Click to call - Gọi ra dễ dàng chỉ với một nhấp chuột

Công ty Công nghệ và Tư vấn Doanh nghiệp INNOCOM

  • Giới thiệu
  • Giải pháp
    • Thiết kế website
      • Thiết kế website
      • Chứng chỉ SSL bảo mật Website
      • Hosting và tên miền
      • Kiểm tra và báo cáo Website
      • Nâng cấp Website
    • Phát triển thương hiệu
      • Email doanh nghiệp
      • Giải pháp Marketing Online
      • Quản trị Website
      • Quảng cáo Adwords
      • Thiết kế thương hiệu
      • Tối ưu tìm kiếm – SEO
    • Phần mềm
      • Chatbox Website chăm sóc khách hàng
      • Phần mềm QL Doanh nghiệp – ABMS
      • Phần mềm truy xuất nguồn gốc
      • Tư vấn và triển khai vtiger crm
      • Tổng đài call center
  • Dự án đã thực hiện
  • Tiện ích
  • Đối tác
  • Tin tức
    • Tin tức
    • Tin tức Innocom
  • Liên hệ
  • Tiếng Việtvi
    • English English
  • Home
  • Tư vấn
  • Click to call – Gọi ra dễ dàng chỉ với một nhấp chuột
 

Click to call – Gọi ra dễ dàng chỉ với một nhấp chuột

by innocom / Friday, 06 March 2020 / Published in Tư vấn
Click to call - Gọi ra chỉ với một lần nhấp chuột
Click to call - Gọi ra chỉ với một lần nhấp chuột

Click to call – Gọi ra chỉ với một lần nhấp chuột

Trước đây khi muốn gọi điện thoại thì các telesales cần phải bấm số trên điện thoại bàn hoặc điện thoại di động. Đối với các tổ chức cần thực hiện hàng trăm đến hàng nghìn cuộc gọi mỗi ngày, thời gian được sử dụng để quay số thủ công chiếm tới 20% thời gian gây ảnh hưởng tới năng suất làm việc. Bài viết sau đây Innocom giới thiệu tới các doanh nghiệp một giải pháp mới chính là “Click to call – Gọi ra chỉ với một lần chạm”.

1. Click to call là gì?

Đầu tiên muốn Click to call hay còn được gọi là  click 2 call, cho phép người dùng thực hiện cuộc gọi đi đến các số điện thoại từ phần mềm CRM chỉ bằng một nút bấm. Chức năng bấm để gọi tự động quay số trong máy khách của bạn, sẵn sàng để bạn thực hiện cuộc gọi. Tiết kiệm thời gian và tận hưởng thông tin liên lạc thống nhất đầy đủ.

2. Lợi ích của Click 2 call

2.1. Tự động hóa  các quy trình công việc tẻ nhạt và tốn thời gian cho nhân viên

Ngày này qua ngày khác, các nhân viên chăm sóc khách hàng đều cố gắng thực hiện nhiều cuộc gọi cho khách hàng nhất. Khối lượng cuộc gọi cũng như chất lượng của mỗi cuộc gọi là yếu tố quyết định thành công của một nhân viên bán hàng. Vì vậy việc tiết kiệm thời gian bấm số để gọi và tư vấn cho khách hàng thực sự quan trọng. Nhấp để quay số là một phần quan trọng của quy trình bán hàng hiện đại.

2.2. Tăng năng suất  và tăng hiệu quả của đội ngũ bán hàng và sự hài lòng của khách hàng

Ngay tại màn hình khách hàng (Nếu đã lưu thông tin liên lạc của khách hàng), hệ thống CRM cho phép “Click-2-Call” trực tiếp từ phần mềm giúp nhân viên chăm sóc khách hàng thực hiện vô số cuộc gọi mỗi ngày sẽ tiết kiệm một lượng thời gian đáng kể chỉ bằng cách nhấp vào số để tự động thực hiện cuộc gọi mà không phải quay số hoặc sao chép và dán. Khi đó tổng đài IP sẽ tự động kết nối cuộc gọi tới số điện thoại của khách hàng cần gọi đó.

——————

Tổng đài điện thoại hiện tại đang là xu thế được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm và sử dụng. Innocom hiểu và có thể tư vấn cho bạn bước đi phù hợp với ngân sách và mục tiêu hiện tại của bạn, mang lại cho bạn hiệu quả đầu tư cao nhất, vì Innocom quan tâm đến sự đồng hành dài hạn, và sự phát triển của doanh nghiệp bạn chính là thành công của Innocom.

Điền ngay form đăng ký dưới đây để nhận hỗ trợ nhanh nhất từ Innocom!

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN CLICK TO CALL

Innocom
Từ khóa: chăm sóc khách hàng, click 2 call, click to call, công ty innocom, doanh nghiệp, innocom, năng suất làm việc, nhân viên, phần, phần mềm, phần mềm crm, quy trình bán hàng, sale, telesale, thời gian, tiết kiệm thời gian, tổng đài, tổng đài call center, tự động hóa, tự động quay số

Bài viết liên quan

  • 5 trường hợp hàng đầu nên sử dụng CRM mã nguồn mở
  • Quản lý kho như một chuyên gia với 7 tính năng của Vtiger CRM
  • 5 bí quyết phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ
  • Những lưu ý khi làm việc tại nhà trong mùa dịch Covid-19
  • SEO địa phương – Giải pháp truyền thông ngách cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
Sản phẩm liên quan

Thiết kế website

Tổng đài call center

Tư vấn và triển khai vtiger crm

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Sản phẩm nổi bật

Phần mềm quản lý khách hàng Vtiger CRM

Phần mềm Quản lý quan hệ khách hàng được ưa chuộng trên Thế giới 2018 (Theo Gartner). Với những tính năng mạnh mẽ, Vtiger nay đã trở thành xu hướng CRM được các doanh nghiệp lớn và nhỏ tại Việt Nam tin dùng.

Tin tức mới nhất

  • Tương lai của giáo dục: NFTs và mô hình kinh doanh L2E

    Thế giới luôn thay đổi từng giây phút xung quanh chúng ta. Từ những chiếc ô tô bay, đến các trạm xăng không gian và robot có thể hái được trái cây cho bạn, thế giới đang hướng tới những điều mà tổ tiên của chúng ta chỉ có thể mơ ước! Trong vài năm

  • INNOCOM CHÚC MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 08/03
  • NFTs xây dựng tương lai của Internet như thế nào?
  • THÔNG BÁO NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022

Tìm kiếm

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TƯ VẤN DOANH NGHIỆP INNOCOM

Người đại diện: Nguyễn Hoàng Hiệp
MST: 0106437939
DUNS: 555783846

HOTLINE

Hỗ trợ kỹ  thuật: 1900.068.895

Tư vấn HN 1: +84 964 738 895
Tư vấn HN 2: +84 934 478 895

Tư vấn HCM 1: +84 941 338 895
Tư vấn HCM 2: +84 982 768 895

Liên kết
  • Giới thiệu
  • Hình thức thanh toán
  • Chính sách bảo mật
  • Chính sách đổi trả
  • Chính sách bảo hành
  • Dành cho đại lý
  • Liên hệ
LIÊN HỆ

VP Hà Nội: Tầng 17 – Toà nhà VTC Online – 18 Tam Trinh – Hai Bà Trưng – Hà Nội
VP HCM: Tầng 46 – Toà nhà Bitexco Financial Tower – Số 2  Hải Triều – Bến Nghé – Quận 1 – Hồ Chí Minh
Email: hello@innocom.vn
Thời gian làm việc:
8h00 – 17h00/Thứ 2 – Thứ 6
8h00 – 12h00/Thứ 7

  • GET SOCIAL

© 2018. All rights reserved. Designed by INNOCOM

TOP

Bài tiếp theo...

Phần mềm CRM cho Spa - Quản lý tât cả trong một Phần mềm CRM cho Spa - Quản lý tất cả trong một

Bài trước ...

Phần mềm CRM cho công ty luật Phần mềm CRM cho công ty Luật
  • enTiếng Anh
  • viTiếng Việt