Chuẩn hóa quy trình làm việc với Vtiger CRM cho doanh nghiệp

Công ty Công nghệ và Tư vấn Doanh nghiệp INNOCOM

  • Giới thiệu
  • Giải pháp
    • Thiết kế website
      • Thiết kế website
      • Chứng chỉ SSL bảo mật Website
      • Hosting và tên miền
      • Kiểm tra và báo cáo Website
      • Nâng cấp Website
    • Phát triển thương hiệu
      • Email doanh nghiệp
      • Giải pháp Marketing Online
      • Quản trị Website
      • Quảng cáo Adwords
      • Thiết kế thương hiệu
      • Tối ưu tìm kiếm – SEO
    • Phần mềm
      • Chatbox Website chăm sóc khách hàng
      • Phần mềm QL Doanh nghiệp – ABMS
      • Phần mềm truy xuất nguồn gốc
      • Tư vấn và triển khai vtiger crm
      • Tổng đài call center
  • Dự án đã thực hiện
  • Tiện ích
  • Đối tác
  • Tin tức
    • Tin tức
    • Tin tức Innocom
  • Liên hệ
  • Tiếng Việtvi
    • English English
  • Home
  • Tin tức
  • Chuẩn hóa quy trình làm việc với Vtiger CRM
 

Chuẩn hóa quy trình làm việc với Vtiger CRM

by hangnt / Wednesday, 20 March 2019 / Published in Tin tức, Tư vấn, Vtiger crm
Chuẩn hóa quy trình làm việc với Vtiger CRM

Để mang lại hiệu suất công việc nhanh chóng và hiệu quả nhất doanh nghiệp cần có phần mềm tự động hóa hỗ trợ để quy trình được chuẩn chỉnh hơn. Phần mềm được các doanh nghiệp tin dùng nhất hiện nay là Vtiger CRM. Chuẩn hóa quy trình làm việc với Vtiger CRM sẽ giúp tiết kiệm thời gian và mang lại nhiều cơ hội hơn cho các doanh nghiệp.

Tự động hóa các nhiệm vụ lặp đi lặp lại

Chuẩn hóa quy trình làm việc với Vtiger CRM

Với Vtiger CRM việc tự động hóa quy trình các nhiệm vụ lặp đi lặp lại sẽ giúp nhân viên của bạn có nhiều thời gian để tập trung cho những công việc khác đặc biệt là chăm sóc khách hàng tiềm năng. Từ chuyển đổi email thành hồ sơ khách hàng tiềm năng, tạo nhắc nhở, tạo cuộc hẹn chỉ cần những thao tác đơn giản là bạn đã có thể có những thông tin quan trọng nhất cho công việc của mình.

Hoạt động theo quy tắc If – Then những công việc thường xuyên lặp đi lặp lại sẽ được được lưu trong vtiger opensource. Sau đó nếu như bạn muốn tìm lại các dữ liệu đã tồn tại thì chỉ cần click vào một cụm từ liên quan nó sẽ hiện ra các thông tin mà bạn cần tìm kiếm.

Chuẩn hóa quy trình làm việc với Vtiger CRM khi  đánh dấu khách hàng tiềm năng

Liên kết Vtiger với một biểu mẫu có sẵn để quá trình tự động tạo khách hàng tiềm năng. Tất cả các trường thông tin có tại biểu mẫu sẽ được tự động liên kết tới các trường tương ứng trong Vtiger CRM vì thế quy trình cập nhật danh sách khách hàng tiềm năng luôn được duy trì.

Lưu trữ tìm kiếm và chia sẻ tài liệu nhanh chóng

Những tài liệu được lưu trữ trên Vtiger CRM được chia sẻ dễ dàng khi bạn đã được cấp quyền truy cập. Điều này giúp quản lý cũng như những người có nhiệm vụ liên quan tiếp cận nhanh thông tin nhanh hơn khi khách hàng cần nhận được sự hỗ trợ.

Kiểm tra tài liệu đã được chia sẻ

Kiểm tra tài liệu đã được chia sẻ

Vtiger sẽ tự động hiển thị tất cả các tài liệu đã được chia sẻ giữa các thành viên nội bộ hay những tài liệu đã được chia sẻ với khách hàng. Với những thông tin này bạn hoàn toàn có thể nắm bắt được những tài liệu nào đã được chia sẻ công khai và cách thức xử lí cho mỗi tài liệu.

Trao đổi nhanh ngay trên phần mềm

Với phần tin nhắn được cài đặt ngay trên vtiger support các thành viên trong dự án có thể liên lạc, trao đổi công việc với nhau ngay trên phần mềm. Điều này giúp cho công việc được xử lý nhanh hơn và tiết kiệm thời gian hơn. 

Chuẩn hóa quy trình làm việc với Vtiger CRM là vấn đề mà tất cả các doanh nghiệp cần thực hiện để mang lại hiệu suất công việc cao nhất, tạo uy tín và sự tin tưởng của khách hàng đối với mỗi dịch vụ mà doanh nghiệp mang lại.

Innocom
Từ khóa: vtiger, vtiger crm, vtiger support

Bài viết liên quan

  • Thiết kế web bán hàng chuyên nghiệp
  • Vtiger 360: Ứng dụng di động dành cho phiên bản đám mây của Vtiger
  • NÂNG CẤP WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP CÙNG INNOCOM
  • 20 Công cụ tiết kiệm thời gian giúp thay đổi cuộc sống của bạn
  • Phần mềm quản lý khách hàng mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp ?
Sản phẩm liên quan

Thiết kế website

Tổng đài call center

Tư vấn và triển khai vtiger crm

Sản phẩm nổi bật

Phần mềm quản lý khách hàng Vtiger CRM

Phần mềm Quản lý quan hệ khách hàng được ưa chuộng trên Thế giới 2018 (Theo Gartner). Với những tính năng mạnh mẽ, Vtiger nay đã trở thành xu hướng CRM được các doanh nghiệp lớn và nhỏ tại Việt Nam tin dùng.

Tin tức mới nhất

  • AI Ảnh Hưởng Đến Quá Trình Tuyển Dụng Như Thế Nào

    Sự phát triển của công nghệ Trí tuệ nhân tạo (AI) đã mang đến thay đổi cho rất nhiều lĩnh vực khoa học kỹ thuật cũng như ngành kinh tế và đời sống xã hội. Các chuyên gia cho rằng trong tương lai gần, AI cũng sẽ đóng vai trò lớn trong quản lý nhân

  • Hướng dẫn tạo list khách hàng tùy chỉnh trong Vtiger
  • Hướng dẫn thêm khách hàng mới trong VtigerCRM
  • Hướng dẫn nhập danh sách khách hàng cũ lên Vtiger

Tìm kiếm

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TƯ VẤN DOANH NGHIỆP INNOCOM

Người đại diện: Nguyễn Hoàng Hiệp
MST: 0106437939
DUNS: 555783846

HOTLINE

Tư vấn HN 1: +84 964 738 895
Tư vấn HN 2: +84 912 078 895
Tư vấn HN 3: +84 934 478 895

Tư vấn HCM 1: +84 941 338 895
Tư vấn HCM 2: +84 982 768 895

Liên kết
  • Giới thiệu
  • Hình thức thanh toán
  • Chính sách bảo mật
  • Chính sách đổi trả
  • Chính sách bảo hành
  • Dành cho đại lý
  • Liên hệ
LIÊN HỆ

VP Hà Nội: Tầng 5, Toà nhà BIDV – 46 Vương Thừa Vũ – Thanh Xuân – Hà Nội
VP HCM: Tầng 46 – Toà nhà Bitexco Financial Tower – Số 2  Hải Triều – Bến Nghé – Quận 1 – Hồ Chí Minh
Email: hello@innocom.vn
Thời gian làm việc:
8h00 – 17h00/Thứ 2 – Thứ 6
8h00 – 12h00/Thứ 7

  • GET SOCIAL

© 2018. All rights reserved. Designed by INNOCOM

TOP

Bài tiếp theo...

doanh nghiệp nào cần có Vtiger CRM Những doanh nghiệp nào cần có Vtiger CRM ?

Bài trước ...

Vtiger CRM lưu trữ thông tin khách hàng nhanh chóng - hiệu quả - an toàn Vtiger CRM lưu trữ thông tin khách hàng nhanh chóng - hiệu quả - an toàn
  • enTiếng Anh
  • viTiếng Việt