8 tính năng biến phần mềm CRM trở thành trợ thủ đắc lực của Marketer - Công ty Công nghệ và Tư vấn Doanh nghiệp INNOCOM

Công ty Công nghệ và Tư vấn Doanh nghiệp INNOCOM

  • Giới thiệu
  • Giải pháp
    • Thiết kế website
      • Thiết kế website
      • Chứng chỉ SSL bảo mật Website
      • Hosting và tên miền
      • Kiểm tra và báo cáo Website
      • Nâng cấp Website
    • Phát triển thương hiệu
      • Email doanh nghiệp
      • Giải pháp Marketing Online
      • Quản trị Website
      • Quảng cáo Adwords
      • Thiết kế thương hiệu
      • Tối ưu tìm kiếm – SEO
    • Phần mềm
      • Phần mềm QL Doanh nghiệp – ABMS
      • Tư vấn và triển khai vtiger crm
      • Tổng đài call center
  • Tiện ích
    • Trắc nghiệm MBTI miễn phí
    • Trắc nghiệm DISC miễn phí
  • Tin tức
    • Tài liệu & Tư vấn
    • Tin tức & Sự kiện
    • Văn hóa Innocom
  • Liên hệ
  • Tiếng Việtvi
    • English English
  • Home
  • Tin tức & Sự kiện
  • 8 tính năng biến phần mềm CRM trở thành trợ thủ đắc lực của Marketer
 

8 tính năng biến phần mềm CRM trở thành trợ thủ đắc lực của Marketer

by innocom / Friday, 05 April 2019 / Published in Tin tức & Sự kiện, Tư vấn kinh doanh hiệu quả, Vtiger crm
Phần mềm CRM cho Marketing

Phần mềm CRM giờ đây đã được các nhà quản trị Marketing lớn coi là một công cụ không thể thiếu cho các chiến dịch truyền thông của họ. Theo thống kê phần mềm chăm sóc khách hàng giúp giảm 23% chi phí marketing và tăng 41% doanh thu trên mỗi nhân viên sale. Là phần mềm CRM được khách hàng ưa chuộng năm 2018 (theo Garner) Vtiger CRM hỗ trợ tuyệt vời để tự động hóa các hoạt động marketing trong doanh nghiệp.

1. Tổng hợp thông tin khách hàng

Các thông tin liên quan đến khách hàng như hành vi, sở thích, những lần tiếp xúc, các sản phẩm đã sử dụng, ngày sinh, ngày kỷ niệm… của từng khách hàng đều được lưu trữ trong 1 hồ sơ riêng của khách hàng đó. Khi cần, nhà quản lý marketing có thể lọc, đánh giá và đưa ra các chương trình truyền thông đến từ nhóm đối tượng khách hàng. Điều này sẽ giúp tăng doanh thu từ nhóm khách hàng cũ của Công ty.

phần mềm CRM

tổng hợp từng thông tin khách hàng trong profile riêng

2. Tự động thu thập thông tin khách hàng

Phần mềm CRM giúp tổng hợp liên hệ của các khách hàng được đổ về từ webform, email MKT hoặc các chiến dịch truyền thông vào một danh sách chung. Từ đây bộ phận MKT có thể theo dõi và tiến hành các bước tiếp theo để chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng thành khách mua hàng.

Quản lý khách hàng tiềm năng

Tổng hợp danh sách khách hàng tiềm năng

Liên kết form đăng ký với CRM

Liên kết form đăng ký với CRM

3. Quản lý khách hàng tiềm năng

Quản lý các giai đoạn truyền thông đến khách hàng tiềm năng và đánh giá mức độ quan tâm của khách hàng, ngoài ra phần mềm CRM Vtiger được thiết kế để dễ dàng chuyển một khách hàng tiềm năng sang giai đoạn khác bằng cách kéo thả. Lựa chọn khách hàng quan trọng để tập trung tạo doanh số.

lead khách hàng tiềm năng

Theo dõi lead khách hàng tiềm năng

khách hàng tiềm năng

Đánh giá khách hàng tiềm năng để tập trung sale

4. Gửi SMS cho khách hàng qua phần mềm CRM

Gửi sms từ phần mềm

Gửi sms cho khách hàng

Vtiger CRM cso thể liên kết với đầu số để thực hiện gửi tin nhắn sms ngay từ trên danh sách khách hàng. Bạn có thể chọn nhiều khách hàng để gửi cùng lúc hoặc tạo các lệnh tự động gửi sms. Vd: Khi khách hàng vừa đăng ký mua tự động nhắn tin cảm ơn khách hàng.

5. Tạo email campaign tự động

Bạn có thể tạo ra những mẫu email đẹp, bắt mắt và tải lên phần mềm hoặc sử dụng công cụ hỗ trợ tạo email template của Vtiger CRM. Ngoài ra tính năng tạo email campaing được tích hợp sẵn hỗ trợ tạo chiến dịch gửi mail tự động theo kịch bản có sẵn. Sau khi kết thúc chiến dịch gửi, các nhà quản trị MKT cũng có thể xem báo cáo chi tiết chiến dịch ngay trên thống kê của Vtiger.

Tạo mẫu email MKT

Tạo mẫu email MKT từ Vtiger CRM

Email campaing

Báo cáo hiệu suất gửi email campaing

6. Tạo chiến dịch chăm sóc khách hàng tự động

Module workflow cho phép tạo ra các quy trình tự động hóa các bộ phận và trong đó có cả các hoạt động MKT. Không chỉ là gọi điện, nhắn tin mà Vtiger CRM còn có thể tạo tự động thông báo cho các thành viên trong quy trình, tự động liên kết với các bộ phận khác để tiếp tục dịch vụ cho khách hàng…. từ đó tối ưu dịch vụ chăm sóc khách hàng. Một số hoạt động CSKH tự động hóa ví dụ như: tự động nhắn tin chúc mừng khách ngày kỷ niệm, tự động thông báo cho các bộ phận khi nhận được phản hồi điều chỉnh của khách hàng, thực hiện cuộc gọi tự động nhắc khách hàng gia hạn dịch vụ…

workflow chăm sóc khách hàng

Tạo workflow chăm sóc khách hàng

7. Tổng đài điện thoại

Kết nối tổng đài điện thoại để thực hiện các cuộc gọi ra cho các chiến dịch bán hàng, chăm sóc khách hàng, tổng đài tư vấn…Đồng thời các nahf quản lý cũng có thể xem phần lưu lịch sử và ghi âm cuộc gọi để đánh giá chất lượng cuộc gọi.

tổng đài điện thoại

Báo cáo tổng đài điện thoại

8. Thu thập phản hồi của khách hàng

Khách hàng có thể được cấp 1 account riêng giới hạn quyền để truy cập vào phần mềm và gửi những phản hồi một cách trực tiếp đến cấp quản lý. Ngoài ra các nhân viên kinh doanh cũng có thể thu thập review của khách và nhập vào phần mềm để MKT sử dụng sau này trong các chiến dịch truyền thông.

feedback của khách hàng

Tổng hợp phản hồi của khách hàng

Bạn có thể xem thêm các tính năng về phần mềm Vtiger CRM hoặc liên hệ với Hotline của Innocom để được tư vấn cụ thể hơn. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ

Innocom
Từ khóa: AI, chăm sóc khách hàng, chiến dịch truyền thông, công cụ, CRM Vtiger, doanh nghiệp, doanh thu, email campaign, email mkt, innocom, khách hàng tiềm năng, kinh doanh, Marketing, nhân viên, phần, phần mềm, phần mềm crm, phần mềm Vtiger, quản lý, quản lý khách hàng, quản lý marketing, sale, thiết kế, thông tin khách hàng, tổng đài, truyền thông, tự động hóa, vt, Vtige, vtiger, vtiger crm, vtiger crm extension, vtiger support, vtiger tiếng việt

Bài viết liên quan

  • Case study: Chiến dịch truyền thông Online của doanh nghiệp truyền thống
  • Mọi điều cần biết về Trello – Công cụ quản lý công việc miễn phí tốt nhất
  • Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp
  • 5 yếu tố giúp bạn chọn đối tác triển khai CRM thành công và dễ dàng
  • Xu hướng lựa chọn phần mềm CRM mới nhất
Sản phẩm liên quan

Tư vấn và triển khai vtiger crm

Phần mềm quản lý quan hệ Khách hàng – Happy CRM

Phần mềm quản lý doanh nghiệp – ABMS

  • GET SOCIAL

© 2018. All rights reserved. Designed by INNOCOM

TOP