Xu hướng lựa chọn phần mềm CRM mới nhất - Trends

Công ty Công nghệ và Tư vấn Doanh nghiệp INNOCOM

  • Giới thiệu
  • Giải pháp
    • Thiết kế website
      • Thiết kế website
      • Chứng chỉ SSL bảo mật Website
      • Hosting và tên miền
      • Kiểm tra và báo cáo Website
      • Nâng cấp Website
    • Phát triển thương hiệu
      • Email doanh nghiệp
      • Giải pháp Marketing Online
      • Quản trị Website
      • Quảng cáo Adwords
      • Thiết kế thương hiệu
      • Tối ưu tìm kiếm – SEO
    • Phần mềm
      • Chatbox Website chăm sóc khách hàng
      • Phần mềm QL Doanh nghiệp – ABMS
      • Phần mềm truy xuất nguồn gốc
      • Tư vấn và triển khai vtiger crm
      • Tổng đài call center
  • Dự án đã thực hiện
  • Tiện ích
  • Đối tác
  • Tin tức
    • Tin tức
    • Tin tức Innocom
  • Liên hệ
  • Tiếng Việtvi
    • English English
  • Home
  • Tin tức
  • Xu hướng lựa chọn phần mềm CRM mới nhất
 

Xu hướng lựa chọn phần mềm CRM mới nhất

by innocom / Saturday, 29 June 2019 / Published in Tin tức, Tin tức Innocom, Tư vấn, Vtiger crm
xu hướng lựa chọn phần mềm CRM

xu hướng lựa chọn phần mềm CRM

Bên cạnh việc tìm kiếm phần mềm CRM phù hợp với quy trình kinh doanh của doanh nghiệp bạn thì việc theo dõi xu hướng lựa chọn phần mềm CRM cũng là vấn đề đặc biệt quan trọng. Việc này cho phép bạn tận dụng được hết các đầu tư mới của mình và đảm bảo rằng tất cả các chiến lược được tối ưu hóa dựa trên bối cảnh thị trường. Để giúp bạn hiểu được điều này, sau đây là những xu hướng CRM cần chú ý.

1. Khai thác dữ liệu và AI sẽ trở thành xu hướng lựa chọn phần mềm CRM hàng đầu

Học hỏi máy móc, trí tuệ nhân tạo và khai thác dữ liệu sẽ trở nên phổ biến hơn trong năm 2019 này bởi lẽ nhu cầu về dịch vụ khách hàng thực tế ngày càng tăng. Với các công cụ này, bạn có thể dễ dàng hợp nhất dữ liệu bán hàng với CRM từ nhiều nguồn để hiểu sâu hơn về hoạt động của mình. Từ đó có thể tìm hiểu thêm về khách hàng, cách vận hành cũng như rút ra kết luận về cách mà bạn có thể cải thiện dịch vụ của mình. Đây là một phần cực kỳ quan trọng có giá trị nhất của phần mềm quản lý khách hàng so với những phương pháp quản lý dữ liệu thủ công khác.

2. Social CRM trở thành xu hướng tất yếu

Social CRM là sự tích hợp giữa nền tảng truyền thông mạng xã hội với hệ thống quản lý khách hàng CRM. Sự nổi lên của mạng xã hội là một bước ngoặt cho các doanh nghiệp. Nó không chỉ phục vụ như 1 cách để quảng bá thương hiệu mà còn là một kênh thông qua đó các công ty có thể chủ động giao tiếp với khách hàng mục tiêu. Đây là lý do tại sao CRM xã hội có thể sẽ là 1 trong những công cụ quan trọng nhất mà bạn có được trong kho hệ thống kinh doanh của mình. Loại CRM này sẽ giúp bạn đơn giản hóa nhiều thao tác bán hàng và tiếp thị bằng cách nắm bắt thông tin khách hàng quan trọng trên các kênh mạng xã hội khác nhau, cũng như củng cố các tương tác của bạn với khách hàng và cả khách hàng tiềm năng trên Facebook, Twitter, Instagram hay các trang mạng xã hội khác trong một giao diện. Xu hướng lựa chọn phần mềm CRM này hứa hẹn tiềm năng phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.

3. Chiến lược bán hàng đa kênh vẫn rất quan trọng để đặt được thành công trong kinh doanh

Trong khi mạng xã hội đang trở nên phổ biến như một phương tiện để tương tác với khách hàng thì bạn vẫn không nên bỏ bê các kênh truyền thông khác. Một trong những khía cạnh quan trọng nhất của quản lý quan hệ khách hàng là cần làm cho nó thuận tiện hơn cho họ và dẫn đến sự tiếp cận bạn. Để làm được điều này, bạn sẽ cần đưa ra các chiến lược bán hàng đa kênh. Sử dụng email, trò chuyện trực tiếp, gọi điện thoại hay SMS nhằm tương tác với khách hàng và nhận thêm thông tin từ họ. Bằng cách đó, bạn có thể bao quát mọi cơ sở của mình và tận dụng tối đa phần mềm CRM mà bạn đang khởi chạy.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay theo hotline +84 964 738 895 để được tư vấn chi tiết phần mềm CRM phù hợp với doanh nghiệp bạn và đáp ứng được xu hướng lựa chọn phần mềm CRM.

Innocom
Từ khóa: AI, các công cụ, công cụ, dịch vụ khách hàng, doanh nghiệp, facebook, kênh truyền thông, khách hàng tiềm năng, kinh doanh, lựa chọn phần mềm crm, phần, phần mềm, phần mềm crm, phần mềm CRM chuyên nghiệp, phần mềm crm hàng đầu, phần mềm CRM tốt nhất, phần mềm quản lý, phần mềm quản lý khách hàng, phương pháp quản lý, quản lý, quản lý khách hàng, thông tin khách hàng, thương hiệu, tiếp thị, trí tuệ nhân tạo, truyền thông, truyền thông mạng xã hội, xu hướng phần mềm CRM

Bài viết liên quan

  • DANH SÁCH KHÔNG QUẢNG CÁO DNC VÀ CÁC GIẢI PHÁP TRA CỨU NHANH CHÓNG
  • Vtiger module tự động hóa doanh nghiệp
  • CRM dành cho phòng khám thú y – Quản lý phòng khám thú y dễ dàng
  • 5 bí mật thiết kế Landing page có tỷ lệ chuyển đổi cao
  • THÔNG BÁO NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022
Sản phẩm liên quan

Thiết kế website

Tổng đài call center

Tư vấn và triển khai vtiger crm

Sản phẩm nổi bật

Phần mềm quản lý khách hàng Vtiger CRM

Phần mềm Quản lý quan hệ khách hàng được ưa chuộng trên Thế giới 2018 (Theo Gartner). Với những tính năng mạnh mẽ, Vtiger nay đã trở thành xu hướng CRM được các doanh nghiệp lớn và nhỏ tại Việt Nam tin dùng.

Tin tức mới nhất

  • Tương lai của giáo dục: NFTs và mô hình kinh doanh L2E

    Thế giới luôn thay đổi từng giây phút xung quanh chúng ta. Từ những chiếc ô tô bay, đến các trạm xăng không gian và robot có thể hái được trái cây cho bạn, thế giới đang hướng tới những điều mà tổ tiên của chúng ta chỉ có thể mơ ước! Trong vài năm

  • INNOCOM CHÚC MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 08/03
  • NFTs xây dựng tương lai của Internet như thế nào?
  • THÔNG BÁO NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022

Tìm kiếm

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TƯ VẤN DOANH NGHIỆP INNOCOM

Người đại diện: Nguyễn Hoàng Hiệp
MST: 0106437939
DUNS: 555783846

HOTLINE

Hỗ trợ kỹ  thuật: 1900.068.895

Tư vấn HN 1: +84 964 738 895
Tư vấn HN 2: +84 934 478 895

Tư vấn HCM 1: +84 941 338 895
Tư vấn HCM 2: +84 982 768 895

Liên kết
  • Giới thiệu
  • Hình thức thanh toán
  • Chính sách bảo mật
  • Chính sách đổi trả
  • Chính sách bảo hành
  • Dành cho đại lý
  • Liên hệ
LIÊN HỆ

VP Hà Nội: Tầng 17 – Toà nhà VTC Online – 18 Tam Trinh – Hai Bà Trưng – Hà Nội
VP HCM: Tầng 46 – Toà nhà Bitexco Financial Tower – Số 2  Hải Triều – Bến Nghé – Quận 1 – Hồ Chí Minh
Email: hello@innocom.vn
Thời gian làm việc:
8h00 – 17h00/Thứ 2 – Thứ 6
8h00 – 12h00/Thứ 7

  • GET SOCIAL

© 2018. All rights reserved. Designed by INNOCOM

TOP

Bài tiếp theo...

Lợi ích của phần mềm CRM 11 cách khai thác triệt để lợi ích của phần mềm CRM

Bài trước ...

tìm đúng khách hàng tiềm năng 7 bước tìm đúng khách hàng tiềm năng tránh lãng phí thời gian
  • enTiếng Anh
  • viTiếng Việt