13213 Vtiger module quản lý thông tin khách hàng - Công ty TNHH Innocom

Vtiger module quản lý thông tin khách hàng

blank

Vtiger module quản lý thông tin khách hàng

Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết làm sao để quản lý thông tin khách hàng một cách hiệu quả? Thì việc sử dụng phần mềm quản lý khách hàng Vtiger là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn. Bởi Vtiger module quản lý thông tin khách hàng cung cấp những giải pháp thích hợp giúp bạn quản lý thông tin khách hàng đơn giản, nhanh chóng mà hiệu quả nhất.

1. Tự động cập nhật dữ liệu khách hàng trên webform

Vtiger CRM có thể liên kết để tự động tải dữ liệu khách hàng điền form trên website về phần mềm. Ngoài ra hệ thống cũng tự nhận thông tin khách hàng mới thông qua email và tạo liên hệ. Bạn sẽ không còn mất nhiều thời gian cho các thao tác cập nhật lặp đi lặp lại này nữa

form thông tin khách hàng

2. Lọc khách hàng trùng, gộp, tách thông tin khách hàng dễ dàng

Khi bạn quản lý thông tin khách hàng bằng excel thường gặp phải trường hợp nhập trùng lặp liên hệ, mỗi liên hệ đó lại có một thông tin khác nhau về cùng một khách hàng. Nhất là khi hay phải copy và paste sang các file khác để thao tác khiến thông tin phình lên không kiểm soát được. Vtiger module quản lý thông tin khách hàng cho phép bạn lọc các khách hàng trùng nhau, gộp các thông tin ở các hồ sơ trùng về 1 hồ sơ duy nhất . Ngoài ra bạn cũng có thể quản lý nhiều hồ sơ khách hàng của cùng 1 tổ chức.

Lọc tên khách hàng trùng

3. Tổng hợp mọi thông tin về mỗi khách hàng trong hồ sơ riêng

Phần mềm Vtiger lưu trữ đầy đủ lịch sử về tương tác với khách hàng tiềm năng . Trong mỗi hồ sơ liên lạc của, bạn sẽ tìm thấy đầy đủ thông tin cá nhân, ghi chú về khách hàng đó, email, sms, cuộc gọi đã trao đổi với khách và lịch hẹn,…Ngoài ra nếu bạn đã gửi tập tin, trích dẫn hay tương tác với khách hàng qua bất kỳ hình thức nào cũng sẽ tìm thấy thông tin ở đây. Điều này giúp bạn tìm kiếm thông tin nhanh hơn khi cần tương tác, cũng như thấu hiểu khách hàng của mình hơn.

Vtiger module quản lý thông tin khách hàng

4. Dễ dàng tìm kiếm và quản lý thông tin khách hàng với keyword

Khi cần tìm kiếm bất cư thông tin về khách hàng nào,  bạn chỉ cần nhớ 1 keyword ví dụ: Tên hoặc Công ty hoặc sản phẩm sử dụng…và nhập keyword đó vào phần mềm Vtiger là sẽ dễ dàng tìm ra hồ sơ bạn cần. Cách tìm kiếm này rất thân thiện vì nó hoàn toàn giống việc bạn tìm kiếm trên google.

Tìm kiếm thông tin khách hàng

5. Tạo danh sách khách hàng riêng của từng người

Thông thường mỗi nhân viên kinh doanh đều có một danh sách khách hàng của riêng mình. Hoặc đôi khi các Công ty thường phân nhóm khách hàng ra các nhóm tiềm năng, khách VIP, khách thân thiết… để chăm sóc riêng. Nếu quản lý bằng excel bạn phải chia ra các sheet hoặc các file khác nhau khi tổng hợp rất khó lọc và khó quản lý. Với Vtiger module quản lý thông tin khách hàng bạn sẽ tạo được các danh sách riêng của từng thành viên và đặt nó là mặc định để khi truy cập vào có thể theo dõi ngay lập tức. Các danh sách này được trích ra từ danh sách tổng và không làm ảnh hưởng gì đến danh sách tổng đó.

Quản lý danh sách khách hàng

Quản lý danh sách khách hàng

6. Tạo cổng thông tin cho khách hàng truy cập 

Chia sẻ tin nhắn và tài liệu thông qua cổng thông tin khách hàng

Thông qua cổng thông tin khách hàng bạn có thể cấp cho khách hàng quyền truy cập phần mềm. Tại đây khách hàng có thể chia sẻ tài liệu và tệp đính kèm trực tiếp thông qua cổng thông tin của khách hàng. Từ đó bạn có thể không phải tải tệp đính kèm thủ công vào hồ sơ của họ.

7. Tìm khách hàng tiềm năng giá trị nhất của bạn

Chia sẻ tin nhắn và tài liệu thông qua cổng thông tin khách hàng

Mỗi khách hàng tiềm năng đều có giá trị riêng. Việc lọc được những khách hàng tiềm năng nhất thông qua đánh giá hồ sơ và tần suất tương tác của họ với bạn sẽ giúp bạn có những định hướng phù hợp. Đồng thời dành nhiều thời gian hơn cho những đối tượng có khả năng chuyển đổi nhất.

8. Quản lý các liên hệ đến từ cùng một Công ty

Tất cả các khách hàng đến từ một Công ty đều được quản lý tập trung tại profile riêng của doanh nghiệp đó. Bạn có thể dễ dàng lưu nhiều liên hệ và với mỗi liên hệ lại phát sinh các cơ hội, công việc, tài liệu… riêng
Quản lý danh sách khách hàng

9. Tổng hợp các thông tin về sản phẩm, dịch vụ để tư vấn cho khách hàng

Vtiger CRM cho phép tạo một thư viện các câu hỏi và trả lời về sản phẩm, dịch vụ, … của Công ty. Nhờ đó các thành viên có thể cùng truy cập vào để tìm ra lời giải đáp thắc mắc cho khách hàng nhành nhất
Quản lý danh sách khách hàng
knowledge base

10. Theo dõi feedback và hoạt động bảo hành

Những yêu cầu của khách hàng đều được liệt kê trong mục hỗ trợ. Người quản lý có thể dễ dàng vào kiểm tra hoạt động bảo hành đang ở giai đoạn nào, lúc nào đến lịch trả lời cho khách hàng và feedback của khách hàng về dịch vụ ra sao. Ngoài ra Vtiger CRM còn cho phép tạo các thông báo tự động nhắc nhở khi đến lịch phản hồi khách.
Yêu cầu bảo hành
feedback của khách hàng

11. Gửi Email, tin nhắn, gọi điện cho khách hàng từ CRM

Vtiger CRM cho phép gửi tin nhắn, email, gọi điện ngay trên danh sách khách hàng mà bạn đang theo dõi. Bạn có thể tích chọn và gửi thông điệp cho nhiều người 1 lúc hoặc tạo những email campaign để gửi hàng loạt toàn bộ danh sách.
quản lý thông tin khách hàng
Trên đây là một số Vtiger module quản lý thông tin khách hàng. Liên hệ với Innocom ngay để nhận tư vấn triển khai phần mềm Vtiger tiếng Việt tại Việt Nam. Chúng tôi luôn sẵn sàng nhận yêu cầu Vtiger support từ khách hàng.