0 xu hướng marketting 2019 bạn cần biết nếu không muốn lạc hậu

Công ty Công nghệ và Tư vấn Doanh nghiệp INNOCOM

  • Giới thiệu
  • Giải pháp
    • Thiết kế website
      • Thiết kế website
      • Chứng chỉ SSL bảo mật Website
      • Hosting và tên miền
      • Kiểm tra và báo cáo Website
      • Nâng cấp Website
    • Phát triển thương hiệu
      • Email doanh nghiệp
      • Giải pháp Marketing Online
      • Quản trị Website
      • Quảng cáo Adwords
      • Thiết kế thương hiệu
      • Tối ưu tìm kiếm – SEO
    • Phần mềm
      • Chatbox Website chăm sóc khách hàng
      • Phần mềm QL Doanh nghiệp – ABMS
      • Phần mềm truy xuất nguồn gốc
      • Tư vấn và triển khai vtiger crm
      • Tổng đài call center
  • Dự án đã thực hiện
  • Tiện ích
  • Đối tác
  • Tin tức
    • Tin tức
    • Tin tức Innocom
  • Liên hệ
  • Tiếng Việtvi
    • English English
  • Home
  • Tin tức
  • 10 xu hướng marketting 2019 bạn cần biết nếu không muốn lạc hậu
 

10 xu hướng marketting 2019 bạn cần biết nếu không muốn lạc hậu

by innocom / Saturday, 03 August 2019 / Published in Tin tức, Tin tức Innocom, Tư vấn
10 xu hướng marketing bạn cần biết nếu không muốn lạc hậu
10 xu hướng marketing bạn cần biết nếu không muốn lạc hậu

10 xu hướng marketing bạn cần biết nếu không muốn lạc hậu

Có thể bạn muốn biết: Thiết kế website tối ưu bán hàng

Nâng cấp website – hỗ trợ bán hàng

Các doanh nghiệp loay hoay không biết xây dựng xu hướng Marketing thế nào để nổi bật hơn hàng ngàn đối thủ trên thị trường. Bắt kịp 10 xu hướng Marketing hot nhất 2019 dưới đây đảm bảo chiến dịch marketing của bạn sẽ trở nên hiệu quả!

1. Phễu khách hàng đang chuyển đổi

Phễu bán hàng và marketing hiện tại chấp nhận bất cứ ai đánh giá họ theo khả năng sinh lợi và từ chối khi nghĩ rằng họ không phù hợp. Nhưng các doanh nghiệp cũng đang bắt đầu tận dụng nội dung để hướng đến các đối tượng chuyên biệt. Tiếp cận những người thực sự quan tâm đến thương hiệu không chỉ hiệu quả hơn về mặt chi phí mà cũng đỡ tốn thời gian và mang lại giá trị bền vững hơn.

2. Content

Content đóng vai trò chủ đạo những năm gần đây, content đã khẳng định vị thế quan trọng của mình trong marketing. Không chỉ khơi gợi, thu hút khách hàng, content còn là yếu tố cốt lõi thúc đẩy khách hàng tương tác và đi đến mua hàng.

3. Chatbot – Hệ thống trả lời tự động

Chatbot được ứng dụng như một AI (trí tuệ nhân tạo) với nguyên lý hoạt động độc lập, được cài đặt để tự động trả lời những câu hỏi hoặc xử lý tình huống.

Trong thế giới bán hàng online đang soán ngôi thì khi doanh nghiệp bạn càng trả lời nhanh thì người tiêu dùng càng có thiện cảm. Chính vì vậy chatbot ra đời cho phép khách hàng tương tác với doanh nghiệp của bạn và ngược lại một cách nhanh nhất trong khi đội ngũ chăm sóc khách hàng không thể hoạt động 24/24.

Việc chăm sóc khách hàng như trả lời inbox, trả lời comment, những chat box ở website, tự động giới thiệu sản phẩm khi có khách ghé qua và thậm chí việc đặt chỗ, mua hàng… giờ đây đã có Chatbot lo.

4. Cách dùng influencer thay đổi

Nếu trước đây, việc sử dụng influencer nghiêng về các ngôi sao, người nổi tiếng thì hiện nay, các thương hiệu có xu hướng sử dụng micro-influencer. Đó là những người bình thường nhưng có tầm ảnh hưởng lớn, mang lại sự chân thật, gần gũi. Ngoài ra tạo ảnh hưởng bằng các trang cộng đồng cũng là một xu hướng nổi lên gần đây.

5. An toàn mạng được chú trọng hơn

Những nhãn hàng mang đến trải nghiệm tiện lợi và an toàn qua không gian mang sẽ được khách hàng tin tưởng hơn. Khách hàng dần quan tâm hơn đến sự bảo mật cá nhân khi họ sử dụng sản phẩm, dịch vụ nào đó.

6. Thế hệ Z trở thành khách hàng tiềm năng

Một trong những xu hướng Marketing không thể thiếu trong thời đại công nghệ. Thế hệ Z – hay còn gọi là thế hệ Millennial – những người sinh từ 1980 đến 2000. Họ là lực lượng lao động chính của xã hội trong ít nhất 5 năm tới và có sức mua mạnh mẽ. Thế hệ Z trưởng thành cùng công nghệ và sở hữu những đặc điểm rất riêng.

7. Tìm kiếm bằng hình ảnh phát triển

Tính năng tìm kiếm ngược từ một hình ảnh từ lâu đã được Google chú trọng, giúp người dùng truy ra những bức ảnh tương tự hoặc những thông tin có liên quan đến bức ảnh mà họ đã cung cấp. Hãy tối ưu bức ảnh bạn post lên internet để tăng khả năng tiếp cận khách hàng.

8. Tìm kiếm bằng giọng nói phổ biến hơn

Đây là xu hướng Marketing được nhiều nước phương Tây sử dụng, ở Việt Nam, xu hướng này đã bắt đầu phát triển. Theo Search Engine Land, doanh số thương mại điện tử từ tìm kiếm bằng giọng nói của Mỹ đạt 1,8 tỉ USD vào năm 2017 và ước tính đạt 40 tỉ USD vào năm 2022. Dự kiến xu hướng này sẽ phổ biến hơn với các ngôn ngữ khác ngoài tiếng Anh.

9. AI tiếp tục phát triển

Ứng dụng AI giúp tăng khả năng phân tích dữ liệu marketing. Con người có thể nhận được những kết quả vượt xa mong đợi từ công nghệ trí tuê nhân tạo ngày càng phát triển.

10. Video marketing – Xu hướng video dọc – Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi

2017 là một năm khởi đầu cho video marketing, 2018 phát triển nhanh nhưng 2019 hứa hẹn sẽ bùng nổ mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Đây là xu hướng Marketing được nhiều doanh nghiệp theo đuổi. Theo thống kê, có đến 64% người truy cập website để mua sản phẩm trên trang bán lẻ trực tuyến sau khi xem một đoạn video marketing.

Video marketing là hình thức tuyệt vời để chạm đến cảm xúc và tối ưu trải nghiệm người dùng và hơn hết là mang lại tỷ lệ chuyển đổi cao.

Tuy nhiên năm 2019 này, xu hướng marketing video dọc sẽ chiếm ưu thế hơn hẳn video ngang, giúp bạn tăng tỷ lệ chuyển đổi cực cao vì phần lớn người dùng có thói quen xem video trên điện thoại di động, tỷ lệ 16:9 là 1 tỷ lệ hoàn hảo!

Innocom
Từ khóa: AI, chăm sóc khách hàng, chatbot, chia sẻ kiến thức marketing, công ty innocom, CRO, digital marketing, doanh nghiệp, khách hàng tiềm năng, Marketing, nâng cấp website, phần, thiết kế, thiết kế web, thiết kế website, thời gian, thương hiệu, thương mại điện tử, trí tuệ nhân tạo, website, xu hướng marketing

Bài viết liên quan

  • Lợi ích của phần mềm Vtiger CRM là gì?
  • NFTs xây dựng tương lai của Internet như thế nào?
  • Dịch vụ email thương hiệu – Giải pháp nâng tầm cho doanh nghiệp nhỏ
  • Vtiger CRM phần mềm chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay
  • Vtiger đạt danh hiệu “Giải pháp tự động hóa kinh doanh do khách hàng bình chọn 2019” của Gartner
Sản phẩm liên quan

Thiết kế website

Tổng đài call center

Tư vấn và triển khai vtiger crm

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Sản phẩm nổi bật

Phần mềm quản lý khách hàng Vtiger CRM

Phần mềm Quản lý quan hệ khách hàng được ưa chuộng trên Thế giới 2018 (Theo Gartner). Với những tính năng mạnh mẽ, Vtiger nay đã trở thành xu hướng CRM được các doanh nghiệp lớn và nhỏ tại Việt Nam tin dùng.

Tin tức mới nhất

  • Tương lai của giáo dục: NFTs và mô hình kinh doanh L2E

    Thế giới luôn thay đổi từng giây phút xung quanh chúng ta. Từ những chiếc ô tô bay, đến các trạm xăng không gian và robot có thể hái được trái cây cho bạn, thế giới đang hướng tới những điều mà tổ tiên của chúng ta chỉ có thể mơ ước! Trong vài năm

  • INNOCOM CHÚC MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 08/03
  • NFTs xây dựng tương lai của Internet như thế nào?
  • THÔNG BÁO NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022

Tìm kiếm

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TƯ VẤN DOANH NGHIỆP INNOCOM

Người đại diện: Nguyễn Hoàng Hiệp
MST: 0106437939
DUNS: 555783846

HOTLINE

Hỗ trợ kỹ  thuật: 1900.068.895

Tư vấn HN 1: +84 964 738 895
Tư vấn HN 2: +84 934 478 895

Tư vấn HCM 1: +84 941 338 895
Tư vấn HCM 2: +84 982 768 895

Liên kết
  • Giới thiệu
  • Hình thức thanh toán
  • Chính sách bảo mật
  • Chính sách đổi trả
  • Chính sách bảo hành
  • Dành cho đại lý
  • Liên hệ
LIÊN HỆ

VP Hà Nội: Tầng 17 – Toà nhà VTC Online – 18 Tam Trinh – Hai Bà Trưng – Hà Nội
VP HCM: Tầng 46 – Toà nhà Bitexco Financial Tower – Số 2  Hải Triều – Bến Nghé – Quận 1 – Hồ Chí Minh
Email: hello@innocom.vn
Thời gian làm việc:
8h00 – 17h00/Thứ 2 – Thứ 6
8h00 – 12h00/Thứ 7

  • GET SOCIAL

© 2018. All rights reserved. Designed by INNOCOM

TOP

Bài tiếp theo...

4 yếu tố cần lưu ý khi triển khai phần mềm CRM

Bài trước ...

9 dấu hiệu bạn cần phải thay thế phần mềm CRM ngay 9 dấu hiệu bạn cần phải thay thế phần mềm CRM ngay
  • enTiếng Anh
  • viTiếng Việt