Bật mí phương pháp tăng doanh thu bứt phá cho doanh nghiệp nhỏ

Công ty Công nghệ và Tư vấn Doanh nghiệp INNOCOM

  • Giới thiệu
  • Giải pháp
    • Thiết kế website
      • Thiết kế website
      • Chứng chỉ SSL bảo mật Website
      • Hosting và tên miền
      • Kiểm tra và báo cáo Website
      • Nâng cấp Website
    • Phát triển thương hiệu
      • Email doanh nghiệp
      • Giải pháp Marketing Online
      • Quản trị Website
      • Quảng cáo Adwords
      • Thiết kế thương hiệu
      • Tối ưu tìm kiếm – SEO
    • Phần mềm
      • Chatbox Website chăm sóc khách hàng
      • Phần mềm QL Doanh nghiệp – ABMS
      • Phần mềm truy xuất nguồn gốc
      • Tư vấn và triển khai vtiger crm
      • Tổng đài call center
  • Dự án đã thực hiện
  • Tiện ích
  • Đối tác
  • Tin tức
    • Tin tức
    • Tin tức Innocom
  • Liên hệ
  • Tiếng Việtvi
    • English English
  • Home
  • Tin tức
  • Bật mí phương pháp tăng doanh thu bứt phá cho doanh nghiệp nhỏ
 

Bật mí phương pháp tăng doanh thu bứt phá cho doanh nghiệp nhỏ

by innocom / Thursday, 06 June 2019 / Published in Tin tức, Tuyển dụng, Vtiger crm
tăng doanh thu bứt phá

tăng doanh thu bứt phá

Niềm đam mê thúc đẩy bạn mở doanh nghiệp cho riêng mình tuy nhiên lợi nhuận mang lại không được như mong muốn. Để duy trì công việc kinh doanh vấn đề tăng doanh thu bứt phá trở nên cấp thiết. Tuy nhiên sức ép cạnh tranh với những doanh nghiệp lớn có ngân sách marketing khổng lồ không phải chuyện đơn giản. Bởi vậy bạn cần xây dựng chiến lược tăng doanh thu bứt phá cho doanh nghiệp mình một cách khoa học và hiệu quả nhất. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ những phương pháp tăng doanh thu hiệu quả nhanh chóng cho doanh nghiệp nhỏ.

5 Phương pháp tăng doanh thu bứt phá cho doanh nghiệp nhỏ

1. Tạo mối quan hệ bền chặt với khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp bạn

Rất nhiều doanh nghiệp đã dành tất cả nguồn lực nhằm thu hút lượng khách hàng mới trong khi lại không chú ý đến những nhóm khách hàng hiện có. Các mối quan hệ trong kinh doanh tất cả đều dựa trên lòng tin. Vậy còn ai tin tưởng bạn hơn những người đã từng kinh doanh với bạn?

Để tạo mối quan hệ bền chặt với khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm, dịch vụ bạn nên sử dụng phần mềm quản lý khách hàng để tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả chăm sóc khách hàng. Với việc tiếp thị qua email, bạn có thể giữ liên lạc với khách hàng để họ có thể cập nhật về những dịch vụ và sản phẩm mới của bạn, sau đó hãy thuyết phục họ cộng tác với bạn.

Xem thêm: Tư vấn triển khai phầm mềm Vtiger CRM

2. Triển khai chương trình giảm giá thu hút sự chú ý của khách hàng

Cụm từ “sử dụng tiền để kiếm tiền” thường xuyên được sử dụng. Điều này là hoàn hoàn chính xác. Trong trường hợp này, nó có thể được hiểu là “thu về số tiền ít ỏi trong 1 lần bán để có thể kiếm được nhiều hơn trong những lần tiếp theo”.

Hãy đưa ra cho khách hàng một số lời mời chào hấp dẫn khiến họ không thể từ chối thông qua việc giảm giá với những tấm phiếu mua hàng nhằm khuyến khích việc kinh doanh trong tương lai. Những tờ phiếu giảm giá đặc biệt có hiệu quả cho nhóm khách hàng mới – những người đang vẫn còn rào cản trong việc mua hàng của bạn. Hãy tạo cho họ động lực bằng một vài sự khích lệ.

3. Khẳng định chuyên môn trong ngành của bạn

Cho dù khách hàng muốn tìm kiếm một người thợ ống nước hay một đầu bếp làm bánh, họ đều mong muốn có những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất mà số tiền của họ có thể chi trả được. Bạn rõ ràng là một chuyên gia trong ngành này, nhưng bạn có đang thể hiện được điều đó ra không?

Củng cố, trau dồi thêm chuyên môn bằng cách gửi những lời khuyên có liên quan đến lĩnh vực của mình. Hãy kiên trì gửi những emails này và sau đó, khách hàng sẽ bắt đầu trở nên tin cậy vào bạn bởi cái kiến thức chuyên môn sâu rộng của bạn. Bạn có thể viết những bài blog hay những chủ đề liên quan đến ngành hay cung cấp những nguồn thông tin từ những chuyên gia cùng lĩnh vực. Nếu bạn sử dụng những bài báo từ nhiều nguồn khác nhau, hãy chắc chắn rằng bạn đã ghi đầy đủ nguồn chính gốc.

Khi khách hàng có nhu cấu sử dụng một sản phẩm hay dịch vụ mà bạn cung cấp, doanh nghiệp của bạn chắc chắn sẽ là nơi đầu tiên họ nghĩ tới.

4. Tận dụng trang thương mại điện tử

Thương mại điện tử đang tăng trưởng tới 23% mỗi năm trong đó có 51% người Mỹ ưu tiên hình thức mua sắm trực tuyến. Tuy nhiên, 46% những doanh nghiệp nhỏ vẫn chưa có trang web của riêng mình. Nếu bạn rơi vào một trong số này, bạn đang bỏ lỡ một khoản tiền khổng lồ.

Nếu doanh nghiệp của bạn chỉ mở bán trực tiếp tại cửa hàng thì đã đến lúc đưa những sản phẩm lên mạng lưới website. Điều này dễ dàng hơn nhiều so với việc mới bắt đầu mở 1 cửa hàng trực tuyến hay tích hợp với những công cụ tự động tiếp thị thương mại điện tử.

5. Xem xét việc thuê tiếp thị bên ngoài

Mặc dù bằng tất cả sự nỗ lực, bạn vẫn có thể không có đủ thời gian cần thiết để quảng bá cho doanh nghiệp một cách thành công. Thay vì cố quá sức mình, hãy thử tìm kiếm sự giúp đỡ từ bên ngoài. Bằng việc thuê tiếp thị từ những chuyên gia hay các đại lý marketing, bạn có thể sẽ cung cấp cho họ những khía cạnh khác về việc điều hành doanh nghiệp với mức thời gian và năng lượng họ tương xứng.

Hãy hợp tác với những chuyên gia để rồi họ sẽ đem lại cho bạn nhiều lợi nhuận hơn là số tiền mà bạn bỏ ra để thuê họ.

Nếu làm theo 5 bước cơ bản này, bạn có thể gia tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp của mình và có thể nghĩ đến việc mở rộng quy mô kinh doanh của doanh nghiệp mình. Khi đó việc sở hữu phần mềm quản lý vô cùng cần thiết. Hiện nay. Vtiger đang được đánh giá là phần mềm quản lý khách hàng hàng đầu với các tính năng đa dạng. Liên hệ INNOCOM ngay dể được tư vấn và trải khai phần mềm Vtiger tiếng việt.

Innocom
Từ khóa: AI, chăm sóc khách hàng, công cụ, doanh nghiệp, doanh thu, innocom, kinh doanh, liên hệ innocom, Marketing, phần, phần mềm, phần mềm bán hàng, phần mềm crm, phần mềm quản lý, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm Vtiger, quản lý, quản lý khách hàng, thời gian, thương mại điện tử, tiếp thị, tiết kiệm thời gian, vt, Vtige, vtiger, vtiger crm, vtiger tiếng việt, website

Bài viết liên quan

  • Bạn có gặp rắc rối với việc quản lý nhân sự ?
  • 5 sai lầm thường gặp khi chọn phần mềm CRM
  • 10 chiến thuật để chốt đơn hàng mà Telesales nào cũng phải biết
  • 6 mẹo giúp chọn lựa phần mềm CRM tốt nhất cho doanh nghiệp
  • Các bước chuẩn bị khi sử dụng phần mềm quản lý khách hàng
Sản phẩm liên quan

Thiết kế website

Tổng đài call center

Tư vấn và triển khai vtiger crm

Sản phẩm nổi bật

Phần mềm quản lý khách hàng Vtiger CRM

Phần mềm Quản lý quan hệ khách hàng được ưa chuộng trên Thế giới 2018 (Theo Gartner). Với những tính năng mạnh mẽ, Vtiger nay đã trở thành xu hướng CRM được các doanh nghiệp lớn và nhỏ tại Việt Nam tin dùng.

Tin tức mới nhất

  • Tương lai của giáo dục: NFTs và mô hình kinh doanh L2E

    Thế giới luôn thay đổi từng giây phút xung quanh chúng ta. Từ những chiếc ô tô bay, đến các trạm xăng không gian và robot có thể hái được trái cây cho bạn, thế giới đang hướng tới những điều mà tổ tiên của chúng ta chỉ có thể mơ ước! Trong vài năm

  • INNOCOM CHÚC MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 08/03
  • NFTs xây dựng tương lai của Internet như thế nào?
  • THÔNG BÁO NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022

Tìm kiếm

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TƯ VẤN DOANH NGHIỆP INNOCOM

Người đại diện: Nguyễn Hoàng Hiệp
MST: 0106437939
DUNS: 555783846

HOTLINE

Hỗ trợ kỹ  thuật: 1900.068.895

Tư vấn HN 1: +84 964 738 895
Tư vấn HN 2: +84 934 478 895

Tư vấn HCM 1: +84 941 338 895
Tư vấn HCM 2: +84 982 768 895

Liên kết
  • Giới thiệu
  • Hình thức thanh toán
  • Chính sách bảo mật
  • Chính sách đổi trả
  • Chính sách bảo hành
  • Dành cho đại lý
  • Liên hệ
LIÊN HỆ

VP Hà Nội: Tầng 17 – Toà nhà VTC Online – 18 Tam Trinh – Hai Bà Trưng – Hà Nội
VP HCM: Tầng 46 – Toà nhà Bitexco Financial Tower – Số 2  Hải Triều – Bến Nghé – Quận 1 – Hồ Chí Minh
Email: hello@innocom.vn
Thời gian làm việc:
8h00 – 17h00/Thứ 2 – Thứ 6
8h00 – 12h00/Thứ 7

  • GET SOCIAL

© 2018. All rights reserved. Designed by INNOCOM

TOP

Bài tiếp theo...

chọn phần mềm CRM 5 sai lầm thường gặp khi chọn phần mềm CRM

Bài trước ...

sự kiện kinh doanh Những sự kiện kinh doanh được mong đợi nhất châu Á năm 2019
  • enTiếng Anh
  • viTiếng Việt