Công việc quản lý dễ dàng hơn bao giờ hết với Vtiger module báo cáo và quản trị. Chỉ cần một cú click nhà quản trị đã có thể nhận được toàn bộ thông tin về đội nhóm, dự án, khách hàng được sắp xếp dạng biểu đồ hoặc thông số gọn gàng dễ dàng ra quyết định.
1. Xây dựng báo cáo từ bất kỳ dữ liệu nào trong Vtiger
Dễ dàng xây dựng các báo cáo thông qua lọc và sắp xếp mọi phần dữ liệu trong Phần mềm quản lý khách hàng Vtiger. Từ việc đơn giản như tổng hợp danh sách các bình luận trong tháng đến bảng theo dõi các thông tin liên quan đến khách hàng vip giá trị lớn.
2. Tạo Vtiger Module báo cáo dạng biểu đồ và ghim vào trang chủ
Tạo báo cáo dạng biểu đồ hình tròn, đường, thanh… để dễ dàng tiếp nhận thông tin và đánh giá. Ghim những báo cáo này ra trang chủ màn hình điều khiển và bạn có thể theo dõi thường và nhận thấy sự thay đổi ngay khi nó xuất hiện. Mỗi nhân viên đều có thể tự ghim những báo cáo riêng vào trang chủ của mình
3. Tạo lịch gửi báo cáo qua email định kỳ
Bạn có thể lên lịch cho các báo cáo tự động gửi đến email của bạn hàng ngày, tuần, tháng…bạn cũng có thể đính kèm thêm người nhận vào báo cáo. Xem thêm tại hướng dẫn Vitger module báo cáo
4. Đánh giá hoạt động nhóm và cá nhân trong dự án
Xem những chỉ số thông tin về các cơ hội được, mất, thời gian thực hiện của từng khâu, đóng góp của các thành viên vào dự án và thành tích của các cá nhân.
5. Báo cáo khách hàng tiềm năng
Là một phần mềm quản lý khách hàng mạnh mẽ, Vtiger có thể đưa ra những báo cáo rõ ràng nhất về khách hàng tiềm năng và các cơ hội bán hàng của bạn. Dựa vào tính năng này, quản lý có thể quyết định được xem đâu là khách hàng có khả năng mua và tập trung nỗ lực vào khách hàng đó.
6. Vtiger Module báo cáo chi tiết
Bên cạnh những biểu đồ dạng hình bạn cũng có thể theo dõi báo cáo số liệu chi tiết như dưới đây
7. Báo cáo doanh thu và dự báo bán hàng
Dựa trên các thông tin như lịch sử dự án, xác suất chốt đơn… phần mềm Vtiger sẽ tự động đưa ra 1 con số ước đạt cho hoạt động kinh doanh tiếp theo của bạn. Bạn cũng có thể xem lại những thông tin phần mềm đã tổng hợp và tự đưa ra dự đoán của riêng mình
8. Báo cáo hiệu quả email campaign
Đánh giá hiệu quả chiến dịch gửi email đến các khách hàng tiềm năng. Tại đây quản lý có thể theo dõi được tỉ lệ mở, khách hàng nào đã xem, khách hàng nào không muốn theo dõi tiếp để lọc đối tượng khách hàng cho các chiến dịch tiếp theo
9. Báo cáo tồn kho
Hệ thống Vtiger CRM nắm bắt toàn bộ thông tin về sản phẩm dịch vụ bao gồm: số sê-ri, hình ảnh, mô tả, giá cả, số tồn kho và nhiều hơn nữa. Liên kết với các đơn vị cung cấp để tạo đơn đặt hàng nhanh khi sắp hết tồn kho
10. Báo cáo hiệu quả tổng đài
Nếu doanh nghiệp bạn có nhiều teleslae thì đây chính là giải pháp giúp cho các quản lý dễ dàng đánh giá được hiệu quả của các nhân viên kinh doanh một cách đơn giản nhất. Mọi số liệu về lịch sử cuộc gọi và các báo cáo cuộc gọi đều được lưu trữ trong phần mềm
Bạn có thể xem thêm các tính năng của Vtiger CRM tại đây. Hoặc để nhận được tư vấn cụ thể hơn về ứng dụng Vtiger Việt Nam . Vui lòng liên hệ Innocom, chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn!