Auto Dial - Nâng cao năng suất telesales và 5 lý do nên sử dụng cho doanh nghiệp bạn - Công ty Công nghệ và Tư vấn Doanh nghiệp INNOCOM

Công ty Công nghệ và Tư vấn Doanh nghiệp INNOCOM

  • Giới thiệu
  • Giải pháp
    • Thiết kế website
      • Thiết kế website
      • Chứng chỉ SSL bảo mật Website
      • Hosting và tên miền
      • Kiểm tra và báo cáo Website
      • Nâng cấp Website
    • Phát triển thương hiệu
      • Email doanh nghiệp
      • Giải pháp Marketing Online
      • Quản trị Website
      • Quảng cáo Adwords
      • Thiết kế thương hiệu
      • Tối ưu tìm kiếm – SEO
    • Phần mềm
      • Chatbox Website chăm sóc khách hàng
      • Phần mềm QL Doanh nghiệp – ABMS
      • Phần mềm truy xuất nguồn gốc
      • Tư vấn và triển khai vtiger crm
      • Tổng đài call center
  • Dự án đã thực hiện
  • Tiện ích
  • Đối tác
  • Tin tức
    • Tin tức
    • Tin tức Innocom
  • Liên hệ
  • Tiếng Việtvi
    • English English
  • Home
  • Callcenter
  • Auto Dial – Nâng cao năng suất telesales và 5 lý do nên sử dụng cho doanh nghiệp bạn
 

Auto Dial – Nâng cao năng suất telesales và 5 lý do nên sử dụng cho doanh nghiệp bạn

by tranglh / Wednesday, 03 October 2018 / Published in Callcenter, Công nghệ, Tin tức, Tin tức công nghệ mới, Tư vấn, Tư vấn kinh doanh hiệu quả
Auto Dial
Telesales

Giải pháp Auto – Dial cho telesales

Mặc dù hiện nay có nhiều phương thức để một nhân viên kinh doanh tiếp cận được với khách hàng,thì kênh telesales vẫn chưa bao giờ lạc hậu. Đó không chỉ là kênh tương tác với khách hàng trực tiếp, hiệu quả mà còn dễ dàng để đo lường nhất. Tạm gác lại những câu chuyện về việc làm sao để một telesales thuyết phục được khách hàng, hôm nay chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn một công nghệ mới cập nhật để nâng cao năng suất hơn nữa của những cuộc gọi này.

Hãy thử tưởng tượng một ngày của nhân viên telesales ngoài thời gian trao đổi điện thoại với khách hàng thì thời gian còn lại là để làm gì? Chính là tra số điện thoại, họ tên khách hàng và bấm số. Đây thực chất là những khoảng thời gian lãng phí không đem lại doanh thu cho doanh nghiệp. Vì vậy Auto Dial ra đời chính là nhằm mục đích bù lấp đi khoảng cách tối ưu năng suất đó.

Vậy Auto Dial là gì?

Nói một cách dễ hiểu thì Auto Dial chính là một tính năng của phần mềm tổng đài giúp hỗ trợ quay số tự động cho khách hàng tiếp theo ngay khi telesales chấm dứt cuộc hội thoại với khách hàng hiện tại. Nhân viên sale sẽ không còn phải nhìn vào màn hình để tìm tên, rồi nhấc điện thoại, quay số, đó là chưa kể xác suất quay sai số điện thoại và phải làm lại một lần nữa. Chỉ một thay đổi nhỏ và đơn giản Auto Dial có thể giúp doanh nghiệp nâng cao năng suất lên rất nhiều. Thật thú vị phải không ?

5 lý do nên sử dụng Auto Dial cho doanh nghiệp bạn

Ngoài lợi ích chính là giảm thiểu thời gian chuẩn bị cho cuộc gọi tiếp theo của nhân viên sale, Tổng đài telesale tích hợp Auto Dial còn có những ưu điểm khác dưới đây hoàn toàn phù hợp với mọi doanh nghiệp

  • Không giới hạn đầu số, có thể triển khai với số lượng lớn lên đến 1000 nhân viên
  • Triển khai nhanh và sử dụng ngay lập tức, không gián đoạn thời gian gọi
  • Giảm 100% việc gọi sai, nhầm số
  • Tất cả các cuộc gọi ra đều hiển thị cùng 1 đầu số chính
  • Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng hoặc gia tăng doanh số bán hàng do tiếp cận được nhiều khách hàng trong thời gian ngắn

Nếu bạn đang cảm thấy hứng thú và muốn tìm hiểu thêm về công nghệ mới ra mắt này, bạn có thể liên hệ với Innocom theo thông tin

Hotline: 0964 738 895

Email: hello@innocom.vn

Innocom
Từ khóa: autodial, công nghệ mới, phần mềm bán hàng, phần mềm quay số, phần mềm tổng đài, telesale, tổng đài, tự động quay số

Bài viết liên quan

  • 5 lý do Startup nên áp dụng phần mềm Vtiger CRM ngay
  • Lưu ý khi thiết kế website tương thích với điện thoại di động
  • Tên miền và hosting
  • 5 công cụ giúp các doanh nghiệp nhỏ tăng doanh thu nhanh chóng
  • Công cụ Vtiger CRM giúp quản lý dự đoán sự tăng trưởng
Sản phẩm liên quan

Thiết kế website

Tổng đài call center

Tư vấn và triển khai vtiger crm

Sản phẩm nổi bật

Phần mềm quản lý khách hàng Vtiger CRM

Phần mềm Quản lý quan hệ khách hàng được ưa chuộng trên Thế giới 2018 (Theo Gartner). Với những tính năng mạnh mẽ, Vtiger nay đã trở thành xu hướng CRM được các doanh nghiệp lớn và nhỏ tại Việt Nam tin dùng.

Tin tức mới nhất

  • AI Ảnh Hưởng Đến Quá Trình Tuyển Dụng Như Thế Nào

    Sự phát triển của công nghệ Trí tuệ nhân tạo (AI) đã mang đến thay đổi cho rất nhiều lĩnh vực khoa học kỹ thuật cũng như ngành kinh tế và đời sống xã hội. Các chuyên gia cho rằng trong tương lai gần, AI cũng sẽ đóng vai trò lớn trong quản lý nhân

  • Hướng dẫn tạo list khách hàng tùy chỉnh trong Vtiger
  • Hướng dẫn thêm khách hàng mới trong VtigerCRM
  • Hướng dẫn nhập danh sách khách hàng cũ lên Vtiger

Tìm kiếm

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TƯ VẤN DOANH NGHIỆP INNOCOM

Người đại diện: Nguyễn Hoàng Hiệp
MST: 0106437939
DUNS: 555783846

HOTLINE

Tư vấn HN 1: +84 964 738 895
Tư vấn HN 2: +84 912 078 895
Tư vấn HN 3: +84 934 478 895

Tư vấn HCM 1: +84 941 338 895
Tư vấn HCM 2: +84 982 768 895

Liên kết
  • Giới thiệu
  • Hình thức thanh toán
  • Chính sách bảo mật
  • Chính sách đổi trả
  • Chính sách bảo hành
  • Dành cho đại lý
  • Liên hệ
LIÊN HỆ

VP Hà Nội: Tầng 5, Toà nhà BIDV – 46 Vương Thừa Vũ – Thanh Xuân – Hà Nội
VP HCM: Tầng 46 – Toà nhà Bitexco Financial Tower – Số 2  Hải Triều – Bến Nghé – Quận 1 – Hồ Chí Minh
Email: hello@innocom.vn
Thời gian làm việc:
8h00 – 17h00/Thứ 2 – Thứ 6
8h00 – 12h00/Thứ 7

  • GET SOCIAL

© 2018. All rights reserved. Designed by INNOCOM

TOP

Bài tiếp theo...

thiết kế trang web Video: 8 xu hướng thiết kế website không thể bỏ qua

Bài trước ...

nghệ thuật video art Nghệ thuật "Video Art: Ráp nối những mảnh ghép"
  • enTiếng Anh
  • viTiếng Việt