Phần mềm CRM cho công ty du lịch

Công ty Công nghệ và Tư vấn Doanh nghiệp INNOCOM

  • Giới thiệu
  • Giải pháp
    • Thiết kế website
      • Thiết kế website
      • Chứng chỉ SSL bảo mật Website
      • Hosting và tên miền
      • Kiểm tra và báo cáo Website
      • Nâng cấp Website
    • Phát triển thương hiệu
      • Email doanh nghiệp
      • Giải pháp Marketing Online
      • Quản trị Website
      • Quảng cáo Adwords
      • Thiết kế thương hiệu
      • Tối ưu tìm kiếm – SEO
    • Phần mềm
      • Phần mềm QL Doanh nghiệp – ABMS
      • Tư vấn và triển khai vtiger crm
      • Tổng đài call center
  • Tiện ích
    • Trắc nghiệm MBTI miễn phí
    • Trắc nghiệm DISC miễn phí
  • Tin tức
    • Tài liệu & Tư vấn
    • Tin tức & Sự kiện
    • Văn hóa Innocom
  • Liên hệ
  • Tiếng Việtvi
    • English English
  • Home
  • Tài liệu & Tư vấn
  • Phần mềm CRM cho công ty du lịch
 

Phần mềm CRM cho công ty du lịch

by innocom / Friday, 28 August 2020 / Published in Tài liệu & Tư vấn, Vtiger crm
Phần mềm CRM cho công ty du lịch
Phần mềm CRM cho công ty du lịch

Phần mềm CRM cho công ty du lịch

Sắp bước vào mùa cao điểm của ngành du lịch mà thực trạng hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp vẫn quản lý khách hàng qua công cụ excel. Đây là một trở ngại và cũng chính là thách thức cho các nhà quản lý du lịch. Thấu hiểu được những khó khăn mà các doanh nghiệp du lịch đang gặp phải, Innocom đưa tới giải pháp CRM cho công ty du lịch giúp các doanh nghiệp dễ dàng quản lý cũng như chăm sóc khách hàng tốt nhất.

1. Khó khăn trong hệ thống quản lý

  • Lượng dữ liệu khách hàng lớn, nếu lưu trữ tại excel sẽ gây khó khăn trong việc tìm kiếm thông tin.
  • Khó khăn trong việc tổng hợp lượng khách hàng booking tour, tốn nhiều thời gian để kiểm tra lượng khách hàng đăng ký đã đủ một tour hay chưa?
  • Chăm sóc khách hàng gặp nhiều khó khăn khi việc lưu trữ lịch sử booking hay thông tin khách hàng.
  • Thông tin khách có thể bị trùng lặp bởi các phòng ban khác nhau không có sự thống nhất.
  • Mất thời gian khi muốn xem lịch sử của một khách hàng.
  • Thông tin khách hàng không được bảo mật tốt khi lưu trên excel, dễ dàng bị mất, thất lạc.
  • Làm báo cáo tổng quát khó khăn.

2. Lợi ích khi sử dụng CRM cho công ty du lịch

2.1. Quản lý khách hàng

  • Quản lý toàn bộ thông tin khách hàng
  • Lưu trữ lịch sử khách hàng
  • Dễ dàng tìm kiếm thông tin khách cũ, khách mới
  • Tạo các mẫu báo giá, hợp đồng ngay trên hệ thống

2.2. Chăm sóc khách hàng

  • Gửi Email Marketing, SMS tự động khi có các chương trình khuyến mãi, sinh nhật, hay các dịp đặc biệt tới cho khách hàng
  • Phân loại khách hàng theo tiêu chí

2.3 Quản lý công việc

  • Theo dõi công việc của nhân viên từng phòng ban khác nhau
  • Theo dõi doanh thu báo cáo hiệu suất công việc
  • Phân quyền cho người dùng trong công ty
  • Quản lý thông tin liên quan tới dịch vụ, đặt xe, hướng dẫn viên.

2.4 Kế toán

  • Theo dõi công nợ, thu chi của doanh nghiệp
  • Lập thống kê, báo cáo

——————

Innocom đã có nhiều năm kinh nghiệm triển khai phần mềm CRM cho các đối tác lớn như BIDV Metlife, FE Credit, Vietmedical, Vietmed, Hafele…  và rất nhiều các đối tác ở quy mô nhỏ. Chúng tôi hiểu và có thể tư vấn cho bạn bước đi phù hợp với ngân sách và mục tiêu hiện tại của bạn, mang lại cho bạn hiệu quả đầu tư cao nhất, vì Innocom quan tâm đến sự đồng hành dài hạn, và sự phát triển của doanh nghiệp bạn chính là thành công của Innocom.

Điền ngay form đăng ký dưới đây để nhận hỗ trợ nhanh nhất từ Innocom!

 

Đăng lý CRM cho công ty du lịch

Innocom
Từ khóa: AI, chăm sóc khách hàng, công cụ, công ty innocom, crm, crm cho công ty du lịch, doanh nghiệp, doanh thu, du lịch, dữ liệu khách hàng, email marketing, innocom, lựa chọn phần mềm crm, Marketing, ngành du lịch, nhân viên, phần, phần mềm, phần mềm crm, phần mềm quản lý khách hàng, quản lý, quản lý khách hàng, thời gian, thông tin khách hàng

Bài viết liên quan

  • Quản lý tồn kho hiệu quả thông qua CRM
  • CRM doanh nghiệp vừa và nhỏ – 7 Cân nhắc khi lựa chọn  
  • 5 chiến lược telesales mang lại hiệu quả bất ngờ
  • Các bước chuẩn bị khi sử dụng phần mềm quản lý khách hàng
  • Làm sao để khách hàng hài lòng và gắn kết hơn với thương hiệu? (infographic)
Sản phẩm liên quan

Thiết kế website

Tổng đài call center

Tư vấn và triển khai vtiger crm

Leave a Reply Cancel reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • GET SOCIAL

© 2018. All rights reserved. Designed by INNOCOM

TOP