Kinh nghiệm lựa chọn phần mềm CRM tốt nhất

Công ty Công nghệ và Tư vấn Doanh nghiệp INNOCOM

  • Giới thiệu
  • Giải pháp
    • Thiết kế website
      • Thiết kế website
      • Chứng chỉ SSL bảo mật Website
      • Hosting và tên miền
      • Kiểm tra và báo cáo Website
      • Nâng cấp Website
    • Phát triển thương hiệu
      • Email doanh nghiệp
      • Giải pháp Marketing Online
      • Quản trị Website
      • Quảng cáo Adwords
      • Thiết kế thương hiệu
      • Tối ưu tìm kiếm – SEO
    • Phần mềm
      • Chatbox Website chăm sóc khách hàng
      • Phần mềm QL Doanh nghiệp – ABMS
      • Phần mềm truy xuất nguồn gốc
      • Tư vấn và triển khai vtiger crm
      • Tổng đài call center
  • Dự án đã thực hiện
  • Tiện ích
  • Đối tác
  • Tin tức
    • Tin tức
    • Tin tức Innocom
  • Liên hệ
  • Tiếng Việtvi
    • English English
  • Home
  • Tin tức
  • Kinh nghiệm lựa chọn phần mềm CRM tốt nhất
 

Kinh nghiệm lựa chọn phần mềm CRM tốt nhất

by hangnt / Saturday, 16 March 2019 / Published in Tin tức, Tư vấn, Vtiger crm

Việc lựa chọn phần mềm quản lý khách hàng phù hợp sẽ giúp việc quản lý khách hàng và theo dõi tiến độ công việc tốt hơn. Từ đó đưa ra các giải pháp thúc đầu nhanh quy trình tiếp nhận và xử lý thông tin.

Theo nghiên cứu từ Gartner Group năm 2013 các doanh nghiệp đã chi gần 20 tỷ đô la cho CRM. Tuy nhiên nếu chọn CRM có các thông số và dữ liệu không chính xác thì điều này làm ảnh hưởng rất nhiều tới chất lượng công việc. Để đảm bảo rằng  việc quản lý thông tin, đánh giá tiềm năng khách hàng, theo dõi tiến độ dự án được chính xác nhất doanh nghiệp cần đánh giá và lựa chọn phần mềm CRM tốt nhất, phù hợp nhất. Chúng tôi xin giới thiệu tới doanh nghiệp 6 câu hỏi để đánh giá mức độ phù hợp của CRM.

Trả lời 6 câu hỏi sau để lựa chọn phần mềm CRM tốt nhất cho doanh nghiệp bạn

  1. CRM có thể giải quyết được vấn đề gì?

Hầu hết các CRM có thể giải quyết các vấn đề về quản lý khách hàng, quản lý hoạt động bán hàng, lưu trữ dữ liệu của doanh nghiệp. Tuy nhiên không phải CRM nào cũng có đầy đủ tính năng mà doanh nghiệp cần như tạo báo cáo, trích dẫn email, sử dụng logo, hình ảnh của công ty tại CRM. Vì vậy để lựa chọn được CRM phù hợp nhất cần xác định được nhu cầu và mục đích sử dụng của doanh nghiệp đó.

  1. CRM có hỗ trợ tùy biến hay không?

Đối với những dữ liệu khách hàng và thông tin công việc cụ thể đã được lưu trữ trên CRM thì có thể tùy chỉnh được hay không? Đây là vấn đề mà doanh nghiệp cần lưu ý khi lựa chọn CRM vì những thông tin và tiến độ công việc có thể cần bổ sung và thay đổi vì thế nếu CRM không hỗ trợ những tính năng này thì cần xem xét nếu có ý định sử dụng.

Tại vtiger opensource bạn có thể tùy chỉnh các trường, tính năng và quy trình công việc để phù hợp với nhu cầu kinh doanh cụ thể. Việc tùy chỉnh từ Vtiger CRM giúp bạn chỉnh sửa thông tin dễ dàng và nhanh chóng, đảm bảo đúng tính chất và tiến độ công việc.

  1. CRM có hỗ trợ người dùng hay không?

Lựa chọn phần mềm CRM tốt nhất cho doanh nghiệp

Thông thường CRM cần có người hướng dẫn để sử dụng vì thế điều này chiếm khá nhiều thời gian.

Với vtiger manual người dùng sẽ được hướng dẫn trực quan từng bước ngay trên phần mềm. Vì thế bạn có thể dễ dàng sử dụng được các tính năng có trên trên thống với những chỉ dẫn hữu ích nhất.

  1. Hệ thống CRM có tích hợp được các phần mềm không?

CRM doanh nghiệp lựa chọn cần có sự liên kết với các ứng dụng khách như email tăng khả năng hỗ trợ cho công việc của bạn hơn.

Với Vtiger CRM với tính năng tích hợp và đồng bộ hóa dữ liệu với các tính năng và ứng dụng khác vì thế việc hệ thống hóa quy trình làm việc, tổng hợp tài liệu và thông tin sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Với tính năng đồng bộ hóa dữ liệu đây chính là lý do khẳng định Vtiger là lựa chọn phần mềm CRM tốt nhất cho doanh nghiệp. 

  1. Những quy trình thủ công có thể tự động hóa trong CRM hay không?

Mục đích của việc sử dụng CRM là để lưu trữ thông tin nhanh và hiệu quả nhất. Vì thế nếu quy trình lưu trữ dữ liệu cần nhiều thời gian và vẫn phải lưu thông tin bằng các phương pháp thủ công thì hiệu suất công việc vẫn bị ảnh hưởng

Vtiger nhận biết được điều đó nên tại hệ thống phần mềm các quy trình sẽ được tự động hóa bằng các trình lựa chọn như sản phẩm, người thực hiện, thời gian hoàn thành, tạo hóa đơn cho khách… Điều này giúp quá trình lưu thông tin và làm việc hiệu quả hơn rất nhiều.

  1. Thông tin trên CRM có dễ tìm hay không?

Dữ liệu trên CRM sẽ rất đa dạng vì vậy để tìm kiếm thông tin cần có những tính năng hỗ trợ tìm kiếm nhanh.

Tại vtiger CRM với tính năng tìm kiếm thông tin bạn có thể nhanh chóng tra ra những thông tin mà bạn cần nắm. Chỉ cần gõ từ khóa cần tra và ấn lệnh tìm kiếm là tất cả những thông tin bạn cần đã xuất hiện mà không cần phải tìm từng mục như cách lưu trữ thủ công.

Vtiger CRM chính là CRM tốt nhất cho doanh nghiệp. Với phần mềm này bạn có thể lưu trữ, quản lý và theo dõi thông tin khách hàng cùng những tính năng hữu ích khách mà không phải CRM nào cũng có thể cung cấp.

Trên đây là những kinh nghiệm để lựa chọn phần mềm CRM tốt nhất cho doanh nghiệp hãy liên hệ Innocom ngay để nhận hỗ trợ tư vấn triển khai phần mềm CRM cho doanh nghiệp bạn.

Innocom
Từ khóa: vtiger, vtiger manual

Bài viết liên quan

  • Gói thiết kế website chuẩn SEO 50 tiêu chí – Off 50% nếu Việt Nam vô địch
  • 4 Chiến lược Digital Marketing 2019 giúp doanh nghiệp vượt lên dẫn trước
  • 5 bước đơn giản để giữ chân khách hàng và mang lại lợi nhuận đột phá
  • Lợi ích không thể bỏ qua khi thiết kế website bán hàng
  • Tối ưu nội dung website hấp dẫn, chuẩn SEO với “Cụm chủ đề”
Sản phẩm liên quan

Thiết kế website

Tổng đài call center

Tư vấn và triển khai vtiger crm

Sản phẩm nổi bật

Phần mềm quản lý khách hàng Vtiger CRM

Phần mềm Quản lý quan hệ khách hàng được ưa chuộng trên Thế giới 2018 (Theo Gartner). Với những tính năng mạnh mẽ, Vtiger nay đã trở thành xu hướng CRM được các doanh nghiệp lớn và nhỏ tại Việt Nam tin dùng.

Tin tức mới nhất

  • DANH SÁCH KHÔNG QUẢNG CÁO DNC VÀ CÁC GIẢI PHÁP TRA CỨU NHANH CHÓNG

    Kể từ ngày Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) thông qua Nghị định số 91/2020/NĐ-CP VỀ CHỐNG TIN NHẮN RÁC, CUỘC GỌI RÁC VÀ QUY ĐỊNH VỀ QUẢNG CÁO BẰNG TIN NHẮN, THƯ ĐIỆN TỬ VÀ GỌI ĐIỆN THOẠI, chỉ trong chưa đầy 4 tháng triển khai, đã có một

  • AI Ảnh Hưởng Đến Quá Trình Tuyển Dụng Như Thế Nào
  • Hướng dẫn tạo list khách hàng tùy chỉnh trong Vtiger
  • Hướng dẫn thêm khách hàng mới trong VtigerCRM

Tìm kiếm

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TƯ VẤN DOANH NGHIỆP INNOCOM

Người đại diện: Nguyễn Hoàng Hiệp
MST: 0106437939
DUNS: 555783846

HOTLINE

Tư vấn HN 1: +84 964 738 895
Tư vấn HN 2: +84 934 478 895

Tư vấn HCM 1: +84 941 338 895
Tư vấn HCM 2: +84 982 768 895

Liên kết
  • Giới thiệu
  • Hình thức thanh toán
  • Chính sách bảo mật
  • Chính sách đổi trả
  • Chính sách bảo hành
  • Dành cho đại lý
  • Liên hệ
LIÊN HỆ

VP Hà Nội: Tầng 5, Toà nhà BIDV – 46 Vương Thừa Vũ – Thanh Xuân – Hà Nội
VP HCM: Tầng 46 – Toà nhà Bitexco Financial Tower – Số 2  Hải Triều – Bến Nghé – Quận 1 – Hồ Chí Minh
Email: hello@innocom.vn
Thời gian làm việc:
8h00 – 17h00/Thứ 2 – Thứ 6
8h00 – 12h00/Thứ 7

  • GET SOCIAL

© 2018. All rights reserved. Designed by INNOCOM

TOP

Bài tiếp theo...

Vtiger CRM hỗ trợ quản lý công việc từ đồng bộ hóa dữ liệu Vtiger CRM hỗ trợ quản lý công việc mọi lúc mọi nơi

Bài trước ...

Vtiger module quản lý thông tin khách hàng
  • enTiếng Anh
  • viTiếng Việt