4 xu hướng quảng cáo digital trong năm 2019 - INNOCOM

Công ty Công nghệ và Tư vấn Doanh nghiệp INNOCOM

  • Giới thiệu
  • Giải pháp
    • Thiết kế website
      • Thiết kế website
      • Chứng chỉ SSL bảo mật Website
      • Hosting và tên miền
      • Kiểm tra và báo cáo Website
      • Nâng cấp Website
    • Phát triển thương hiệu
      • Email doanh nghiệp
      • Giải pháp Marketing Online
      • Quản trị Website
      • Quảng cáo Adwords
      • Thiết kế thương hiệu
      • Tối ưu tìm kiếm – SEO
    • Phần mềm
      • Chatbox Website chăm sóc khách hàng
      • Phần mềm QL Doanh nghiệp – ABMS
      • Phần mềm truy xuất nguồn gốc
      • Tư vấn và triển khai vtiger crm
      • Tổng đài call center
  • Dự án đã thực hiện
  • Tiện ích
  • Đối tác
  • Tin tức
    • Tin tức
    • Tin tức Innocom
  • Liên hệ
  • Tiếng Việtvi
    • English English
  • Home
  • Tin tức
  • 4 xu hướng quảng cáo digital trong năm 2019
 

4 xu hướng quảng cáo digital trong năm 2019

by innocom / Monday, 17 June 2019 / Published in Tin tức, Tin tức Innocom, Tư vấn, Vtiger crm

quảng cáo digital

Trong nửa đầu năm 2018, các nhà quảng cáo đã chi 49,5 tỷ đô la cho quảng cáo kỹ thuật số. Giám đốc điều hành của IAB, Randall Rothenberg, tuyên bố rằng số liệu này đã chứng minh rằng quảng cáo digital là một trong những cơ chế mạnh mẽ nhất mọi thời đại để các thương hiệu có thể xây dựng mối quan hệ với người tiêu dùng.

Cập nhật công nghệ và cách thức mới để sử dụng chúng là những chủ đề nóng nhất trong ngành kinh doanh trong suốt quanh năm. Tuy nhiên, phân biệt được giữa mốt và xu hướng là vô cùng quan trọng. Hiện nay xuất hiện một số xu hướng quảng cáo digital phát triển mạnh mẽ và hứa hẹn còn bùng nổ hơn nữa trong cuối năm 2019.

  • Phầm mềm quản lý khách hàng hiệu quả
  • Thực hiện 3 điều sau để gia tăng doanh số của bạn trong năm 2019

1. Tập trung vào khách hàng, không phải quảng cáo

“Con người đang mua khán giả chứ không phải không gian”, Tiffany Kelly, chuyên gia tư vấn triển khai quảng cáo digital tại Lineup Systems cho hay. Ngành công nghiệp này hiện đang chuyển sang cách tiếp cận dựa trên con người, cho phép chúng ta nhắm mục tiêu đến những người được liên kết trên nhiều thiết bị mà sử dụng dữ liệu người dùng đăng ký như địa chỉ email hay dữ liệu đăng ký xã hội.

Các nhà quảng cáo không còn tập trung vào quảng cáo mà họ quan tâm đến khách hàng. Khả năng chiến dịch tiếp cận tới các nhóm cụ thể là rất quan trọng đối với những nhà cung cấp muốn đi đầu. Cung cấp chất lượng hơn số lượng cho phép họ tính phí công nghệ lập trình cung cấp các chiến dịch như vậy cho các thương hiệu trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

2. Lập trình là xu hướng mới

Thời mà chỉ đơn giản chỉ mở 1 chiến dịch hoạt động kém hiệu quả và loại bỏ giới hạn tần suất để đạt được mục tiêu ấn tượng, hy vọng các nhà quảng cáo sẽ hài lòng với kết quả đã không còn nữa. Các nhà quảng cáo bây giờ thực sự muốn chất lượng hơn số lượng, họ muốn sự minh bạch, họ muốn hoàn vốn hoàn toàn cho chi tiêu quảng cáo – và họ sẵn sàng trả nhiều tiền hơn cho việc đó.

Quảng cáo lập trình. Không có gì đáng ngạc nhiên khi lập trình đã gây tiếng vang lớn vào đầu năm nay, khi mà toàn bộ quy định GDPR của EU bắt đầu có hiệu lực. Nhưng không cần mất nhiều thời gian để phục hồi lại nền tảng và tiếp tục phát triển. Năm 2019, 65% phương tiện quảng cáo digital sẽ được lập trình. Khi các công ty vượt qua được sự rối loạn GDPR từ năm 2019 trở đi, một điều sẽ trở nên rõ ràng: lập trình là xu hướng mới.

3. Tìm kiếm bằng giọng nói trở nên thông dụng

Với sự hỗ trợ của AI, tìm kiếm bằng giọng nói đã đi từ 1 mánh khóe quảng cáo mà một số người trong chúng ta đã sử dụng (Siri nghĩ, khoảng năm 2011) sang thành công nghệ cực kỳ hữu ích trong hầu hết mọi chiếc xe hoặc ngôi nhà được kết nối internet. Ý nghĩa của quảng cáo tìm kiếm là đặc biệt mạnh mẽ, vì tìm kiếm bằng giọng nói có tính đối thoại cao hơn, dài hơn và hữu ích nhất khi đang di chuyển.

quảng cáo digital

Tìm kiếm bằng giọng nói đang nhanh chóng trở thành 1 điều bình thường mới mẻ – nó đã chiếm gần một nửa số lượng tìm kiếm và là phương pháp ưa thích. Một cuộc khảo sát gần đây đã cho thấy rằng 60% người trưởng thành trong độ tuổi 35-44 dự định sẽ sử dụng cách này để nghiên cứu hoặc mua sắm trong mùa lễ hội 2018. Các nhà quảng cáo và nhà xuất bản lưu ý rằng: âm thanh không chỉ là một trò chơi điện tử nữa.

Mặc dù ý nghĩa của tìm kiếm bằng giọng nói thường được tranh luận nhiều nhất dựa trên việc Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và các chiến dịch tìm kiếm phải trả phí, các nhà xuất bản mới bắt đầu nhận ra tiềm năng của quảng cáo được kích hoạt bằng giọng nói. Hy vọng rằng chúng ta sẽ thấy nhiều cách tận dụng sáng tạo hơn trong năm 2019.

4. Các mô hình đăng ký

Mô hình đăng ký không chỉ là nguồn doanh thu mới mà còn là một lựa chọn tối ưu. Một số người đã suy đoán rằng một trong những lý do khiến các nhà xuất bản đang phát triển theo các mô hình đăng ký – là để tránh các băn khoăn về GDPR và các quy định bảo mật dữ liệu khác. Không phải tất cả các ấn phẩm dựa trên đăng ký sẽ tính theo đô la như nguồn thu chính của họ, mà thay vào đó, hãy tận hưởng những dữ liệu khách hàng và tính phí cho chúng.

Hãy cập nhật ngay xu hướng quảng cáo digital mới nhất để hoàn thiện kế hoạch marketing của bạn trong năm 2019. Đồng thời cân nhắc đến việc sử dụng phần mềm quản lý khách hàng để dễ dàng quản lý kho dữ liệu khổng lồ của doanh nghiệp bạn.

Innocom
Từ khóa: marketing digital, phần mềm hỗ trợ, xu hướng marketing

Bài viết liên quan

  • 9 công thức viết email Marketing hiệu quả – đơn giản ( Phần 1)
  • 6 nguyên tắc phối màu cơ bản cần ghi nhớ khi thiết kế website
  • Vượt qua 6 thách thức sale với phần mềm CRM
  • 5 quy tắc doanh nghiệp vừa và nhỏ cần nắm rõ để phát triển bền lâu
  • Vtiger nhận giải “One to Watch” và đứng thứ 3 bảng xếp hạng các phần mềm CRM!
Sản phẩm liên quan

Thiết kế website

Tổng đài call center

Tư vấn và triển khai vtiger crm

Sản phẩm nổi bật

Phần mềm quản lý khách hàng Vtiger CRM

Phần mềm Quản lý quan hệ khách hàng được ưa chuộng trên Thế giới 2018 (Theo Gartner). Với những tính năng mạnh mẽ, Vtiger nay đã trở thành xu hướng CRM được các doanh nghiệp lớn và nhỏ tại Việt Nam tin dùng.

Tin tức mới nhất

  • Xu hướng thiết kế web 2021 mới nhất

    Thiết kế web đã có một tiến trình phát triển đáng chú ý trong những năm qua. Đó là sự kết hợp tuyệt vời giữa sáng tạo và công nghệ - hai trong số.những ngành phát triển nhanh nhất thế giới. Vì vậy không có gì ngạc nhiên khi mà các xu hướng kỹ thuật thiết kế web liên tục xuất hiện. Vậy những xu hướng thiết kế web nào đang hiện hành trong năm 2021?

  • DANH SÁCH KHÔNG QUẢNG CÁO DNC VÀ CÁC GIẢI PHÁP TRA CỨU NHANH CHÓNG
  • AI Ảnh Hưởng Đến Quá Trình Tuyển Dụng Như Thế Nào
  • Hướng dẫn tạo list khách hàng tùy chỉnh trong Vtiger

Tìm kiếm

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TƯ VẤN DOANH NGHIỆP INNOCOM

Người đại diện: Nguyễn Hoàng Hiệp
MST: 0106437939
DUNS: 555783846

HOTLINE

Tư vấn HN 1: +84 964 738 895
Tư vấn HN 2: +84 934 478 895

Tư vấn HCM 1: +84 941 338 895
Tư vấn HCM 2: +84 982 768 895

Liên kết
  • Giới thiệu
  • Hình thức thanh toán
  • Chính sách bảo mật
  • Chính sách đổi trả
  • Chính sách bảo hành
  • Dành cho đại lý
  • Liên hệ
LIÊN HỆ

VP Hà Nội: Tầng 5, Toà nhà BIDV – 46 Vương Thừa Vũ – Thanh Xuân – Hà Nội
VP HCM: Tầng 46 – Toà nhà Bitexco Financial Tower – Số 2  Hải Triều – Bến Nghé – Quận 1 – Hồ Chí Minh
Email: hello@innocom.vn
Thời gian làm việc:
8h00 – 17h00/Thứ 2 – Thứ 6
8h00 – 12h00/Thứ 7

  • GET SOCIAL

© 2018. All rights reserved. Designed by INNOCOM

TOP

Bài tiếp theo...

Top 5 kỹ năng cần có của người quản lý bán hàng

Bài trước ...

ISO 27001 Vtiger được trao chứng nhận bảo mật thông tin ISO 27001
  • enTiếng Anh
  • viTiếng Việt