Dịch vụ khách hàng xuất sắc - 8 điều không bao giờ nên nói với khách hàng - Công ty Công nghệ và Tư vấn Doanh nghiệp INNOCOM

Công ty Công nghệ và Tư vấn Doanh nghiệp INNOCOM

  • Giới thiệu
  • Giải pháp
    • Thiết kế website
      • Thiết kế website
      • Chứng chỉ SSL bảo mật Website
      • Hosting và tên miền
      • Kiểm tra và báo cáo Website
      • Nâng cấp Website
    • Phát triển thương hiệu
      • Email doanh nghiệp
      • Giải pháp Marketing Online
      • Quản trị Website
      • Quảng cáo Adwords
      • Thiết kế thương hiệu
      • Tối ưu tìm kiếm – SEO
    • Phần mềm
      • Chatbox Website chăm sóc khách hàng
      • Phần mềm QL Doanh nghiệp – ABMS
      • Phần mềm truy xuất nguồn gốc
      • Tư vấn và triển khai vtiger crm
      • Tổng đài call center
  • Dự án đã thực hiện
  • Tiện ích
  • Đối tác
  • Tin tức
    • Tin tức
    • Tin tức Innocom
  • Liên hệ
  • Tiếng Việtvi
    • English English
  • Home
  • Doanh nghiệp
  • Dịch vụ khách hàng xuất sắc – 8 điều không bao giờ nên nói với khách hàng
 

Dịch vụ khách hàng xuất sắc – 8 điều không bao giờ nên nói với khách hàng

by tranglh / Wednesday, 08 May 2019 / Published in Doanh nghiệp, Tư vấn, Tư vấn kinh doanh hiệu quả
Dịch vụ khách hàng

dich vu khach hang

Hiện nay các công ty đều luôn mong muốn tạo ra Dịch vụ khách hàng xuất sắc và đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Bởi lẽ cạnh tranh bằng dịch vụ khách hàng chính là cách cạnh tranh bền vững. Để đạt được mục tiêu đó, bên cạnh đầu tư vào phát triển phần mềm quản lý khách hàng CRM, cải tiến quy trình dịch vụ, xây dựng các chương trình khách hàng thân thiết … thì các nhà quản lý cũng không nên bỏ quên đào tạo cho các đội ngũ sale và chăm sóc khách hàng bởi đây chính là điểm tiếp xúc quan trọng nhất trong các khâu dịch vụ của một doanh nghiệp.

Và dưới đây có thể được coi như một bài học ngắn đầu tiên dành cho các team kinh doanh khi bắt đầu giao dịch với khách hàng: “8 điều không bao giờ nên nói với khách hàng của mình”

  1. “BẠN ĐÃ SAI/ NHẦM” (MỨC ĐỘ NGHIÊM TRỌNG 5)

Khách hàng không bao giờ có thể hiểu rõ dịch vụ của bạn bằng bạn được. Vì vậy họ thao tác nhầm hoặc không biết là điều tất nhiên. Thay vì nói với khách hàng rằng họ đã làm sai điều gì đó, hãy khuyến khích họ cho bạn biết những gì họ đã và đang làm, từng bước một để bạn có thể hỗ trợ họ.

dich vu khach hang

  1. “TÔI KHÔNG THỂ GIÚP BẠN VẤN ĐỀ NÀY” (MỨC ĐỘ NGHIÊM TRỌNG 4)

Hãy giải thích với khách hàng rằng bạn không phải là chuyên gia trong lĩnh vực đó nhưng sẽ kết nối điện thoại để khách hàng nói chuyện với người am hiểu về lĩnh vực đó

dich vu khach hang

  1. “BẠN CÓ THỂ VUI LÒNG CUNG CẤP THÔNG TIN MỘT LẦN NỮA ĐƯỢC KHÔNG?” (MỨC ĐỘ NGHIÊM TRỌNG 4)

Đây là trường hợp được nhắc đến trong bất cứ lớp học nào về Dịch vụ khách hàng xuất sắc: Không bao giười để khách hàng biết là bạn không nhớ những gì họ nói.  Biết thông tin về khách hàng trước khi trao đổi và đảm bảo bạn lưu thông tin của họ trong phần mềm CRM (xem thêm cách quản lý thông tin khách hàng với Vtiger CRM) của mình để không cần phải hỏi lại thông tin một lần nữa

dich vu khach hang

  1. “TÔI HỨA CHÚNG TÔI SẼ BỔ SUNG THÊM TÍNH NĂNG NÀY” (MỨC ĐỘ NGHIÊM TRỌNG 3)

Là một công ty cung cấp phần mềm Vtiger chúng tôi thường xuyên gặp phải những yêu cầu của khách hàng bổ sung thêm tính năng mới – Vtiger module. Với một số trường hợp khi tính năng khách hàng yêu cầu rõ ràng sẽ không thể hiệu quả bằng đề xuất của bạn thì cách tốt nhất là giải thích vì sao Công ty bạn đưa ra các đề xuất về tính năng này và cách mà bạn ưu tiên chúng dựa trên nhu cầu của khách hàng

dich vu khach hang

  1. “XIN LỖI” KHÔNG THÀNH THẬT (MỨC ĐỘ NGHIÊM TRỌNG 3)

Để xây dựng một Dịch vụ khách hàng xuất sắc, hãy tránh lời xin lỗi qua loa không thành thật và tập trung vào việc đưa ra các giải pháp nhanh và hiệu quả cho khách hàng

dich vu khach hang

  1. TÔI SẼ GỌI LẠI CHO BẠN SAU 5 PHÚT (MỨC ĐỘ NGHIÊM TRỌNG 3)

Trừ khi bạn chắc chắn 100% sẽ gọi lại cho khách hàng sau 5 phút, đừng bao giờ hứa một thời gian cụ thể như vậy.

dich vu khach hang

  1. CẢM ƠN BẠN ĐÃ PHẢN HỒI CHO CHÚNG TÔI (MỨC ĐỘ NGHIÊM TRỌNG 2)

Câu nói này thật ra nghe khá cứng nhắc và không khiến khách hàng cảm thấy happy như bạn nghĩ. Hãy khuyến khích nhân viên của bạn cảm ơn khách hàng một cách thành thật hơn bằng cách ghi nhận lại và lên kế hoạch để đưa ra cách xử lý cho những phản hồi đó. Đó mới là cách tạo nên Dịch vụ khách hàng xuất sắc

dich vu khach hang

  1. KHÔNG NÓI GÌ (MỨC ĐỘ NGHIÊM TRỌNG 5)

Khi khách hàng liên hệ với bạn tức là họ đang cho bạn cơ hội để giải quyết vấn đề của họ. Hãy cố gắng nói chuyện vào đào sâu để tạo dựng mối quan hệ với khách hàng. Hôm nay hoặc một tương lai gần khách hàng đó có thể sẽ đem đến doanh số lớn cho bạn

dich vu khach hang

Innocom
Từ khóa: phần mềm Vtiger, Vtiger extention, vtiger opensource

Bài viết liên quan

  • [Tài Liệu] Hệ Thống Mô Tả Công Việc Kinh Doanh – Marketing
  • Vtiger CRM hỗ trợ quản lý công việc mọi lúc mọi nơi
  • 9 bước đơn giản lập kế hoạch triển khai CRM tốt nhất
  • Gotomeeting – Họp trực tuyến chưa bao giờ dễ dàng tới vậy
  • Khám phá 8 ưu điểm Email MKT tạo bởi phần mềm doanh nghiệp ABMS
Sản phẩm liên quan

Thiết kế website

Tổng đài call center

Tư vấn và triển khai vtiger crm

Sản phẩm nổi bật

Phần mềm quản lý khách hàng Vtiger CRM

Phần mềm Quản lý quan hệ khách hàng được ưa chuộng trên Thế giới 2018 (Theo Gartner). Với những tính năng mạnh mẽ, Vtiger nay đã trở thành xu hướng CRM được các doanh nghiệp lớn và nhỏ tại Việt Nam tin dùng.

Tin tức mới nhất

  • AI Ảnh Hưởng Đến Quá Trình Tuyển Dụng Như Thế Nào

    Sự phát triển của công nghệ Trí tuệ nhân tạo (AI) đã mang đến thay đổi cho rất nhiều lĩnh vực khoa học kỹ thuật cũng như ngành kinh tế và đời sống xã hội. Các chuyên gia cho rằng trong tương lai gần, AI cũng sẽ đóng vai trò lớn trong quản lý nhân

  • Hướng dẫn tạo list khách hàng tùy chỉnh trong Vtiger
  • Hướng dẫn thêm khách hàng mới trong VtigerCRM
  • Hướng dẫn nhập danh sách khách hàng cũ lên Vtiger

Tìm kiếm

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TƯ VẤN DOANH NGHIỆP INNOCOM

Người đại diện: Nguyễn Hoàng Hiệp
MST: 0106437939
DUNS: 555783846

HOTLINE

Tư vấn HN 1: +84 964 738 895
Tư vấn HN 2: +84 912 078 895
Tư vấn HN 3: +84 934 478 895

Tư vấn HCM 1: +84 941 338 895
Tư vấn HCM 2: +84 982 768 895

Liên kết
  • Giới thiệu
  • Hình thức thanh toán
  • Chính sách bảo mật
  • Chính sách đổi trả
  • Chính sách bảo hành
  • Dành cho đại lý
  • Liên hệ
LIÊN HỆ

VP Hà Nội: Tầng 5, Toà nhà BIDV – 46 Vương Thừa Vũ – Thanh Xuân – Hà Nội
VP HCM: Tầng 46 – Toà nhà Bitexco Financial Tower – Số 2  Hải Triều – Bến Nghé – Quận 1 – Hồ Chí Minh
Email: hello@innocom.vn
Thời gian làm việc:
8h00 – 17h00/Thứ 2 – Thứ 6
8h00 – 12h00/Thứ 7

  • GET SOCIAL

© 2018. All rights reserved. Designed by INNOCOM

TOP

Bài tiếp theo...

Quản lý sale Quản lý sale làm sao để dẫn dắt đội ngũ trở nên xuất sắc

Bài trước ...

lựa chọn CRM phù hợp nhất 3 Bước cần thiết để lựa chọn CRM phù hợp nhất cho doanh nghiệp bạn
  • enTiếng Anh
  • viTiếng Việt