Nếu bạn đã mệt mỏi với việc quản lý đội sale, hãy thử Vtiger CRM - Công ty Công nghệ và Tư vấn Doanh nghiệp INNOCOM

Công ty Công nghệ và Tư vấn Doanh nghiệp INNOCOM

  • Giới thiệu
  • Giải pháp
    • Thiết kế website
      • Thiết kế website
      • Chứng chỉ SSL bảo mật Website
      • Hosting và tên miền
      • Kiểm tra và báo cáo Website
      • Nâng cấp Website
    • Phát triển thương hiệu
      • Email doanh nghiệp
      • Giải pháp Marketing Online
      • Quản trị Website
      • Quảng cáo Adwords
      • Thiết kế thương hiệu
      • Tối ưu tìm kiếm – SEO
    • Phần mềm
      • Chatbox Website chăm sóc khách hàng
      • Phần mềm QL Doanh nghiệp – ABMS
      • Phần mềm truy xuất nguồn gốc
      • Tư vấn và triển khai vtiger crm
      • Tổng đài call center
  • Dự án đã thực hiện
  • Tiện ích
  • Đối tác
  • Tin tức
    • Tin tức
    • Tin tức Innocom
  • Liên hệ
  • Tiếng Việtvi
    • English English
  • Home
  • Công nghệ
  • Nếu bạn đã mệt mỏi với việc quản lý đội sale, hãy thử Vtiger CRM
 

Nếu bạn đã mệt mỏi với việc quản lý đội sale, hãy thử Vtiger CRM

by tranglh / Friday, 05 April 2019 / Published in Công nghệ, Tin tức, Tư vấn, Tư vấn kinh doanh hiệu quả, Vtiger crm
Quản lý sale

Điều mà tất cả các nhà quản lý đều quan tâm ngày nay, chính là nâng cao năng lực và quản lý đội sale. Bởi đó là cầu nối tiếp xúc trực tiếp với khách hàng và giúp nâng cao doanh số của Công ty. Tuy nhiên lại có những vấn đề chính nhất thường hay xảy ra với sales là:

  • Không hiểu khách hàng: 69% khách hàng nói rằng điều họ mong muốn ở người bán hàng là lắng nghe nhu cầu của họ (nguồn Hubspot) => Cần thông tin toàn diện về khách hàng
  • Bỏ cuộc sớm: 50% hoạt động mua hàng diễn ra sau lần liên hệ thứ 5, nhưng hầu như người bán thường bỏ cuộc sau lần thứ 2 (nguồn InsideSales) => Thiếu các bước quy trình bán hàng chuẩn để sale kiên nhẫn thực hiện
  • Không chọn đúng khách hàng tiềm năng => Thiếu thông tin đánh giá khách hàng tiềm năng
  • Nhân viên sales dành ít thời gian để bán hàng: 66% thời gian trong ngày của nhân viên bán hàng là cho các hoạt động hành chính (nguồn Hubspot) => Cần giảm bớt thười gian cho các hoạt động ngoài bán hàng.

Hiểu được nguyên nhân gốc ủa những vấn đề này Vtiger CRM đã cho ra phiên bản Vtiger Module Quản lý bán hàng giúp các nhà quản lý nâng cao năng suất của team mình và tăng trưởng doanh thu

1. Tổng hợp tài liệu về khách hàng

Phần mềm quản lý khách hàng Vtiger giúp tập hợp toàn bộ thông tin, tài liệu của mỗi khách hàng về 1 nguồn duy nhất là profile của khách hàng đó. Tổng hợp các lần giao dịch, báo giá, hóa đơn, ghi chú, tính cách, ngày sinh… của khách hàng để ngay cả các nhân viên sale mới vào cũng có thể hiểu rõ khách hàng đang liên hệ.

quản lý danh sách khách hàng

Tổng hợp thông tin và tài liệu về khách hàng

2. Tạo quy trình bán hàng

Thiết lập các bước quy trình bán hàng chuẩn theo đặc thù của Công ty để giúp nhân viên sale hiểu được họ đang ở giai đoạn bán hàng nào và phải làm gì tiếp theo để đạt được doanh số. Điều này giúp hạn chế rất nhiều tâm lý nản và bỏ cuộc của nhân viên

Quy trình bán hang

Xem các giai đoạn tiếp xúc với 1 KH và dễ dàng chuyển giai đoạn bằng 1 click

May đo quy trình kinh doanh theo đặc thù doanh nghiệp

3. Quản lý công việc nhân viên sale 

Quản lý lịch làm việc của nhân viên sale và hiệu quả công việc của từng nhân viên để khen thưởng kịp thời. Người quản lý cũng biết được năng suất của đội ngũ bán hàng dựa trên báo cáo chi tiết

quản lý đội sale

Đánh giá hoạt động của các nhân viên sale

Quản lý nhân viên sale

4. Quản lý cơ hội bán hàng

Tổng hợp các cơ hội bán hàng trong danh sách cơ hội tiềm năng. Xem thống kê các cơ hội bán hàng theo giai đoạn tiếp xúc. Đánh giá được cơ hội bán hàng nào tiềm năng để tiếp tục tập trung ra doanh số

quản lý cơ hội bán hàng

Tổng hợp cơ hội bán hàng trong 1 dánh sách theo dõi

khách hàng tiềm năng

Đánh giá khách hàng tiềm năng để tập trung sale

5. Thống kê doanh thu

Tùy biến các báo cáo doanh thu theo nhân viên hoặc doanh thu tổng thể

Báo cáo

Báo cáo doanh thu, hoạt động bán hàng

báo cáo doanh thu

Báo cáo doanh thu theo nhân viên

6. Cài đặt tổng đài điện thoại

Tích hợp với tổng đài điện thoại để set up tổng đài nội bộ, tổng đài outbound, inbound. Thực hiện các cuộc gọi thường cũng như auto call. Xuất thống kê báo cáo về lịch sử và hiệu quả cuộc gọi

tổng đài điện thoại

Thực hiện các cuộc gọi từ danh sách khách hàng chỉ với 1 click

Tổng đài điện thoại

Lịch sử cuộc gọi tổng đài điện thoại

7. Xem lịch sử giao dịch với khách

Tất cả các thao tác liên quan đến 1 khách hàng đều được ghi nhận lại trong lịch sử giao dịch với khách. Quản lý có thể dễ dàng xem lại khi cần

Lịch sử làm việc

Tổng hợp lịch làm việc với khách hàng

8. Tạo hợp đồng, báo giá

Với phiên bản Vtiger module Quản lý bán hàng, bạn có thể tạo các mẫu tài liệu, hợp đồng, báo giá, hóa đơn để lưu lại. Khi cần sử dụng các tài liệu này chỉ cần sửa nội dung và nhanh chóng xuất ra để gửi cho khách ngay trên phần mềm

tạo mẫu báo giá

Tạo các mẫu tài liệu

tạo mẫu tài liệu

Xuất tài liệu ra pdf gửi cho khách hàng

9. Dự báo bán hàng

Vtiger Module Quản lý bán hàng cho phép thiết lập mục tiêu bán hàng theo tháng, quý, năm và tự động dự báo bán hàng dựa trên các số liệu lịch sử

Dự báo bán hàng

Dự báo bán hàng

Mục tiêu doanh thu

Set up mục tiêu doanh thu

10. Tạo lịch, nhắc lịch gặp khách

Tạo nhanh các lịch hẹn, công việc với khách. Theo dõi  các lịch làm việc của cá nhân và cả team. Đặt lệnh thông báo nhắc lịch khi đến hẹn. Ngoài ra Vtiger CRM còn cho phép bạn đồng bộ với google calendar để dễ dàng quản lý công việc.

Quản lý lịch làm việc

Tạo nhanh lịch làm việc

Quản lý lịch làm việc

Tổng hợp lịch làm việc

11. Dịch vụ định kỳ

Một module rất hiệu quả cho spa, phòng khám phòng tập… đó là set up các dịch vụ định kỳ. Phần mềm sẽ tự động tạo các dịch vụ định kỳ theo lịch mà bạn đặt trước và tự động nhắc khách hàng khi đến hẹn làm dịch vụ. Bạn có thể theo dõi các giai đoạn các lần thực hiện dịch vụ trong 1 bảng tổng hợp.

 dịch vụ định kỳ

Tự động tạo dịch vụ định kỳ

Bạn có thể xem thêm Các tính năng của phần mềm Vtiger CRM hoặc liên hệ với Innocom để được tư vấn chi tiết hơn áp dụng cho hoạt động của Công ty bạn. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ

Innocom
Từ khóa: phần mềm Vtiger, vtiger opensource, vtiger tiếng việt, vtiger vietnam

Bài viết liên quan

  • 4 Chiến lược Digital Marketing 2019 giúp doanh nghiệp vượt lên dẫn trước
  • CRM dành cho phòng khám thú y – Quản lý phòng khám thú y dễ dàng
  • 11 cách tăng doanh số từ khách hàng hiện tại
  • Mức xử phạt khi không đăng ký website với bộ công thương?
  • Những sự kiện kinh doanh được mong đợi nhất châu Á năm 2019
Sản phẩm liên quan

Thiết kế website

Tổng đài call center

Tư vấn và triển khai vtiger crm

Sản phẩm nổi bật

Phần mềm quản lý khách hàng Vtiger CRM

Phần mềm Quản lý quan hệ khách hàng được ưa chuộng trên Thế giới 2018 (Theo Gartner). Với những tính năng mạnh mẽ, Vtiger nay đã trở thành xu hướng CRM được các doanh nghiệp lớn và nhỏ tại Việt Nam tin dùng.

Tin tức mới nhất

  • DANH SÁCH KHÔNG QUẢNG CÁO DNC VÀ CÁC GIẢI PHÁP TRA CỨU NHANH CHÓNG

    Kể từ ngày Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) thông qua Nghị định số 91/2020/NĐ-CP VỀ CHỐNG TIN NHẮN RÁC, CUỘC GỌI RÁC VÀ QUY ĐỊNH VỀ QUẢNG CÁO BẰNG TIN NHẮN, THƯ ĐIỆN TỬ VÀ GỌI ĐIỆN THOẠI, chỉ trong chưa đầy 4 tháng triển khai, đã có một

  • AI Ảnh Hưởng Đến Quá Trình Tuyển Dụng Như Thế Nào
  • Hướng dẫn tạo list khách hàng tùy chỉnh trong Vtiger
  • Hướng dẫn thêm khách hàng mới trong VtigerCRM

Tìm kiếm

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TƯ VẤN DOANH NGHIỆP INNOCOM

Người đại diện: Nguyễn Hoàng Hiệp
MST: 0106437939
DUNS: 555783846

HOTLINE

Tư vấn HN 1: +84 964 738 895
Tư vấn HN 2: +84 912 078 895
Tư vấn HN 3: +84 934 478 895

Tư vấn HCM 1: +84 941 338 895
Tư vấn HCM 2: +84 982 768 895

Liên kết
  • Giới thiệu
  • Hình thức thanh toán
  • Chính sách bảo mật
  • Chính sách đổi trả
  • Chính sách bảo hành
  • Dành cho đại lý
  • Liên hệ
LIÊN HỆ

VP Hà Nội: Tầng 5, Toà nhà BIDV – 46 Vương Thừa Vũ – Thanh Xuân – Hà Nội
VP HCM: Tầng 46 – Toà nhà Bitexco Financial Tower – Số 2  Hải Triều – Bến Nghé – Quận 1 – Hồ Chí Minh
Email: hello@innocom.vn
Thời gian làm việc:
8h00 – 17h00/Thứ 2 – Thứ 6
8h00 – 12h00/Thứ 7

  • GET SOCIAL

© 2018. All rights reserved. Designed by INNOCOM

TOP

Bài tiếp theo...

Phần mềm CRM cho Marketing 8 tính năng biến phần mềm CRM trở thành trợ thủ đắc lực của Marketer

Bài trước ...

retain customers 5 bước đơn giản để giữ chân khách hàng và mang lại lợi nhuận đột phá
  • enTiếng Anh
  • viTiếng Việt