Vtiger CRM phần mềm chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay

blank

Khách hàng là nguồn sống của mỗi doanh nghiệp vì thế doanh nghiệp cần có những cách thức và phương pháp riêng để chăm sóc cho nguồn khách tiềm năng. Vtiger CRM chính là lựa chọn tốt nhất cho doanh nghiệp trong hỗ trợ và quản lý khách hàng. Đây là phần mềm giúp cho doanh nghiệp tối ưu hóa quá trình chăm sóc khách hàng với những tính năng đặc biệt.

Vtiger CRM phần mềm chăm sóc khách hàng tốt nhất

Vtiger CRM phần mềm chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay

Khách hàng của mỗi doanh nghiệp có thể hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau, có nhu cầu sử dụng tại những thời điểm, đến từ nhiều nơi khác nhau và sử dụng những dịch vụ khác nhau.

Quản lý khách hàng với Vtiger CRM

Ưu điểm đầu tiên của vtiger trong quá trình chăm sóc khách hàng là hệ thống lưu trữ thông tin chính xác và nhanh chóng. Từ việc lưu trữ dữ liệu của khách hàng tên Vtiger người quản lý có thể dự đoán được khả năng thành công của một dự án, số chi phí cần phải bỏ ra để thực hiện bên cạnh đó có thể đánh giá được tiến công việc để thúc đẩy nhanh quá trình thực hiện tạo nên kết quả tốt nhất.

Chăm sóc khách hàng cùng CRM Vtiger

Nắm được những nhu cầu của khách qua các thông tin được lưu trên Vtiger CRM giúp doanh nghiệp nhận định được xu hướng mà khách hàng muốn trải nghiệm. Từ những thông tin đó có thể xây dựng và tư vấn cho khách hàng dựa vào bộ lọc sản phẩm theo các tiêu chí thông tin khách hàng như tên, số điện thoại, địa chỉ email, dịch vụ sử dụng, mã khách hàng,…

Automation Marketing

Với giải pháp SMS marketing từ Vtiger CRM doanh nghiệp sẽ xác định chính xác đối tượng khách hàng và mục tiêu hướng đến. Mỗi nhóm đối tượng có các nhu cầu giống nhau sẽ được sắp xếp thành các các tệp khách hàng riêng ví dụ như theo sở thích, độ tuổi, nhu cầu sử dụng dịch vụ. Từ những nhóm khách hàng đã được phân chia và chọn lọc thì việc tạo nên các chiến dịch email marketing sẽ trở nên dễ dàng và mang lại hiệu quả cao hơn.

Vtiger CRM phần mềm chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay được đánh giá cao và nhận được sự tin tưởng từ các doanh nghiệp. Để tìm hiểu rõ hơn về những tính năng từ vtiger opensource hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí