Phần mềm quản lý phòng khám thú y - Phần mềm CRM

Công ty Công nghệ và Tư vấn Doanh nghiệp INNOCOM

  • Giới thiệu
  • Giải pháp
    • Thiết kế website
      • Thiết kế website
      • Chứng chỉ SSL bảo mật Website
      • Hosting và tên miền
      • Kiểm tra và báo cáo Website
      • Nâng cấp Website
    • Phát triển thương hiệu
      • Email doanh nghiệp
      • Giải pháp Marketing Online
      • Quản trị Website
      • Quảng cáo Adwords
      • Thiết kế thương hiệu
      • Tối ưu tìm kiếm – SEO
    • Phần mềm
      • Chatbox Website chăm sóc khách hàng
      • Phần mềm QL Doanh nghiệp – ABMS
      • Phần mềm truy xuất nguồn gốc
      • Tư vấn và triển khai vtiger crm
      • Tổng đài call center
  • Dự án đã thực hiện
  • Tiện ích
  • Đối tác
  • Tin tức
    • Tin tức
    • Tin tức Innocom
  • Liên hệ
  • Tiếng Việtvi
    • English English
  • Home
  • Công nghệ
  • Phần mềm quản lý phòng khám thú y – Phần mềm CRM
 

Phần mềm quản lý phòng khám thú y – Phần mềm CRM

by Trang PT / Wednesday, 26 February 2020 / Published in Công nghệ
Phần mêm quản lý phòng khám thú y
Phần mêm quản lý phòng khám thú y

Phần mêm quản lý phòng khám thú y

Khi cuộc sống của con người ngày càng phát triển thì việc chăm sóc sức khỏe được quan tâm nhiều hơn. Chính vì vậy các phòng khám thú y, bệnh viện chăm sóc sức khỏe cho thú cưng cũng được quan tâm hơn. Lượng thú cưng ngày càng tăng lên đồng nghĩa với việc các phòng khám, bệnh viện thú cưng ngày càng nhiều hơn. Vậy làm sao để quản lý các dịch vụ một cách dễ dàng? Innocom mang đến cho bạn một giải pháp về “Phần mềm quản lý phòng khám thú y” để bạn có thể dễ dàng hơn trong việc quản lý cả phòng khám, bệnh viện của mình.

1. Một sốchức năng cơ bản của phòng khám thú y

1.1 Quản lý thông tin về thú cưng, khách hàng (chủ thú cưng)

  • Thông tin cá nhân, địa chỉ , thú cưng gửi khám hoặc spa…
  • Thông tin thú cưng: tên thú cưng, tuổi, giới tính, màu lông, giống, cân nặng, thông tin chủ,…
  • Quản lý lịch khám lại.
  • Quản lý lịch khám tại nhà cho thú cưng.
  • Lưu lại lịch sử khám bệnh.
  • Hẹn lịch tiêm phòng lịch sử tiêm phòng.

1.2 Quản lý kho thuốc, vật tư y tế

  •  Quản lý thông tin các loại thuốc: tên thuốc, xuất xứ,…
  •  Kiểm soát số lượng thuốc trong kho.
  •  Phân loại các mẫu thuốc khác nhau tùy vào công dụng.
  •  Quản lý trang thiết bị phòng khám: ngày nhập, thời gian sử dụng, tình trạng, ngày bảo hành,…

1.3 Quản lý đơn thuốc

  •  Đơn thuốc gồm: thông tin khách hàng, thông tin thú cưng, triệu chứng, chuẩn đoán bệnh, danh sách thuốc, liều lượng, thời gian sử dụng,.
  •  Có thể sử dụng chữ ký điện tử trên toa thuốc.

1.4 Quản lý các dịch vụ

  • Dịch vụ nội trú: danh sách phòng, chuồng cho thú cưng tùy vào bênh lý và mức độ nặng nhẹ, lịch uống thuốc hay tiêm, cho ăn, cập nhật tình hình sức khỏe hàng ngày,…
  • Dịch vụ khách sạn thú cưng: danh sách phòng,; chuồng cho thú cưng, thông tin khách hàng gửi thú, lịch ăn uống, tắm rửa thú cưng, theo dõi sức khỏe,…
  •  Quản lý dịch vụ spa cho thú cưng: lưu lại yêu cầu của khách hàng, xem xét tình trạng sức khỏe thú cưng để xem có nhận làm dịch vụ hay không,…

1.5 Quản lý tài chính

  • Tính giá khám bệnh, giá dịch vụ.
  • Hóa đơn khám bệnh, hóa đơn bán thuốc.
  • Ghi phiếu thu tiền – hoàn tiền, tạm ứng – hoàn ứng,…
  • Tổng hợp doanh thu của phòng khám, bệnh viện.
  • Tạo bảng biểu, biểu đồ, để dễ dàng theo dõi tình hình hoạt động, thống kê doanh thu của phòng khám, bênh viện.

1.6. Báo cáo

Báo cáo chính là chức năng không thể không có của phần lớn phần mềm hiện nay. Và ở phần mềm quản lý phòng khám thú y thì lại càng không thể thiếu.

  • Báo cáo doanh thu
  • Báo cáo ca khám bệnh hàng ngày
  • Báo cáo dịch vụ spa hàng ngày
  • Báo cáo thông tin kho thuốc

2. Một số quy trình cơ bản

2.1 Quy trình khám bệnh cho thú cưng

2.2 Quy trình chăm sóc dịch vụ Spa cho thú cưng

2.3 Quy trình gửi thú cưng tại khách sạn

Innocom đã có nhiều năm kinh nghiệm triển khai phần mềm CRM cho các đối tác lớn như BIDV Metlife, FE Credit, Vietmedical, Vietmed, Hafele…  và rất nhiều các đối tác ở quy mô nhỏ. Chúng tôi hiểu và có thể tư vấn cho bạn bước đi phù hợp với ngân sách và mục tiêu hiện tại của bạn, mang lại cho bạn hiệu quả đầu tư cao nhất, vì Innocom quan tâm đến sự đồng hành dài hạn, và sự phát triển của doanh nghiệp bạn chính là thành công của Innocom.

Điền ngay form đăng ký dưới đây để nhận hỗ trợ nhanh nhất từ Innocom!

 

Innocom
Từ khóa: công ty innocom, crm cho phòng khám, phần mềm quản lý phòng khám, phần mềm quản lý phòng khám thú y, phòng khám thú y

Bài viết liên quan

  • Khác biệt hóa ý tưởng để giữ chân khách hàng
  • AI Ảnh Hưởng Đến Quá Trình Tuyển Dụng Như Thế Nào
  • 10 chiến thuật để chốt đơn hàng mà Telesales nào cũng phải biết
  • Vtiger nhận giải “One to Watch” và đứng thứ 3 bảng xếp hạng các phần mềm CRM!
  • 3 lý do start-up cần tới một phần mềm CRM như Vtiger
Sản phẩm liên quan

Thiết kế website

Tổng đài call center

Tư vấn và triển khai vtiger crm

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Sản phẩm nổi bật

Phần mềm quản lý khách hàng Vtiger CRM

Phần mềm Quản lý quan hệ khách hàng được ưa chuộng trên Thế giới 2018 (Theo Gartner). Với những tính năng mạnh mẽ, Vtiger nay đã trở thành xu hướng CRM được các doanh nghiệp lớn và nhỏ tại Việt Nam tin dùng.

Tin tức mới nhất

  • AI Ảnh Hưởng Đến Quá Trình Tuyển Dụng Như Thế Nào

    Sự phát triển của công nghệ Trí tuệ nhân tạo (AI) đã mang đến thay đổi cho rất nhiều lĩnh vực khoa học kỹ thuật cũng như ngành kinh tế và đời sống xã hội. Các chuyên gia cho rằng trong tương lai gần, AI cũng sẽ đóng vai trò lớn trong quản lý nhân

  • Hướng dẫn tạo list khách hàng tùy chỉnh trong Vtiger
  • Hướng dẫn thêm khách hàng mới trong VtigerCRM
  • Hướng dẫn nhập danh sách khách hàng cũ lên Vtiger

Tìm kiếm

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TƯ VẤN DOANH NGHIỆP INNOCOM

Người đại diện: Nguyễn Hoàng Hiệp
MST: 0106437939
DUNS: 555783846

HOTLINE

Tư vấn HN 1: +84 964 738 895
Tư vấn HN 2: +84 912 078 895
Tư vấn HN 3: +84 934 478 895

Tư vấn HCM 1: +84 941 338 895
Tư vấn HCM 2: +84 982 768 895

Liên kết
  • Giới thiệu
  • Hình thức thanh toán
  • Chính sách bảo mật
  • Chính sách đổi trả
  • Chính sách bảo hành
  • Dành cho đại lý
  • Liên hệ
LIÊN HỆ

VP Hà Nội: Tầng 5, Toà nhà BIDV – 46 Vương Thừa Vũ – Thanh Xuân – Hà Nội
VP HCM: Tầng 46 – Toà nhà Bitexco Financial Tower – Số 2  Hải Triều – Bến Nghé – Quận 1 – Hồ Chí Minh
Email: hello@innocom.vn
Thời gian làm việc:
8h00 – 17h00/Thứ 2 – Thứ 6
8h00 – 12h00/Thứ 7

  • GET SOCIAL

© 2018. All rights reserved. Designed by INNOCOM

TOP

Bài tiếp theo...

Phần mềm CRM cho công ty luật Phần mềm CRM cho công ty Luật

Bài trước ...

Quản lý phòng khám thú y dễ dàng cùng phần mềm CRM CRM dành cho phòng khám thú y - Quản lý phòng khám thú y dễ dàng
  • enTiếng Anh
  • viTiếng Việt