Chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất cho doanh nghiệp của bạn

Công ty Công nghệ và Tư vấn Doanh nghiệp INNOCOM

  • Giới thiệu
  • Giải pháp
    • Thiết kế website
      • Thiết kế website
      • Chứng chỉ SSL bảo mật Website
      • Hosting và tên miền
      • Kiểm tra và báo cáo Website
      • Nâng cấp Website
    • Phát triển thương hiệu
      • Email doanh nghiệp
      • Giải pháp Marketing Online
      • Quản trị Website
      • Quảng cáo Adwords
      • Thiết kế thương hiệu
      • Tối ưu tìm kiếm – SEO
    • Phần mềm
      • Chatbox Website chăm sóc khách hàng
      • Phần mềm QL Doanh nghiệp – ABMS
      • Phần mềm truy xuất nguồn gốc
      • Tư vấn và triển khai vtiger crm
      • Tổng đài call center
  • Dự án đã thực hiện
  • Tiện ích
  • Đối tác
  • Tin tức
    • Tin tức
    • Tin tức Innocom
  • Liên hệ
  • Tiếng Việtvi
    • English English
  • Home
  • Tin tức
  • Cách thức chăm sóc khách hàng hiệu quả cho doanh nghiệp
 

Cách thức chăm sóc khách hàng hiệu quả cho doanh nghiệp

by innocom / Tuesday, 26 March 2019 / Published in Tin tức

Bất kì doanh nghiệp nào muốn tồn tại và phát triển lâu dài trên thị trường thì điều đầu tiên là họ phải có được một lượng khách hàng vững chắc. Duy trì mối quan hệ gắn bó mật thiết với khách hàng cũng là yếu tố rất quan trọng giúp doanh nghiệp tăng trưởng kinh doanh thành công. Do đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng doanh nghiệp luôn cần được chú trọng và đảm bảo chất lượng.

Vậy dịch vụ chăm sóc khách hàng là gì và làm sao để doanh nghiệp có thể nâng cao chất lượng dịch vụ khàng hàng?

Làm sao để chăm sóc khách hàng hiệu quả

Dịch vụ chăm sóc khách hàng là tất cả những gì cần thiết mà doanh nghiệp phải làm để thỏa mãn nhu cầu và mong đợi của khách hàng, tức là phục vụ khách hàng theo cách mà họ mong muốn được phục vụ và làm những việc cần thiết để giữ các khách hang mình đang có.

Một số cách thức giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Tăng cường kĩ năng chăm sóc khách hàng của nhân viên

Tăng cường kĩ năng của nhân viên

Điều đầu tiên doanh nghiệp nên chú ý đó là kĩ năng của nhân viên. Vậy những kĩ năng nào cần được trang bị và nâng cao?

– Nâng cao hiểu biết về sản phẩm – dịch vụ

– Thông điệp truyền tải rõ ràng

– Đồng cảm, kiên nhẫn

– Thích nghi

– Đạo đức nghề nghiệp tốt

– Tìm hiểu phản hồi của khách hàng

Tăng cường chiến lược chăm sóc khách hàng

Chăm sóc khách hàng thường xuyên với Email Marketing

Không chỉ chủ động tương tác trên website mà doanh nghiệp cũng cần chú ý gửi email marketing thường xuyên cho khách hàng. Việc nhận được email cũng giống như một lời chào đón nồng nhiệt bạn gửi đến khách hàng của mình và khiến cho mối quan hệ giữa khách hàng và thương hiệu trở nên gắn kết hơn. Từ đó giúp gia tăng cơ hội họ trở thành những khách hàng thân thiết.

Tăng cường chăm sóc khách hàng bằng email

Hỗ trợ chăm sóc khách hàng tự động Chatbot

Chatbot là một ứng dụng thông minh được lập trình để giao tiếp với người dùng thông qua hình ảnh và ngôn ngữ đã cài đặt sẵn. Như vậy, các cá nhân hay doanh nghiệp sử dụng Chatbot sẽ tiết kiệm được thời gian và tiền bạc một cách đáng kể. Từ đó lợi nhuận kiếm được sẽ nhiều hơn.

Tiếp cận tự động với Chatbot

Tiếp cận tự động với Chatbot

Cung cấp các phương tiện phản hồi thông tin cho khách hàng

Để hiểu rõ về khách hàng hơn và đảm bảo chất lượng tư vấn được tốt nhất, bạn nên tìm hiểu về những trải nghiệm tốt của khách hàng và những điều khách hàng chưa hài lòng.

Doanh nghiệp nên tạo ra những phương tiện tiếp cận khiến khách hàng cảm thấy thoải mái trong việc đưa ra phản hồi cho sản phẩm cũng như dịch vụ của doanh nghiệp.

Hãy ghi nhớ rằng khách hàng là một trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến sự thành công hay thất bại của mỗi doanh nghiệp. Vì vậy, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt sẽ là ưu tiên hàng đầu của doanh nghiệp.

Nhưng chăm sóc khách hàng thủ công luôn có những thiếu sót, từ đó phần mềm quản lý khách hàng CRM ra đời để giúp bạn bù đắp những thiếu sót đó. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng rằng CRM sẽ giúp bạn quản lý tốt hơn việc kinh doanh của doanh nghiệp. Phần mềm quản lý khách hàng Vtiger CRM đang là một lựa chọn hoàn hảo cho nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Tại Việt Nam, INNOCOM tự hào là đơn vị hàng đầu cung cấp giải pháp phần mềm quản lý khách hàng Vtiger CRM . Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Innocom
Từ khóa: phần mềm quản lý khách hàng, vtiger crm

Bài viết liên quan

  • Vtiger CRM lưu trữ thông tin khách hàng nhanh chóng – hiệu quả – an toàn
  • 9 bước đơn giản lập kế hoạch triển khai CRM tốt nhất
  • STAYFOCUSD – Cai nghiện Facebook là điều có thể
  • 4 yếu tố cần lưu ý khi triển khai phần mềm CRM
  • 10 tuyệt chiêu nâng cao hiệu quả làm việc của team IT
Sản phẩm liên quan

Thiết kế website

Tổng đài call center

Tư vấn và triển khai vtiger crm

Sản phẩm nổi bật

Phần mềm quản lý khách hàng Vtiger CRM

Phần mềm Quản lý quan hệ khách hàng được ưa chuộng trên Thế giới 2018 (Theo Gartner). Với những tính năng mạnh mẽ, Vtiger nay đã trở thành xu hướng CRM được các doanh nghiệp lớn và nhỏ tại Việt Nam tin dùng.

Tin tức mới nhất

  • Xu hướng thiết kế web 2021 mới nhất

    Thiết kế web đã có một tiến trình phát triển đáng chú ý trong những năm qua. Đó là sự kết hợp tuyệt vời giữa sáng tạo và công nghệ - hai trong số.những ngành phát triển nhanh nhất thế giới. Vì vậy không có gì ngạc nhiên khi mà các xu hướng kỹ thuật thiết kế web liên tục xuất hiện. Vậy những xu hướng thiết kế web nào đang hiện hành trong năm 2021?

  • DANH SÁCH KHÔNG QUẢNG CÁO DNC VÀ CÁC GIẢI PHÁP TRA CỨU NHANH CHÓNG
  • AI Ảnh Hưởng Đến Quá Trình Tuyển Dụng Như Thế Nào
  • Hướng dẫn tạo list khách hàng tùy chỉnh trong Vtiger

Tìm kiếm

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TƯ VẤN DOANH NGHIỆP INNOCOM

Người đại diện: Nguyễn Hoàng Hiệp
MST: 0106437939
DUNS: 555783846

HOTLINE

Tư vấn HN 1: +84 964 738 895
Tư vấn HN 2: +84 934 478 895

Tư vấn HCM 1: +84 941 338 895
Tư vấn HCM 2: +84 982 768 895

Liên kết
  • Giới thiệu
  • Hình thức thanh toán
  • Chính sách bảo mật
  • Chính sách đổi trả
  • Chính sách bảo hành
  • Dành cho đại lý
  • Liên hệ
LIÊN HỆ

VP Hà Nội: Tầng 5, Toà nhà BIDV – 46 Vương Thừa Vũ – Thanh Xuân – Hà Nội
VP HCM: Tầng 46 – Toà nhà Bitexco Financial Tower – Số 2  Hải Triều – Bến Nghé – Quận 1 – Hồ Chí Minh
Email: hello@innocom.vn
Thời gian làm việc:
8h00 – 17h00/Thứ 2 – Thứ 6
8h00 – 12h00/Thứ 7

  • GET SOCIAL

© 2018. All rights reserved. Designed by INNOCOM

TOP

Bài tiếp theo...

những vấn đề doanh nghiệp vừa và nhỏ cần nắm rõ 5 quy tắc doanh nghiệp vừa và nhỏ cần nắm rõ để phát triển bền lâu

Bài trước ...

Làm sao để chọn phần mềm CRM tốt nhất cho doanh nghiệp Làm sao để chọn phần mềm quản lý khách hàng CRM dễ sử dụng ?
  • enTiếng Anh
  • viTiếng Việt