SIGN IN YOUR ACCOUNT TO HAVE ACCESS TO DIFFERENT FEATURES

FORGOT YOUR PASSWORD?

FORGOT YOUR DETAILS?

AAH, WAIT, I REMEMBER NOW!

Công ty Công nghệ và Tư vấn Doanh nghiệp INNOCOM

  • Giới thiệu
    • Innocom
    • ABMS
  • Giải pháp
    • Thiết kế website
      • Thiết kế website
      • Chứng chỉ SSL bảo mật Website
      • Hosting và tên miền
      • Kiểm tra và báo cáo Website
      • Nâng cấp Website
    • Phát triển thương hiệu
      • Email doanh nghiệp
      • Giải pháp Marketing Online
      • Quản trị Website
      • Quảng cáo Adwords
      • Thiết kế thương hiệu
      • Tối ưu tìm kiếm – SEO
    • Phần mềm
      • Chatbox Website chăm sóc khách hàng
      • Phần mềm QL Doanh nghiệp – ABMS
      • Phần mềm truy xuất nguồn gốc
      • Tư vấn và triển khai vtiger crm
      • Tổng đài call center
  • Dự án đã thực hiện
  • Tiện ích
  • Đối tác
  • Tin tức
    • Tin tức
    • Tin tức Innocom
  • Liên hệ
  • Tiếng Việtvi
    • English English
    • Español Español
  • Home
  • Tin tức
  • Cách thức chăm sóc khách hàng hiệu quả cho doanh nghiệp
 

Cách thức chăm sóc khách hàng hiệu quả cho doanh nghiệp

by hangthanh / Tuesday, 26 March 2019 / Published in Tin tức

Bất kì doanh nghiệp nào muốn tồn tại và phát triển lâu dài trên thị trường thì điều đầu tiên là họ phải có được một lượng khách hàng vững chắc. Duy trì mối quan hệ gắn bó mật thiết với khách hàng cũng là yếu tố rất quan trọng giúp doanh nghiệp tăng trưởng kinh doanh thành công. Do đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng doanh nghiệp luôn cần được chú trọng và đảm bảo chất lượng.

Vậy dịch vụ chăm sóc khách hàng là gì và làm sao để doanh nghiệp có thể nâng cao chất lượng dịch vụ khàng hàng?

Làm sao để chăm sóc khách hàng hiệu quả

Dịch vụ chăm sóc khách hàng là tất cả những gì cần thiết mà doanh nghiệp phải làm để thỏa mãn nhu cầu và mong đợi của khách hàng, tức là phục vụ khách hàng theo cách mà họ mong muốn được phục vụ và làm những việc cần thiết để giữ các khách hang mình đang có.

Một số cách thức giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Tăng cường kĩ năng chăm sóc khách hàng của nhân viên

Tăng cường kĩ năng của nhân viên

Điều đầu tiên doanh nghiệp nên chú ý đó là kĩ năng của nhân viên. Vậy những kĩ năng nào cần được trang bị và nâng cao?

– Nâng cao hiểu biết về sản phẩm – dịch vụ

– Thông điệp truyền tải rõ ràng

– Đồng cảm, kiên nhẫn

– Thích nghi

– Đạo đức nghề nghiệp tốt

– Tìm hiểu phản hồi của khách hàng

Tăng cường chiến lược chăm sóc khách hàng

Chăm sóc khách hàng thường xuyên với Email Marketing

Không chỉ chủ động tương tác trên website mà doanh nghiệp cũng cần chú ý gửi email marketing thường xuyên cho khách hàng. Việc nhận được email cũng giống như một lời chào đón nồng nhiệt bạn gửi đến khách hàng của mình và khiến cho mối quan hệ giữa khách hàng và thương hiệu trở nên gắn kết hơn. Từ đó giúp gia tăng cơ hội họ trở thành những khách hàng thân thiết.

Tăng cường chăm sóc khách hàng bằng email

Hỗ trợ chăm sóc khách hàng tự động Chatbot

Chatbot là một ứng dụng thông minh được lập trình để giao tiếp với người dùng thông qua hình ảnh và ngôn ngữ đã cài đặt sẵn. Như vậy, các cá nhân hay doanh nghiệp sử dụng Chatbot sẽ tiết kiệm được thời gian và tiền bạc một cách đáng kể. Từ đó lợi nhuận kiếm được sẽ nhiều hơn.

Tiếp cận tự động với Chatbot

Tiếp cận tự động với Chatbot

Cung cấp các phương tiện phản hồi thông tin cho khách hàng

Để hiểu rõ về khách hàng hơn và đảm bảo chất lượng tư vấn được tốt nhất, bạn nên tìm hiểu về những trải nghiệm tốt của khách hàng và những điều khách hàng chưa hài lòng.

Doanh nghiệp nên tạo ra những phương tiện tiếp cận khiến khách hàng cảm thấy thoải mái trong việc đưa ra phản hồi cho sản phẩm cũng như dịch vụ của doanh nghiệp.

Hãy ghi nhớ rằng khách hàng là một trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến sự thành công hay thất bại của mỗi doanh nghiệp. Vì vậy, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt sẽ là ưu tiên hàng đầu của doanh nghiệp.

Nhưng chăm sóc khách hàng thủ công luôn có những thiếu sót, từ đó phần mềm quản lý khách hàng CRM ra đời để giúp bạn bù đắp những thiếu sót đó. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng rằng CRM sẽ giúp bạn quản lý tốt hơn việc kinh doanh của doanh nghiệp. Phần mềm quản lý khách hàng Vtiger CRM đang là một lựa chọn hoàn hảo cho nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Tại Việt Nam, INNOCOM tự hào là đơn vị hàng đầu cung cấp giải pháp phần mềm quản lý khách hàng Vtiger CRM . Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

  • Tweet
Từ khóa: phần mềm quản lý khách hàng, vtiger crm

Bài viết liên quan

  • Case study: Chiến dịch truyền thông Online của doanh nghiệp truyền thống
  • Làm thế nào để Email B2B bán được hàng
  • 7 ý tưởng để lựa chọn tên miền chuẩn nhất cho website
  • 10 Công cụ tăng năng suất làm việc tốt nhất 2019
  • 4 Chiến lược Digital Marketing 2019 giúp doanh nghiệp vượt lên dẫn trước
Sản phẩm liên quan

Thiết kế website

Tổng đài call center

Tư vấn và triển khai vtiger crm

Vũ Thùy Linh

Tư vấn/chuyên gia
Hotline: +84 964 738 895
Email: linhvt@innocom.vn

Đỗ Mỹ Linh

Người đăng
Hotline: +84 912 078 895
Email: linhdtm@innocom.vn

Sản phẩm nổi bật

Báo giá

Phần mềm quản lý khách hàng Vtiger CRM

Phần mềm Quản lý quan hệ khách hàng được ưa chuộng trên Thế giới 2018 (Theo Gartner). Với những tính năng mạnh mẽ, Vtiger nay đã trở thành xu hướng CRM được các doanh nghiệp lớn và nhỏ tại Việt Nam tin dùng.

Tin tức mới nhất

  • Gói thiết kế website chuẩn SEO 50 tiêu chí – Off 50% nếu Việt Nam vô địch

    Cơ Hội Duy Nhất ! Gói Thiết Kế Website Chuẩn Seo 50 Tiêu Chí Tiếp sức cỗ vũ đội tuyển Việt Nam dành chức vô địch Sea games 30, Innocom ra mắt gói thiết kế Website với ưu đãi đặc biệt duy nhất từ trước đến nay. Khách hàng sẽ nhận được 01 Website chuẩn

  • Top 5 phần mềm tự động hóa sale được áp dụng tại Việt Nam
  • 5 trường hợp hàng đầu nên sử dụng CRM mã nguồn mở
  • Bạn đã tìm hiểu Vtiger CRM nhưng có một số lý do khiến bạn quyết định không cài đặt?
  • Tìm kiếm
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TƯ VẤN DOANH NGHIỆP INNOCOM

Người đại diện: Nguyễn Hoàng Hiệp
MST: 0106437939
DUNS: 555783846

HOTLINE

Tư vấn HN 1: +84 964 738 895
Tư vấn HN 2: +84 912 078 895
Tư vấn HN 3: +84 934 478 895

Tư vấn HCM 1: +84 941 338 895
Tư vấn HCM 2: +84 982 768 895

Liên kết
  • Giới thiệu
  • Hình thức thanh toán
  • Chính sách bảo mật
  • Chính sách đổi trả
  • Chính sách bảo hành
  • Dành cho đại lý
  • Liên hệ
LIÊN HỆ

VP Hà Nội: Tầng 5, Toà nhà VP Bank – 46 Vương Thừa Vũ – Thanh Xuân – Hà Nội
VP HCM: Tầng 46 – Toà nhà Bitexco Financial Tower – Số 2  Hải Triều – Bến Nghé – Quận 1 – Hồ Chí Minh
Email: hello@innocom.vn
Thời gian làm việc:
8h00 – 17h00/Thứ 2 – Thứ 6
8h00 – 12h00/Thứ 7

  • GET SOCIAL

© 2018. All rights reserved. Designed by INNOCOM

TOP
  • enTiếng Anh
  • viTiếng Việt
  • esTiếng Tây Ban Nha