Sử dụng phần mềm Vtiger CRM quản lý thông tin khách hàng

Hiện nay tình trạng quản lý dự án, quản lý khách hàng của một số doanh nghiệp còn thiếu sự thống nhất, việc kết nối thông tin chưa có sự đồng bộ dẫn đến hiểu nhầm vì quá trình làm việc không có sự ăn ý giữa các bộ phận trong doanh nghiệp. Điều này xảy ra nhiều bất cập như: tiến độ làm việc chậm lại, việc xử lý các truy vấn từ khách hàng như giải đáp thắc mắc, xuất hóa đơn cho khách không thể giải quyết nhanh…Để loại bỏ các bất cập đó đã có phần mềm Vtiger CRM quản lý thông tin khách hàng.

Vtiger CRM là phần mềm tích hợp giúp rút ngắn khoảng cách giữa quản lý và theo dõi dự án với việc liên hệ và gặp gỡ khách hàng. Việc hoàn thành dự án của khách hàng đúng thời hạn và dự kiến được ngân sách cần thiết cho hoạt động thì phải xây dựng được kế hoạch làm việc cụ thể. Với phần mềm Vtiger quản lý và nhân viên trong nhóm dự án có thể theo dõi tiến độ làm việc của nhau để tìm phương hướng giải quyết trong các tình huống phát sinh.

Sử dụng phần mềm Vtiger CRM quản lý thông tin khách hàng

Đội kinh doanh đưa ra báo giá chính xác hơn dựa vào Vtiger CRM quản lý thông tin khách hàng.

Tại CRM sẽ hiện lên báo giá cho các mặt hàng và dự án vì thế chỉ qua một lần hướng dẫn vtiger nhân viên bán hàng có thể ước tính được chi phí hoặc dự đoán được các khoản phát sinh. Đồng thời có thể dự kiến được khoảng thời gian dành cho dự án là bao lâu để phân chia nhiệm vụ và đánh dấu những công việc quan trọng cần tiến hành trước. Việc dự kiến thời gian thực hiện có thể giúp các nhân viên sắp xếp được công việc và thông báo được với khách hàng thời gian có thể hoàn thành công việc là trong bao lâu.

Chuyển giao thông tin và công việc liền mạch

Với cách thức và quy trình hoạt động trên Vtiger CRM các thành viên trong cùng một dự án có thể bàn giao công việc cho nhau ngay lập tức với tất cả thông tin thuộc dự án đã được cập nhật vì thế mỗi bộ phận, thành viên có thể bắt tay ngay với công việc mà mình được giao phó.

Vtiger CRM Chuyển giao thông tin và công việc liền mạch

Những việc như tạo báo giá và hóa đơn cho khách hàng cũng trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều vì quy trình và tất cả những thông tin cần khách hàng cung cấp cũng sẽ được lưu trên Vtiger CRM. Tại CRM cũng có thể đưa ra nhận xét về chất lượng cũng như tiến độ công việc đối với các trường hợp cụ thể.

Vtiger CRM quản lý thông tin khách hàng đẩy nhanh tiến độ giải quyết công việc

Vtiger CRM quản lý thông tin khách hàng cho phép các bộ phận liên quan bám sát được tiến độ thực hiện của dự án để có thể thúc đẩy thời gian giải quyết công việc đối với các trường hợp cần thiết. Khi khách hàng có yêu cầu và thông tin được cập nhật trên Vtiger thì những nhân sự liên quan sẽ nắm bắt được yêu cầu công việc theo đó có thể hỗ trợ tối đa cho khách hàng của mình. Điều này sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian vì các thông tin khi cập nhật thì ngay lập tức những người có trách nhiệm xử lý công việc sẽ nhận được thông báo vì thế công việc cũng sẽ được xử lý nhanh nhất.

Với Vtiger CRM quản lý thông tin khách hàng bạn có thể tổng hợp tất cả thông tin dự án tại một nơi điều này giúp cho doanh nghiệp có thể tiết kiệm rất nhiều khi không cần bỏ ra quá nhiều chi phí để mua phần mềm, cũng không cần mất quá nhiều thời gian để nghiên cứu, đào tạo và hướng dẫn vtiger cho nhân viên sử dụng các phần mềm mới

Hiện nay INNOCOM đang là nhà cung cấp dịch vụ Vtiger CRM tốt nhất Việt Nam, vtiger vietnam với những ưu thế vượt trội về công nghệ bảo mật thông tin cho doanh nghiệp. Để hiểu hơn về những tính năng mà Vtiger CRM quản lý thông tin khách hàng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất về dịch vụ