Làm sao để chọn phần mềm quản lí khách hàng CRM dễ sử dụng nhất?

Công ty Công nghệ và Tư vấn Doanh nghiệp INNOCOM

  • Giới thiệu
  • Giải pháp
    • Thiết kế website
      • Thiết kế website
      • Chứng chỉ SSL bảo mật Website
      • Hosting và tên miền
      • Kiểm tra và báo cáo Website
      • Nâng cấp Website
    • Phát triển thương hiệu
      • Email doanh nghiệp
      • Giải pháp Marketing Online
      • Quản trị Website
      • Quảng cáo Adwords
      • Thiết kế thương hiệu
      • Tối ưu tìm kiếm – SEO
    • Phần mềm
      • Chatbox Website chăm sóc khách hàng
      • Phần mềm QL Doanh nghiệp – ABMS
      • Phần mềm truy xuất nguồn gốc
      • Tư vấn và triển khai vtiger crm
      • Tổng đài call center
  • Dự án đã thực hiện
  • Tiện ích
  • Đối tác
  • Tin tức
    • Tin tức
    • Tin tức Innocom
  • Liên hệ
  • Tiếng Việtvi
    • English English
  • Home
  • Tin tức
  • Làm sao để chọn phần mềm quản lý khách hàng CRM dễ sử dụng ?
 

Làm sao để chọn phần mềm quản lý khách hàng CRM dễ sử dụng ?

by innocom / Saturday, 23 March 2019 / Published in Tin tức, Tư vấn, Vtiger crm
Làm sao để chọn phần mềm CRM tốt nhất cho doanh nghiệp

Kết nối với khách hàng tiềm năng để thực hiện giao dịch là chìa khóa giúp bạn thành công trong việc kinh doanh. Càng nhiều giao dịch được thực hiện thì báo cáo doanh thu sẽ càng tốt. Một số công cụ được tạo ra để giúp tăng năng suất của đội ngũ bán hàng như phần mềm quản lý khách hàng CRM nói chung và Vtiger CRM nói riêng. Vậy làm sao để doanh nghiệp có thể chọn lựa được một CRM phù hợp?

chọn phần mềm quản lý khách hàng CRM dễ sử dụng

Phần mềm quản lý khách hàng CRM là công cụ cho phép nhân viên bán hàng của bạn có thể nhanh chóng truy cập thông tin về khách hàng tiềm năng, cơ hội và khách hàng hiện tại mà không cần qua nhiều vị trí trung gian. Ngoài ra còn giúp bạn lên lịch các cuộc họp và lên kế hoạch về tất cả các hoạt động nhóm của bạn.

Lựa chọn phần mềm CRM phù hợp sẽ giúp bạn tìm được giải pháp hoàn hảo cho doanh nghiệp của mình. Dưới đây là 3 tiêu chí chọn lựa phần mềm quản lý khách hàng CRM dễ sử dụng nhất cho doanh nghiệp.

Tiêu chí 1: Tính khả dụng của phần mềm CRM

Tính khả dụng chiếm 50% số điểm và nó được đo dựa trên thời gian hoàn thành nhiệm vụ, số lần nhấp chuột để hoàn thành nhiệm vụ và thang đo khả năng sử dụng hệ thống (SUS).

Một thống kê trên Capterra cho rằng, trung bình chỉ mất chưa đến 25 giây và 10 lần nhấp để hoàn thành một nhiệm vụ trong hệ thống CRM. Nhưng cần lưu ý rằng một hệ thống có thời gian hoàn thành nhiệm vụ nhanh hơn có thể phải là hệ thống tốt nhất hiện có. Ví dụ, một số hệ thống có thời gian hoàn thành nhiệm vụ dài hơn có thể do người dùng kỹ lưỡng hơn khi điền thông tin khách hàng và từ đó họ sẽ có tất cả những thông tin chi tiết mà họ cần trên hệ thống.

Tiêu chí 2: Dịch vụ khách hàng phần mềm CRM

Dịch vụ khách hàng chiếm 30% số điểm. Tiêu chí này đề cập đến các dịch vụ triển khai phụ thuộc vào tùy chọn cấu hình được cung cấp, đào tạo phụ thuộc vào tài nguyên được cung cấp và hỗ trợ phụ thuộc vào số dịch vụ được cung cấp bởi công ty phần mềm.

Tiêu chí 3: Đánh giá của người sử dụng phần mềm quản lý khách hàng CRM

Đánh giá của khách hàng sử dụng phần mềm chiếm 20% số điểm. Tiêu chí này dựa trên mức độ dễ sử dụng của phần mềm và các dịch vụ khách hàng mà phần mềm cung cấp cho doanh nghiệp. Để đánh giá tiêu chí này, bạn có thể dựa trên số lượng khách hàng mới của công ty phần mềm hoặc những cách thức mà khách hàng có thể liên lạc với công ty phần mềm khi có câu hỏi hoặc có vấn đề cần giải quyết.

Với 3 tiêu chí nêu trên, và so sánh phầm mềm CRM với Vtiger CRM có thể thấy rằng Vtiger CRM không những dễ sử dụng mà còn có thể đáp ứng các nhu cầu của bạn. Hơn thế nữa, Vtiger CRM extension còn có thể giúp bạn giải quyết 3 thách thức quản lí kinh doanh bao gồm:

Thách thức 1: Các hoạt động bên lề ăn mòn thời gian bán hàng

Thách thức 2: Kết hợp bán hàng mạng xã hội

Thách thức 3: Các nhân viên dù rất bận rộn nhưng lại không đạt được chỉ tiêu đề ra.

Bên cạnh đó, hiện nay chúng tôi đã có bản Vtiger tiếng việt với những tuỳ chỉnh cần thiết cho các doanh nghiệp Việt Nam.

Nếu bạn đã thấy đủ quan tâm và muốn được tư vấn kỹ hơn, hãy liên hệ với Innocom để được tư vấn miễn phí về phần mềm tiện ích này.

Innocom
Từ khóa: AI, công cụ, dịch vụ khách hàng, doanh nghiệp, doanh thu, innocom, khách hàng tiềm năng, kinh doanh, lựa chọn phần mềm crm, nhân viên, phần, phần mềm, phần mềm crm, phần mềm quản lý, phần mềm quản lý khách hàng, quản lý, quản lý khách hàng, thời gian, thông tin khách hàng, vt, Vtige, vtiger, vtiger crm, vtiger crm extension, vtiger tiếng việt

Bài viết liên quan

  • Case study: Chiến dịch truyền thông Online của doanh nghiệp truyền thống
  • Kinh nghiệm lựa chọn phần mềm CRM tốt nhất
  • 8 thống kê nhất định phải biết nếu có ý định sử dụng phần mềm CRM
  • Vtiger module quản lý thông tin khách hàng
  • Mở khóa bí mật khách hàng – Bí quyết tăng trưởng dành cho các Doanh nghiệp
Sản phẩm liên quan

Thiết kế website

Tổng đài call center

Tư vấn và triển khai vtiger crm

Sản phẩm nổi bật

Phần mềm quản lý khách hàng Vtiger CRM

Phần mềm Quản lý quan hệ khách hàng được ưa chuộng trên Thế giới 2018 (Theo Gartner). Với những tính năng mạnh mẽ, Vtiger nay đã trở thành xu hướng CRM được các doanh nghiệp lớn và nhỏ tại Việt Nam tin dùng.

Tin tức mới nhất

  • Tương lai của giáo dục: NFTs và mô hình kinh doanh L2E

    Thế giới luôn thay đổi từng giây phút xung quanh chúng ta. Từ những chiếc ô tô bay, đến các trạm xăng không gian và robot có thể hái được trái cây cho bạn, thế giới đang hướng tới những điều mà tổ tiên của chúng ta chỉ có thể mơ ước! Trong vài năm

  • INNOCOM CHÚC MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 08/03
  • NFTs xây dựng tương lai của Internet như thế nào?
  • THÔNG BÁO NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022

Tìm kiếm

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TƯ VẤN DOANH NGHIỆP INNOCOM

Người đại diện: Nguyễn Hoàng Hiệp
MST: 0106437939
DUNS: 555783846

HOTLINE

Hỗ trợ kỹ  thuật: 1900.068.895

Tư vấn HN 1: +84 964 738 895
Tư vấn HN 2: +84 934 478 895

Tư vấn HCM 1: +84 941 338 895
Tư vấn HCM 2: +84 982 768 895

Liên kết
  • Giới thiệu
  • Hình thức thanh toán
  • Chính sách bảo mật
  • Chính sách đổi trả
  • Chính sách bảo hành
  • Dành cho đại lý
  • Liên hệ
LIÊN HỆ

VP Hà Nội: Tầng 17 – Toà nhà VTC Online – 18 Tam Trinh – Hai Bà Trưng – Hà Nội
VP HCM: Tầng 46 – Toà nhà Bitexco Financial Tower – Số 2  Hải Triều – Bến Nghé – Quận 1 – Hồ Chí Minh
Email: hello@innocom.vn
Thời gian làm việc:
8h00 – 17h00/Thứ 2 – Thứ 6
8h00 – 12h00/Thứ 7

  • GET SOCIAL

© 2018. All rights reserved. Designed by INNOCOM

TOP

Bài tiếp theo...

Cách thức chăm sóc khách hàng hiệu quả cho doanh nghiệp

Bài trước ...

Tính năng đặc biệt chỉ có trên phần mềm Vtiger CRM
  • enTiếng Anh
  • viTiếng Việt