9 dấu hiệu bạn cần phải thay thế phần mềm CRM ngay

Công ty Công nghệ và Tư vấn Doanh nghiệp INNOCOM

  • Giới thiệu
  • Giải pháp
    • Thiết kế website
      • Thiết kế website
      • Chứng chỉ SSL bảo mật Website
      • Hosting và tên miền
      • Kiểm tra và báo cáo Website
      • Nâng cấp Website
    • Phát triển thương hiệu
      • Email doanh nghiệp
      • Giải pháp Marketing Online
      • Quản trị Website
      • Quảng cáo Adwords
      • Thiết kế thương hiệu
      • Tối ưu tìm kiếm – SEO
    • Phần mềm
      • Chatbox Website chăm sóc khách hàng
      • Phần mềm QL Doanh nghiệp – ABMS
      • Phần mềm truy xuất nguồn gốc
      • Tư vấn và triển khai vtiger crm
      • Tổng đài call center
  • Dự án đã thực hiện
  • Tiện ích
  • Đối tác
  • Tin tức
    • Tin tức
    • Tin tức Innocom
  • Liên hệ
  • Tiếng Việtvi
    • English English
  • Home
  • Tin tức
  • 9 dấu hiệu bạn cần phải thay thế phần mềm CRM ngay
 

9 dấu hiệu bạn cần phải thay thế phần mềm CRM ngay

by Trang PT / Wednesday, 31 July 2019 / Published in Tin tức, Tin tức Innocom, Tư vấn
9 dấu hiệu bạn cần phải thay thế phần mềm CRM ngay
9 dấu hiệu bạn cần phải thay thế phần mềm CRM ngay

9 dấu hiệu bạn cần phải thay thế phần mềm CRM ngay

Nếu bạn cảm thấy khó khăn trong việc theo dõi khách hàng tiềm năng và khách hàng thân thiết, nếu bạn bỏ lỡ các lần theo dõi, nếu đại lý của bạn có tài khoản chồng chéo và họ vẫn gửi rất nhiều email hàng ngày… thì bạn cần xem xét kỹ về CRM của mình. Dưới đây là 9 dấu hiệu bạn cần phải thay thế phần mềm CRM ngay:

1. Việc theo dõi khách hàng trở nên khó khăn hơn

Là tính năng chính của CRM, việc theo dõi khách hàng tiềm năng và khách hàng thân thiết là một cách hiệu quả để tăng sự chuyển đổi. Nhưng nếu bạn thấy những cách mới để theo dõi khách hàng tốt hơn, bạn có thể muốn xem xét CRM hiện tại của mình. Nếu phương pháp quản lý các mối quan hệ khách hàng hiện tại của bạn không hiệu quả, bạn có thể thử thay thế hệ thống của mình. Tuy nhiên, việc thay thế hoặc nâng cấp phần mềm quản lý khách hàng của bạn có thể không giải quyết được hoàn toàn vấn đề này, bạn cũng nên kiểm tra các quy trình để biết các tác nhân cản trở khả năng theo dõi khách hàng tiềm năng của bạn.

2. Việc tự động theo dõi và nhắc nhở hoạt động kém

Nếu việc theo dõi và chuyển đổi khách hàng tiềm năng của bạn hoạt động tốt, và bạn có thể theo dõi tất cả các liên hệ, thì kết quả công việc sẽ thuận buồm xuôi gió, phải không? Sai rồi. Bạn phải theo dõi các liên lạc một cách thường xuyên, thường thì các nỗ lực này rất dễ bị bỏ qua. Để làm điều này, một CRM phải có khả năng đồng bộ hóa lịch và email để bạn có thể biêt các nhắc nhở về ngày, thời gian và các thông tin quan trọng. Giải pháp CRM (Ví dụ: vtiger support) của bạn có thể tự động hóa quy trình này.

3. Doanh nghiệp của bạn đã trở nên quá lớn đối với hệ thống của bạn

Hầu hết các doanh nghiệp nhỏ đang trải qua sự tăng trưởng và chính vì lý do này mà họ cần nhiều hơn từ các công cụ CRM. Các tổ chức này cần một CRM đủ khả năng đảm bảo các nhu cầu ngày càng tăng của họ. Thật không may, việc lựa chọn CRM cho các công ty đang phát triển là một quyết định không quá không ngoan và đôi khi cần sự trợ giúp bên ngoài. Một hệ thống CRM tốt phải có khả năng theo dõi năng suất và hiệu suất, tạo danh sách nhiệm vụ, lịch, cảnh báo và nhắc nhở để giúp doanh nghiệp giao dịch tốt hơn với khách hàng. Đây là một trong những thời điểm mà toàn bộ hệ thống CRM cần được tối ưu hóa. Nếu bạn là chủ doanh nghiệp nhỏ, đừng bao giờ để giá tiền ngăn cản bạn thay thế phần mềm CRM vì có rất nhiều giải pháp tốt khác dành cho bạn.

4. Giao tiếp với khách hàng bên ngoài CRM của bạn

Các giải pháp CRM được xây dựng để tạo thuận lợi cho việc giao tiếp giữa doanh nghiệp và khách hàng. Đây là lý do tại sao một khi giao tiếp xảy ra bên ngoài hệ thống của bạn, thì việc thay thế phần mềm CRM của bạn là cần thiết. Vấn đề nằm ở chỗ việc giao tiếp bên ngoài hệ thống sẽ lấy đi khả năng của người dùng trong việc quản lý trải nghiệm khách hàng, đây là một phần rất quan trọng trong khâu quản lý quan hệ khách hàng. Giữ liên lạc với khách hàng có thể giúp các công ty tìm hiểu thêm về khách hàng, ví dụ như thói quen mua hàng và sở thích của họ. Các giao tiếp này có thể thực hiện thông qua email, thường đi kèm với các hệ thống dưới dạng tính năng tích hợp.

5. Nhân viên mới bị nhầm lẫn về các tài khoản hiện có

Khi một đại lý mới tiếp quản một tài khoản, sự nhầm lẫn về tình trạng và nhu cầu của khách hàng là cần phải hạn chế. Việc này thường xảy ra với các thay đổi như khi nhân viên nghỉ việc hoặc nghỉ hưu. Không nên cho phép một cá nhân sở hữu độc quyền một tài khoản và công cụ CRM vì việc này không có lợi cho sự nhất quán của các tương tác khách hàng. Tất cả các đại lý phải được mở rộng hỗ trợ cho khách hàng thông qua hệ thống của bạn. Nếu sự nhầm lẫn xảy ra, thì đó là thời gian để xem xét và thay thế phần mềm CRM của bạn.

6. Bạn cần tích hợp thêm ứng dụng của bên thứ ba

Phần mềm CRM không nên bị coi là một cơ sở lưu trữ dữ liệu. Vấn đề này càng trở nên trầm trọng hơn do CRM không có khả năng làm việc với phần mềm của bên thứ ba như khâu Nhân sự, Thương mại điện tử và các công cụ kế toán. Tình huống này nói lên các giới hạn cho khả năng của hệ thống. Các tình huống thường gặp như báo cáo CRM không bao gồm dữ liệu ứng dụng của bên thứ ba, nhập dữ liệu theo cách thủ công, và phần mềm của bạn không tương thích để xuất file sang các công cụ khác… thì có nghĩa là CRM của bạn cần được thay thế. Hãy đảm bảo rằng hệ thống thay thế mới của bạn có đủ các tích hợp ứng dụng của bên thứ ba hoặc có thể xây dựng các tích hợp của riêng nó.

7. Khi nhân viên của bạn gửi email theo cách thủ công

Một công cụ CRM tốt sẽ tự động hóa mọi khía cạnh của quy trình bán hàng, bao gồm việc tạo và phân phối email. Khi nhân viên của bạn bắt đầu nhập và gửi email thủ công cho khách hàng, rất có thể hệ thống của bạn đang không hoạt động tốt. CRM được xây dựng để tạo và gửi email tự động, các quy trình phù hợp với lý tưởng kinh doanh và quản lý trải nghiệm khách hàng. Cần phải đảm bảo rằng tất cả các email đều phù hợp với mục tiêu kinh doanh của bạn. Nếu phần mềm CRM của bạn hoạt động không tốt vậy bạn cần thay thế phần mềm CRM ngay.

8. Hệ thống của bạn không đáp ứng nhanh chóng với các tương tác trang web của khách hàng tiềm năng

Các trang web là nơi tạo ra khách hàng tiềm năng và bán hàng, nhưng nếu CRM của bạn chiếm quá nhiều thời gian để phản hồi với họ, những khách hàng tiềm năng này có thể sẽ bỏ đi. Hệ thống của bạn không nên tốn vài giờ đồng hồ chỉ để thực hiện hành động đối với các khách hàng tiềm năng trên trang web của bạn. Một CRM tốt sẽ chăm sóc khách hàng tiềm năng bằng cách gửi email tự động nhưng được cá nhân hóa cho khách hàng, qua đó, mối quan hệ với khách hàng tiềm năng có thể bị giả mạo. Bây giờ nếu CRM của bạn không làm điều này, có lẽ đã đến lúc thay thế phần mềm CRM của bạn.

9. Khi bạn dựa vào nhân viên bán hàng để hỗ trợ khách hàng

Các ứng dụng CRM phải có khả năng cho phép bất kỳ nhân viên nào hỗ trợ các câu hỏi và thắc mắc của khách hàng. Vì vậy, khi bạn bắt đầu dựa vào nhân viên bán hàng để hỗ trợ khách hàng, thì hệ thống của bạn có một số vấn đề và có thể chúng cần phải thay thế. Hãy nhớ rằng các công cụ CRM được xây dựng để cải thiện sự tương tác của bạn với khách hàng, tạo tính nhất quán và trong các tiêu chuẩn của bạn. Điều này có nghĩa là bất kỳ nhân viên nào cũng có thể hỗ trợ khách hàng thông qua phần mềm CRM của bạn. Nếu hệ thống hiện tại của bạn không có khả năng thực hiện việc này, thì bạn có thể xem xét thay thế phần mềm CRM mới.

Innocom
Từ khóa: công ty innocom, lựa chọn phần mềm crm, phần mềm CRM chuyên nghiệp, phần mềm Vtiger Việt Nam

Bài viết liên quan

  • Mức xử phạt khi không đăng ký website với bộ công thương?
  • 8 tính năng biến phần mềm CRM trở thành trợ thủ đắc lực của Marketer
  • Marketing SMS với Vtiger CRM: Xây dựng nền tảng khách hàng vững chắc
  • 9 Lý do thuyết phục doanh nghiệp càng nhỏ càng cần có Website
  • 7 Cách để thất bại khi SEO Website ở thị trường Quốc tế
Sản phẩm liên quan

Thiết kế website

Tổng đài call center

Tư vấn và triển khai vtiger crm

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Sản phẩm nổi bật

Phần mềm quản lý khách hàng Vtiger CRM

Phần mềm Quản lý quan hệ khách hàng được ưa chuộng trên Thế giới 2018 (Theo Gartner). Với những tính năng mạnh mẽ, Vtiger nay đã trở thành xu hướng CRM được các doanh nghiệp lớn và nhỏ tại Việt Nam tin dùng.

Tin tức mới nhất

  • DANH SÁCH KHÔNG QUẢNG CÁO DNC VÀ CÁC GIẢI PHÁP TRA CỨU NHANH CHÓNG

    Kể từ ngày Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) thông qua Nghị định số 91/2020/NĐ-CP VỀ CHỐNG TIN NHẮN RÁC, CUỘC GỌI RÁC VÀ QUY ĐỊNH VỀ QUẢNG CÁO BẰNG TIN NHẮN, THƯ ĐIỆN TỬ VÀ GỌI ĐIỆN THOẠI, chỉ trong chưa đầy 4 tháng triển khai, đã có một

  • AI Ảnh Hưởng Đến Quá Trình Tuyển Dụng Như Thế Nào
  • Hướng dẫn tạo list khách hàng tùy chỉnh trong Vtiger
  • Hướng dẫn thêm khách hàng mới trong VtigerCRM

Tìm kiếm

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TƯ VẤN DOANH NGHIỆP INNOCOM

Người đại diện: Nguyễn Hoàng Hiệp
MST: 0106437939
DUNS: 555783846

HOTLINE

Tư vấn HN 1: +84 964 738 895
Tư vấn HN 2: +84 912 078 895
Tư vấn HN 3: +84 934 478 895

Tư vấn HCM 1: +84 941 338 895
Tư vấn HCM 2: +84 982 768 895

Liên kết
  • Giới thiệu
  • Hình thức thanh toán
  • Chính sách bảo mật
  • Chính sách đổi trả
  • Chính sách bảo hành
  • Dành cho đại lý
  • Liên hệ
LIÊN HỆ

VP Hà Nội: Tầng 5, Toà nhà BIDV – 46 Vương Thừa Vũ – Thanh Xuân – Hà Nội
VP HCM: Tầng 46 – Toà nhà Bitexco Financial Tower – Số 2  Hải Triều – Bến Nghé – Quận 1 – Hồ Chí Minh
Email: hello@innocom.vn
Thời gian làm việc:
8h00 – 17h00/Thứ 2 – Thứ 6
8h00 – 12h00/Thứ 7

  • GET SOCIAL

© 2018. All rights reserved. Designed by INNOCOM

TOP

Bài tiếp theo...

10 xu hướng marketing bạn cần biết nếu không muốn lạc hậu 10 xu hướng marketting 2019 bạn cần biết nếu không muốn lạc hậu

Bài trước ...

Cách xây dựng chiến dịch Marketing trong nước thông qua phần mềm CRM Xây dựng chiến dịch marketing trong nước qua phần mềm CRM
  • enTiếng Anh
  • viTiếng Việt