Giải pháp tổng đài TELESALES 4.0 - Tiết kiệm 15 lần chi phí

Công ty Công nghệ và Tư vấn Doanh nghiệp INNOCOM

  • Giới thiệu
  • Giải pháp
    • Thiết kế website
      • Thiết kế website
      • Chứng chỉ SSL bảo mật Website
      • Hosting và tên miền
      • Kiểm tra và báo cáo Website
      • Nâng cấp Website
    • Phát triển thương hiệu
      • Email doanh nghiệp
      • Giải pháp Marketing Online
      • Quản trị Website
      • Quảng cáo Adwords
      • Thiết kế thương hiệu
      • Tối ưu tìm kiếm – SEO
    • Phần mềm
      • Chatbox Website chăm sóc khách hàng
      • Phần mềm QL Doanh nghiệp – ABMS
      • Phần mềm truy xuất nguồn gốc
      • Tư vấn và triển khai vtiger crm
      • Tổng đài call center
  • Dự án đã thực hiện
  • Tiện ích
  • Đối tác
  • Tin tức
    • Tin tức
    • Tin tức Innocom
  • Liên hệ
  • Tiếng Việtvi
    • English English
  • Home
  • Bài viết được xem nhiều
  • UPDATE CÔNG NGHỆ: Giải pháp tổng đài TELESALES 4.0 – Tiết kiệm 15 lần chi phí
 

UPDATE CÔNG NGHỆ: Giải pháp tổng đài TELESALES 4.0 – Tiết kiệm 15 lần chi phí

by innocom / Saturday, 10 August 2019 / Published in Bài viết được xem nhiều, Callcenter, Tư vấn
Tổng đài telesales 4.0 tiết kiệm 15 lần chi phí
Tổng đài telesales 4.0 tiết kiệm 15 lần chi phí

Tổng đài telesales 4.0 tiết kiệm 15 lần chi phí

Trước khi bắt đầu giới thiệu về giải pháp tổng đài telesales mới này, chúng ta hãy cùng làm một phép thử

  • Chi phí tổng đài telesales cũ: Giả sử một nhân viên sale gọi 4 tiếng/ ngày và thời gian thực gọi là 3 tiếng ( trừ thời gian lọc số, ghi chép thông tin, nhầm số…) tức là 180 phút/ ngày. Giả định chi phí là 1000 vnd/ 1 phút và thời gian gọi trong tháng là 22 ngày => Như vậy tổng chi phí telesale là khoảng 4 triệu/ người/ tháng.
  • Chi phí tổng đài 4.0: Một nhân viên sử dụng 3 sim từ 3 nhà mạng viettel, mobile, vina thông qua giải pháp tổng đài 4.0, mỗi sim 90k => Như vậy chi phí tổng đài telesales là khoảng 270k/ người/ tháng.

Chỉ một giả định đơn giản bạn có thể nhận thấy chi phí chênh lệch giữa giải pháp tổng đài cũ và giải pháp tổng đài mới là rất lớn, đặc biệt với những doanh nghiệp có số lượng nhân viên telesale đông thì chi phí sẽ còn là siêu tiết kiệm. Đây là giải pháp tiên tiến đang được một số doanh nghiệp nhanh chóng áp dụng. Cụ thể ra sao, sẽ được trình bày dưới đây:

1. Mô hình giải pháp tổng đài 4.0

Giải pháp tổng đài telesales bao gồm các thiết bị:

  • Cổng chia sim – Sim Gateway: Có nhiệm vụ chuyển cuộc gọi đến các sim thuộc mạng mà khách hàng đang sử dụng, tự động nạp tiền vào sim khi đến thời gian khuyến mãi, căn thời gian kết thúc cuộc gọi trong thời lượng được khuyến mãi ( vd: dưới 20p được miễn phí cước gọi thì đến phút 19 sẽ tự động ngắt)
  • Máy chủ tổng đài: ghi âm các cuộc gọi, lưu lịch sử cuộc gọi, điều hướng đến những máy telesale không bận, trao đổi thông tin với hệ thống CRM, tạo lời chào tự động
  • IP phone (điện thoại bàn gọi qua mạng), Softphone (ứng dụng điện thoại từ máy tính, app điện thoại), mobile phone (Hoặc điện thoại cố định từ FPT, 1800, 1900): cổng gọi ra và nhận cuộc gọi đến
  • CRM – Phần mềm chăm sóc khách hàng: Tự động quay số theo danh sách khách hàng, lưu trữ thông tin từ tổng đài, tra thông tin khách hàng để hiện tên và thông tin trên máy khi khách hàng gọi đến

2. Cách thức hoạt động

Tùy theo nhu cầu và loại thiết bị gọi ra mà doanh nghiệp có mà cách thức hoạt động của tổng đài sẽ điều chỉnh theo, về cơ bản hệ thống sẽ hoạt động như sau:

  • Gọi ra: CRM chuyển dữ liệu khách hàng lên máy chủ tổng đài để tự động quay số, máy chủ xác nhận mạng mà khách hàng đang dùng thông qua công chia sim và chuyển cuộc gọi qua thiết bị IP phone/ Softphone/ Mobile phone/ điện thoại cố định mà nhân viên tư vấn đang sử dụng. Telesale trao đổi với khách hàng và cuộc gọi sẽ được ghi âm vào máy chủ chuyển về CRM. Sau khi kết thúc cuộc gọi 1, hệ thống tự động xem danh sách và quay số cuộc gọi tiếp theo
  • Gọi vào: Khi khách hàng liên hệ đến tổng đài, cuộc gọi sẽ được chuyển đến máy chủ và chuyển lên CRM để xác nhận tên, thông tin khách hàng. Máy chủ sau đó điều hướng cuộc gọi đến đúng số máy của nhân viên chăm sóc khách hàng đó hoặc số máy khác đang không bận đường dây. Telesale nhấc máy và nhìn trên màn hình thấy tên, thông tin khách hàng và tư vấn cho khách. Cuộc gọi được ghi âm lưu trên máy chủ tổng đài và CRM

3. Tại sao gọi là Giải pháp tổng đài 4.0

  • Kết nối các thiết bị: Hệ thống kết nối phần mềm với thiết bị điện thoại cũng như phần mềm CRM thông qua nền tảng Internet. Trao đổi dữ liệu và giao tiếp hiệu quả giữa các thiết bị này
  • Xử lý đồng thời nhiều thông tin cuộc gọi, khách hàng. Hệ thống đã được thử nghiệm áp dụng cho cả những tổng đài với hàng nghìn nhân viên Telesale
  • Tự động hóa: tự động quay số, truy cập và cung cấp thông tin, ghi nhận cuộc gọi hoàn toàn không cần sự can thiệp thủ công. Tự động chuyển cuộc gọi sang các đường dây khác khi một đường dây không bắt máy

4. Ưu điểm tuyệt vời của giải pháp

  • Chi phí phù hợp với mọi mô hình doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như những doanh nghiệp lớn
  • Gọi nội bộ hoàn toàn miễn phí
  • Tiết kiệm 15 lần chi phí cuộc gọi so với hệ thống tổng đài cũ
  • Quản lý tập trung toàn bộ thông tin thông qua máy chủ, CRM
  • Phân quyền danh sách gọi, quản lý nhân viên telesale 
  • Quản lý thời gian gọi ra
  • Có các chức năng ưu việt: chuyển tiếp cuộc gọi đến các đầu số khác nhau của Công ty, cài đặt lời chào, gọi hội nghị….

Đây thực sự là một công nghệ hữu ích góp phần giúp tự động hóa hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, tiết kiệm chi phí và nâng cao năng suất của nhân viên Telesale. Nếu bạn cần tìm hiểu thêm về công nghệ mới này, đừng ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn 

Có thể bạn quan tâm

  • Auto Dial – Nâng cao năng suất telesales và 5 lý do nên sử dụng cho doanh nghiệp bạn
  • Chatbox website – Kênh bán hàng xu hướng – 4 lý do dễ nhận thấy
Innocom
Từ khóa: chăm sóc khách hàng, chatbox, chatbox web, chatbox website, công nghệ mới, công ty innocom, doanh nghiệp, dữ liệu khách hàng, hữu ích, kinh doanh, nhân viên, phần, phần mềm, phần mềm crm, phần mềm tổng đài, quản lý, Quản lý nhân viên, sale, telesale, thời gian, thông tin khách hàng, tổng đài, tổng đài telesales, tự động hóa, tự động quay số, website

Bài viết liên quan

  • Ra quyết định tốt hơn với báo cáo Vtiger CRM
  • Tổng đài Call Center – Giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng toàn diện cho doanh nghiệp (Phần 2)
  • Quản lý và chăm sóc khách hàng – Hiệu quả tức thì với Vtiger extension
  • Hướng dẫn làm việc từ xa – Innocom Remote work guide
  • 60 công cụ Marketing toàn diện 2019
Sản phẩm liên quan

Thiết kế website

Tổng đài call center

Tư vấn và triển khai vtiger crm

  1. Bởi Lê Trung Sơn Reply | 11/12/2019 vào lúc 12:57

    Tôi cần tư vấn dịch vụ tổng đài. Vui lòng hổ trợ qua số 09xxxxxx51 (Mr Sơn). Tks.

    1. Bởi Trang PT Reply | 24/02/2020 vào lúc 11:14

      Bên em xin gửi email tư vấn chi tiết phù hợp với nhu cầu sử dụng của bên mình ạ

  2. Bởi TRONG NGHIA NGUYEN Reply | 11/03/2020 vào lúc 21:25

    Xin gửi cho tôi chi phí triển khai tổng đài gồm 5 số nhánh bao gồm cả nghe và gọi

    1. Bởi Trang PT Reply | 13/03/2020 vào lúc 11:12

      Dạ Innocom đã ghi nhận yêu cầu của anh ạ. Innocom xin phép gửi email tư vấn chi tiết phù hợp với nhu cầu sử dụng của bên mình ạ

  3. Bởi kiên Reply | 08/04/2020 vào lúc 23:27

    Xin gửi cho tôi chi phí triển khai tổng đài gồm 10 số nhánh gọi, nghe

    1. Bởi Trang PT Reply | 10/04/2020 vào lúc 10:58

      Dạ vâng, Bên em đã ghi nhận yêu cầu của anh Kiên ạ. Bên em xin phép gửi email tư vấn chi tiết phù hợp với nhu cầu sử dụng của bên mình ạ. Innocom cảm ơn anh.

  4. Bởi Nguyễn Phương Hoài Reply | 22/09/2020 vào lúc 14:23

    mình đang cần mua sim telesale cho công ty. Bạn cung cấp thông tin và báo giá giúp mình với nha. Thanks all

    1. Bởi nampn Reply | 23/10/2020 vào lúc 16:18

      Dạ Innocom đã ghi nhận yêu cầu của chị ạ. Innocom xin phép gửi email tư vấn chi tiết phù hợp với nhu cầu sử dụng của bên mình ạ

  5. Bởi Trường Reply | 29/09/2020 vào lúc 11:59

    gửi mail tư vấn giúp mình ạ

    1. Bởi nampn Reply | 23/10/2020 vào lúc 16:18

      Dạ Innocom đã ghi nhận yêu cầu của anh ạ. Innocom xin phép gửi email tư vấn chi tiết phù hợp với nhu cầu sử dụng của bên mình ạ

  6. Bởi Trường Reply | 29/09/2020 vào lúc 11:59

    tư vấn qua email giúp mình vs ạ

    1. Bởi nampn Reply | 23/10/2020 vào lúc 16:18

      Dạ Innocom đã ghi nhận yêu cầu của anh ạ. Innocom xin phép gửi email tư vấn chi tiết phù hợp với nhu cầu sử dụng của bên mình ạ

  7. Bởi Nguyễn Hà Lệ Tâm Reply | 08/10/2020 vào lúc 14:41

    Tư vấn dịch vụ giúp mình với ạ

    1. Bởi nampn Reply | 23/10/2020 vào lúc 16:17

      Dạ Innocom đã ghi nhận yêu cầu của chị ạ. Innocom xin phép gửi email tư vấn chi tiết phù hợp với nhu cầu sử dụng của bên mình ạ

  8. Bởi Vu Quan Reply | 15/08/2021 vào lúc 14:53

    tôi cần tư vấn dịch vụ. Số điện thoại của tôi: 0913 532073. Email: quanvh.vinafas@gmail.com

  9. Bởi Phạm Huệ Linh Reply | 21/02/2022 vào lúc 14:11

    Tư vấn mình về phần mềm giải pháp telesales

  10. Bởi hung Reply | 04/04/2022 vào lúc 11:46

    hungsu16071997@gmail.com tư vấn mình

  11. Bởi Ngô Hải Đăng Reply | 27/05/2022 vào lúc 14:40

    Cho mình xin chi tiết và báo giá qua email bongxu3006@gmail.com

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

  • GET SOCIAL

© 2018. All rights reserved. Designed by INNOCOM

TOP

Bài tiếp theo...

Hướng dẫn sử cụng RescueTime Hướng dẫn sử dụng RescueTime - công cụ quản lý thời gian sử dụng Internet

Bài trước ...

Quản lý kho hàng như 1 chuyên gia với 12 phương pháp đơn giản
  • enTiếng Anh
  • viTiếng Việt