Vượt qua 6 thách thức sale với phần mềm CRM - INNOCOM

Công ty Công nghệ và Tư vấn Doanh nghiệp INNOCOM

  • Giới thiệu
  • Giải pháp
    • Thiết kế website
      • Thiết kế website
      • Chứng chỉ SSL bảo mật Website
      • Hosting và tên miền
      • Kiểm tra và báo cáo Website
      • Nâng cấp Website
    • Phát triển thương hiệu
      • Email doanh nghiệp
      • Giải pháp Marketing Online
      • Quản trị Website
      • Quảng cáo Adwords
      • Thiết kế thương hiệu
      • Tối ưu tìm kiếm – SEO
    • Phần mềm
      • Chatbox Website chăm sóc khách hàng
      • Phần mềm QL Doanh nghiệp – ABMS
      • Phần mềm truy xuất nguồn gốc
      • Tư vấn và triển khai vtiger crm
      • Tổng đài call center
  • Dự án đã thực hiện
  • Tiện ích
  • Đối tác
  • Tin tức
    • Tin tức
    • Tin tức Innocom
  • Liên hệ
  • Tiếng Việtvi
    • English English
  • Home
  • Tin tức
  • Vượt qua 6 thách thức sale với phần mềm CRM
 

Vượt qua 6 thách thức sale với phần mềm CRM

by innocom / Saturday, 22 June 2019 / Published in Tin tức, Tin tức Innocom, Tư vấn, Vtiger crm
sale với phần mềm CRM

sale với phần mềm CRM

Không khó để nhận ra mối quan hệ giữa phần mềm CRM và những vụ giao dịch thành công. Khi bạn biết được người mình đang bán hàng cho là ai, bạn sẽ biết được chính xác khi nào và làm thế nào để bán được chúng. Bởi vậy nếu khai thác tốt mối quan hệ của sale với phần mềm CRM sẽ tạo lợi thế rất lớn để bứt phá doanh thu.

Vai trò của CRM là gì? Hệ thống này giúp tạo ra khách hàng tiềm năng, phân khúc và đánh giá họ để nhân viên bán hàng có thể tùy chỉnh phạm vi tiếp cận. Tiếp theo, nó cung cấp cho đại lý bán hàng một cái nhìn tổng quan về lịch sử của mọi tương tác khách hàng, những tri thức có giá trị về cách tiếp cận được sự từ chối.  

Về cơ bản, phần mềm CRM có các cách xử lý sự từ chối mua hàng trước, trong và sau khi chúng xảy ra. Nó cũng có thể giúp bạn xây dựng quy trình bán hàng của riêng mình.

  • Ngăn chặn từ chối từ khách hàng – Trang bị cho sale cách xử lý

Phòng còn hơn chữa! Sản phẩm của bạn có thể đã hoàn hảo như mong muốn, nhưng bạn vẫn phải khiến nó được tiêu thụ.

Trước tiên, hãy chấp nhận rằng không phải ai cũng có cùng quan điểm như bạn. Thay vì mua ngay lập tức, khách hàng có thể sẽ băn khoăn vì thế bạn phải biết cách đưa họ trở lại đúng hướng.

Thứ hai, hãy để phần mềm CRM của bạn làm công tác chuẩn bị. Nhân viên bán hàng sử dụng phần mềm CRM để thu thập thông tin và tạo cơ sở dữ liệu bao gồm cả những từ chối mua hàng trước đó. Bất kể chúng có được xử lý thành công hay không, mỗi lần từ chối đó đều được ghi lại trong một cơ sở dữ liệu đặc biệt. Bằng cách này, sale có đủ thông tin để xử lý các tình huống mới ngay cả khi họ giao dịch với khách hàng lần đầu tiên. Hãy nhớ rằng – sẽ không có chuyện ‘sẽ không bao giờ xảy ra nữa’. Vì vậy dù với bất cứ lý do gì, hãy ghi chú lại.

Xem thêm: Vtiger – phần mềm quản lý khách hàng số 1 tăng cơ hội bứt phá doanh thu

  • Đối phó với sự từ chối – Tự động hóa hành động trong CRM

Làm thế nào để hệ thống CRM giúp xử lý  từ chối mua hàng từ khách  hàng? Câu trả lời nằm ở quy trình kiểm tra chất lượng hiện đại. Chúng không chỉ đơn giản là thúc đẩy khách hàng theo cách của bạn mà còn kiểm tra khả năng mua hàng (trước hết là về ngân sách và tầm ảnh hưởng), cung cấp cho bạn 1 bức tranh rõ ràng hơn hoặc về những gì khách hàng không thích. Các công cụ tự động hóa bán hàng có thể được tối đa hóa để đạt được mục tiêu này.

  • Ưu tiên giao dịch tiềm năng 

Thông thường, hệ thống CRM sẽ có những đường dây giao dịch. Như trong hệ thống quản lý của phần mềm Vtiger CRM bạn có thể theo dõi khách hàng tiềm năng và tạo một quy trình để thêm mọi thông tin cần thiết. Dựa trên dữ liệu bạn đã nhập, CRM sẽ liên kết với tất cả các hồ sơ khách hàng và đưa ra các chỉ số xác suất. Khi đó giao dịch nào tiềm năng có khả năng chuyển đổi cao sẽ giành được sự ưu tiên. 

  • Tạo chiến dịch marketing phù hợp với đối tượng khách hàng

Khi bạn đã có những thông tin về danh sách khách hàng, lịch sử giao dịch hay nhãn dán cho từng đối tượng khách hàng đã từ chối mua hàng của bạn. Phần mềm CRM sẽ ghi nhận thông tin và bạn có thể lập kế hoạch marketing sử dụng email, sms để tiếp cận đến từng đối tượng. Việc này cho phép bạn chuẩn bị đúng nội dung tiếp cận khách hàng mục tiêu.

  • Sử dụng bài học từ các giao dịch bị từ chối để nâng cao hiệu quả các chiến dịch

Bạn có thể sử dụng những thông tin từ chối từ khách hàng để cải thiện các chiến dịch quảng cáo trên công cụ tìm kiếm và nền tảng truyền thông xã hội (lưu ý rằng những điều này có thể yêu cầu xác định dữ liệu khách hàng tiềm năng trước khi chiến dịch được thực hiện). Chẳng hạn, Facebook cho phép bạn tạo quảng cáo cụ thể cho từng phản đối bằng cách yêu cầu bạn tạo ra những đối tượng tùy chỉnh và tệp khách hàng. Mặt khác, Google AdWords hoạt động với các chiến dịch tiếp thị lặp lại – nó mời bạn thêm những khách hàng mục tiêu vào các chiến dịch tùy chỉnh dựa trên sự phản đối chung của bạn.

Lưu ý rằng tất cả quảng cáo của bạn sẽ được xếp hạng theo mức độ liên quan của nó, vì vậy hãy cố gắng hết sức để chuẩn bị nội dung hiệu quả. 

  • Đưa ra những đề nghị tuyệt vời

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, đừng tạo áp lực cho khách hàng của bạn. Những thông điệp và đòi hỏi của bạn nên tạo cho người mua quyền từ chối, bao gồm cả khả năng không tiếp nhận chúng trong tương lai. Những thông điệp trên phần mềm CRM thường đi kèm với một số lĩnh vực riêng có thể sẽ không phù hợp.

Mối quan hệ giữa sale với phần mềm CRM trong thời đại công nghệ số là không thể chối cãi. Hãy sử dụng nó một cách thông minh giúp công việc kinh doanh của bạn trở nên hiệu quả mang lại doanh thu bứt phá. Liên hệ ngay với chúng tôi theo hotline: +84 964 738 895 để được tư vấn triển khai sử dụng phần mềm CRM số 1 Việt Nam hiện nay!

Innocom
Từ khóa: AI, các công cụ, công cụ, doanh thu, dữ liệu khách hàng, facebook, google adwords, kế hoạch marketing, khách hàng tiềm năng, kinh doanh, kỹ năng bán hàng, kỹ năng sale, Marketing, nhân viên, phần, phần mềm, phần mềm crm, phần mềm quản lý, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm Vtiger, quản lý, quản lý khách hàng, quảng cáo, quy trình bán hàng, sale, tiếp thị, truyền thông, truyền thông xã hội, tự động hóa, vt, Vtige, vtiger, vtiger crm

Bài viết liên quan

  • 5 yếu tố giúp bạn chọn đối tác triển khai CRM thành công và dễ dàng
  • Hãy cẩn thận! Có thể bạn đang chọn CRM không phù hợp với đội sale
  • Hướng dẫn sử dụng RescueTime – công cụ quản lý thời gian sử dụng Internet
  • 8 Yếu tố và xu hướng thiết kế Website hiện đại (Phần 1)
  • 5 bí quyết phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ
Sản phẩm liên quan

Thiết kế website

Tổng đài call center

Tư vấn và triển khai vtiger crm

Sản phẩm nổi bật

Phần mềm quản lý khách hàng Vtiger CRM

Phần mềm Quản lý quan hệ khách hàng được ưa chuộng trên Thế giới 2018 (Theo Gartner). Với những tính năng mạnh mẽ, Vtiger nay đã trở thành xu hướng CRM được các doanh nghiệp lớn và nhỏ tại Việt Nam tin dùng.

Tin tức mới nhất

  • Tương lai của giáo dục: NFTs và mô hình kinh doanh L2E

    Thế giới luôn thay đổi từng giây phút xung quanh chúng ta. Từ những chiếc ô tô bay, đến các trạm xăng không gian và robot có thể hái được trái cây cho bạn, thế giới đang hướng tới những điều mà tổ tiên của chúng ta chỉ có thể mơ ước! Trong vài năm

  • INNOCOM CHÚC MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 08/03
  • NFTs xây dựng tương lai của Internet như thế nào?
  • THÔNG BÁO NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022

Tìm kiếm

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TƯ VẤN DOANH NGHIỆP INNOCOM

Người đại diện: Nguyễn Hoàng Hiệp
MST: 0106437939
DUNS: 555783846

HOTLINE

Hỗ trợ kỹ  thuật: 1900.068.895

Tư vấn HN 1: +84 964 738 895
Tư vấn HN 2: +84 934 478 895

Tư vấn HCM 1: +84 941 338 895
Tư vấn HCM 2: +84 982 768 895

Liên kết
  • Giới thiệu
  • Hình thức thanh toán
  • Chính sách bảo mật
  • Chính sách đổi trả
  • Chính sách bảo hành
  • Dành cho đại lý
  • Liên hệ
LIÊN HỆ

VP Hà Nội: Tầng 17 – Toà nhà VTC Online – 18 Tam Trinh – Hai Bà Trưng – Hà Nội
VP HCM: Tầng 46 – Toà nhà Bitexco Financial Tower – Số 2  Hải Triều – Bến Nghé – Quận 1 – Hồ Chí Minh
Email: hello@innocom.vn
Thời gian làm việc:
8h00 – 17h00/Thứ 2 – Thứ 6
8h00 – 12h00/Thứ 7

  • GET SOCIAL

© 2018. All rights reserved. Designed by INNOCOM

TOP

Bài tiếp theo...

Tăng 30% cơ hội chốt đơn hàng khi doanh nghiệp sở hữu Website chuẩn

Bài trước ...

Top 5 kỹ năng cần có của người quản lý bán hàng
  • enTiếng Anh
  • viTiếng Việt