Vtiger support: Tạo cuộc hẹn với khách hàng tiềm năng

Công ty Công nghệ và Tư vấn Doanh nghiệp INNOCOM

  • Giới thiệu
  • Giải pháp
    • Thiết kế website
      • Thiết kế website
      • Chứng chỉ SSL bảo mật Website
      • Hosting và tên miền
      • Kiểm tra và báo cáo Website
      • Nâng cấp Website
    • Phát triển thương hiệu
      • Email doanh nghiệp
      • Giải pháp Marketing Online
      • Quản trị Website
      • Quảng cáo Adwords
      • Thiết kế thương hiệu
      • Tối ưu tìm kiếm – SEO
    • Phần mềm
      • Chatbox Website chăm sóc khách hàng
      • Phần mềm QL Doanh nghiệp – ABMS
      • Phần mềm truy xuất nguồn gốc
      • Tư vấn và triển khai vtiger crm
      • Tổng đài call center
  • Dự án đã thực hiện
  • Tiện ích
  • Đối tác
  • Tin tức
    • Tin tức
    • Tin tức Innocom
  • Liên hệ
  • Tiếng Việtvi
    • English English
  • Home
  • Tin tức
  • Vtiger support: Tạo cuộc hẹn với khách hàng tiềm năng
 

Vtiger support: Tạo cuộc hẹn với khách hàng tiềm năng

by hangnt / Wednesday, 13 March 2019 / Published in Tin tức, Tư vấn, Vtiger crm
Tổng hợp lịch hẹn

Tổng hợp lịch hẹn

Hẹn gặp trao đổi với khách hàng là một phần công việc quan trọng nhất của sale. Với bài viết Vtiger support: Tạo cuộc hẹn với khách hàng tiềm năng sẽ giúp bạn hiểu cách lên lịch các cuộc hẹn, đặt thông báo để không bỏ lỡ lịch hẹn và lên kế hoạch những việc cần làm khi gặp khách hàng.

Vtiger module tạo cuộc hẹn với khách hàng 

Vtiger support: Tạo cuộc hẹn với khách hàng

Truy cập vào phần mềm quản lý khách hàng Vtiger, sẽ không khó khăn để bạn lên lịch một cuộc hẹn, cuộc gọi hoặc lên lịch gửi email, sms ngay với 1 cú click. Bạn có thể lên lịch và chỉ cần chia sẻ URL của trang cuộc hẹn với những người có liên quan trong dự án thì tất cả những người có trách nhiệm thực hiện dự án, công việc đó sẽ nhận được thông báo thông qua phần mềm vtiger CRM. Vtiger module tạo cuộc hẹn với khách hàng sẽ tự động tạo cuộc hẹn và nhắc nhở những người tham dự về cuộc hẹn sắp tới.

Trao đổi hiệu quả hơn với danh sách câu hỏi được chuẩn bị sẵn.

Có cuộc trao đổi hiệu quả với danh sách câu hỏi được chuẩn bị sẵn

Dù là một cuộc họp nội bộ giữa các thành viên dự án, cuộc gặp gỡ để khai thác nhu cầu của khách hàng hay là một buổi trưng bày và giới thiệu sản phẩm nếu có sự chuẩn bị trước thì khả năng thành công và hiệu quả công việc sẽ được nâng cao hơn rất nhiều. Vtiger support: Tạo cuộc hẹn với khách hàng cũng có công cụ để bạn tạo các danh sách câu hỏi tìm hiểu nhu cầu khách hàng.

Thông báo nhắc lịch hẹn

Nhắc lịch hẹn khách hàng

Dù là cuộc họp nội bộ doanh nghiệp hay cuộc gặp gỡ với khách hàng khi đã được thêm vào thành viên cuộc họp thì hệ thống sẽ gửi email nhắc nhở cho tất cả những người tham dự theo như lịch trình đã được sắp xếp tránh hiện tượng bỏ quên những cuộc họp quan trọng. Chỉ cần bạn tạo cuộc họp có trên vtiger opensource và cài đặt thời gian cần trước và sau cuộc họp thì Vtiger sẽ thông báo nếu như có sự trùng lặp công việc khác với cuộc họp đã được tạo.

Hy vọng với bài viết Vtiger support: Tạo cuộc hẹn với khách hàng đã giúp bạn việc sắp  xếp thời gian và công việc  trở nên chuyên nghiệp hơn, hiệu suất công việc trở nên cao hơn tạo được uy tín với khách hàng.

Innocom
Từ khóa: vtiger manual

Bài viết liên quan

  • Làm sao để khách hàng hài lòng và gắn kết hơn với thương hiệu? (infographic)
  • 5 điều về phần mềm CRM mà các doanh nghiệp đang lầm tưởng
  • Vtiger được trao chứng nhận bảo mật thông tin ISO 27001
  • Vtiger CRM hỗ trợ quản lý công việc mọi lúc mọi nơi
  • THIẾT KẾ WEBSITE UY TÍN TẠI HÀ NỘI CÙNG INNOCOM
Sản phẩm liên quan

Thiết kế website

Tổng đài call center

Tư vấn và triển khai vtiger crm

Sản phẩm nổi bật

Phần mềm quản lý khách hàng Vtiger CRM

Phần mềm Quản lý quan hệ khách hàng được ưa chuộng trên Thế giới 2018 (Theo Gartner). Với những tính năng mạnh mẽ, Vtiger nay đã trở thành xu hướng CRM được các doanh nghiệp lớn và nhỏ tại Việt Nam tin dùng.

Tin tức mới nhất

  • AI Ảnh Hưởng Đến Quá Trình Tuyển Dụng Như Thế Nào

    Sự phát triển của công nghệ Trí tuệ nhân tạo (AI) đã mang đến thay đổi cho rất nhiều lĩnh vực khoa học kỹ thuật cũng như ngành kinh tế và đời sống xã hội. Các chuyên gia cho rằng trong tương lai gần, AI cũng sẽ đóng vai trò lớn trong quản lý nhân

  • Hướng dẫn tạo list khách hàng tùy chỉnh trong Vtiger
  • Hướng dẫn thêm khách hàng mới trong VtigerCRM
  • Hướng dẫn nhập danh sách khách hàng cũ lên Vtiger

Tìm kiếm

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TƯ VẤN DOANH NGHIỆP INNOCOM

Người đại diện: Nguyễn Hoàng Hiệp
MST: 0106437939
DUNS: 555783846

HOTLINE

Tư vấn HN 1: +84 964 738 895
Tư vấn HN 2: +84 912 078 895
Tư vấn HN 3: +84 934 478 895

Tư vấn HCM 1: +84 941 338 895
Tư vấn HCM 2: +84 982 768 895

Liên kết
  • Giới thiệu
  • Hình thức thanh toán
  • Chính sách bảo mật
  • Chính sách đổi trả
  • Chính sách bảo hành
  • Dành cho đại lý
  • Liên hệ
LIÊN HỆ

VP Hà Nội: Tầng 5, Toà nhà BIDV – 46 Vương Thừa Vũ – Thanh Xuân – Hà Nội
VP HCM: Tầng 46 – Toà nhà Bitexco Financial Tower – Số 2  Hải Triều – Bến Nghé – Quận 1 – Hồ Chí Minh
Email: hello@innocom.vn
Thời gian làm việc:
8h00 – 17h00/Thứ 2 – Thứ 6
8h00 – 12h00/Thứ 7

  • GET SOCIAL

© 2018. All rights reserved. Designed by INNOCOM

TOP

Bài tiếp theo...

Vtiger module quản lý dữ liệu tập trung Vtiger module quản lý dữ liệu tập trung

Bài trước ...

Vtiger module quản lý thông tin khách hàng
  • enTiếng Anh
  • viTiếng Việt