3 Bước cần thiết để lựa chọn CRM phù hợp nhất cho doanh nghiệp bạn - Công ty Công nghệ và Tư vấn Doanh nghiệp INNOCOM

Công ty Công nghệ và Tư vấn Doanh nghiệp INNOCOM

  • Giới thiệu
  • Giải pháp
    • Thiết kế website
      • Thiết kế website
      • Chứng chỉ SSL bảo mật Website
      • Hosting và tên miền
      • Kiểm tra và báo cáo Website
      • Nâng cấp Website
    • Phát triển thương hiệu
      • Email doanh nghiệp
      • Giải pháp Marketing Online
      • Quản trị Website
      • Quảng cáo Adwords
      • Thiết kế thương hiệu
      • Tối ưu tìm kiếm – SEO
    • Phần mềm
      • Chatbox Website chăm sóc khách hàng
      • Phần mềm QL Doanh nghiệp – ABMS
      • Phần mềm truy xuất nguồn gốc
      • Tư vấn và triển khai vtiger crm
      • Tổng đài call center
  • Dự án đã thực hiện
  • Tiện ích
  • Đối tác
  • Tin tức
    • Tin tức
    • Tin tức Innocom
  • Liên hệ
  • Tiếng Việtvi
    • English English
  • Home
  • Công nghệ
  • 3 Bước cần thiết để lựa chọn CRM phù hợp nhất cho doanh nghiệp bạn
 

3 Bước cần thiết để lựa chọn CRM phù hợp nhất cho doanh nghiệp bạn

by innocom / Monday, 06 May 2019 / Published in Công nghệ, Tin tức, Tư vấn, Tư vấn kinh doanh hiệu quả, Vtiger crm
lựa chọn CRM phù hợp nhất

Có đến hàng trăm CRM trên thị trường hiện nay, một số được thiết kế để phục vụ cho bất cứ ngành nghề nào và một số thì chỉ thiết kế dành riêng cho một ngành. vậy làm sao để lựa chọn CRM phù hợp nhất cho doanh nghiệp bạn? Đó là một vấn đề đau đầu của các nhà quản lý cũng như bộ phận IT.

Không phải cứ lựa chọn những phần mềm có danh tiếng trên thi trường đã là sự lựa chọn tốt nhất, mà quan trọng là các tính năng của phần mềm đó phải đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của doanh nghiệp bạn.

Hãy cùng theo dõi 3 bước hướng dẫn dưới đây để giúp quá trình lựa chọn của bạn đạt kết quả tốt.

lựa chọn CRM phù hợp nhất

1. Khám phá các CRM trên thị trường

Tham khảo các báo cáo phân tích

Hàng năm các nhà phân tích đánh giá và định vị các CRM trên thị trường, mang đến cho bạn cái nhìn toàn cảnh về tất cả các nhà cung cấp nổi bật trong thị trường CRM. Hãy sử dụng các báo cáo này để khám phá các nguồn mới và hiểu những gì mà họ đang cung cấp. Một vài báo cáo phân tích để xem xét:

  1. Gartner Magic Quadrant
  2. The Gartner CRM Vendor Guide
  3. CRM Magazine
  4. The Forrester Wave: CRM suits
  5. G2 Crowd Grids

Truy cập các trang web đánh giá phần mềm

Nghiên cứu của bạn chưa hoàn tất nếu không xem xét đánh giá về cả nhà cung cấp và hệ thống CRM của họ. Vì các trang web đánh giá này nắm bắt phản hồi từ người dùng phần mềm thực tế, bạn sẽ hiểu rõ hơn về ưu và nhược điểm của hệ thống CRM. Phân tích từ các trang web này giúp bạn so sánh các nhà cung cấp khác nhau theo tính năng. Một vài trang web đánh giá mà bạn có thể truy cập bao gồm: G2Crowd, SoftwareAdvice, Capterra, GetApp.

Đọc câu trả lời được đăng trên các diễn đàn

Mỗi ngày, hàng tấn câu hỏi liên quan đến CRM được hỏi và trả lời trên các diễn đàn mở như ProductHunt và Quora. Tại đây, bạn có thể đọc và theo dõi bài viết có liên quan. Và vì các bài đăng này chủ yếu không phải là các bài viết quảng cáo, chúng đến từ các nhà lãnh đạo ngành và người dùng chính thức, nên bạn sẽ hiểu sâu hơn về các nhà cung cấp và phần mềm CRM khác nhau.

Hỏi bạn bè trong ngành

Hỏi trong “mạng lưới quen biết” của bạn để biết họ đang sử dụng phần mềm quản lý khách hàng nào, họ đánh giá như thế nào và có lời khuyên nào giúp lựa chọn CRM phù hợp nhất cho doanh nghiệp bạn.

2. Tạo danh sách CRM rút gọn 

Bây giờ bạn đã nhận thức rõ về các hệ thống CRM trên thị trường, đã đến lúc đánh giá các tính năng của chúng và đưa vào danh sách cần thiết của bạn. Nếu một CRM đáp ứng tất cả các yêu cầu cơ bản của bạn, hãy thêm chúng vào danh sách rút gọn để dễ dàng chọn lựa.

lựa chọn CRM phù hợp nhất

3. Trải nghiệm sản phẩm trực tiếp

Bước tiếp theo là đi sâu vào các CRM được liệt kê trong danh sách ngắn. Điều này bao gồm đăng ký dùng thử miễn phí, tham dự các buổi hội thảo về sản phẩm (online và offline), và các buổi thảo luận chi tiết về các tính năng, tùy chỉnh, tích hợp, hỗ trợ, và hướng phát triển trong tương lai nếu bạn dùng CRM này!

Trong quá trình đánh giá, hãy sử dụng một bảng điểm với các nội dung trên để xem xét điều gì là quan trọng nhất đối với bạn, bất kể nhà cung cấp muốn cho bạn thấy điều gì. Và cuối cùng là chọn đúng CRM.

Quá trình đánh giá

Yêu cầu bản demo

Tham dự bản demo là cách nhanh nhất để có được cái nhìn toàn cảnh về hệ thống CRM. Trong phiên demo, một đại diện bán hàng sẽ hướng dẫn bạn qua phần mềm và chỉ cho bạn cách sử dụng nó. Đây là cơ hội tốt để bạn đặt câu hỏi cụ thể liên quan đến việc tùy chỉnh CRM cho doanh nghiệp của bạn.

Một vài câu hỏi quan trọng để hỏi trong bản demo:

  1. CRM có hỗ trợ tất cả các yêu cầu kinh doanh của tôi không?
  2. Tôi có thể tùy chỉnh CRM để phù hợp với nhu cầu kinh doanh của mình không?
  3. Những loại đào tạo và hỗ trợ nào có sẵn? Và nó có giá bao nhiêu?
  4. Quá trình triển khai sẽ kéo dài bao lâu?
  5. Bạn có hỗ trợ di chuyển dữ liệu? Nó sẽ có giá bao nhiêu và mất bao lâu?
  6. CRM tích hợp với các ứng dụng khác như thế nào?
  7. Có bất kỳ chi phí ẩn ngoài giá phần mềm?
  8. CRM có khả năng mở rộng không?
  9. Các tùy chọn triển khai là gì?
  10. Ứng dụng được cập nhật thường xuyên như thế nào?
  11. Giá cả và lựa chọn giảm giá của bạn là gì?
  12. Ai là khách hàng hiện tại của bạn?
  13. Tại sao chúng tôi nên chọn bạn hơn đối thủ cạnh tranh của bạn?
  14. Tầm nhìn và khả năng tồn tại của công ty bạn là gì?

Đăng ký dùng thử miễn phí

Hầu hết các nhà phát triển (hoặc phát hành) đều đưa ra một bản dùng thử miễn phí để cung cấp cho bạn sự trải nghiệm. Với vtiger CRM bản dùng thử miễn phí cho phép bạn kiểm tra phần mềm, tự làm quen với các tính năng và chức năng của phần mềm và cuối cùng quyết định xem CRM có đáp ứng tất cả các yêu cầu kinh doanh của bạn hay không.

Các tính năng quan trọng cần kiểm tra lựa chọn CRM phù hợp nhất : (Xem thêm các tính năng của Vtiger CRM trong hướng dẫn Vtiger)

  • Dễ sử dụng
  • Khả năng tuỳ biến
  • Nhập và xuất dữ liệu
  • Quy trình làm việc và tự động hoá
  • Thông tin chi tiết và khả năng báo cáo
  • Tích hợp với các ứng dụng của bên thứ 3
  • Kiểm soát truy cập người dùng
  • Hỗ trợ khách hàng và tài liệu trợ giúp

Đăng ký để cập nhật sản phẩm và bản tin

Những bản tin này cho bạn biết tần suất các tính năng mới được phát hành và các bản cập nhật của CRM.

Chúng tôi hy vọng rằng 3 bước này sẽ giúp bạn tìm ra CRM phù hợp nhất cho doanh nghiệp của mình. Trong trường hợp bạn đang tìm kiếm một CRM tích hợp giúp cung cấp trải nghiệm khách hàng nổi bật bằng, quản lý đội ngũ sale, tự động hóa marketing thì hãy thử Vtiger opensourse ngay hôm nay!

Innocom
Từ khóa: phần mềm crm, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm Vtiger

Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn thiết kế web chuẩn SEO
  • Tăng 30% cơ hội chốt đơn hàng khi doanh nghiệp sở hữu Website chuẩn
  • 5 chiến lược vàng để kinh doanh trở nên thật dễ dàng
  • VPS là gì? Đặc điểm máy chủ ảo VPS?
  • 4 xu hướng quảng cáo digital trong năm 2019
Sản phẩm liên quan

Thiết kế website

Tổng đài call center

Tư vấn và triển khai vtiger crm

Sản phẩm nổi bật

Phần mềm quản lý khách hàng Vtiger CRM

Phần mềm Quản lý quan hệ khách hàng được ưa chuộng trên Thế giới 2018 (Theo Gartner). Với những tính năng mạnh mẽ, Vtiger nay đã trở thành xu hướng CRM được các doanh nghiệp lớn và nhỏ tại Việt Nam tin dùng.

Tin tức mới nhất

  • Xu hướng thiết kế web 2021 mới nhất

    Thiết kế web đã có một tiến trình phát triển đáng chú ý trong những năm qua. Đó là sự kết hợp tuyệt vời giữa sáng tạo và công nghệ - hai trong số.những ngành phát triển nhanh nhất thế giới. Vì vậy không có gì ngạc nhiên khi mà các xu hướng kỹ thuật thiết kế web liên tục xuất hiện. Vậy những xu hướng thiết kế web nào đang hiện hành trong năm 2021?

  • DANH SÁCH KHÔNG QUẢNG CÁO DNC VÀ CÁC GIẢI PHÁP TRA CỨU NHANH CHÓNG
  • AI Ảnh Hưởng Đến Quá Trình Tuyển Dụng Như Thế Nào
  • Hướng dẫn tạo list khách hàng tùy chỉnh trong Vtiger

Tìm kiếm

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TƯ VẤN DOANH NGHIỆP INNOCOM

Người đại diện: Nguyễn Hoàng Hiệp
MST: 0106437939
DUNS: 555783846

HOTLINE

Tư vấn HN 1: +84 964 738 895
Tư vấn HN 2: +84 934 478 895

Tư vấn HCM 1: +84 941 338 895
Tư vấn HCM 2: +84 982 768 895

Liên kết
  • Giới thiệu
  • Hình thức thanh toán
  • Chính sách bảo mật
  • Chính sách đổi trả
  • Chính sách bảo hành
  • Dành cho đại lý
  • Liên hệ
LIÊN HỆ

VP Hà Nội: Tầng 5, Toà nhà BIDV – 46 Vương Thừa Vũ – Thanh Xuân – Hà Nội
VP HCM: Tầng 46 – Toà nhà Bitexco Financial Tower – Số 2  Hải Triều – Bến Nghé – Quận 1 – Hồ Chí Minh
Email: hello@innocom.vn
Thời gian làm việc:
8h00 – 17h00/Thứ 2 – Thứ 6
8h00 – 12h00/Thứ 7

  • GET SOCIAL

© 2018. All rights reserved. Designed by INNOCOM

TOP

Bài tiếp theo...

Dịch vụ khách hàng Dịch vụ khách hàng xuất sắc - 8 điều không bao giờ nên nói với khách hàng

Bài trước ...

vtiger partner INNOCOM trở thành đối tác của Vtiger tại Việt Nam - đầu tiên và duy nhất
  • enTiếng Anh
  • viTiếng Việt