Các chuyên gia có nhìn nhận thế nào về xu hướng Marketing 2020?

Công ty Công nghệ và Tư vấn Doanh nghiệp INNOCOM

  • Giới thiệu
  • Giải pháp
    • Thiết kế website
      • Thiết kế website
      • Chứng chỉ SSL bảo mật Website
      • Hosting và tên miền
      • Kiểm tra và báo cáo Website
      • Nâng cấp Website
    • Phát triển thương hiệu
      • Email doanh nghiệp
      • Giải pháp Marketing Online
      • Quản trị Website
      • Quảng cáo Adwords
      • Thiết kế thương hiệu
      • Tối ưu tìm kiếm – SEO
    • Phần mềm
      • Chatbox Website chăm sóc khách hàng
      • Phần mềm QL Doanh nghiệp – ABMS
      • Phần mềm truy xuất nguồn gốc
      • Tư vấn và triển khai vtiger crm
      • Tổng đài call center
  • Dự án đã thực hiện
  • Tiện ích
  • Đối tác
  • Tin tức
    • Tin tức
    • Tin tức Innocom
  • Liên hệ
  • Tiếng Việtvi
    • English English
  • Home
  • Công nghệ
  • Các chuyên gia có nhìn nhận thế nào về xu hướng Marketing 2020?
 

Các chuyên gia có nhìn nhận thế nào về xu hướng Marketing 2020?

by innocom / Friday, 11 October 2019 / Published in Công nghệ, Doanh nghiệp, Tin tức, Tin tức Innocom
Các chuyên gia có nhìn nhận thế nào về xu hướng Marketing 2020?
Các chuyên gia có nhìn nhận thế nào về xu hướng Marketing 2020?

Các chuyên gia có nhìn nhận thế nào về xu hướng Marketing 2020?

Khi được hỏi về xu hướng Marketing ở thời điểm năm 2020, các chuyên gia Marketing từ các tập đoàn lớn như HTC, McDonald và AARP đã vẽ ra một tương lai marketing thống trị bởi các nền tảng giá trị, trải nghiệm thực tế ảo mạng xã hội, và định dạng truyền thông Ephemeral, nơi mà Big Data tạo điều kiện cho các thương hiệu cải tiến trải nghiệm khách hàng.

1. Mạng xã hội sẽ cho người dùng những trải nghiệm về thực tế ảo – Josh Machiz, Giám đốc Integrated Marketing, NASDAQ

“Bước tiến tiếp theo của mạng xã hội chính là trải nghiệm thưc tế ảo. Khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm thực tế ảo để kết nối với các thương hiệu thông qua mạng xã hội. Chẳng hạn bạn có thể nghe thấy tiếng chuông ở Nasdaq bằng tai nghe đặt tại chính ngôi nhà bạn bằng trải nghiệm thực tế ảo.”

Xem thêm: Phần mềm quản lý khách hàng

2. Big Data sẽ khiến các thương hiệu tập trung vào trải nghiệm Marketing theo ngữ cảnh – Deidre Walsh, Giám đốc Marketing, Silicon Labs.

“Chúng ta sẽ chuyển từ Social hay Content Marketing sang Contextual Marketing (Marketing theo ngữ cảnh). Câu hỏi lớn đặt ra là khi các Marketer bắt đầu tiếp cận các dữ liệu về mạng xã hội hay các dữ liệu đo lường sức khỏe thương hiệu và dùng chúng hàng ngày (từ hệ thống được ví như chiếc tủ lạnh), làm thế nào để việc này trở nên hiệu quả mà không phá hỏng chúng? Chúng ta cần đảm bảo áp dụng những công nghệ mới này với mục đích mang đến cuộc sống tốt hơn cho con người thông qua trải nghiệm theo ngữ cảnh (Contextual).”

3. Ephemeral Marketing sẽ khiến các nhãn hàng khó khăn hơn trong việc tìm hiểu thông tin khách hàng – Ef Rodriguez, Giám đốc Marketing, Global Social, HTC

“Tôi nghĩ việc quan sát được chia sẻ của người dùng trên mạng xã hội sẽ trở nên khó khăn hơn. Vâng, những thương hiệu lớn có tiếng nói sẽ luôn tồn tại nhưng sự đi lên nhanh chóng của Snapchat báo hiệu sự thay đổi truyền thông từ ‘vĩnh viễn và lưu trữ’ sang ‘phù du và vui vẻ’.”

Tham khảo thêm: Hướng dẫn sử dụng Vtiger

4. Gen Z sẽ thúc đẩy các thương hiệu đạt những giá trị và nền tảng lòng tin trong chiến lược Marketing của họ – Jaclyn Suzuki, Senior Designer, Chuyên gia phân tích xu hướng, Ziba Design, Inc.

“Gen Z sẽ thay đổi cách chúng ta kể chuyện. Tôi nhìn thấy sự chuyển đổi trong cách truyền tải thông điệp từ nội dung cuộc sống đến giá trị và xây dựng hệ thống trên nền tảng lòng tin. Những cải tiến này sẽ không đi lối mòn truyền thống mà phải mang những tinh thần và nguyên tắc riêng. Xu hướng marketing năm 2020 sẽ được dẫn dắt mọi người vào một bữa tiệc văn hóa trên nền tảng lòng tin, hướng đến thái độ và các giá trị thật chứ không đơn thuần chỉ về nhân khẩu học.”

5. Big Data sẽ giúp chúng ta hiểu về trải nghiệm khách hàng – Andrew Bates, Giám đốc chiến lược, AARP

“Big Data chính là nơi không chỉ ưu việt về tìm kiếm phần cứng và kĩ thuật mà còn giúp ta hiểu được trải nghiệm khách hàng thực tế như thế nào. Trải nghiệm của một thành viên hay một cá nhân khi tương tác với chúng ta ra sao? Câu hỏi quan trọng là làm thế nào AARP cung cấp người dùng một trải nghiệm mượt mà trên tất cả các công nghệ Big Data mới này?”

Có thể bạn muốn biết: Tổng đài Call Center Vtiger – siêu tiết kiệm.

6. Nghiên cứu các thiết bị và phân tích sẽ tăng tầm ảnh hưởng – Patrick Ogawa, Giám đốc Deloitte Digital and Giám đốc văn phòng Seattle

“Tôi đang dành hầu hết thời gian của mình cho Big Data và phân tích các thiết bị máy móc. Tôi cá là việc học về máy móc và thuật toán chính là mấu chốt vấn đề.”

7. Những thương hiệu thành công sẽ dùng dữ liệu để tạo ra các trải nghiệm đáng nhớ – Mbali Ndandani, Giám đốc Digital, Mc Donalds South Africa

“Xu hướng marketing năm 2020 sẽ không hướng đến tìm kiếm khách hàng mục tiêu mà phải tạo ra giá trị, kết nối và tạo các khoảnh khắc đáng nhớ. Thương hiệu chiến thắng chính là tạo được giá trị cho khoảnh khắc gửi đến khách hàng từ việc sử dụng dữ liệu.”

Innocom
Từ khóa: AI, ATES, call center, chia sẻ kiến thức marketing, chiến lược kinh doanh, chiến lược marketing, công nghệ mới, công ty innocom, digital marketing, hướng dẫn sử dụng, hướng dẫn sử dụng vtiger, Marketing, phần, phần mềm, phần mềm quản lý, phần mềm quản lý khách hàng, quản lý, quản lý khách hàng, thời gian, thông tin khách hàng, thương hiệu, tổng đài, tổng đài call center, truyền thông, vt, Vtige, vtiger, xu hướng marketing

Bài viết liên quan

  • 7 bước tìm đúng khách hàng tiềm năng tránh lãng phí thời gian
  • Lợi ích của việc nâng cấp web tương thích với di động
  • Làm sao để chọn phần mềm quản lý khách hàng CRM dễ sử dụng ?
  • Công cụ quản lý thu chi doanh nghiệp vừa và nhỏ cực đơn giản
  • Quản lý kho như một chuyên gia với 7 tính năng của Vtiger CRM
Sản phẩm liên quan

Thiết kế website

Tổng đài call center

Tư vấn và triển khai vtiger crm

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Sản phẩm nổi bật

Phần mềm quản lý khách hàng Vtiger CRM

Phần mềm Quản lý quan hệ khách hàng được ưa chuộng trên Thế giới 2018 (Theo Gartner). Với những tính năng mạnh mẽ, Vtiger nay đã trở thành xu hướng CRM được các doanh nghiệp lớn và nhỏ tại Việt Nam tin dùng.

Tin tức mới nhất

  • Tương lai của giáo dục: NFTs và mô hình kinh doanh L2E

    Thế giới luôn thay đổi từng giây phút xung quanh chúng ta. Từ những chiếc ô tô bay, đến các trạm xăng không gian và robot có thể hái được trái cây cho bạn, thế giới đang hướng tới những điều mà tổ tiên của chúng ta chỉ có thể mơ ước! Trong vài năm

  • INNOCOM CHÚC MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 08/03
  • NFTs xây dựng tương lai của Internet như thế nào?
  • THÔNG BÁO NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022

Tìm kiếm

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TƯ VẤN DOANH NGHIỆP INNOCOM

Người đại diện: Nguyễn Hoàng Hiệp
MST: 0106437939
DUNS: 555783846

HOTLINE

Hỗ trợ kỹ  thuật: 1900.068.895

Tư vấn HN 1: +84 964 738 895
Tư vấn HN 2: +84 934 478 895

Tư vấn HCM 1: +84 941 338 895
Tư vấn HCM 2: +84 982 768 895

Liên kết
  • Giới thiệu
  • Hình thức thanh toán
  • Chính sách bảo mật
  • Chính sách đổi trả
  • Chính sách bảo hành
  • Dành cho đại lý
  • Liên hệ
LIÊN HỆ

VP Hà Nội: Tầng 17 – Toà nhà VTC Online – 18 Tam Trinh – Hai Bà Trưng – Hà Nội
VP HCM: Tầng 46 – Toà nhà Bitexco Financial Tower – Số 2  Hải Triều – Bến Nghé – Quận 1 – Hồ Chí Minh
Email: hello@innocom.vn
Thời gian làm việc:
8h00 – 17h00/Thứ 2 – Thứ 6
8h00 – 12h00/Thứ 7

  • GET SOCIAL

© 2018. All rights reserved. Designed by INNOCOM

TOP

Bài tiếp theo...

Tích hợp VoIP và CRM nâng cao hiệu quả quản lý và chăm sóc khách hàng Tích hợp VoIP và CRM nâng cao hiệu quả quản lý và chăm sóc khách hàng

Bài trước ...

Tính năng CRM nào là quan trọng nhất với doanh nghiệp nhỏ, vừa, lớn? Tính năng CRM nào là quan trọng nhất với doanh nghiệp nhỏ, vừa, lớn?
  • enTiếng Anh
  • viTiếng Việt