Khi các vụ kiện tụng, tranh chấp ngày gia tăng thì đồng nghĩa với việc lượng khách hàng của các công ty Luật ngày càng cao. Và để tránh bị rối loạn trong khâu quản lý khách hàng của các văn phòng luật sư, Innocom mang tới một giải pháp toàn diện, tổng thể về quản lý, hỗ trợ các văn phòng, công ty Luật trong quá trình tư vấn dịch vụ cũng như chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả nhất. Đối với mỗi văn phòng, công ty Luật khác nhau thì đều có cách quản lý riêng. Và phần mềm quản lý CRM cho công ty luật của Innocom có thể may đo phù hợp với từng văn phòng, công ty Luật giúp dễ dàng sử dụng và quản lý một cách hiệu quả và tối ưu thời gian nhất có thể.
1. Lợi ích của phần mềm quản lý CRM cho công ty Luật
- Tất cả thông tin của khách hàng được lưu trữ giúp dễ dàng tìm kiếm và phân loại.
- Quản lý tất cả dịch vụ luật sư (kiện tụng, tư vấn,…) một cách chi tiết
- Các bộ phận dễ dàng trao đổi công việc với nhau
- Hệ thống tổng hợp thời gian xử lý vụ việc.
- Phần mềm tùy chỉnh dễ dàng theo nhu cầu công việc yêu cầu.
2. Chức năng quản lý vụ việc
- Quản lý được từng giai đoạn vụ việc
- Quản lý các công việc cụ thể
- Dễ dàng phân quyền quản lý công việc theo từng cấp độ của nhân viên.
3. Chức năng quản lý thông tin khách hàng và tư vấn dịch vụ
- Quản lý được tất cả thông tin và chăm sóc khách hàng trong một phần mềm duy nhất.
- Quản lý các cơ hội mới và cũ.
- Các dịch vụ và báo giá chi tiết được tổng hợp đầy đủ
- Quản lý hợp đồng theo các loại phí khác nhau như phí cố định, phí hàng tháng…
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng sau khi tư vấn
- Phần mềm có khả năng nhắc việc như: gửi email, tin nhắn chúc mừng sinh nhật khách hàng, nhắc lịch hẹn…sẽ giúp khách hàng hài lòng hơn với dịch vụ văn phòng, công ty cung cấp.
4. Chức năng quản lý tài liệu
- Nhập lên CRM thông tin quản lý, và phân quyền truy cập cho những thông tin này
- Lưu trữ các văn bản pháp luật
- Lưu trữ các hồ sơ vụ án đang tiến hành, đã hoàn thành của từng nhân viên
- Lưu trữ nhật ký làm việc của mỗi nhân viên
- Phần mềm có thể đính kèm các file tài liệu vào công việc, hợp đồng, khách hàng…
- Có thể tạo các file chung trong phần mềm
5. Quản lý nhân viên, tiền lương
- Quản lý hồ sơ tất cả nhân viên
- Quản lý hợp đồng thử việc, hợp đồng chính thức của mỗi nhân viên
- Liên kết với máy chấm công, quản lý chấm công
- Quản lý được ngày nghỉ phép hay ngày nghỉ không lương
- Quản lý tiền lương theo chính sách của công ty, kết hợp với dữ liệu máy chấm công, nghỉ phép, chính sách bảo hiểm, hoa hồng…
- Đánh giá được nhân viên.
6. Quản lý kế toán
- Quản lý thanh toán
- Quản lý phân bổ doanh thu
- Quản lý hóa đơn mua hàng
- Theo dõi công nợ khách hàng
- Quản lý đề nghị thanh toán theo các hợp đồng ký với khách hàng
- Quản lý các nghiệp vụ kế toán thông dụng
- Kết xuất các báo cáo kế toán theo yêu cầu.
——————
Innocom đã có nhiều năm kinh nghiệm triển khai phần mềm CRM cho các đối tác lớn như BIDV Metlife, FE Credit, Vietmedical, Vietmed, Hafele… và rất nhiều các đối tác ở quy mô nhỏ. Chúng tôi hiểu và có thể tư vấn cho bạn bước đi phù hợp với ngân sách và mục tiêu hiện tại của bạn, mang lại cho bạn hiệu quả đầu tư cao nhất, vì Innocom quan tâm đến sự đồng hành dài hạn, và sự phát triển của doanh nghiệp bạn chính là thành công của Innocom.
Điền ngay form đăng ký dưới đây để nhận hỗ trợ nhanh nhất từ Innocom!