viên kinh doanh sử dụng phần mềm CRM đơn thuần là một công cụ cho phép cấp trên theo dõi nhân viên. Thêm vào đó, phần lớn nhân viên kinh doanh khi được hỏi đều cảm thấy không thích sử dụng phần mềm CRM này vì cho rằng CRM khiến họ phải tốn thêm quá nhiều thời gian cho việc nhập liệu thay vì tập trung vào công việc bán hàng.

Trước những ý kiến trái chiều đó, trên thực tế CRM vẫn đang được ứng dụng mạnh mẽ tại các doanh nghiệp hàng đầu thế giới cũng như doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh đó, định kiến của đội ngũ kinh doanh về CRM cũng dần được cải thiện, cụ thể là một số nhân viên bán hàng thậm chí đã bắt đầu yêu thích phần mềm này. Vậy thì chính xác CRM đã tác động thế nào trong việc tạo nên sự tăng trưởng đáng kinh ngạc trong hiệu suất công việc của nhóm kinh doanh thứ 1? Hãy cùng nhau khám phá tính năng ưu việt mà CRM cung cấp giúp nâng cao năng suất làm việc của đội ngũ kinh doanh.

1. Hệ thống hóa lưu trữ thông tin kinh doanh

Phần lớn các phần mềm CRM đều tích hợp khả năng lưu trữ trên nền tảng điện toán đám mây (cloud-based storage) cho phép người dùng dễ dàng lưu trữ không giới hạn dữ liệu liên quan đến kế hoạch kinh doanh, hoạt động chào hàng, lịch trình làm việc, thông tin liên lạc của khách hàng tiềm năng v.v. tại một địa điểm lưu trữ đồng nhất. Đồng thời, khi sử dụng phần mềm CRM cho phép người dùng truy cập những dữ liệu này mọi lúc mọi nơi, nhân viên kinh doanh có thể chăm sóc, chốt hợp đồng với khách hàng ngay cả khi không trực tiếp ở văn phòng. Một số doanh nghiệp đã bắt dầu tích hợp CRM trên nền tảng di động, qua đó nâng cao sự linh hoạt cho đội ngũ kinh doanh đặc biệt trong giai đoạn bùng nổ của thiết bị cầm tay thông minh.

2. Kết nối 360° với mạng lưới khách hàng

Với sự phát triển mạnh mẽ của các kênh truyền thông xã hội (Social Media), sử dụng phần mềm CRM hiện đại đã được tích hợp các công cụ giao tiếp toàn diện. Bất kể khách hàng gửi thông điệp cho doanh nghiệp trên Facebook, Skype, Viber, Linkedin hoặc email, tất cả những nội dung trên sẽ được đồng bộ và chuyển ngay đến giao diện Chat của nhân viên trên CRM. Khi nhân viên trả lời tin nhắn trong CRM, khách hàng sẽ nhận được câu trả lời tại kênh tương ứng (Facebook, Skype,…). Công cụ này giúp cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn và đánh giá được hiệu quả các kênh bán hàng đồng thời giữ cho dữ liệu luôn được cập nhật đầy đủ. Ngoài ra, Call Center có thể được tích hợp trực tiếp vào CRM cho phép thực hiện các cuộc gọi trực tiếp từ CRM và ghi âm hội thoại.

Phần mềm Vtiger tiếng việt cho phép doanh nghiệp tạo Ticket của khách hàng, phân tích đánh giá để hiểu khách hàng giúp nhân viên hỗ trợ thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả mà chi phí vận hành trung tâm hỗ trợ giảm đáng kể.

3. Tự động hóa báo cáo hoạt động kinh doanh

Việc lên báo cáo kinh doanh sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ vào tính năng tự động hóa của phần mềm CRM. Nhân viên sẽ không còn phải mò mẫm trong khối số liệu, hồ sơ để hoàn thành báo cáo, tất cả đã được tổng hợp tự động và chỉ cần vài cú click chuột những thông tin liên quan đến hồ sơ khách hàng sẽ được cập nhật và gửi đến đồng nghiệp, cấp trên một cách chính xác, đầy đủ và minh bạch nhất. Bên cạnh đó, một hệ thống CRM nâng cao sẽ có khả năng tự động hóa việc đo lường KPI trong suốt quá trình làm việc của nhân viên.

4. Tiết kiệm thời gian – Tối ưu lợi nhuận

Phần mềm vtiger crm hỗ trợ phân loại dữ liệu và xác định tiềm năng kinh doanh dựa trên tính năng tìm kiếm nâng cao. Bên cạnh đó, CRM đóng vai trò như một trạm thông tin (information hub)chủ chốt của doanh nghiệp, nhân viên kinh doanh sẽ dễ dàng trích xuất những thông tin quan trọng nhằm phân tích sở thích, nhu cầu,và hành vi mua hàng của khách hàng. Lợi thế vượt trội này khi sử dụng phần mềm CRM giúp tiết kiệm tối đa thời gian tìm kiếm khách hàng và ký kết hợp đồng cho đội ngũ kinh doanh. Đồng thời, cho phép nhà quản lý đón đầu những rủi ro có thể xảy ra giữa doanh nghiệp và khách hàng để xây dựng các chiến dịch truyền thông phù hợp. Từ đó, nâng cao sự trung thành và mức độ hài lòng của khách hàng đối với thương hiệu, đem lợi nhuận về cho doanh nghiệp.

5. Luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu

Ngoài ra, phần mềm CRM giúp nhân viên kinh doanh chủ động sắp xếp thời gian, tần suất chăm sóc khách hàng một cách hợp lý nhằm đảm bảo cho những đối tác tiềm năng này luôn cảm thấy được quan tâm. Song song đó, thông qua dữ liệu từ CRM nhân viên kinh doanh sẽ biết thời điểm chính xác nhất để liên hệ khách hàng nhằm tối ưu khả năng ký kết hợp đồng; cụ thể như liên hệ đổi trả sản phẩm, tái tục hợp đồng, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới… Trên thực tế, phần mềm quản lý bán hàng cho phép nhân viên kinh doanh dành nhiều thời gian hơn cho khách hàng, từ đó giúp xây dựng mạng lưới khách hàng sâu rộng và vững chắc hơn, yếu tố quan trọng nhất trong việc tăng doanh thu cho doanh nghiệp.

Nếu các bạn gặp khó khăn trong việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng CRM hay các bạn muốn tìm hiểu và cài đặt CRM hãy liên hệ với Innocom để được hỗ trợ nhanh nhất nhé! Hotline: 0964 738 895

Innocom
Từ khóa: AI, các công cụ, cài đặt crm, call center, chăm sóc khách hàng, chiến dịch truyền thông, công cụ, dịch vụ khách hàng, doanh nghiệp, doanh thu, facebook, innocom, kênh truyền thông, khách hàng tiềm năng, kinh doanh, lựa chọn phần mềm crm, năng suất làm việc, nhân viên, phầm mềm CRM số 1, phần, phần mềm, phần mềm crm, phần mềm quản lý, phần mềm quản lý bán hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm Vtiger, quản lý, thời gian, thông tin khách hàng, thương hiệu, tiết kiệm thời gian, truyền thông, truyền thông xã hội, tự động hóa, vt, Vtige, vtiger, vtiger crm, vtiger tiếng việt

Bài viết liên quan

  • Marketing Automation là gì? Các yếu tố triển khai Marketing Automation
  • Sắp xếp lại Danh sách và các Khối liên quan trên CRM
  • Seo website được tăng cường nhờ Google+
  • 9 dấu hiệu bạn cần phải thay thế phần mềm CRM ngay
  • Bài học về tiếp thị sự kiện giúp Sophos tiếp cận khách hàng hiệu quả
Sản phẩm liên quan

Thiết kế website

Tổng đài call center

Tư vấn và triển khai vtiger crm

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Sản phẩm nổi bật

Phần mềm quản lý khách hàng Vtiger CRM

Phần mềm Quản lý quan hệ khách hàng được ưa chuộng trên Thế giới 2018 (Theo Gartner). Với những tính năng mạnh mẽ, Vtiger nay đã trở thành xu hướng CRM được các doanh nghiệp lớn và nhỏ tại Việt Nam tin dùng.

Tin tức mới nhất

  • Tương lai của giáo dục: NFTs và mô hình kinh doanh L2E

    Thế giới luôn thay đổi từng giây phút xung quanh chúng ta. Từ những chiếc ô tô bay, đến các trạm xăng không gian và robot có thể hái được trái cây cho bạn, thế giới đang hướng tới những điều mà tổ tiên của chúng ta chỉ có thể mơ ước! Trong vài năm

  • INNOCOM CHÚC MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 08/03
  • NFTs xây dựng tương lai của Internet như thế nào?
  • THÔNG BÁO NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022

Tìm kiếm

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TƯ VẤN DOANH NGHIỆP INNOCOM

Người đại diện: Nguyễn Hoàng Hiệp
MST: 0106437939
DUNS: 555783846

HOTLINE

Hỗ trợ kỹ  thuật: 1900.068.895

Tư vấn HN 1: +84 964 738 895
Tư vấn HN 2: +84 934 478 895

Tư vấn HCM 1: +84 941 338 895
Tư vấn HCM 2: +84 982 768 895

Liên kết
  • Giới thiệu
  • Hình thức thanh toán
  • Chính sách bảo mật
  • Chính sách đổi trả
  • Chính sách bảo hành
  • Dành cho đại lý
  • Liên hệ
LIÊN HỆ

VP Hà Nội: Tầng 17 – Toà nhà VTC Online – 18 Tam Trinh – Hai Bà Trưng – Hà Nội
VP HCM: Tầng 46 – Toà nhà Bitexco Financial Tower – Số 2  Hải Triều – Bến Nghé – Quận 1 – Hồ Chí Minh
Email: hello@innocom.vn
Thời gian làm việc:
8h00 – 17h00/Thứ 2 – Thứ 6
8h00 – 12h00/Thứ 7

  • GET SOCIAL

© 2018. All rights reserved. Designed by INNOCOM

TOP

Bài tiếp theo...

8 mẹo tối ưu hoá hệ thống CRM 8 mẹo tối ưu hóa hệ thống CRM mang lại hiệu quả cao nhất

Bài trước ...

9 thói quen của những người sáng tạo nội dung 9 thói quen dẫn tới thành công của những người sáng tạo nội dung
  • enTiếng Anh
  • viTiếng Việt