Trao đổi thông tin nội bộ nhanh chóng với Vtiger CRM

Công ty Công nghệ và Tư vấn Doanh nghiệp INNOCOM

  • Giới thiệu
  • Giải pháp
    • Thiết kế website
      • Thiết kế website
      • Chứng chỉ SSL bảo mật Website
      • Hosting và tên miền
      • Kiểm tra và báo cáo Website
      • Nâng cấp Website
    • Phát triển thương hiệu
      • Email doanh nghiệp
      • Giải pháp Marketing Online
      • Quản trị Website
      • Quảng cáo Adwords
      • Thiết kế thương hiệu
      • Tối ưu tìm kiếm – SEO
    • Phần mềm
      • Chatbox Website chăm sóc khách hàng
      • Phần mềm QL Doanh nghiệp – ABMS
      • Phần mềm truy xuất nguồn gốc
      • Tư vấn và triển khai vtiger crm
      • Tổng đài call center
  • Dự án đã thực hiện
  • Tiện ích
  • Đối tác
  • Tin tức
    • Tin tức
    • Tin tức Innocom
  • Liên hệ
  • Tiếng Việtvi
    • English English
  • Home
  • Tin tức
  • Trao đổi thông tin nội bộ nhanh chóng với Vtiger CRM
 

Trao đổi thông tin nội bộ nhanh chóng với Vtiger CRM

by innocom / Thursday, 14 March 2019 / Published in Tin tức, Tư vấn, Vtiger crm
Vtiger manual: trao đổi thông tin nội bộ nhanh chóng

Giao tiếp nội bộ là vấn đề thường xuyên diễn ra trong mỗi doanh nghiệp và đây cũng là yếu tố để duy trì công việc của mỗi tổ chức. Để tối ưu hóa quá trình trao đổi thông tin nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn nhiều phương pháp khác nhau như Slack, Yammer, skype,…Tuy nhiên những ứng dụng này cũng còn một số hạn chế nhất định mà doanh nghiệp lại mong muốn có những phần mềm hữu ích hơn nữa.

Giúp việc trao đổi thông tin nội bộ trở nên nhanh chóng và dễ dàng với Vtiger manual chính là một trong những ưu điểm mà phần mềm này mang lại, đây cũng chính là một trong những lý do mà Vtiger CRM được hình thành. 

Vtiger manual: trao đổi thông tin nội bộ nhanh chóng

Với Vtiger CRM các thành viên trong dự án có thể tương tác với nhau dễ dàng và nhanh chóng hơn nhờ các dữ liệu liên quan đã được lưu sẵn trong hệ thống.

Vtiger manual: trao đổi thông tin nội bộ

Các tính năng trò chuyện của Vtiger giúp các thành viên tương tác với nhau nhanh chóng và thuận lợi hơn. Các bộ phận liên quan đến dự án cần có quyền truy cập để nắm được những thông tin đã lưu trữ, những cập nhật mới từ các cuộc họp hay phản hồi của khách hàng? Chỉ cần gửi cho đồng nghiệp một tin nhắn thông qua cửa sổ trò chuyện trên vtiger và nó sẽ bật lên ngay trong  vtiger opensource. Việc gửi tin nhắn này sẽ giúp các bộ phận liên quan trả lời được ngay lập tức mà không cần chờ thời gian trả lời email hay phải gặp trực tiếp người cần liên hệ để trao đổi.

Chia sẻ phản hồi đề xuất ý tưởng qua trò chuyện Vtiger

Chia sẻ phản hồi đề xuất ý tưởng qua trò chuyện Vtiger

Theo khảo sát từ cmột tổ chức có đến 86% nhân viên cho rằng những cuộc giao tiếp, trao đổi thông tin công việc ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng công việc. Việc trao đổi thông tin nội bộ nhanh chóng với Vtiger manual giúp các thành viên trong dự án, các phòng ban  giao tiếp với nhau tốt hơn. Phần mềm Vtiger CRM giúp mỗi cá nhân theo dõi được tiến trình thực hiện nhiệm vụ dự án, gửi email cập nhật cho khách hàng về tiến trình đó để nhận những phản hồi của họ. Những phản hồi đó có thể được chia sẻ trong nhóm trò chuyện để các thành viên nắm được và đề xuất những ý tưởng và cải tiến cần thiết mang lại hiệu quả công việc tốt hơn.

Vtiger manual: trao đổi thông tin nội bộ giúp các thành viên trong dự án biết được những ai có thể hỗ trợ cho các vấn đề khẩn cấp phát sinh.

Xây dựng đội, nhóm làm việc hiệu quả

Xây dựng đội, nhóm làm việc hiệu quả

Từ những tiện ích trong Vtiger manual: trao đổi thông tin nội bộ các bộ phận có thể làm việc với nhau một cách dễ dàng. Quản lý dự án có thể nắm rõ được quy trình và cách thức làm việc của các thành viên thông qua báo cáo và những trao đổi trong nhóm trò chuyện. Từ những yếu tố đó sẽ đưa ra được những đánh giá chính xác cho từng công việc.

Nếu doanh nghiệp của bạn muốn tìm hiểu và trải nghiệm những tính năng ưu việt từ Vtiger CRM hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về vtiger vietnamese language pack.

Innocom
Từ khóa: AI, doanh nghiệp, hữu ích, nhân viên, phần, phần mềm, phần mềm Vtiger, quản lý, slack, thời gian, tiger vietnamese language pack, vietnamese language pack, vt, Vtige, vtiger, vtiger crm, vtiger manual, vtiger opensource, vtiger vietnam, vtiger vietnamese language pack, ý tưởng

Bài viết liên quan

  • Vtiger CRM cho doanh nghiệp Việt – Xu hướng mới
  • 11 cách tăng doanh số từ khách hàng hiện tại
  • 13 sai lầm cần tránh của WordPress trong năm 2019
  • STAYFOCUSD – Cai nghiện Facebook là điều có thể
  • 9 công thức viết email Marketing hiệu quả – đơn giản ( Phần 1)
Sản phẩm liên quan

Thiết kế website

Tổng đài call center

Tư vấn và triển khai vtiger crm

Sản phẩm nổi bật

Phần mềm quản lý khách hàng Vtiger CRM

Phần mềm Quản lý quan hệ khách hàng được ưa chuộng trên Thế giới 2018 (Theo Gartner). Với những tính năng mạnh mẽ, Vtiger nay đã trở thành xu hướng CRM được các doanh nghiệp lớn và nhỏ tại Việt Nam tin dùng.

Tin tức mới nhất

  • Tương lai của giáo dục: NFTs và mô hình kinh doanh L2E

    Thế giới luôn thay đổi từng giây phút xung quanh chúng ta. Từ những chiếc ô tô bay, đến các trạm xăng không gian và robot có thể hái được trái cây cho bạn, thế giới đang hướng tới những điều mà tổ tiên của chúng ta chỉ có thể mơ ước! Trong vài năm

  • INNOCOM CHÚC MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 08/03
  • NFTs xây dựng tương lai của Internet như thế nào?
  • THÔNG BÁO NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022

Tìm kiếm

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TƯ VẤN DOANH NGHIỆP INNOCOM

Người đại diện: Nguyễn Hoàng Hiệp
MST: 0106437939
DUNS: 555783846

HOTLINE

Hỗ trợ kỹ  thuật: 1900.068.895

Tư vấn HN 1: +84 964 738 895
Tư vấn HN 2: +84 934 478 895

Tư vấn HCM 1: +84 941 338 895
Tư vấn HCM 2: +84 982 768 895

Liên kết
  • Giới thiệu
  • Hình thức thanh toán
  • Chính sách bảo mật
  • Chính sách đổi trả
  • Chính sách bảo hành
  • Dành cho đại lý
  • Liên hệ
LIÊN HỆ

VP Hà Nội: Tầng 17 – Toà nhà VTC Online – 18 Tam Trinh – Hai Bà Trưng – Hà Nội
VP HCM: Tầng 46 – Toà nhà Bitexco Financial Tower – Số 2  Hải Triều – Bến Nghé – Quận 1 – Hồ Chí Minh
Email: hello@innocom.vn
Thời gian làm việc:
8h00 – 17h00/Thứ 2 – Thứ 6
8h00 – 12h00/Thứ 7

  • GET SOCIAL

© 2018. All rights reserved. Designed by INNOCOM

TOP

Bài tiếp theo...

Vtiger module quản lý thông tin khách hàng

Bài trước ...

Credit notes trong Vtiger CRM - Hạn chế sai sót tối đa
  • enTiếng Anh
  • viTiếng Việt