Vtiger 8 & Những điểm nổi bật nhất

Công ty Công nghệ và Tư vấn Doanh nghiệp INNOCOM

  • Giới thiệu
  • Giải pháp
    • Thiết kế website
      • Thiết kế website
      • Chứng chỉ SSL bảo mật Website
      • Hosting và tên miền
      • Kiểm tra và báo cáo Website
      • Nâng cấp Website
    • Phát triển thương hiệu
      • Email doanh nghiệp
      • Giải pháp Marketing Online
      • Quản trị Website
      • Quảng cáo Adwords
      • Thiết kế thương hiệu
      • Tối ưu tìm kiếm – SEO
    • Phần mềm
      • Chatbox Website chăm sóc khách hàng
      • Phần mềm QL Doanh nghiệp – ABMS
      • Phần mềm truy xuất nguồn gốc
      • Tư vấn và triển khai vtiger crm
      • Tổng đài call center
  • Dự án đã thực hiện
  • Tiện ích
  • Đối tác
  • Tin tức
    • Tin tức
    • Tin tức Innocom
  • Liên hệ
  • Tiếng Việtvi
    • English English
  • Home
  • Bài viết được xem nhiều
  • Vtiger 8 & Những điểm nổi bật
 

Vtiger 8 & Những điểm nổi bật

by innocom / Tuesday, 17 December 2019 / Published in Bài viết được xem nhiều, Tin tức, Vtiger crm
Vtiger 8- Những điểm nổi bật
Vtiger 8- Những điểm nổi bật

Vtiger 8- Những điểm nổi bật

Phiên bản Vtiger 8 có những thay đổi gì nổi bật? Hãy cùng Innocom khám phá thông qua bài viết dưới đây về 14 tính năng vừa mới được Vtiger hé lộ

1. Tính năng Action

  • Sales managers có thể cài đặt cảnh báo cho các sale member nếu họ không trả lời email đúng hẹn hoặc không tham gia các cuộc họp ở trong Vtiger 8
  • Thông báo qua email – Một cảnh báo được gửi đến người người nhận nếu một email quá X giờ mà không được trả lời
  • Cảnh báo thông minh: Cho phép quản trị viên cảnh báo người dùng nếu giao dịch bị đình trệ trong giai đoạn X ngày.

2. Tính năng Deal View 

  • Được thiết kế lại để cung cấp mọi thông tin mà sales cần biết trong 1 lượt xem.
  • Mốc thời gian hoạt động – Một mốc thời gian hiển thị tất cả điểm tiếp xúc với khách hàng (cuộc gọi, email, chat), bình luận nội bộ, nhiệm vụ được giao, v.v.
  • Thể hiện emotion của từng email.
  • Một tab hiển thị tất cả các hồ sơ liên quan bao gồm cả các trường hợp xảy ra.
  • Vai trò của từng contact trong deal (ví dự Người quyết định, Người có ảnh hưởng)
  • Tất cả các hành động cần theo dõi của 1 bản ghi được gom lại một cách đẹp đẽ bằng một nút nhấn ở phía dưới.

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng Vtiger

3. Tính năng gọi thoại

  • Siêu dễ dàng ở trong bản Vtiger 8 (nhóm các nhân viên chăm sóc khách hàng cho biết điều này sẽ tiết kiệm 1 đến 2% thời gian của họ)
  • Giọng nói tích hợp (không cần cài đặt phần mềm điện thoại)
  • Cổng điện thoại tích hợp (không cần truy cập trang web Twilio để đăng ký và cấu hình, v.v.)
  • Cửa sổ văn bản bật lên khi thực hiện cuộc gọi giúp ghi chú dễ dàng.

4. Gửi email theo trình tự (Email Sequences)

  • Tính năng mới ở Vtiger 8 được giới thiệu để cải thiện việc theo dõi và giúp tiết kiệm thời gian (doanh nghiệp không cần đăng ký các dịch vụ như ​Reply.io và Mixmax)
  • Tạo chuỗi email một lần và sử dụng lại cho các liên hệ khác nhau
  • Trình tự email được gửi có thể chọn ngay với một cú nhấp chuột từ cửa sổ soạn thảo email

5. Giao diện các giai đoạn (Journey Template) 

  • Tính năng mới để giúp sales chốt được nhiều giao dịch hơn bằng cách đề xuất các nhiệm vụ cần được hoàn thành cho từng giai đoạn
  • Quản trị viên có thể cấu hình các nhiệm vụ cho từng giai đoạn và thiết lập điều kiện phụ thuộc (ví dụ: nhiệm vụ nên được thực hiện trong vòng 3 ngày kể từ ngày được nhập lên)
  • Các trường tiếp theo trong một Deal được tự động cập nhật để hiển thị ngay nhiệm vụ tiếp theo khi nhiệm vụ trước hoàn thành. Hiển thị các nhiệm vụ liên quan trong 1 cột, người dùng không cần phải ấn nút tiếp theo để xem nhiệm vụ kế đó là gì

Có thể bạn muốn biết: Phần mềm quản lý khách hàng

6. Dữ liệu (Better Data)

  • Không chỉ Liên hệ, Các tổ chức và nhà cung cấp có thể có các trường gọi thoại và Email
  • Bất kỳ bản ghi nào được liên kết với một liên hệ hoặc tổ chức sẽ có thêm các hành động Gọi và Email

7. Lịch sử nhập liệu (Import history)

  • Xem các lần nhập liệu trước đó, các lỗi trùng lặp đã check trong lần nhập liệu trước
  • Lịch sử nhập liệu được lưu trong 30 ngày

8. Quản lý các nhiệm vụ (Task Management​)

  • Chúng tôi đã thực hiện bước đầu tiên để đơn giản hóa các tác vụ
  • Nhiệm vụ phụ có thể được tạo ra trong vòng chưa đầy 5 giây. Chỉ cần gõ văn bản và click
  • Quy tắc phụ thuộc có thể được thiết lập để đảm bảo một nhiệm vụ không thể hoàn thành cho đến khi một nhiệm vụ trước đó được đánh dấu là hoàn thành

9. Tour hướng dẫn trước khi sử dụng (V8 Onboarding tours)

  • Đắm chìm để mang lại cảm giác thật sự (Sẽ có thêm 5 tour hướng dẫn)
  • Ví dụ: Có nút “Phê duyệt” và “Từ chối” Yêu cầu phê duyệt giả với nút Phê duyệt và Từ chối hoạt động được hiển thị để mang lại cảm giác thực sự về cách thức phê duyệt hoạt động

10. Trường liên hệ cá nhân, tổ chức, nhà cung cấp (Contact, Org, Vendor records)

  • Tất cả các trường Email được hiển thị cùng nhau
  • Tất cả các trường Điện thoại được hiển thị cùng nhau
  • Trường liên hệ cá nhân cho thấy ý kiến của khách.

11. Báo cáo (Report)

  • Quá trình tạo báo cáo dễ dàng hơn và nhanh hơn. Tất cả 3 loại báo cáo (chi tiết, dạng trục, biểu đồ) được hợp nhất thành một
  • Bất kỳ báo cáo nào cũng có thể được tạo thành báo cáo trục bằng cách chọn nhóm theo cột
  • Bất kỳ báo cáo chi tiết nào cũng có thể có một biểu đồ được thêm vào phần đầu báo cáo
  • Loại biểu đồ mới – Biểu đồ có thể xếp chồng để hiển thị nhiều nhóm số liệu

12. Sales Insights

  • 2 trang dashboards (trang chủ) bán hàng mới cung cấp thêm thông tin chi tiết cho sales và quản lý – Bảng dashboards bán hàng cho sale với 12 biểu đồ & cho trưởng nhóm sale với 6 biểu đồ

13. Global Search

  • Khi nhập thông tin tìm kiếm, bạn sẽ thấy các báo cáo gần đây, các bản ghi gần đây, tài liệu gần đây
  • Báo giá, hợp đồng, đơn đặt hàng (Quote, Invoice, SO, PO)
  • Chế độ xem tóm tắt sẽ hiển thị ở định dạng PDF thay vì định dạng tiêu chuẩn

Nếu có gì thắc mắc liên hệ ngay hotline Innocom: 0964 738 895 để được giải đáp.

Innocom
Từ khóa: AI, chăm sóc khách hàng, công ty innocom, doanh nghiệp, giải pháp doanh nghiệp, HIST, hướng dẫn sử dụng, hướng dẫn sử dụng vtiger, innocom, nhân viên, phần, phần mềm, phần mềm crm, phần mềm quản lý, phần mềm quản lý khách hàng, quản lý, quản lý khách hàng, sale, thiết kế, thời gian, tiết kiệm thời gian, vt, Vtige, vtiger, vtiger 8, vtiger crm, vtiger crm extension

Bài viết liên quan

  • Tìm hiểu phần mềm ưu Việt Vtiger CRM với 5W
  • Xu hướng lựa chọn phần mềm CRM mới nhất
  • Dịch vụ email thương hiệu – Giải pháp nâng tầm cho doanh nghiệp nhỏ
  • Chuẩn hóa quy trình làm việc với Vtiger CRM
  • Những sự kiện kinh doanh được mong đợi nhất châu Á năm 2019
Sản phẩm liên quan

Thiết kế website

Tổng đài call center

Tư vấn và triển khai vtiger crm

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Sản phẩm nổi bật

Phần mềm quản lý khách hàng Vtiger CRM

Phần mềm Quản lý quan hệ khách hàng được ưa chuộng trên Thế giới 2018 (Theo Gartner). Với những tính năng mạnh mẽ, Vtiger nay đã trở thành xu hướng CRM được các doanh nghiệp lớn và nhỏ tại Việt Nam tin dùng.

Tin tức mới nhất

  • Tương lai của giáo dục: NFTs và mô hình kinh doanh L2E

    Thế giới luôn thay đổi từng giây phút xung quanh chúng ta. Từ những chiếc ô tô bay, đến các trạm xăng không gian và robot có thể hái được trái cây cho bạn, thế giới đang hướng tới những điều mà tổ tiên của chúng ta chỉ có thể mơ ước! Trong vài năm

  • INNOCOM CHÚC MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 08/03
  • NFTs xây dựng tương lai của Internet như thế nào?
  • THÔNG BÁO NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022

Tìm kiếm

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TƯ VẤN DOANH NGHIỆP INNOCOM

Người đại diện: Nguyễn Hoàng Hiệp
MST: 0106437939
DUNS: 555783846

HOTLINE

Hỗ trợ kỹ  thuật: 1900.068.895

Tư vấn HN 1: +84 964 738 895
Tư vấn HN 2: +84 934 478 895

Tư vấn HCM 1: +84 941 338 895
Tư vấn HCM 2: +84 982 768 895

Liên kết
  • Giới thiệu
  • Hình thức thanh toán
  • Chính sách bảo mật
  • Chính sách đổi trả
  • Chính sách bảo hành
  • Dành cho đại lý
  • Liên hệ
LIÊN HỆ

VP Hà Nội: Tầng 17 – Toà nhà VTC Online – 18 Tam Trinh – Hai Bà Trưng – Hà Nội
VP HCM: Tầng 46 – Toà nhà Bitexco Financial Tower – Số 2  Hải Triều – Bến Nghé – Quận 1 – Hồ Chí Minh
Email: hello@innocom.vn
Thời gian làm việc:
8h00 – 17h00/Thứ 2 – Thứ 6
8h00 – 12h00/Thứ 7

  • GET SOCIAL

© 2018. All rights reserved. Designed by INNOCOM

TOP

Bài tiếp theo...

6 bảng điều khiển quản lý bán hàng mà lãnh đạo nào cũng cần 6 bảng điều khiển quản lý bán hàng(sales dashboard) mà lãnh đạo nào cũng cần

Bài trước ...

thiết kế website chuẩn SEO Gói thiết kế website chuẩn SEO 50 tiêu chí - Off 50% nếu Việt Nam vô địch
  • enTiếng Anh
  • viTiếng Việt