Chuẩn hóa quy trình làm việc với Vtiger CRM

Chuẩn hóa quy trình làm việc với Vtiger CRM

Để mang lại hiệu suất công việc nhanh chóng và hiệu quả nhất doanh nghiệp cần có phần mềm tự động hóa hỗ trợ để quy trình được chuẩn chỉnh hơn. Phần mềm được các doanh nghiệp tin dùng nhất hiện nay là Vtiger CRM. Chuẩn hóa quy trình làm việc với Vtiger CRM sẽ giúp tiết kiệm thời gian và mang lại nhiều cơ hội hơn cho các doanh nghiệp.

Tự động hóa các nhiệm vụ lặp đi lặp lại

Chuẩn hóa quy trình làm việc với Vtiger CRM

Với Vtiger CRM việc tự động hóa quy trình các nhiệm vụ lặp đi lặp lại sẽ giúp nhân viên của bạn có nhiều thời gian để tập trung cho những công việc khác đặc biệt là chăm sóc khách hàng tiềm năng. Từ chuyển đổi email thành hồ sơ khách hàng tiềm năng, tạo nhắc nhở, tạo cuộc hẹn chỉ cần những thao tác đơn giản là bạn đã có thể có những thông tin quan trọng nhất cho công việc của mình.

Hoạt động theo quy tắc If – Then những công việc thường xuyên lặp đi lặp lại sẽ được được lưu trong vtiger opensource. Sau đó nếu như bạn muốn tìm lại các dữ liệu đã tồn tại thì chỉ cần click vào một cụm từ liên quan nó sẽ hiện ra các thông tin mà bạn cần tìm kiếm.

Chuẩn hóa quy trình làm việc với Vtiger CRM khi  đánh dấu khách hàng tiềm năng

Liên kết Vtiger với một biểu mẫu có sẵn để quá trình tự động tạo khách hàng tiềm năng. Tất cả các trường thông tin có tại biểu mẫu sẽ được tự động liên kết tới các trường tương ứng trong Vtiger CRM vì thế quy trình cập nhật danh sách khách hàng tiềm năng luôn được duy trì.

Lưu trữ tìm kiếm và chia sẻ tài liệu nhanh chóng

Những tài liệu được lưu trữ trên Vtiger CRM được chia sẻ dễ dàng khi bạn đã được cấp quyền truy cập. Điều này giúp quản lý cũng như những người có nhiệm vụ liên quan tiếp cận nhanh thông tin nhanh hơn khi khách hàng cần nhận được sự hỗ trợ.

Kiểm tra tài liệu đã được chia sẻ

Kiểm tra tài liệu đã được chia sẻ

Vtiger sẽ tự động hiển thị tất cả các tài liệu đã được chia sẻ giữa các thành viên nội bộ hay những tài liệu đã được chia sẻ với khách hàng. Với những thông tin này bạn hoàn toàn có thể nắm bắt được những tài liệu nào đã được chia sẻ công khai và cách thức xử lí cho mỗi tài liệu.

Trao đổi nhanh ngay trên phần mềm

Với phần tin nhắn được cài đặt ngay trên vtiger support các thành viên trong dự án có thể liên lạc, trao đổi công việc với nhau ngay trên phần mềm. Điều này giúp cho công việc được xử lý nhanh hơn và tiết kiệm thời gian hơn. 

Chuẩn hóa quy trình làm việc với Vtiger CRM là vấn đề mà tất cả các doanh nghiệp cần thực hiện để mang lại hiệu suất công việc cao nhất, tạo uy tín và sự tin tưởng của khách hàng đối với mỗi dịch vụ mà doanh nghiệp mang lại.