3 lí do khiến cho trí tuệ nhân tạo không thể thiếu trong bán hàng

Công ty Công nghệ và Tư vấn Doanh nghiệp INNOCOM

  • Giới thiệu
  • Giải pháp
    • Thiết kế website
      • Thiết kế website
      • Chứng chỉ SSL bảo mật Website
      • Hosting và tên miền
      • Kiểm tra và báo cáo Website
      • Nâng cấp Website
    • Phát triển thương hiệu
      • Email doanh nghiệp
      • Giải pháp Marketing Online
      • Quản trị Website
      • Quảng cáo Adwords
      • Thiết kế thương hiệu
      • Tối ưu tìm kiếm – SEO
    • Phần mềm
      • Chatbox Website chăm sóc khách hàng
      • Phần mềm QL Doanh nghiệp – ABMS
      • Phần mềm truy xuất nguồn gốc
      • Tư vấn và triển khai vtiger crm
      • Tổng đài call center
  • Dự án đã thực hiện
  • Tiện ích
  • Đối tác
  • Tin tức
    • Tin tức
    • Tin tức Innocom
  • Liên hệ
  • Tiếng Việtvi
    • English English
  • Home
  • Tin tức
  • 3 lí do khiến cho trí tuệ nhân tạo không thể thiếu trong bán hàng
 

3 lí do khiến cho trí tuệ nhân tạo không thể thiếu trong bán hàng

by Trang PT / Monday, 22 July 2019 / Published in Tin tức, Tin tức Innocom, Tư vấn, Vtiger crm
3 lí do khiến cho trí tuệ nhân tạo không thể thiếu trong bán hàng
3 lí do khiến cho trí tuệ nhân tạo không thể thiếu trong bán hàng

3 lí do khiến cho trí tuệ nhân tạo không thể thiếu trong bán hàng

Khi đội ngũ bán hàng của bạn không đủ khả năng trì hoãn thời gian phản hồi khách hàng, những kiến nghị theo từng tình huống hoặc thời gian dành cho các hoạt động hành chính. Đây là nơi trí tuệ nhân tạo trở nên quan trọng trong việc bán hàng. Theo Viện toàn cầu McKinsey, trí tuệ nhân tạo sẽ tự động hóa 45% các tác vụ của một người bán hàng mỗi ngày. Hơn nữa, trí tuệ nhân tạo dễ dàng giải quyết các khâu liên quan đến việc tạo ra các sự kiện hấp dẫn, ưu tiên các giao dịch và các cách tiếp cận vào đúng thời điểm.

Xem thêm: Chatbox website chăm sóc khách hàng

                  Phần mềm quản lý doanh nghiệp – ABMS

Dưới đây là một số cách mà trí tuệ nhân tạo sẽ giúp tối ưu việc bán hàng:

1. Tự động hóa các tác vụ mà thường lặp đi lặp lại

  • Thu thập dữ liệu: Chatbots trên các trang web và trợ lý giọng nói như Siri và Alexa có thể thu thập dữ liệu cơ bản của khách hàng trong khi họ tương tác với các thương hiệu mà không cần sự can thiệp của con người.
  • Trình độ chuyên môn chính: AI giúp truy quét hồ sơ truyền thông xã hội, cảnh báo của Google và các điểm dữ liệu khác để phân tích và quyết định liệu cuộc trò chuyện với một khách hàng có nên tiếp tục, kết thúc hoặc được gửi lại để chăm sóc hay không.
  • Lên lịch hẹn: Trợ lý cá nhân tận dụng các kỹ thuật AI trong nhận dạng giọng nói và xử lý ngôn ngữ để tự động sắp xếp thời gian và địa điểm cuộc họp dựa trên sở thích của người tham dự.
  • Viết email: Nếu bạn quen thuộc với phản hồi thông minh của Gmail, thì bạn sẽ biết được cách đề xuất tự động dựa trên AI có thể giảm thời gian của mọi người trong việc soạn email.

2. Phân tích dữ liệu để hiểu rõ hơn

  • Xác định cơ hội bán hàng: Bằng cách phân tích dữ liệu từ các doanh nghiệp, các AI có thể xác định các cơ hội bán hàng có khả năng bị bỏ qua và tạo cơ hội mới trong CRM của bạn với các sản phẩm được đề xuất và giá cả phù hợp với khách hàng.
  • Ưu tiên giao dịch: AI giúp phân tích hàng tấn dữ liệu liên quan đến giao dịch bao gồm các cuộc gọi điện thoại hoặc email để hiểu hành vi và hành động nào sẽ thúc đẩy doanh số. Dựa trên các phân tích, AI sẽ nhắm mục tiêu và ưu tiên cho các giao dịch cần thiết.

3. Dự đoán

  • Dự đoán sau khi kết thúc một giao dịch: AI sử dụng trí thông minh nhân tạo để phân tích dữ liệu lịch sử bán hàng và tìm mối tương quan với khách hàng, sự tương tác của khách hàng sẽ mang đến các dự đoán kết quả giao dịch.
  • Cơ hội bán chéo và tăng giá: Các thuật toán AI giúp xác định khả năng mua một sản phẩm cao cấp hơn của những khách hàng hiện dựa vào những gì họ đã mua, và / hoặc những người có khả năng muốn mua một sản phẩm mới để bổ sung cho giao dịch mua hiện tại của họ (bán chéo).

Innocom chuyên cung cấp các giải pháp tối ưu hỗ trợ cho việc bán hàng của bạn một cách nhanh nhất. Phần mềm quản lý khách hàng CRM sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc quản lý cũng như thống kê khách hàng của mình. Liên hệ hotline: 0964 738 895 để được hỗ trợ nhanh nhất!

Innocom
Từ khóa: AI, công ty innocom, lựa chọn phần mềm crm, trí tuệ nhân tạo

Bài viết liên quan

  • Nên chọn WordPress hay Code tay khi thiết kế website
  • Thiết kế website – Chọn SEO hay chọn Adwords
  • 9 dấu hiệu bạn cần phải thay thế phần mềm CRM ngay
  • Phần mềm Vtiger dẫn đầu trong danh sách CRM All-In-One bởi G2 Crowd Grid®
  • Làm thế nào để Email B2B bán được hàng
Sản phẩm liên quan

Thiết kế website

Tổng đài call center

Tư vấn và triển khai vtiger crm

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Sản phẩm nổi bật

Phần mềm quản lý khách hàng Vtiger CRM

Phần mềm Quản lý quan hệ khách hàng được ưa chuộng trên Thế giới 2018 (Theo Gartner). Với những tính năng mạnh mẽ, Vtiger nay đã trở thành xu hướng CRM được các doanh nghiệp lớn và nhỏ tại Việt Nam tin dùng.

Tin tức mới nhất

  • DANH SÁCH KHÔNG QUẢNG CÁO DNC VÀ CÁC GIẢI PHÁP TRA CỨU NHANH CHÓNG

    Kể từ ngày Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) thông qua Nghị định số 91/2020/NĐ-CP VỀ CHỐNG TIN NHẮN RÁC, CUỘC GỌI RÁC VÀ QUY ĐỊNH VỀ QUẢNG CÁO BẰNG TIN NHẮN, THƯ ĐIỆN TỬ VÀ GỌI ĐIỆN THOẠI, chỉ trong chưa đầy 4 tháng triển khai, đã có một

  • AI Ảnh Hưởng Đến Quá Trình Tuyển Dụng Như Thế Nào
  • Hướng dẫn tạo list khách hàng tùy chỉnh trong Vtiger
  • Hướng dẫn thêm khách hàng mới trong VtigerCRM

Tìm kiếm

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TƯ VẤN DOANH NGHIỆP INNOCOM

Người đại diện: Nguyễn Hoàng Hiệp
MST: 0106437939
DUNS: 555783846

HOTLINE

Tư vấn HN 1: +84 964 738 895
Tư vấn HN 2: +84 934 478 895

Tư vấn HCM 1: +84 941 338 895
Tư vấn HCM 2: +84 982 768 895

Liên kết
  • Giới thiệu
  • Hình thức thanh toán
  • Chính sách bảo mật
  • Chính sách đổi trả
  • Chính sách bảo hành
  • Dành cho đại lý
  • Liên hệ
LIÊN HỆ

VP Hà Nội: Tầng 5, Toà nhà BIDV – 46 Vương Thừa Vũ – Thanh Xuân – Hà Nội
VP HCM: Tầng 46 – Toà nhà Bitexco Financial Tower – Số 2  Hải Triều – Bến Nghé – Quận 1 – Hồ Chí Minh
Email: hello@innocom.vn
Thời gian làm việc:
8h00 – 17h00/Thứ 2 – Thứ 6
8h00 – 12h00/Thứ 7

  • GET SOCIAL

© 2018. All rights reserved. Designed by INNOCOM

TOP

Bài tiếp theo...

Bản tin tuyển dụng Innocom - Bản tin tuyển dụng tháng 7/2019

Bài trước ...

5 công cụ giúp các doanh nghiệp nhỏ tăng doanh thu 5 công cụ giúp các doanh nghiệp nhỏ tăng doanh thu nhanh chóng
  • enTiếng Anh
  • viTiếng Việt