Các vấn đề cần lưu ý khi triển khai một dự án CRM

Công ty Công nghệ và Tư vấn Doanh nghiệp INNOCOM

  • Giới thiệu
  • Giải pháp
    • Thiết kế website
      • Thiết kế website
      • Chứng chỉ SSL bảo mật Website
      • Hosting và tên miền
      • Kiểm tra và báo cáo Website
      • Nâng cấp Website
    • Phát triển thương hiệu
      • Email doanh nghiệp
      • Giải pháp Marketing Online
      • Quản trị Website
      • Quảng cáo Adwords
      • Thiết kế thương hiệu
      • Tối ưu tìm kiếm – SEO
    • Phần mềm
      • Chatbox Website chăm sóc khách hàng
      • Phần mềm QL Doanh nghiệp – ABMS
      • Phần mềm truy xuất nguồn gốc
      • Tư vấn và triển khai vtiger crm
      • Tổng đài call center
  • Dự án đã thực hiện
  • Tiện ích
  • Đối tác
  • Tin tức
    • Tin tức
    • Tin tức Innocom
  • Liên hệ
  • Tiếng Việtvi
    • English English
  • Home
  • Công nghệ
  • Các vấn đề cần lưu ý khi triển khai một dự án CRM
 

Các vấn đề cần lưu ý khi triển khai một dự án CRM

by Trang PT / Saturday, 07 September 2019 / Published in Công nghệ, Doanh nghiệp, Tin tức, Tin tức Innocom
Các vấn đề cần lưu ý khi triển khai 1 dự án CRM
Các vấn đề cần lưu ý khi triển khai 1 dự án CRM

Các vấn đề cần lưu ý khi triển khai 1 dự án CRM

Để triển khai một phần mềm quản lý khách hàng thành công, thì doanh nghiệp cần lưu ý những điểm sau đây:

1. Yếu tố con người đóng vai trò quan trọng nhất

Người lãnh đạo: Bạn phải cho nhân viên thấy được lợi ích mà phần mềm CRM mang lại cho công việc hiện tại và trong tương lai, thông qua đó giúp nhân viên sẵn sàng đón nhận sự thay đổi.

Xây dựng đội ngũ dự án chuẩn: Team triển khai dự án CRM được đề nghị sẽ bao gồm: người điều hành chung, người quản lý dự án, người quản trị CRM và một số người sử dụng chính (đại diện cho các nhóm người sử dụng chính sau này)

2. Yếu tố văn hóa và quy trình làm việc

Yếu tố văn hóa: Doanh nghiệp cần xây dựng “văn hóa doanh nghiệp” của riêng mình, xem khách hàng là trung tâm để phục vụ vì chăm sóc khách hàng không phải chỉ riêng phòng kinh doanh mà toàn doanh nghiệp phải thực hiện, từ ban giám đốc, kế toán, văn phòng đến các thành viên khác. Cần xây dựng quy trình công việc rõ ràng trước khi ứng dụng CRM.

3. Yếu tố công nghệ

Ứng dụng: nên chọn CRM ứng dụng nền Web để triển khai trên Internet nhằm phục vụ công việc mọi lúc, mọi nơi; giảm thiểu việc bảo trì hệ thống.

Tích hợp CRM: Ứng dụng CRM của bạn cần phải tích hợp với các ứng dụng nào hiện có? Mức độ tích hợp như thế nào? Đồng bộ 1 chiều (chỉ đọc hoặc chỉ ghi) hay 2 chiều (đọc và ghi dữ liệu) với các ứng dụng khác? Có tích hợp với quy trình xử lý đơn hàng hay trang web hay không?

Xem thêm: Tích hợp CRM và Call Center

Phân quyền sử dụng: Làm thế nào dữ liệu CRM sẽ được chia sẻ giữa các nhóm? Xem xét phân quyền theo vai trò người dùng. Có phải tất cả người dùng đều được phép xuất dữ liệu sang Excel hoặc truy cập vào tất cả hồ sơ?

Xác định các rủi ro: Mỗi dự án CRM quản lý thông tin khách hàng có những rủi ro liên quan đến công nghệ, liên quan đến người sử dụng và các quy trình áp dụng trên đó. Đánh giá những rủi ro lớn nhất đối với dự án của bạn và thực hiện các bước để giảm thiểu các mối đe dọa.

4. Xây dựng ngân hàng dữ liệu khách hàng

Ngân hàng dữ liệu khách hàng được xây dựng từ đầu sẽ giúp nhân viên và doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, tiền bạc mà chỉ tập trung vào khai thác nguồn dữ liệu khách hàng.

Xác định dữ liệu mà CRM cần quản lý: Xác nhận những dữ liệu bạn cần CRM phải quản lý bao gồm thông tin liên lạc, các cơ hội kinh doanh, các vụ việc, chiến dịch, đầu mối và bất kỳ mối quan hệ hoặc quá trình nào đó cần được quản lý.

Chuẩn bị dữ liệu: Những dữ liệu cần nhập vào hệ thống CRM mới của bạn? Xử lý dữ liệu cũ như thế nào? Với dữ liệu khách hàng cũ thì bạn muốn lấy từ thời điểm nào? Loại thông tin nào sẽ được nhập ngoài danh sách người liên lạc và các công ty?

Innocom
Từ khóa: công ty innocom, CRM Vtiger, doanh nghiệp, lựa chọn phần mềm crm, phần mềm quản lý khách hàng

Bài viết liên quan

  • Gói thiết kế website chuẩn SEO 50 tiêu chí – Off 50% nếu Việt Nam vô địch
  • 4 xu hướng quảng cáo digital trong năm 2019
  • 9 lời khuyên từ chuyên gia để lựa chọn và triển khai hệ thống ERP tối đa hiệu quả
  • CRM công ty bảo hiểm Vtiger – 3 lợi ích không thể bỏ qua
  • 6 nguyên tắc phối màu cơ bản cần ghi nhớ khi thiết kế website
Sản phẩm liên quan

Thiết kế website

Tổng đài call center

Tư vấn và triển khai vtiger crm

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Sản phẩm nổi bật

Phần mềm quản lý khách hàng Vtiger CRM

Phần mềm Quản lý quan hệ khách hàng được ưa chuộng trên Thế giới 2018 (Theo Gartner). Với những tính năng mạnh mẽ, Vtiger nay đã trở thành xu hướng CRM được các doanh nghiệp lớn và nhỏ tại Việt Nam tin dùng.

Tin tức mới nhất

  • AI Ảnh Hưởng Đến Quá Trình Tuyển Dụng Như Thế Nào

    Sự phát triển của công nghệ Trí tuệ nhân tạo (AI) đã mang đến thay đổi cho rất nhiều lĩnh vực khoa học kỹ thuật cũng như ngành kinh tế và đời sống xã hội. Các chuyên gia cho rằng trong tương lai gần, AI cũng sẽ đóng vai trò lớn trong quản lý nhân

  • Hướng dẫn tạo list khách hàng tùy chỉnh trong Vtiger
  • Hướng dẫn thêm khách hàng mới trong VtigerCRM
  • Hướng dẫn nhập danh sách khách hàng cũ lên Vtiger

Tìm kiếm

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TƯ VẤN DOANH NGHIỆP INNOCOM

Người đại diện: Nguyễn Hoàng Hiệp
MST: 0106437939
DUNS: 555783846

HOTLINE

Tư vấn HN 1: +84 964 738 895
Tư vấn HN 2: +84 912 078 895
Tư vấn HN 3: +84 934 478 895

Tư vấn HCM 1: +84 941 338 895
Tư vấn HCM 2: +84 982 768 895

Liên kết
  • Giới thiệu
  • Hình thức thanh toán
  • Chính sách bảo mật
  • Chính sách đổi trả
  • Chính sách bảo hành
  • Dành cho đại lý
  • Liên hệ
LIÊN HỆ

VP Hà Nội: Tầng 5, Toà nhà BIDV – 46 Vương Thừa Vũ – Thanh Xuân – Hà Nội
VP HCM: Tầng 46 – Toà nhà Bitexco Financial Tower – Số 2  Hải Triều – Bến Nghé – Quận 1 – Hồ Chí Minh
Email: hello@innocom.vn
Thời gian làm việc:
8h00 – 17h00/Thứ 2 – Thứ 6
8h00 – 12h00/Thứ 7

  • GET SOCIAL

© 2018. All rights reserved. Designed by INNOCOM

TOP

Bài tiếp theo...

Tổng đài Call Center - Giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng toàn diện cho doanh nghiệp (Phần1) Tổng đài Call Center - Giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng toàn diện cho doanh nghiệp (Phần1)

Bài trước ...

7 Công cụ kiểm tra thứ hạng từ khóa chính xác nhất hiện nay 7 Công cụ kiểm tra thứ hạng từ khóa chính xác nhất hiện nay
  • enTiếng Anh
  • viTiếng Việt