Nếu doanh nghiệp bạn đang có rất nhiều kho hàng với số lượng hàng hóa khổng lồ thì có lẽ đây không phải là một giải pháp dành cho bạn. Còn trong trường hợp bạn đang cần quản lý toàn bộ hoạt động của Công ty (bao gồm Khách hàng, kinh doanh, nhân sự…) và kết hợp quản lý một kho hàng với số lượng hàng hóa không quá lớn thì Vtiger là một lựa chọn không thể tốt hơn. Bạn có thể sử dụng phần mềm này để quản lý cả các sản phẩm hữu hình cũng như dịch vụ.
Với Vtiger CRM, công việc Quản lý kho chưa bao giờ chiếm của bạn ít thời gian như vậy. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết Vtiger có thể giúp đỡ bạn nhiều đến thế nào.
1. Quản lý các hoạt động tại kho
Phần mềm quản lý khách hàng Vtiger cho phép bạn quản lý toàn diện các hoạt động trong kho như: thông số sản phẩm, giá,xuất kho, nhập kho, chuyển kho, quản lý nhiều kho…
2. Tổng hợp thông tin chi tiết về từng sản phẩm
Toàn bộ sản phẩm đượng tổng hợp trong 1 danh sách của tính năng Quán lý kho. Bạn cũng có thể phân loại danh sách sản phẩm ra thành những nhóm riêng. Khi Click vào từng sản phẩm bạn sẽ có thông tin chi tiết của sản phẩm đó bao gồm mằ sắc, kiểu dáng, hình ảnh, nhà cung cấp…. Hoặc các thông tin về dịch vụ đó như: người thực hiện, thời gian thực hiện, gói dịch vụ, quy trình dịch vụ….
3. Quản lý tình trạng tồn kho các sản phẩm
Vtiger Module quản lý tồn kho cho phép xuất các báo cáo về tình trạng tồn kho để bạn theo dõi theo ngày. Ngoài ra nếu bạn cần thông tin chi tiết, thì chỉ với 1 click là có thể truy xuất ngay.
4. Thông báo khi số lượng tồn kho không đủ
Với khả năng cài đặt các lệnh if-then linh hoạt, công việc Quản lý kho của bạn sẽ giống như có 1 trợ lý tự động. phần mềm Vtiger sẽ tạo ra các thông báo qua email hoặc sms khi số lượng tồn kho tối thiểu không đủ, nhà cung cấp giao hàng chậm, hay đã đến ngày đặt hàng định kỳ…. để bạn không cần phải thường xuyên theo dõi một cách thủ công.
5. Quản lý danh sách nhà cung cấp
Thêm một tính năng nữa mà bộ phận mua hàng rất cần đó là quản lý danh sách nhà cung cấp. Mỗi nhà cung cấp sẽ có 1 profile riêng tổng hợp mọi thông tin lịch sử về các lần giao hàng, chiết khấu, tỷ lệ hàng lỗi hỏng, ghi chú về dịch vụ của nhà cung cấp hay lọc các tiêu chí và tự động đánh giá nhà cung cấp. Với sự hỗ trợ tuyệt vời này, bộ phận mua hàng sẽ dễ dàng lựa chọn được nhà cung cấp nào tốt hơn để gắn bó lâu dài.
6. Tạo phiếu đặt hàng nhà cung cấp
Khi lượng hàng hóa không đủ, cần bổ sung thêm, bạn hoàn toàn có thể tạo phiếu đặt hàng với nhà cung cấp ngay trên 1 cửa sổ làm việc.
7. Theo dõi chuyển hàng hóa giữa các kho
Nếu bạn cần quản lý nhiều kho hàng và thường xuyên phải lưu chuyển hàng giữa các kho thì tính năng này là dành cho bạn. Mọi thông tin về các lần chuyển kho đều sẽ được lưu lại tại đây. mỗi khi chuyển kho, đầu nhập sẽ ngay lập tức nhận được thông tin mà không cần các thao tác xuất file, gửi mail…. và các bên đầu tiến hành thủ tục xuất, nhập kho một cách dễ dàng.
Bạn có thể xem thêm các tính năng về phần mềm Vtiger CRM tại đây, hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn. Innocom tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ Vtiger support số 1 tai Việt Nam, chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ.