4 xu hướng quảng cáo digital trong năm 2019 - INNOCOM

Công ty Công nghệ và Tư vấn Doanh nghiệp INNOCOM

  • Giới thiệu
  • Giải pháp
    • Thiết kế website
      • Thiết kế website
      • Chứng chỉ SSL bảo mật Website
      • Hosting và tên miền
      • Kiểm tra và báo cáo Website
      • Nâng cấp Website
    • Phát triển thương hiệu
      • Email doanh nghiệp
      • Giải pháp Marketing Online
      • Quản trị Website
      • Quảng cáo Adwords
      • Thiết kế thương hiệu
      • Tối ưu tìm kiếm – SEO
    • Phần mềm
      • Chatbox Website chăm sóc khách hàng
      • Phần mềm QL Doanh nghiệp – ABMS
      • Phần mềm truy xuất nguồn gốc
      • Tư vấn và triển khai vtiger crm
      • Tổng đài call center
  • Dự án đã thực hiện
  • Tiện ích
  • Đối tác
  • Tin tức
    • Tin tức
    • Tin tức Innocom
  • Liên hệ
  • Tiếng Việtvi
    • English English
  • Home
  • Tin tức
  • 4 xu hướng quảng cáo digital trong năm 2019
 

4 xu hướng quảng cáo digital trong năm 2019

by innocom / Monday, 17 June 2019 / Published in Tin tức, Tin tức Innocom, Tư vấn, Vtiger crm

quảng cáo digital

Trong nửa đầu năm 2018, các nhà quảng cáo đã chi 49,5 tỷ đô la cho quảng cáo kỹ thuật số. Giám đốc điều hành của IAB, Randall Rothenberg, tuyên bố rằng số liệu này đã chứng minh rằng quảng cáo digital là một trong những cơ chế mạnh mẽ nhất mọi thời đại để các thương hiệu có thể xây dựng mối quan hệ với người tiêu dùng.

Cập nhật công nghệ và cách thức mới để sử dụng chúng là những chủ đề nóng nhất trong ngành kinh doanh trong suốt quanh năm. Tuy nhiên, phân biệt được giữa mốt và xu hướng là vô cùng quan trọng. Hiện nay xuất hiện một số xu hướng quảng cáo digital phát triển mạnh mẽ và hứa hẹn còn bùng nổ hơn nữa trong cuối năm 2019.

  • Phầm mềm quản lý khách hàng hiệu quả
  • Thực hiện 3 điều sau để gia tăng doanh số của bạn trong năm 2019

1. Tập trung vào khách hàng, không phải quảng cáo

“Con người đang mua khán giả chứ không phải không gian”, Tiffany Kelly, chuyên gia tư vấn triển khai quảng cáo digital tại Lineup Systems cho hay. Ngành công nghiệp này hiện đang chuyển sang cách tiếp cận dựa trên con người, cho phép chúng ta nhắm mục tiêu đến những người được liên kết trên nhiều thiết bị mà sử dụng dữ liệu người dùng đăng ký như địa chỉ email hay dữ liệu đăng ký xã hội.

Các nhà quảng cáo không còn tập trung vào quảng cáo mà họ quan tâm đến khách hàng. Khả năng chiến dịch tiếp cận tới các nhóm cụ thể là rất quan trọng đối với những nhà cung cấp muốn đi đầu. Cung cấp chất lượng hơn số lượng cho phép họ tính phí công nghệ lập trình cung cấp các chiến dịch như vậy cho các thương hiệu trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

2. Lập trình là xu hướng mới

Thời mà chỉ đơn giản chỉ mở 1 chiến dịch hoạt động kém hiệu quả và loại bỏ giới hạn tần suất để đạt được mục tiêu ấn tượng, hy vọng các nhà quảng cáo sẽ hài lòng với kết quả đã không còn nữa. Các nhà quảng cáo bây giờ thực sự muốn chất lượng hơn số lượng, họ muốn sự minh bạch, họ muốn hoàn vốn hoàn toàn cho chi tiêu quảng cáo – và họ sẵn sàng trả nhiều tiền hơn cho việc đó.

Quảng cáo lập trình. Không có gì đáng ngạc nhiên khi lập trình đã gây tiếng vang lớn vào đầu năm nay, khi mà toàn bộ quy định GDPR của EU bắt đầu có hiệu lực. Nhưng không cần mất nhiều thời gian để phục hồi lại nền tảng và tiếp tục phát triển. Năm 2019, 65% phương tiện quảng cáo digital sẽ được lập trình. Khi các công ty vượt qua được sự rối loạn GDPR từ năm 2019 trở đi, một điều sẽ trở nên rõ ràng: lập trình là xu hướng mới.

3. Tìm kiếm bằng giọng nói trở nên thông dụng

Với sự hỗ trợ của AI, tìm kiếm bằng giọng nói đã đi từ 1 mánh khóe quảng cáo mà một số người trong chúng ta đã sử dụng (Siri nghĩ, khoảng năm 2011) sang thành công nghệ cực kỳ hữu ích trong hầu hết mọi chiếc xe hoặc ngôi nhà được kết nối internet. Ý nghĩa của quảng cáo tìm kiếm là đặc biệt mạnh mẽ, vì tìm kiếm bằng giọng nói có tính đối thoại cao hơn, dài hơn và hữu ích nhất khi đang di chuyển.

quảng cáo digital

Tìm kiếm bằng giọng nói đang nhanh chóng trở thành 1 điều bình thường mới mẻ – nó đã chiếm gần một nửa số lượng tìm kiếm và là phương pháp ưa thích. Một cuộc khảo sát gần đây đã cho thấy rằng 60% người trưởng thành trong độ tuổi 35-44 dự định sẽ sử dụng cách này để nghiên cứu hoặc mua sắm trong mùa lễ hội 2018. Các nhà quảng cáo và nhà xuất bản lưu ý rằng: âm thanh không chỉ là một trò chơi điện tử nữa.

Mặc dù ý nghĩa của tìm kiếm bằng giọng nói thường được tranh luận nhiều nhất dựa trên việc Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và các chiến dịch tìm kiếm phải trả phí, các nhà xuất bản mới bắt đầu nhận ra tiềm năng của quảng cáo được kích hoạt bằng giọng nói. Hy vọng rằng chúng ta sẽ thấy nhiều cách tận dụng sáng tạo hơn trong năm 2019.

4. Các mô hình đăng ký

Mô hình đăng ký không chỉ là nguồn doanh thu mới mà còn là một lựa chọn tối ưu. Một số người đã suy đoán rằng một trong những lý do khiến các nhà xuất bản đang phát triển theo các mô hình đăng ký – là để tránh các băn khoăn về GDPR và các quy định bảo mật dữ liệu khác. Không phải tất cả các ấn phẩm dựa trên đăng ký sẽ tính theo đô la như nguồn thu chính của họ, mà thay vào đó, hãy tận hưởng những dữ liệu khách hàng và tính phí cho chúng.

Hãy cập nhật ngay xu hướng quảng cáo digital mới nhất để hoàn thiện kế hoạch marketing của bạn trong năm 2019. Đồng thời cân nhắc đến việc sử dụng phần mềm quản lý khách hàng để dễ dàng quản lý kho dữ liệu khổng lồ của doanh nghiệp bạn.

Innocom
Từ khóa: AI, công cụ, doanh nghiệp, doanh thu, dữ liệu khách hàng, hữu ích, kế hoạch marketing, kinh doanh, Marketing, marketing digital, phần, phần mềm, phần mềm hỗ trợ, phần mềm quản lý, phần mềm quản lý khách hàng, quản lý, quản lý khách hàng, quản lý kho, quảng cáo, thời gian, thương hiệu, xu hướng marketing

Bài viết liên quan

  • 7 ý tưởng để lựa chọn tên miền chuẩn nhất cho website
  • INNOCOM MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 08/03/2021
  • Seo website được tăng cường nhờ Google+
  • Vtiger module quản lý thông tin khách hàng
  • 9 dấu hiệu bạn cần phải thay thế phần mềm CRM ngay
Sản phẩm liên quan

Thiết kế website

Tổng đài call center

Tư vấn và triển khai vtiger crm

Sản phẩm nổi bật

Phần mềm quản lý khách hàng Vtiger CRM

Phần mềm Quản lý quan hệ khách hàng được ưa chuộng trên Thế giới 2018 (Theo Gartner). Với những tính năng mạnh mẽ, Vtiger nay đã trở thành xu hướng CRM được các doanh nghiệp lớn và nhỏ tại Việt Nam tin dùng.

Tin tức mới nhất

  • Tương lai của giáo dục: NFTs và mô hình kinh doanh L2E

    Thế giới luôn thay đổi từng giây phút xung quanh chúng ta. Từ những chiếc ô tô bay, đến các trạm xăng không gian và robot có thể hái được trái cây cho bạn, thế giới đang hướng tới những điều mà tổ tiên của chúng ta chỉ có thể mơ ước! Trong vài năm

  • INNOCOM CHÚC MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 08/03
  • NFTs xây dựng tương lai của Internet như thế nào?
  • THÔNG BÁO NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022

Tìm kiếm

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TƯ VẤN DOANH NGHIỆP INNOCOM

Người đại diện: Nguyễn Hoàng Hiệp
MST: 0106437939
DUNS: 555783846

HOTLINE

Hỗ trợ kỹ  thuật: 1900.068.895

Tư vấn HN 1: +84 964 738 895
Tư vấn HN 2: +84 934 478 895

Tư vấn HCM 1: +84 941 338 895
Tư vấn HCM 2: +84 982 768 895

Liên kết
  • Giới thiệu
  • Hình thức thanh toán
  • Chính sách bảo mật
  • Chính sách đổi trả
  • Chính sách bảo hành
  • Dành cho đại lý
  • Liên hệ
LIÊN HỆ

VP Hà Nội: Tầng 17 – Toà nhà VTC Online – 18 Tam Trinh – Hai Bà Trưng – Hà Nội
VP HCM: Tầng 46 – Toà nhà Bitexco Financial Tower – Số 2  Hải Triều – Bến Nghé – Quận 1 – Hồ Chí Minh
Email: hello@innocom.vn
Thời gian làm việc:
8h00 – 17h00/Thứ 2 – Thứ 6
8h00 – 12h00/Thứ 7

  • GET SOCIAL

© 2018. All rights reserved. Designed by INNOCOM

TOP

Bài tiếp theo...

Top 5 kỹ năng cần có của người quản lý bán hàng

Bài trước ...

ISO 27001 Vtiger được trao chứng nhận bảo mật thông tin ISO 27001
  • enTiếng Anh
  • viTiếng Việt