Trong công việc điều hành hằng ngày bạn thường phải sử dụng nhiều công cụ để theo dõi và quản lý công việc. Như phần mềm email MKT riêng, phần mềm chat riêng, data khách hàng riêng, phần mềm kế toán riêng… Việc này khiến bạn khó quản lý tập trung các công việc của mình. Vtiger CRM là một phần mềm quản trị quan hệ khách hàng tuy nhiên các Vtiger module lại đồng thời cho phép chúng ta thao tác và thay thế dần cả các công cụ hiện tại để nâng cao năng suất rất hiệu quả . Dưới đây là 3 ng dụng Vtiger đơn giản nhất bạn có thể bắt đầu thay thế ngay
Thay thế Todo list bằng trình quản lý công việc của Vtiger
Thông thường mọi người đều có một danh sách các việc cần làm để ghi nhớ, nhắc nhở và cập nhật tiến độ cho quản lý trực tiếp. Các công cụ hay được sử dụng như là Wunderlist, Evernote, Todoist… Tuy nhiên để kết hợp Todo list với các thông tin dữ liệu cho đầy đủ thì khá là mất thời gian.
Các ứng dụng Vtiger giúp bạn tự tạo nhiệm vụ, đánh dấu nhiệm vụ ưu tiên và quản lý các công việc liên quan đến khách hàng hoặc nội bộ. Các thành viên trong nhóm có thể theo dõi tiến trình của nhau và quản lý có thể tạo nhiệm vụ cho cả nhóm. Ngoài ra bạn cũng có thể tự động hóa một số tác vụ cần làm trong CRM chẳng hạn như gửi tin nhắn đến tất cả khách hàng trong ngày giáng sinh. Khi có một nhiệm vụ bị quá hạn, bạn cũng sẽ nhận được nhắc nhở.
Thay thế ứng dụng chat bằng Vtiger @mention và Vtiger chat nội bộ
Bạn có thể sử dụng các ứng dụng chat như viber, zalo, Telegram hoặc thay thế chúng bằng ứng dụng Vtiger chat nội bộ và công cụ @mention. Điều này sẽ rất tiện khi bạn đang làm việc trên phần mềm CRM và cần liên hệ nội bộ ngay.
Công cụ @mention và hộp trò chuyện của Vtiger giúp bạn trao đổi cũng như chia sẻ thông tin với các thành viên trong nhóm. Khi bạn @mention một thành viên thì thành viên đó sẽ nhận được thông báo để tiếp tục cuộc trò chuyện với bạn. Lịch sử cuộc trò chuyện cũng được ghi lại để dễ dàng truy vấn khi cần
Thay thế hệ thống quản lý tài liệu bằng Vtiger Documents Manager
Nếu bạn không muốn bị ngập trong một đống tài liệu hay mỗi lần tìm kiếm lại phải lục tung excel cùng các file trên máy tính thì bạn có thể sử dụng các ứng dụng Vtiger. Vtiger sẽ lưu trữ toàn bộ tài liệu một cách tập trung theo khách hàng, phòng ban,… Bạn hoàn toàn có thể nhập keyword để tìm kiếm khi cần và chia sẻ nó với các khách hàng cũng như đồng nghiệp. Ngoài ra phần mềm này còn rất nhiều tính năng khác mà bạn sẽ được hướng dẫn sử dụng vtiger khi đăng ký cài đặt.
Vtiger cung cấp miễn phí cho mỗi khách hàng sử dụng một tài khoản tối đa 25Gb dung lượng nên bạn có thể thoải mái lưu trư mà không lo quá tải.