Khám phá 8 ưu điểm Email MKT tạo bởi phần mềm doanh nghiệp ABMS - Công ty Công nghệ và Tư vấn Doanh nghiệp INNOCOM

Công ty Công nghệ và Tư vấn Doanh nghiệp INNOCOM

  • Giới thiệu
  • Giải pháp
    • Thiết kế website
      • Thiết kế website
      • Chứng chỉ SSL bảo mật Website
      • Hosting và tên miền
      • Kiểm tra và báo cáo Website
      • Nâng cấp Website
    • Phát triển thương hiệu
      • Email doanh nghiệp
      • Giải pháp Marketing Online
      • Quản trị Website
      • Quảng cáo Adwords
      • Thiết kế thương hiệu
      • Tối ưu tìm kiếm – SEO
    • Phần mềm
      • Chatbox Website chăm sóc khách hàng
      • Phần mềm QL Doanh nghiệp – ABMS
      • Phần mềm truy xuất nguồn gốc
      • Tư vấn và triển khai vtiger crm
      • Tổng đài call center
  • Dự án đã thực hiện
  • Tiện ích
  • Đối tác
  • Tin tức
    • Tin tức
    • Tin tức Innocom
  • Liên hệ
  • Tiếng Việtvi
    • English English
  • Home
  • Công nghệ
  • Khám phá 8 ưu điểm Email MKT tạo bởi phần mềm doanh nghiệp ABMS
 

Khám phá 8 ưu điểm Email MKT tạo bởi phần mềm doanh nghiệp ABMS

by innocom / Friday, 07 December 2018 / Published in Công nghệ, Doanh nghiệp, Thông tin dành cho khách hàng, Tin tức công nghệ mới, Tư vấn, Tư vấn kinh doanh hiệu quả
Ưu điểm của Email Marketing

Phần nhiều các doanh nghiệp vẫn đang sử dụng một công cụ riêng cho việc gửi email MKT tuy nhiên việc kết hợp gửi email MKT từ phần mềm doanh nghiệp sẽ thuận tiện hơn nhiều. Bạn có thể quản lý danh sách khách hàng tập trung, không cần nhập lại danh sách sang một phần mềm khác. Khi có nhu cầu thay đổi hoặc tách danh sách bạn có thể thực hiện ngay dễ dàng trên cùng một nền tảng quản lý tránh nhầm lẫn. Mọi thông tin giao dịch về 1 khách hàng cũng được tập trung tại 1 nơi để xem lại khi cần. Ngoài ra gửi email MKT từ phần mềm quản lý không hạn chế về số lượng email cũng như số lần gửi như các phần mềm gửi email khác.

Để cụ thể hơn, dưới đây tôi sẽ liệt kê 8 ưu điểm chính của chiến dịch email MKT từ phần mềm doanh nghiệp ABMS (Hãy đảm bảo rằng bạn đã có một Email thương hiệu trước khi bắt đầu để  trông thật chuyên nghiệp và tăng tỷ lệ mở)

Phần mềm gửi email

  1. Dễ dàng chia nhỏ danh sách khách hàng

Phần mềm ABMS đặc biệt mạnh trong việc quản lý danh sách khách hàng. Chỉ với vài thao tác cơ bản, bạn có thể tạo một danh sách khách hàng tùy chỉnh không ảnh hưởng gì đến danh sách tổng ban đầu từ đó dễ dàng lựa chọn danh sách để sử dụng riêng cho từng chiến dịch. Bộ lọc thông minh lọc được tất cả các trường dữ liệu mà bạn đã nhập vào từ đầu như, giới tính, xưng hô, chủ doanh nghiệp hay không, ai phụ trách,… Thông tin đầu vào nhập càng chi tiết bao nhiêu thì danh sách tạo ra càng sát với nhu cầu bấy nhiêu. Đây là bước quan trọng đầu tiên trong một chiến dịch email MKT. Chỉ khi bạn gửi được đúng thông điệp đến đúng đối tượng thì hiệu quả mở Email và mua hàng mới cao.

phần mềm CRM

  1. Tạo mẫu email MKT

Có hai cách để thực hiện tạo mẫu email. Cách thứ nhất là bạn có một mẫu email đã được thiết kế sẵn. Bộ phận kỹ thuật sẽ hỗ trợ bạn đưa mẫu Template đó lên phần mềm, bạn chỉ cần vào thay nội dung bên trong hoặc sử dụng luôn là có thể gửi được ngay. Cách thứ hai, trên phần mềm có hỗ trợ sẵn các bố cục nội dung và hình ảnh, bạn có thể kéo thả các bố cục đó vào thiết kế email của mình để tạo ra một template theo nhu cầu.

  1. Cá nhân hóa email

Không điều gì khiến khách hàng thoải mái hơn là khi nhận được những thông tin dành riêng cho mình. Với phần mềm ABMS, bạn có thể chèn các trường nội dung cá nhân hóa vào email như tên khách hàng, tên công ty, ngày tháng hoặc một nội dung cá nhân nào đó mà bạn nghĩ đến được. Chỉ cần là thông tin đã được nhập vào danh sách từ lúc ban đầu, bạn đều có thể gọi ra để thêm vào email.

phần mềm chatbox

  1. Gửi email Test

Chỉ với 1 click chuột, Email test sẽ được gửi một cách nhanh chóng đến người duyệt trước khi gửi hàng loạt. Hiển thị của email test hoàn toàn giống với hiển thị mà khách hàng sẽ nhận được.

  1. Lên lịch gửi email tự động

Tất nhiên một chiến dịch gửi email không thể thiếu tính năng gửi tự động. Tuy nhiên bạn có thể áp dụng ưu điểm này theo nhiều cách thức khác nhau để giúp cho hoạt động chăm sóc khách hàng tốt hơn. Ngoài những email như chúc sinh nhật, chúc mừng các dịp kỷ niệm, đặt chạy lặp theo hàng năm hàng tháng, bạn còn có thể đặt các email nhắc lịch hẹn khách hàng, nhắc gia hạn dịch vụ, chương trình giảm giá, phần quà đặc biệt nhân dịp khách hàng gắn bó bao nhiêu năm… Email tự động giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian công sức mà vẫn giữ được mối quan hệ tốt với khách hàng.đặt lịch gửi email

  1. Báo cáo thống kê

Phần mềm cung cấp các con số thống kê tổng quan sau mỗi chiến dịch và bạn có thể đánh giá khi cần. Các con số đó như là: tỷ lệ mở, tỷ lệ click, danh sách những email đã mở và click, danh sách những đường link được click trong email…

Phần mềm gửi email

  1. Kết hợp đồng bộ nhiều cách thức chăm sóc khách hàng

Một nhóm khách hàng có thể có nhiều giai đoạn chăm sóc, đến giai đoạn này cần gửi email, giai đoạn khác lại cần gọi điện hoặc gửi tin nhắn sms,… Tất cả các giai đoạn này bạn đều có thể đặt tự động trên phần mềm. Thậm chí bạn có thể thu âm nội dung và phần mềm sẽ tự động gọi cho khách. Nhờ tính năng chăm sóc đồng bộ cực mạnh này, hoạt động chăm sóc khách hàng của bạn sẽ đạt được hiệu quả cao nhất. Đây không phải là điều một phần mềm gửi email có thể thực hiện được.

  1. Phân quyền nhân viên chăm sóc khách hàng

Nếu bạn là quản lý của bộ phận MKT hoặc sale và có nhiều nhân viên dưới quyền thường xuyên liên lạc với khách hàng. Bạn sẽ cần tính năng phân quyền của ABMS. Phần mềm này giúp phân chia danh sách khách hàng cho các nhân viên phụ trách và theo dõi được quá trình chăm sóc đó. Các nhân viên sẽ chỉ nhìn thấy danh sách khách hàng mà mình được phân chia ngoài ra không thể nhìn thấy của những người khác. Điều này giúp việc chăm sóc không bị chồng chéo và tránh lộ thông tin khách hàng của bạn.

Innocom
Từ khóa: AI, chăm sóc khách hàng, chiến dịch email, công cụ, công nghệ mới, doanh nghiệp, email marketing, email mkt, email thương hiệu, giải pháp doanh nghiệp, giải pháp quản lý doanh nghiệp, nâng cấp phần mềm, nhân viên, phần, phần mềm, phần mềm ABMS, phần mềm doanh nghiệp, phần mềm ERP, phần mềm quản lí doanh nghiệp, phần mềm quản lý, phần mềm quản lý công ty, phần mềm quản lý doanh nghiệp, phần mềm quản lý doanh nghiệp ERP, phần mềm tự động hóa doanh nghiệp, phương pháp quản lý, quản lý, quản lý doanh nghiệp, quan ly hieu qua, sale, thiết kế, thời gian, thông tin khách hàng, thương hiệu, truyền thông email, tư vấn doanh nghiệp, tự động hóa doanh nghiệp, tự động hóa kinh doanh

Bài viết liên quan

  • 5 sai lầm hầu hết mọi người đều mắc phải khi sử dụng SMS Marketing
  • Sự khác biệt giữa CRM và Marketing tự động là gì?
  • Quản lý và chăm sóc khách hàng – Hiệu quả tức thì với Vtiger extension
  • 20 cách kinh doanh trực tuyến hiệu quả
  • Tổng đài Call Center – Giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng toàn diện cho doanh nghiệp (Phần 2)
Sản phẩm liên quan

Thiết kế website

Tổng đài call center

Tư vấn và triển khai vtiger crm

Sản phẩm nổi bật

Phần mềm quản lý khách hàng Vtiger CRM

Phần mềm Quản lý quan hệ khách hàng được ưa chuộng trên Thế giới 2018 (Theo Gartner). Với những tính năng mạnh mẽ, Vtiger nay đã trở thành xu hướng CRM được các doanh nghiệp lớn và nhỏ tại Việt Nam tin dùng.

Tin tức mới nhất

  • Tương lai của giáo dục: NFTs và mô hình kinh doanh L2E

    Thế giới luôn thay đổi từng giây phút xung quanh chúng ta. Từ những chiếc ô tô bay, đến các trạm xăng không gian và robot có thể hái được trái cây cho bạn, thế giới đang hướng tới những điều mà tổ tiên của chúng ta chỉ có thể mơ ước! Trong vài năm

  • INNOCOM CHÚC MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 08/03
  • NFTs xây dựng tương lai của Internet như thế nào?
  • THÔNG BÁO NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022

Tìm kiếm

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TƯ VẤN DOANH NGHIỆP INNOCOM

Người đại diện: Nguyễn Hoàng Hiệp
MST: 0106437939
DUNS: 555783846

HOTLINE

Hỗ trợ kỹ  thuật: 1900.068.895

Tư vấn HN 1: +84 964 738 895
Tư vấn HN 2: +84 934 478 895

Tư vấn HCM 1: +84 941 338 895
Tư vấn HCM 2: +84 982 768 895

Liên kết
  • Giới thiệu
  • Hình thức thanh toán
  • Chính sách bảo mật
  • Chính sách đổi trả
  • Chính sách bảo hành
  • Dành cho đại lý
  • Liên hệ
LIÊN HỆ

VP Hà Nội: Tầng 17 – Toà nhà VTC Online – 18 Tam Trinh – Hai Bà Trưng – Hà Nội
VP HCM: Tầng 46 – Toà nhà Bitexco Financial Tower – Số 2  Hải Triều – Bến Nghé – Quận 1 – Hồ Chí Minh
Email: hello@innocom.vn
Thời gian làm việc:
8h00 – 17h00/Thứ 2 – Thứ 6
8h00 – 12h00/Thứ 7

  • GET SOCIAL

© 2018. All rights reserved. Designed by INNOCOM

TOP

Bài tiếp theo...

CRM dho doanh nghiiejp nhỏ CRM doanh nghiệp vừa và nhỏ - 7 Cân nhắc khi lựa chọn  

Bài trước ...

Hệ thống ERP 9 lời khuyên từ chuyên gia để lựa chọn và triển khai hệ thống ERP tối đa hiệu quả
  • enTiếng Anh
  • viTiếng Việt