Hãy cẩn thận! Có thể bạn đang chọn CRM không phù hợp với đội sale - Công ty Công nghệ và Tư vấn Doanh nghiệp INNOCOM

Công ty Công nghệ và Tư vấn Doanh nghiệp INNOCOM

  • Giới thiệu
  • Giải pháp
    • Thiết kế website
      • Thiết kế website
      • Chứng chỉ SSL bảo mật Website
      • Hosting và tên miền
      • Kiểm tra và báo cáo Website
      • Nâng cấp Website
    • Phát triển thương hiệu
      • Email doanh nghiệp
      • Giải pháp Marketing Online
      • Quản trị Website
      • Quảng cáo Adwords
      • Thiết kế thương hiệu
      • Tối ưu tìm kiếm – SEO
    • Phần mềm
      • Chatbox Website chăm sóc khách hàng
      • Phần mềm QL Doanh nghiệp – ABMS
      • Phần mềm truy xuất nguồn gốc
      • Tư vấn và triển khai vtiger crm
      • Tổng đài call center
  • Dự án đã thực hiện
  • Tiện ích
  • Đối tác
  • Tin tức
    • Tin tức
    • Tin tức Innocom
  • Liên hệ
  • Tiếng Việtvi
    • English English
  • Home
  • Tin tức
  • Hãy cẩn thận! Có thể bạn đang chọn CRM không phù hợp với đội sale
 

Hãy cẩn thận! Có thể bạn đang chọn CRM không phù hợp với đội sale

by innocom / Monday, 27 May 2019 / Published in Tin tức, Tư vấn, Tư vấn kinh doanh hiệu quả, Vtiger crm
Chọn CRM phù hợp với sale

Chọn CRM phù hợp với sale

Quyết định triển khai hoặc thay đổi CRM thường xuất phát từ ban lãnh đạo cao nhất và đội sale thực sự không có tiếng nói trong quá trình đưa ra quyết định này. Cuối cùng, tất cả những gì họ buộc phải làm là cập nhật hệ thống CRM để quản lý của họ có thể tạo ra những báo cáo đầy đủ.

Do vậy, rất có thể Công ty bạn đang chọn CRM không phù hợp với đội sale

Nhân viên kinh doanh không cần một phần mềm để giám sát họ, mà là để trao quyền cho họ. Hãy suy nghĩ về điều đó. Các nhân viên kinh doanh không bị ép buộc phải sử dụng email và điện thoại nhưng họ vẫn sử dụng vì biết điều đó giúp họ liên lạc với khách hàng tiềm năng, xây dựng mối quan hệ và cuối cùng là bán hàng.

Đó chính xác là điều mà phần mềm quản lý khách hàng nên thực hiện. Nó cần phải thông minh, đưa ra những hiểu biết vô giá cho nhân viên kinh doanh để bán được nhiều sản phẩm hơn trong thời gian ngắn hơn. CRM nên nhắc nhở sale về những gì họ nên làm, giúp nhớ lại các cuộc trao đổi cuối cùng và có lịch sử giao tiếp với khách hàng. Bí quyết để thành công trong bán hàng là làm việc với mọi người và một CRM nên đóng vai trò là người hỗ trợ thiết yếu cho nhân viên bán hàng.

Dưới đây là một số yếu tố cần chú ý khi tìm kiếm phần mềm CRM để tránh chọn CRM không phù hợp với đội sale

Lựa chọn CRM yêu cầu nhập dữ liệu ít hơn

Nhân viên bán hàng không thích nhập dữ liệu thủ công. Họ ghét điền vào các biểu mẫu dài dòng, gõ cùng một email nhiều lần, cập nhật hồ sơ, lưu email từ hộp thư đến vào CRM và tạo báo cáo thủ công. Theo CSO Insights, nhân viên bán hàng chỉ dành 35,9% thời gian bán hàng, trong khi phần còn lại bị tiêu tốn bởi các công việc nhập dữ liệu.

CRM của bạn có thể tự động hóa hầu hết các hoạt động tiêu tốn thời gian này để nhân viên bán hàng có thể tập trung vào những gì họ làm tốt nhất hay không? nếu chưa thì ít nhất hãy chọn phần mềm CRM tự động hóa được nhiều nhất có thể với mức ngân sách phù hợp của Công ty bạn.

Đồng bộ hóa với email

Việc kinh doanh xuất phát từ các giao dịch email, nhưng đôi khi điều quan trọng này hay bị bỏ qua dẫn đến việc bạn CRM không phù hợp với đội sale. Trong khi hầu hết các CRM có tính năng gửi thông báo từ phần mềm CRM vào hòm thư thì hãy chọn phần mềm CRM có khả năng đồng bộ với hòm thư. Bằng cách này, sale có thể truy cập đầy đủ vào dữ liệu khách hàng và lịch sử các cuộc trò chuyện bán hàng của họ tại CRM để giúp họ chăm sóc khách hàng tiềm năng tốt hơn.

Giúp tăng thêm giá trị cho các cuộc trao đổi với khách hàng

Tao tạp chí Forrester từ những năm 2015 đã chỉ ra, những nhân viên kinh doanh có thể mang lại giá trị cho khách hàng qua các cuộc trao đổi thì càng ngày sẽ càng được trọng dụng hơn. Để làm được điều đó, điều tiên quyết là các nhân viên sale phải rất hiểu khách hàng của mình

Do đó phần mềm CRM của bạn cần được trang bị các tính năng nâng cao để cung cấp thông tin hỗ trợ cho sale. Ví dụ như những hiểu biết từ thiết yếu đến sâu sắc về quy trình mua hàng của khách hàng, trải nghiệm của khách hàng với sản phẩm của bạn, khách có mở và theo dõi email của bạn hay không… – để các nhân viên kinh doanh được chuẩn bị tốt hơn và có thể đem lại thêm giá trị cho khách hàng của họ trong các cuộc trao đổi tiếp theo

Dễ dàng làm quen và sử dụng

Sau khi dùng thử rất nhiều CRM, Nathan Kruple, Tổng Giám đốc của công ty áo phông Ann Arbor cho rằng: “CRM đã khiến bạn lầm tưởng nghiêm trọng rằng bạn có thể làm chủ nó dễ dàng ngay từ những ngày đầu tiên”. Bạn có thể gửi email vào ngày đầu tiên nhưng để sử dụng CRM một cách hiệu quả ngay thì điều đó là không thể.

Hãy tự cứu lấy thời gian của mình bằng cách chọn một CRM có thể điều chỉnh được nhanh chóng, dễ dàng thích ứng với quy trình bán hàng hiện tại của bạn, chuyển liền mạch bất kỳ dạng dữ liệu nào mà không cần sự trợ giúp của các chuyên gia tư vấn và một trong đó là không cần mất nhiều thời gian đào tạo. Đảm bảo CRM tích hợp với các công cụ hiện có của bạn như hỗ trợ khách hàng, quản lý dự án, tự động hóa Marketing,… (tham khảo các tính năng phần mềm Vtiger CRM tại Vtiger module)

Khả năng mở rộng

Doanh nghiệp của bạn hiện tại có thể nhỏ, nhưng nó sẽ không duy trì như vậy sau một vài năm nữa. Bạn có thể tăng gấp đôi đội ngũ kinh doanh của mình, đầu tư nhiều hơn vào các hoạt động tiếp thị và tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Do đó CRM của bạn phải có khả năng mở rộng trong thời gian dài và phát triển cùng với công ty của bạn. Và nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm CRM như vậy thì tôi cho rằng ban nên tham khảo phần mềm Vtiger CRM – Một giải pháp với khả năng tùy biến cao, rất linh hoạt dành cho các quy mô Công ty.

Cuối cùng thì hãy chấp nhận việc sale không ưa thích thay đổi – đó là điều thường xuyên xảy ra. Thay vì lựa chọn CRM không phù hợp với đội sale, nếu có cơ hội hãy để đội ngũ sale của bạn được là một phần trong quá trình lựa chọn, để họ quyết định phần mềm CRM phù hợp với mình. Sale sẽ không nhận thấy giá trị của việc ứng dụng phần mềm nếu không nhìn thấy rõ ràng rằng nó đó giúp họ có chốt sale dễ dàng hơn. Và một khi đã chọn sử dụng CRM nào thì chắc chắn sale sẽ không muốn thay đổi nó trong một thời gian dài.

Innocom
Từ khóa: AI, các công cụ, chăm sóc khách hàng, công cụ, doanh nghiệp, dữ liệu khách hàng, khách hàng tiềm năng, kinh doanh, lựa chọn phần mềm crm, Marketing, nhân viên, phần, phần mềm, phần mềm crm, phần mềm quản lý, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm Vtiger, quản lý, quản lý khách hàng, quy trình bán hàng, sale, thời gian, tiếp thị, tự động hóa, tự động hóa marketing, vt, Vtige, vtiger, vtiger crm, vtiger module

Bài viết liên quan

  • Sự khác biệt giữa CRM và Marketing tự động là gì?
  • 9 bước đơn giản lập kế hoạch triển khai CRM tốt nhất
  • Những xu hướng thiết kế website được mong đợi nhất năm 2017
  • 9 dấu hiệu bạn cần phải thay thế phần mềm CRM ngay
  • Dịch vụ email thương hiệu – Giải pháp nâng tầm cho doanh nghiệp nhỏ
Sản phẩm liên quan

Thiết kế website

Tổng đài call center

Tư vấn và triển khai vtiger crm

Sản phẩm nổi bật

Phần mềm quản lý khách hàng Vtiger CRM

Phần mềm Quản lý quan hệ khách hàng được ưa chuộng trên Thế giới 2018 (Theo Gartner). Với những tính năng mạnh mẽ, Vtiger nay đã trở thành xu hướng CRM được các doanh nghiệp lớn và nhỏ tại Việt Nam tin dùng.

Tin tức mới nhất

  • Tương lai của giáo dục: NFTs và mô hình kinh doanh L2E

    Thế giới luôn thay đổi từng giây phút xung quanh chúng ta. Từ những chiếc ô tô bay, đến các trạm xăng không gian và robot có thể hái được trái cây cho bạn, thế giới đang hướng tới những điều mà tổ tiên của chúng ta chỉ có thể mơ ước! Trong vài năm

  • INNOCOM CHÚC MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 08/03
  • NFTs xây dựng tương lai của Internet như thế nào?
  • THÔNG BÁO NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022

Tìm kiếm

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TƯ VẤN DOANH NGHIỆP INNOCOM

Người đại diện: Nguyễn Hoàng Hiệp
MST: 0106437939
DUNS: 555783846

HOTLINE

Hỗ trợ kỹ  thuật: 1900.068.895

Tư vấn HN 1: +84 964 738 895
Tư vấn HN 2: +84 934 478 895

Tư vấn HCM 1: +84 941 338 895
Tư vấn HCM 2: +84 982 768 895

Liên kết
  • Giới thiệu
  • Hình thức thanh toán
  • Chính sách bảo mật
  • Chính sách đổi trả
  • Chính sách bảo hành
  • Dành cho đại lý
  • Liên hệ
LIÊN HỆ

VP Hà Nội: Tầng 17 – Toà nhà VTC Online – 18 Tam Trinh – Hai Bà Trưng – Hà Nội
VP HCM: Tầng 46 – Toà nhà Bitexco Financial Tower – Số 2  Hải Triều – Bến Nghé – Quận 1 – Hồ Chí Minh
Email: hello@innocom.vn
Thời gian làm việc:
8h00 – 17h00/Thứ 2 – Thứ 6
8h00 – 12h00/Thứ 7

  • GET SOCIAL

© 2018. All rights reserved. Designed by INNOCOM

TOP

Bài tiếp theo...

Chiến lược Digital Marketing 2019 4 Chiến lược Digital Marketing 2019 giúp doanh nghiệp vượt lên dẫn trước

Bài trước ...

chọn phần mềm crm 11 yếu tố chắc chắc giúp bạn lựa chọn phần mềm CRM hoàn hảo
  • enTiếng Anh
  • viTiếng Việt