Hướng dẫn tạo list khách hàng tùy chỉnh trong Vtiger

Công ty Công nghệ và Tư vấn Doanh nghiệp INNOCOM

  • Giới thiệu
  • Giải pháp
    • Thiết kế website
      • Thiết kế website
      • Chứng chỉ SSL bảo mật Website
      • Hosting và tên miền
      • Kiểm tra và báo cáo Website
      • Nâng cấp Website
    • Phát triển thương hiệu
      • Email doanh nghiệp
      • Giải pháp Marketing Online
      • Quản trị Website
      • Quảng cáo Adwords
      • Thiết kế thương hiệu
      • Tối ưu tìm kiếm – SEO
    • Phần mềm
      • Chatbox Website chăm sóc khách hàng
      • Phần mềm QL Doanh nghiệp – ABMS
      • Phần mềm truy xuất nguồn gốc
      • Tư vấn và triển khai vtiger crm
      • Tổng đài call center
  • Dự án đã thực hiện
  • Tiện ích
  • Đối tác
  • Tin tức
    • Tin tức
    • Tin tức Innocom
  • Liên hệ
  • Tiếng Việtvi
    • English English
  • Home
  • Tin tức
  • Vtiger crm
  • Hướng dẫn tạo list khách hàng tùy chỉnh trong Vtiger
 

Hướng dẫn tạo list khách hàng tùy chỉnh trong Vtiger

by innocom / Wednesday, 08 April 2020 / Published in Vtiger crm
Hướng dẫn tạo list khách hàng tùy chỉnh trong Vtiger

Hướng dẫn tạo list khách hàng tùy chỉnh trong Vtiger

A. LỜI NÓI ĐẦU

Trong khi quản lý thông tin Khách hàng, dữ liệu KH ngày càng nhiều lên, phát sinh nhu cầu lọc và hiển thị được tập hợp KH theo mong muốn của cá nhân, vì vậy Vtiger cung cấp khả năng tạo Listview theo điều kiện, hệ thống sẽ lọc và hiển thị tập hợp Khách hàng thỏa mãn, để người dùng thao tác mà không ảnh hưởng đến các dữ liệu KH khác.

Mặc định, khi truy cập vào màn hình danh sách của module, người dùng được thấy Tất cả dữ liệu KH – tương ứng với List Tất cả (All)

B. CÁCH THỰC HIỆN

1. Click nút +

2. Cấu hình List

  • Xem theo tên : đặt tên listview, nhập text.
  • Đặt mặc đinh : tích chọn để đặt mặc định khi truy cập module sẽ ưu tiên hiển thị theo list này.
  • Chọn cột và thứ tự: chọn các cột và kéo thả để thay đổi vị trí các trường hiển thị nhanh ở màn hình listview.
  • Chọn điều kiện loc: chọn trường để đặt điều kiện, chọn logic , chọn hoặc nhập giá trị điều kiện

(ví dụ ở đây là chọn trường Source bằng Import, có ý nghĩa lọc ra tất cả các KH được tạo bằng các Import. Trường Source là 1 trường mặc định của phần mềm, không sửa được, hiển thị cách khởi tạo dữ liệu, gồm giá trị CRM – được tạo thủ công và giá trị IMPORT – được tọa từ Import)

3. List được tạo thành công

Muốn quay lại nhìn tất cả dữ liệu thì ấn vào list Tất cả.

Innocom
Từ khóa: hướng dẫn sử dụng vtiger, hướng dẫn tạo list khách hàng, lựa chọn phần mềm crm, vtiger crm

Bài viết liên quan

  • Vtiger được đánh giá dẫn đầu trong các phần mềm CRM bởi Gartner’s Software Advice
  • 5 lý do Startup nên áp dụng phần mềm Vtiger CRM ngay
  • Chiến lược kinh doanh doanh nghiệp nhỏ – 4 bí quyết để có khách hàng lớn
  • 5 sai lầm thường gặp khi chọn phần mềm CRM
  • Vtiger CRM lưu trữ thông tin khách hàng nhanh chóng – hiệu quả – an toàn
Sản phẩm liên quan

Thiết kế website

Tổng đài call center

Tư vấn và triển khai vtiger crm

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Sản phẩm nổi bật

Phần mềm quản lý khách hàng Vtiger CRM

Phần mềm Quản lý quan hệ khách hàng được ưa chuộng trên Thế giới 2018 (Theo Gartner). Với những tính năng mạnh mẽ, Vtiger nay đã trở thành xu hướng CRM được các doanh nghiệp lớn và nhỏ tại Việt Nam tin dùng.

Tin tức mới nhất

  • Xu hướng thiết kế web 2021 mới nhất

    Thiết kế web đã có một tiến trình phát triển đáng chú ý trong những năm qua. Đó là sự kết hợp tuyệt vời giữa sáng tạo và công nghệ - hai trong số.những ngành phát triển nhanh nhất thế giới. Vì vậy không có gì ngạc nhiên khi mà các xu hướng kỹ thuật thiết kế web liên tục xuất hiện. Vậy những xu hướng thiết kế web nào đang hiện hành trong năm 2021?

  • DANH SÁCH KHÔNG QUẢNG CÁO DNC VÀ CÁC GIẢI PHÁP TRA CỨU NHANH CHÓNG
  • AI Ảnh Hưởng Đến Quá Trình Tuyển Dụng Như Thế Nào
  • Hướng dẫn tạo list khách hàng tùy chỉnh trong Vtiger

Tìm kiếm

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TƯ VẤN DOANH NGHIỆP INNOCOM

Người đại diện: Nguyễn Hoàng Hiệp
MST: 0106437939
DUNS: 555783846

HOTLINE

Tư vấn HN 1: +84 964 738 895
Tư vấn HN 2: +84 934 478 895

Tư vấn HCM 1: +84 941 338 895
Tư vấn HCM 2: +84 982 768 895

Liên kết
  • Giới thiệu
  • Hình thức thanh toán
  • Chính sách bảo mật
  • Chính sách đổi trả
  • Chính sách bảo hành
  • Dành cho đại lý
  • Liên hệ
LIÊN HỆ

VP Hà Nội: Tầng 5, Toà nhà BIDV – 46 Vương Thừa Vũ – Thanh Xuân – Hà Nội
VP HCM: Tầng 46 – Toà nhà Bitexco Financial Tower – Số 2  Hải Triều – Bến Nghé – Quận 1 – Hồ Chí Minh
Email: hello@innocom.vn
Thời gian làm việc:
8h00 – 17h00/Thứ 2 – Thứ 6
8h00 – 12h00/Thứ 7

  • GET SOCIAL

© 2018. All rights reserved. Designed by INNOCOM

TOP

Bài tiếp theo...

{Tài liệu] Các KPI thường dùng trong quản lý doanh nghiệp [Tài liệu] Các KPI thường dùng trong quản lý doanh nghiệp

Bài trước ...

Hướng dẫn thêm khách hàng mới trong VtigerCRM
  • enTiếng Anh
  • viTiếng Việt