Giải quyết 3 thách thức quản lý kinh doanh với Vtiger CRM extension - Công ty Công nghệ và Tư vấn Doanh nghiệp INNOCOM

Công ty Công nghệ và Tư vấn Doanh nghiệp INNOCOM

  • Giới thiệu
  • Giải pháp
    • Thiết kế website
      • Thiết kế website
      • Chứng chỉ SSL bảo mật Website
      • Hosting và tên miền
      • Kiểm tra và báo cáo Website
      • Nâng cấp Website
    • Phát triển thương hiệu
      • Email doanh nghiệp
      • Giải pháp Marketing Online
      • Quản trị Website
      • Quảng cáo Adwords
      • Thiết kế thương hiệu
      • Tối ưu tìm kiếm – SEO
    • Phần mềm
      • Chatbox Website chăm sóc khách hàng
      • Phần mềm QL Doanh nghiệp – ABMS
      • Phần mềm truy xuất nguồn gốc
      • Tư vấn và triển khai vtiger crm
      • Tổng đài call center
  • Dự án đã thực hiện
  • Tiện ích
  • Đối tác
  • Tin tức
    • Tin tức
    • Tin tức Innocom
  • Liên hệ
  • Tiếng Việtvi
    • English English
  • Home
  • Tin tức
  • Giải quyết 3 thách thức quản lý kinh doanh với Vtiger CRM extension
 

Giải quyết 3 thách thức quản lý kinh doanh với Vtiger CRM extension

by innocom / Wednesday, 06 March 2019 / Published in Tin tức, Tư vấn, Vtiger crm

Quản lý bán hàng không phải là một điều dễ dàng vì bạn đang dẫn dắt một nhóm với rất nhiều vấn đề phức tạp cần ra quyết định. Một số việc đòi hỏi kỹ năng lãnh đạo, một số việc khác có thể giải quyết bằng cách ứng dụng công nghệ. Dưới đây là 3 thách thức trong việc quản lý kinh doanh mà Vtiger CRM extension có thể giúp bạn giải quyết

Thách thức 1: Các hoạt động bên lề ăn mòn thời gian bán hàng

Một tờ báo năng suất uy tín ở Mỹ đã tiết lộ rằng thời gian dành cho bán hàng thực tế của các nhân viên kinh doanh chỉ khoảng 33% ngoài ra là dành cho các hoạt động khác như: duyệt email, họp, xuất nhập dữ liệu,…

Khi áp dụng Vtiger extension nhóm bán hàng của bạn có thể tiết kiệm được ít nhất 1 giờ mỗi ngày. Cụ thể như dưới đây

phần mềm Vtiger CRM

Tiết kiệm 20 phút làm việc qua email: tính năng hộp thư đến của Vtiger sẽ tự động tạo ra một cơ hội trên CRM nếu có một liên hệ mới đến email của bạn. Những liên hệ đều được sắp xếp vào các cơ hội riêng mà bạn có thể lựa chọn xem cơ hội nào cần thiết phải dành thời gian phản hồi. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng những mẫu phản hồi có sẵn để trả lời email một cách nhanh chóng

Vtiger CRM extension

Tiết kiệm 10 phút khi nhận các cuộc gọi bán hàng: Modun gọi điện thoại của Vtiger cho phép bạn gọi cho khách hàng chỉ với 1 cú nhấp chuột và đồng thời bạn có thể vừa cập nhật luôn liên hệ, cơ hội, lịch… trên phần mềm quản lý khách hàng. Ngoài ra với khách hàng đã có thông tin, khi nhận cuộc gọi bạn sẽ thấy thông tin khách hàng hiện lên để bạn chuẩn bị cho cuộc trao đổi với khách.

Gọi điện từ Vtiger CRM

Tiết kiệm 20 phút cho việc tìm kiếm thông tin. Một nghiên cứu gần đây lưu ý rằng 68% tổ chức có trên 5 vị trí lưu trữ nội dung trở lên. Điều này khiến cho việc tìm kiếm và truy xuất gặp nhiều khó khăn, rất mất thời gian. Vtiger CRM extension cho phép bạn sắp xếp toàn bộ tài liệu tại một nơi duy nhất. Khi tìm kiếm chỉ cần nhập keyword là có thể thấy

Tiết kiệm 10 phút liên lạc nội bộ. Để kết nối các bộ phận trong Công ty, Vtiger giới thiệu những công cụ rất hiệu quả như: Nhắc việc thông minh, @mention và chat nội bộ

Tương tác nội bộ với Vtiger CRM

Thách thức 2: Kết hợp bán hàng mạng xã hội

Một nghiên cứu của Linkedin chỉ ra rằng 72% khách hàng B2B tìm hiểu trên các kênh xã hội trước khi mua hàng.

Vtiger cho phép bạn tạo khách hàng tiềm năng từ Twitter (và ngay sau đó sẽ là facebook). Với tích hợp Twitter của Vtiger, các cộng tác viên bán hàng của bạn có thể lọc các tweet dựa trên các từ khóa thể hiện sự quan tâm đến ngành, sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn để xác định người mua tiềm năng.

Vtiger liên kết Tweet

Sau khi xác định khách hàng tiềm năng, các cộng tác viên bán hàng của bạn có thể tạo ra khách hàng tiềm năng hoặc hồ sơ cơ hội trong Vtiger CRM extension chỉ bằng một cú nhấp chuột và tiếp tục theo dõi để tạo quan hệ với khách hàng đó

Thách thức 3: Các nhân viên đều rất bận rộn nhưng lại không đạt được chỉ tiêu

Phần mềm Vtiger CRM

Khi bạn thiếu các thông tin về hoạt động bán hàng của đội ngũ kinh doanh, bạn sẽ không thể đánh giá được vì sao các nhân viên của bạn luôn làm việc hết công suất nhưng vẫn không đạt được chỉ tiêu. Thông tin chi tiết trên Vtiger CRM extension sẽ cho bạn cái nhìn tổng quan về hoạt động của đội sale một cách chi tiết như: số lượng cuộc gọi, số cuộc gặp được lên lịch, thời gian cho mỗi cuộc gọi, khả năng chốt giao dịch…. Từ đó bạn sẽ có thể tác động vào những khâu mất nhiều thời gian và tìm ra cách nâng cao năng suất của team.

Innocom
Từ khóa: vtiger, vtiger crm, vtiger vietnam

Bài viết liên quan

  • Thiết kế website trọn gói, uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội
  • 11 cách tăng doanh số từ khách hàng hiện tại
  • Hãy cẩn thận! Có thể bạn đang chọn CRM không phù hợp với đội sale
  • Vì sao doanh nghiệp nên thiết kế website bán hàng?
  • Phần mềm quản lý khách hàng mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp ?
Sản phẩm liên quan

Thiết kế website

Tổng đài call center

Tư vấn và triển khai vtiger crm

Sản phẩm nổi bật

Phần mềm quản lý khách hàng Vtiger CRM

Phần mềm Quản lý quan hệ khách hàng được ưa chuộng trên Thế giới 2018 (Theo Gartner). Với những tính năng mạnh mẽ, Vtiger nay đã trở thành xu hướng CRM được các doanh nghiệp lớn và nhỏ tại Việt Nam tin dùng.

Tin tức mới nhất

  • Xu hướng thiết kế web 2021 mới nhất

    Thiết kế web đã có một tiến trình phát triển đáng chú ý trong những năm qua. Đó là sự kết hợp tuyệt vời giữa sáng tạo và công nghệ - hai trong số.những ngành phát triển nhanh nhất thế giới. Vì vậy không có gì ngạc nhiên khi mà các xu hướng kỹ thuật thiết kế web liên tục xuất hiện. Vậy những xu hướng thiết kế web nào đang hiện hành trong năm 2021?

  • DANH SÁCH KHÔNG QUẢNG CÁO DNC VÀ CÁC GIẢI PHÁP TRA CỨU NHANH CHÓNG
  • AI Ảnh Hưởng Đến Quá Trình Tuyển Dụng Như Thế Nào
  • Hướng dẫn tạo list khách hàng tùy chỉnh trong Vtiger

Tìm kiếm

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TƯ VẤN DOANH NGHIỆP INNOCOM

Người đại diện: Nguyễn Hoàng Hiệp
MST: 0106437939
DUNS: 555783846

HOTLINE

Tư vấn HN 1: +84 964 738 895
Tư vấn HN 2: +84 934 478 895

Tư vấn HCM 1: +84 941 338 895
Tư vấn HCM 2: +84 982 768 895

Liên kết
  • Giới thiệu
  • Hình thức thanh toán
  • Chính sách bảo mật
  • Chính sách đổi trả
  • Chính sách bảo hành
  • Dành cho đại lý
  • Liên hệ
LIÊN HỆ

VP Hà Nội: Tầng 5, Toà nhà BIDV – 46 Vương Thừa Vũ – Thanh Xuân – Hà Nội
VP HCM: Tầng 46 – Toà nhà Bitexco Financial Tower – Số 2  Hải Triều – Bến Nghé – Quận 1 – Hồ Chí Minh
Email: hello@innocom.vn
Thời gian làm việc:
8h00 – 17h00/Thứ 2 – Thứ 6
8h00 – 12h00/Thứ 7

  • GET SOCIAL

© 2018. All rights reserved. Designed by INNOCOM

TOP

Bài tiếp theo...

Phiên bản Vtiger CRM quản lý bán hàng - Phiên bản được mong chờ nhất

Bài trước ...

phần mềm quản lý khách hàng giúp bán hàng hiệu quả 3 lợi ích của phần mềm quản lý khách hàng giúp bán hàng hiệu quả
  • enTiếng Anh
  • viTiếng Việt