Cách xây dựng chiến dịch marketing trong nước thông qua phần mềm CRM

Công ty Công nghệ và Tư vấn Doanh nghiệp INNOCOM

  • Giới thiệu
  • Giải pháp
    • Thiết kế website
      • Thiết kế website
      • Chứng chỉ SSL bảo mật Website
      • Hosting và tên miền
      • Kiểm tra và báo cáo Website
      • Nâng cấp Website
    • Phát triển thương hiệu
      • Email doanh nghiệp
      • Giải pháp Marketing Online
      • Quản trị Website
      • Quảng cáo Adwords
      • Thiết kế thương hiệu
      • Tối ưu tìm kiếm – SEO
    • Phần mềm
      • Chatbox Website chăm sóc khách hàng
      • Phần mềm QL Doanh nghiệp – ABMS
      • Phần mềm truy xuất nguồn gốc
      • Tư vấn và triển khai vtiger crm
      • Tổng đài call center
  • Dự án đã thực hiện
  • Tiện ích
  • Đối tác
  • Tin tức
    • Tin tức
    • Tin tức Innocom
  • Liên hệ
  • Tiếng Việtvi
    • English English
  • Home
  • Tin tức
  • Xây dựng chiến dịch marketing trong nước qua phần mềm CRM
 

Xây dựng chiến dịch marketing trong nước qua phần mềm CRM

by innocom / Monday, 29 July 2019 / Published in Tin tức, Tin tức Innocom, Tư vấn
Cách xây dựng chiến dịch Marketing trong nước thông qua phần mềm CRM
Cách xây dựng chiến dịch Marketing trong nước thông qua phần mềm CRM

Cách xây dựng chiến dịch Marketing trong nước thông qua phần mềm CRM

Cách tiếp thị CRM trong nước tốt nhất là tối ưu hóa việc phân chia khách hàng tiềm năng và sử dụng tính năng ghi điểm để xây dựng chiến dịch marketing trong nước. Việc này giúp bạn tạo thói quen chủ động theo dõi khách hàng tiềm năng và tạo ra mẫu hình người mua để phục vụ kế hoạch chiến dịch marketing trong nước.

Việc đầu tư vào các công cụ bán hàng và giải pháp phần mềm CRM là chưa đủ. Điều quan trọng là bạn phải tuân theo các bài thực hành tốt nhất để tối đa hóa các khoản đầu tư và đảm bảo rằng chúng đang hỗ trợ các mục tiêu tiếp thị và bán hàng của bạn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một lời giải thích ngắn gọn về các bài thực hành tốt nhất về CRM hàng đầu mà bạn có thể sử dụng cho các kế hoạch của bạn:

1. Tối đa hóa đại lý bán hàng của bạn bằng cách sử dụng hình thức phân phối khách hàng tiềm năng

Có rất nhiều khách hàng tiềm năng mà các đại lý bán hàng của bạn có thể kết nối. Tuy nhiên, có khả năng một số chuyên gia bán hàng của bạn đang theo đuổi những khách hàng này. Điều này sẽ tạo ra sự trùng lặp giữa các nhân viên với nhau, nó dẫn đến việc lãng phí thời gian và công sức. Để đảm bảo rằng điều này không xảy ra, bạn cần sử dụng phân phối khách hàng tiềm năng. Với cách này, tất cả những gì bạn phải làm là đặt tham số và phần mềm của bạn sẽ tự động gán các mục tiêu cho nhân viên. Bạn có thể dựa trên các tiêu chí như địa lý, ngôn ngữ, ngành hoặc chuyên môn. Bằng cách làm này, bạn có thể tối đa hóa từng đại diện bán hàng, khai thác thêm khách hàng tiềm năng và đẩy nhanh quá trình bán hàng một cách dễ dàng.

2. Chú ý đến các những khách hàng chi trả cao thông qua điểm số của khách hàng tiềm năng

Mặc dù bạn cần đảm bảo càng nhiều khách hàng tiềm năng càng tốt, bạn vẫn phải chú ý nhiều hơn đến những khách hàng có tỉ lệ chuyển đổi thành khách hàng trả tiền cao nhất. Đây là những khách hàng mang lại lợi ích nhiều nhất. Sử dụng cách này, các nhà tiếp thị và chuyên gia bán hàng có thể xác định vị trí của một khách hàng tiềm năng trong kênh bán hàng của họ, cũng như việc cung cấp cho họ tất cả các loại thông tin về một khách hàng tiềm năng, từ những lần liên hệ và nghề nghiệp đến mức độ quan tâm và tương tác trước đó. Bằng cách tập trung vào những dữ liệu này, việc đánh giá khả năng chuyển đổi sẽ dễ dàng hơn và bạn có thể xác định rằng bạn cần nỗ lực bao nhiêu để theo dõi họ.

3. Chủ động theo dõi để chăm sóc khách hàng tiềm năng

Giao tiếp là một phần quan trọng của việc xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Vì vậy, các doanh nhân luôn phải giữ liên lạc với các khách hàng tiềm năng để mang họ đến với kênh bán hàng. Để chăm sóc khách hàng tiềm năng, bạn phải theo dõi họ mọi lúc mọi nơi. Một số phần mềm quản lý khách hàng sẽ cho phép bạn tạo email hàng loạt được cá nhân hóa trước thời hạn để giúp bạn không bỏ qua bất kỳ khách hàng tiềm năng nào. Ngoài ra còn có các nền tảng hỗ trợ việc chăm sóc khách hàng tiềm năng đa kênh để bạn có thể tận dụng phương tiện truyền thông xã hội, nhắm mục tiêu có thể chi trả, và thậm chí là tạo trang web để thu hút khách hàng tiềm năng của bạn một cách hiệu quả hơn. Đó chính là một số kỹ thuật chăm sóc khách hàng mà bạn có thể áp dụng để tăng doanh số của mình.

4. Tạo hình mẫu người mua để củng cố kế hoạch chiến dịch của bạn

Chiến dịch marketing trong nước trong nước dựa vào việc khai thác khách hàng tiềm năng với những trải nghiệm quý giá để thúc đẩy họ mua hàng của bạn. Điều này có thể thực hiện bằng cách tạo ra các chiến dịch marketing trong nước và tập trung vào một nội dung nhất định để giải quyết các mối quan tâm của khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, bạn có thể gặp khó khăn khi thiết kế các chiến dịch marketing trong nước để thu hút các loại khách hàng tiềm năng khác nhau Để đơn giản hóa điều này, bạn sẽ cần tạo ra các mẫu hình người mua.

Mẫu hình người mua là các đại diện dựa trên nghiên cứu của khách hàng mà bạn đang nhắm đến. Các mẫu hình này nên chứa các mô tả cụ thể bao gồm sở thích, thói quen mua hàng, tuổi tác, địa điểm và những thứ tương tự. Khi bạn đã tạo ra một hồ sơ cho mẫu hình người mua, bạn có thể bắt đầu thiết kế các chiến dịch và nhắm mục tiêu để kết nối chặt chẽ với các khách hàng tiềm năng này.

5. Tận dụng thông tin của bạn để tăng cường sự chuyển đổi

Một trong những cách hiệu quả nhất để doanh nghiệp thu hút khách hàng tiềm năng là cung cấp cho họ thông tin mà có thể “nói chuyện” với họ. Để áp dụng điều này, trước tiên bạn cần hiểu lợi ích và mối quan tâm của khách hàng bằng cách sử dụng hệ thống quản lý khách hàng tiềm năng. Điều này sẽ cho phép bạn tạo nội dung cụ thể hơn giúp tăng cường chiến dịch marketing trong nước. Để làm điều này, bạn thậm chí phải tham khảo lịch sử tương tác để có các ý tưởng tốt hơn về loại thông tin mà khách hàng tiềm năng của bạn có thể đang tìm kiếm.

Innocom
Từ khóa: AI, các công cụ, chăm sóc khách hàng, chien dich marketing, công cụ, doanh nghiệp, khách hàng tiềm năng, lựa chọn phần mềm crm, Marketing, nhân viên, phần, phần mềm, phần mềm crm, phần mềm quản lý, phần mềm quản lý khách hàng, quản lý, quản lý khách hàng, thiết kế, thời gian, tỉ lệ chuyển đổi, tiếp thị, truyền thông, truyền thông xã hội, ý tưởng

Bài viết liên quan

  • Tổng đài Call Center – Giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng toàn diện cho doanh nghiệp (Phần1)
  • Xu hướng lựa chọn phần mềm CRM mới nhất
  • Thực hiện 3 điều sau để gia tăng doanh số của bạn trong năm 2019
  • Vtiger cung cấp công cụ hỗ trợ đắc lực cho SMS Marketing
  • 9 thói quen dẫn tới thành công của những người sáng tạo nội dung
Sản phẩm liên quan

Tư vấn và triển khai vtiger crm

Thiết kế website

Tổng đài call center

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Sản phẩm nổi bật

Phần mềm quản lý khách hàng Vtiger CRM

Phần mềm Quản lý quan hệ khách hàng được ưa chuộng trên Thế giới 2018 (Theo Gartner). Với những tính năng mạnh mẽ, Vtiger nay đã trở thành xu hướng CRM được các doanh nghiệp lớn và nhỏ tại Việt Nam tin dùng.

Tin tức mới nhất

  • Tương lai của giáo dục: NFTs và mô hình kinh doanh L2E

    Thế giới luôn thay đổi từng giây phút xung quanh chúng ta. Từ những chiếc ô tô bay, đến các trạm xăng không gian và robot có thể hái được trái cây cho bạn, thế giới đang hướng tới những điều mà tổ tiên của chúng ta chỉ có thể mơ ước! Trong vài năm

  • INNOCOM CHÚC MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 08/03
  • NFTs xây dựng tương lai của Internet như thế nào?
  • THÔNG BÁO NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022

Tìm kiếm

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TƯ VẤN DOANH NGHIỆP INNOCOM

Người đại diện: Nguyễn Hoàng Hiệp
MST: 0106437939
DUNS: 555783846

HOTLINE

Hỗ trợ kỹ  thuật: 1900.068.895

Tư vấn HN 1: +84 964 738 895
Tư vấn HN 2: +84 934 478 895

Tư vấn HCM 1: +84 941 338 895
Tư vấn HCM 2: +84 982 768 895

Liên kết
  • Giới thiệu
  • Hình thức thanh toán
  • Chính sách bảo mật
  • Chính sách đổi trả
  • Chính sách bảo hành
  • Dành cho đại lý
  • Liên hệ
LIÊN HỆ

VP Hà Nội: Tầng 17 – Toà nhà VTC Online – 18 Tam Trinh – Hai Bà Trưng – Hà Nội
VP HCM: Tầng 46 – Toà nhà Bitexco Financial Tower – Số 2  Hải Triều – Bến Nghé – Quận 1 – Hồ Chí Minh
Email: hello@innocom.vn
Thời gian làm việc:
8h00 – 17h00/Thứ 2 – Thứ 6
8h00 – 12h00/Thứ 7

  • GET SOCIAL

© 2018. All rights reserved. Designed by INNOCOM

TOP

Bài tiếp theo...

9 dấu hiệu bạn cần phải thay thế phần mềm CRM ngay 9 dấu hiệu bạn cần phải thay thế phần mềm CRM ngay

Bài trước ...

4 chiến lược giúp bạn thấu hiểu khách hàng của mình hơn 4 chiến lược giúp bạn thấu hiểu khách hàng của mình hơn
  • enTiếng Anh
  • viTiếng Việt