Vtiger cung cấp tiện ích marketing SMS siêu Việt. Dịch vụ tin nhắn ngắn (SMS) được hiểu là một công cụ có thể giúp các nhà tiếp thị kết nối với khách hàng tiềm năng và khách hàng nói chung theo một cách trực tiếp và cá nhân. Mặc dù khách hàng dễ dàng tạo các bộ lọc trong hộp thư đến để tránh email tiếp thị thì việc bỏ qua SMS vẫn là việc khó khăn.
Một báo cáo từ Conversational Advertising cho thấy rằng: 90% tin nhắn SMS được đọc trong ba phút sau khi gửi. Theo một phát hiện khác của GomoNews, một trang web Tin tức di động và viễn thông, từ việc sử dụng SMS, các thương hiệu đã tiếp cận thành công 95% người dùng và không dùng điện thoại thông minh. Những thống kê này nhắc lại thực tế rằng SMS là một công cụ mạnh mẽ trong kho vũ khí của nhà tiếp thị. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu những lợi ích chính của việc ứng dụng Marketing SMS với Vtiger CRM.
Để làm cho tiếp thị SMS trở nên ngày càng hấp dẫn, các nhà tiếp thị cần phải xây dựng một chiến lược tiếp thị qua SMS dựa trên dữ liệu CRM. Trong đó, Vtiger CRM tích hợp với nhiều cổng SMS khác nhau như Clickatell, IndiaSMS, Twilio, v.v. Từ những thông tin liên quan đến khách hàng đã có trong Vtiger CRM, bạn có thể sử dụng chúng để cung cấp các ưu đãi độc quyền và cá nhân hóa các tin nhắn SMS. Và với các chiến dịch SMS trả lời tự động, khách hàng của bạn thậm chí có thể trả lời SMS để tiếp tục chỉ định và điều hướng qua nội dung mà họ quan tâm nhất.
Với tích hợp Vtiger CRM và SMS, bạn có thể:
Gửi tin nhắn đúng nội dung và thời điểm
Tin nhắn SMS quảng cáo phải luôn được gửi đến người nhận trong giờ làm việc của họ. Để thực hiện một chiến dịch SMS số lượng lớn, Vtiger CRM cho phép bạn phân khúc đối tượng mục tiêu dựa trên múi giờ. Hơn nữa, với quy trình làm việc của Vtiger, bạn có thể lên lịch các tin nhắn SMS sẽ được gửi. Quy trình làm việc của Vtiger CRM cũng cho phép bạn tự động kích hoạt tin nhắn SMS cho một số hành động nhất định. Chẳng hạn, ngay khi bản ghi khách hàng tiềm năng được tạo trong Vtiger CRM, một tin nhắn SMS chào mừng sẽ được kích hoạt.
Phát triển danh sách email
Tin nhắn SMS có tỷ lệ mở cao hơn 98% so với email có tỷ lệ mở là 22%. Vì vậy, bạn có thể sử dụng cơ hội này để phát triển danh sách email đã chọn tham gia. Chẳng hạn, trong email chào mừng, bạn có thể yêu cầu khách hàng của mình chọn tham gia vào danh sách email để được giảm giá độc quyền. Trong tin nhắn SMS, bạn có thể chia sẻ một liên kết chuyển hướng đến trang chọn tham gia email hoặc yêu cầu người nhận trả lời bằng địa chỉ email.
Xây dựng cơ sở khách hàng trung thành
Giữ liên lạc thường xuyên với khách hàng là chìa khóa để xây dựng mối quan hệ lâu dài. Các nhà tiếp thị có thể khiến khách hàng gắn bó với thương hiệu của mình bằng cách gửi tin nhắn chào mừng cá nhân khi đăng ký dịch vụ, tin nhắn cảm ơn sau khi mua hàng, lời chúc cho những dịp đặc biệt, khuyến mại độc quyền và lời mời tham gia cuộc thi đến khách hàng. Hiện nay, không chỉ trên thế giới mà các doanh nghiệp Việt Nam cũng đã ứng dụng Vtiger vietnam để hỗ trợ xây dựng niềm tin và lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu.
Hãy liên hệ ngay Innocom để được hỗ trợ tư vấn triển khai phần mềm Vtiger tiếng việt nâng cấp hệ thống Marketing tự động cho doanh nghiệp bạn!