Làm sao để chọn phần mềm quản lí khách hàng CRM dễ sử dụng nhất?

Công ty Công nghệ và Tư vấn Doanh nghiệp INNOCOM

  • Giới thiệu
  • Giải pháp
    • Thiết kế website
      • Thiết kế website
      • Chứng chỉ SSL bảo mật Website
      • Hosting và tên miền
      • Kiểm tra và báo cáo Website
      • Nâng cấp Website
    • Phát triển thương hiệu
      • Email doanh nghiệp
      • Giải pháp Marketing Online
      • Quản trị Website
      • Quảng cáo Adwords
      • Thiết kế thương hiệu
      • Tối ưu tìm kiếm – SEO
    • Phần mềm
      • Chatbox Website chăm sóc khách hàng
      • Phần mềm QL Doanh nghiệp – ABMS
      • Phần mềm truy xuất nguồn gốc
      • Tư vấn và triển khai vtiger crm
      • Tổng đài call center
  • Dự án đã thực hiện
  • Tiện ích
  • Đối tác
  • Tin tức
    • Tin tức
    • Tin tức Innocom
  • Liên hệ
  • Tiếng Việtvi
    • English English
  • Home
  • Tin tức
  • Làm sao để chọn phần mềm quản lý khách hàng CRM dễ sử dụng ?
 

Làm sao để chọn phần mềm quản lý khách hàng CRM dễ sử dụng ?

by innocom / Saturday, 23 March 2019 / Published in Tin tức, Tư vấn, Vtiger crm
Làm sao để chọn phần mềm CRM tốt nhất cho doanh nghiệp

Kết nối với khách hàng tiềm năng để thực hiện giao dịch là chìa khóa giúp bạn thành công trong việc kinh doanh. Càng nhiều giao dịch được thực hiện thì báo cáo doanh thu sẽ càng tốt. Một số công cụ được tạo ra để giúp tăng năng suất của đội ngũ bán hàng như phần mềm quản lý khách hàng CRM nói chung và Vtiger CRM nói riêng. Vậy làm sao để doanh nghiệp có thể chọn lựa được một CRM phù hợp?

chọn phần mềm quản lý khách hàng CRM dễ sử dụng

Phần mềm quản lý khách hàng CRM là công cụ cho phép nhân viên bán hàng của bạn có thể nhanh chóng truy cập thông tin về khách hàng tiềm năng, cơ hội và khách hàng hiện tại mà không cần qua nhiều vị trí trung gian. Ngoài ra còn giúp bạn lên lịch các cuộc họp và lên kế hoạch về tất cả các hoạt động nhóm của bạn.

Lựa chọn phần mềm CRM phù hợp sẽ giúp bạn tìm được giải pháp hoàn hảo cho doanh nghiệp của mình. Dưới đây là 3 tiêu chí chọn lựa phần mềm quản lý khách hàng CRM dễ sử dụng nhất cho doanh nghiệp.

Tiêu chí 1: Tính khả dụng của phần mềm CRM

Tính khả dụng chiếm 50% số điểm và nó được đo dựa trên thời gian hoàn thành nhiệm vụ, số lần nhấp chuột để hoàn thành nhiệm vụ và thang đo khả năng sử dụng hệ thống (SUS).

Một thống kê trên Capterra cho rằng, trung bình chỉ mất chưa đến 25 giây và 10 lần nhấp để hoàn thành một nhiệm vụ trong hệ thống CRM. Nhưng cần lưu ý rằng một hệ thống có thời gian hoàn thành nhiệm vụ nhanh hơn có thể phải là hệ thống tốt nhất hiện có. Ví dụ, một số hệ thống có thời gian hoàn thành nhiệm vụ dài hơn có thể do người dùng kỹ lưỡng hơn khi điền thông tin khách hàng và từ đó họ sẽ có tất cả những thông tin chi tiết mà họ cần trên hệ thống.

Tiêu chí 2: Dịch vụ khách hàng phần mềm CRM

Dịch vụ khách hàng chiếm 30% số điểm. Tiêu chí này đề cập đến các dịch vụ triển khai phụ thuộc vào tùy chọn cấu hình được cung cấp, đào tạo phụ thuộc vào tài nguyên được cung cấp và hỗ trợ phụ thuộc vào số dịch vụ được cung cấp bởi công ty phần mềm.

Tiêu chí 3: Đánh giá của người sử dụng phần mềm quản lý khách hàng CRM

Đánh giá của khách hàng sử dụng phần mềm chiếm 20% số điểm. Tiêu chí này dựa trên mức độ dễ sử dụng của phần mềm và các dịch vụ khách hàng mà phần mềm cung cấp cho doanh nghiệp. Để đánh giá tiêu chí này, bạn có thể dựa trên số lượng khách hàng mới của công ty phần mềm hoặc những cách thức mà khách hàng có thể liên lạc với công ty phần mềm khi có câu hỏi hoặc có vấn đề cần giải quyết.

Với 3 tiêu chí nêu trên, và so sánh phầm mềm CRM với Vtiger CRM có thể thấy rằng Vtiger CRM không những dễ sử dụng mà còn có thể đáp ứng các nhu cầu của bạn. Hơn thế nữa, Vtiger CRM extension còn có thể giúp bạn giải quyết 3 thách thức quản lí kinh doanh bao gồm:

Thách thức 1: Các hoạt động bên lề ăn mòn thời gian bán hàng

Thách thức 2: Kết hợp bán hàng mạng xã hội

Thách thức 3: Các nhân viên dù rất bận rộn nhưng lại không đạt được chỉ tiêu đề ra.

Bên cạnh đó, hiện nay chúng tôi đã có bản Vtiger tiếng việt với những tuỳ chỉnh cần thiết cho các doanh nghiệp Việt Nam.

Nếu bạn đã thấy đủ quan tâm và muốn được tư vấn kỹ hơn, hãy liên hệ với Innocom để được tư vấn miễn phí về phần mềm tiện ích này.

Innocom
Từ khóa: phần mềm quản lý khách hàng, vtiger crm, vtiger crm extension, vtiger tiếng việt

Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn tạo list khách hàng tùy chỉnh trong Vtiger
  • 8 Yếu tố và xu hướng thiết kế Website hiện đại (Phần 2)
  • Tích hợp VoIP và CRM nâng cao hiệu quả quản lý và chăm sóc khách hàng
  • 11 cách tăng doanh số từ khách hàng hiện tại
  • Các vấn đề cần lưu ý khi triển khai một dự án CRM
Sản phẩm liên quan

Thiết kế website

Tổng đài call center

Tư vấn và triển khai vtiger crm

Sản phẩm nổi bật

Phần mềm quản lý khách hàng Vtiger CRM

Phần mềm Quản lý quan hệ khách hàng được ưa chuộng trên Thế giới 2018 (Theo Gartner). Với những tính năng mạnh mẽ, Vtiger nay đã trở thành xu hướng CRM được các doanh nghiệp lớn và nhỏ tại Việt Nam tin dùng.

Tin tức mới nhất

  • Xu hướng thiết kế web 2021 mới nhất

    Thiết kế web đã có một tiến trình phát triển đáng chú ý trong những năm qua. Đó là sự kết hợp tuyệt vời giữa sáng tạo và công nghệ - hai trong số.những ngành phát triển nhanh nhất thế giới. Vì vậy không có gì ngạc nhiên khi mà các xu hướng kỹ thuật thiết kế web liên tục xuất hiện. Vậy những xu hướng thiết kế web nào đang hiện hành trong năm 2021?

  • DANH SÁCH KHÔNG QUẢNG CÁO DNC VÀ CÁC GIẢI PHÁP TRA CỨU NHANH CHÓNG
  • AI Ảnh Hưởng Đến Quá Trình Tuyển Dụng Như Thế Nào
  • Hướng dẫn tạo list khách hàng tùy chỉnh trong Vtiger

Tìm kiếm

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TƯ VẤN DOANH NGHIỆP INNOCOM

Người đại diện: Nguyễn Hoàng Hiệp
MST: 0106437939
DUNS: 555783846

HOTLINE

Tư vấn HN 1: +84 964 738 895
Tư vấn HN 2: +84 934 478 895

Tư vấn HCM 1: +84 941 338 895
Tư vấn HCM 2: +84 982 768 895

Liên kết
  • Giới thiệu
  • Hình thức thanh toán
  • Chính sách bảo mật
  • Chính sách đổi trả
  • Chính sách bảo hành
  • Dành cho đại lý
  • Liên hệ
LIÊN HỆ

VP Hà Nội: Tầng 5, Toà nhà BIDV – 46 Vương Thừa Vũ – Thanh Xuân – Hà Nội
VP HCM: Tầng 46 – Toà nhà Bitexco Financial Tower – Số 2  Hải Triều – Bến Nghé – Quận 1 – Hồ Chí Minh
Email: hello@innocom.vn
Thời gian làm việc:
8h00 – 17h00/Thứ 2 – Thứ 6
8h00 – 12h00/Thứ 7

  • GET SOCIAL

© 2018. All rights reserved. Designed by INNOCOM

TOP

Bài tiếp theo...

Cách thức chăm sóc khách hàng hiệu quả cho doanh nghiệp

Bài trước ...

Tính năng đặc biệt chỉ có trên phần mềm Vtiger CRM
  • enTiếng Anh
  • viTiếng Việt