Phần mềm CRM cho Spa - Quản lý tất cả trong một

Công ty Công nghệ và Tư vấn Doanh nghiệp INNOCOM

  • Giới thiệu
  • Giải pháp
    • Thiết kế website
      • Thiết kế website
      • Chứng chỉ SSL bảo mật Website
      • Hosting và tên miền
      • Kiểm tra và báo cáo Website
      • Nâng cấp Website
    • Phát triển thương hiệu
      • Email doanh nghiệp
      • Giải pháp Marketing Online
      • Quản trị Website
      • Quảng cáo Adwords
      • Thiết kế thương hiệu
      • Tối ưu tìm kiếm – SEO
    • Phần mềm
      • Chatbox Website chăm sóc khách hàng
      • Phần mềm QL Doanh nghiệp – ABMS
      • Phần mềm truy xuất nguồn gốc
      • Tư vấn và triển khai vtiger crm
      • Tổng đài call center
  • Dự án đã thực hiện
  • Tiện ích
  • Đối tác
  • Tin tức
    • Tin tức
    • Tin tức Innocom
  • Liên hệ
  • Tiếng Việtvi
    • English English
  • Home
  • Tư vấn
  • Phần mềm CRM cho Spa – Quản lý tất cả trong một
 

Phần mềm CRM cho Spa – Quản lý tất cả trong một

by innocom / Sunday, 08 March 2020 / Published in Tư vấn
Phần mềm CRM cho Spa - Quản lý tât cả trong một
Phần mềm CRM cho Spa - Quản lý tât cả trong một

Phần mềm CRM cho Spa – Quản lý tât cả trong một

Bất kể ngành nghề nào cũng cần có một sự quản lý chặt chẽ trong công việc và đặc biệt là ngành Spa, thẩm mỹ viện hiện nay đang rất “hot” cùng với một lượng khách hàng khổng lồ. Vậy thì việc quản lý và chăm sóc khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ là vô cùng quan trọng. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra các khó khăn và thuận lợi cho chủ Spa, thẩm mỹ viện khi sử dụng  và không phần mềm CRM cho Spa.

1. Khó khăn gặp phải khi không sử dụng phần mềm CRM cho Spa

  • Khi các chủ spa, thẩm mỹ viện quản lý, chăm sóc khách hàng theo cách thủ công bằng excel hay sổ sách thì nếu lượng khách hàng quá lớn sẽ gây khó khăn trong việc thống kê cũng như chăm sóc sau khi sử dụng dịch vụ.
  • Gặp những rủi ro mất dữ liệu hoặc dễ bị nhầm lẫn dịch vụ của khách hàng.
  • Hạn chế trong việc tìm kiếm và phân loại khách hàng.
  • Khó thống kê lại hiệu quả chăm sóc khách hàng, chỉ tiêu doanh số,…
  • Không quản lý chính xác lượng mỹ phẩm hay dụng cụ trong kho.

2. Lợi ích khi sử dụng phần mềm CRM cho Spa

2.1. Quản lý danh sách, thông tin khách hàng

  • Quản lý thông tin khách hàng như: tên, số điện thoại, ngày sinh, dịch vụ,…
  • Quản lý tập trung khách hàng theo nhóm dịch vụ hoặc những tiêu chí nhất định để có thể dễ dàng phân loại và tìm kiếm
  • Tìm kiếm khách hàng cũ dễ dàng cũng như lưu trữ các dịch vụ khách hàng đã làm.
  • Cập nhật, thêm mới khách hàng hoặc sửa thông tin khách hàng cũ dễ dàng.

2.2. Quản lý tư vấn, chăm sóc khách hàng

  • Quản lý nội dung chăm sóc khách hàng trước và sau sử dụng dịch vụ
  • Hỏi thăm, lấy ý kiến đóng góp của khách hàng sau khi trải nghiệm tại spa, thẩm mỹ viện.
  • Lưu trữ thông tin của nhân viên chăm sóc từng khách hàng.
  • Quản lý các lịch hẹn cũng như khách hàng hàng đặt lịch tư vấn.
  • Nhắc lịch chăm sóc qua tin nhắn, email cho khách hàng. Gửi tin vào các dịp khuyến mãi, nhắn tin chúc mừng sinh nhật khách hàng…

2.3. Quản lý nhân viên chăm sóc khách hàng

  • Đánh giá hiệu quả công việc của mỗi nhân viên thông qua biểu đồ.
  • Báo cáo hiệu suất làm việc của nhân viên thông qua thời gian thực hiện, mức độ hài lòng của khách hàng và lượt order
  • Chấm công nhân viên và tính lương nhân viên
  • Phân chia lịch làm việc và khách hàng phụ trách cho nhân viên
  • Phân công công việc cho từng nhân viên

2.4. Quản lý tài chính

  •  Phần mềm hỗ trợ chấm công tính lương cho mỗi nhân viên các bộ phận
  • Tự động tính giá, chiết khấu theo chương trình khuyến mãi
  •  Phân tích, tổng hợp tiến trình công việc, hiệu quả công việc thông qua báo cáo số liệu doanh thu cụ thể theo từng đơn vị thời gian.
  •  Quản lý công nợ phải thu của Spa, thẩm mỹ viện
  •  Quản lý hóa đơn khách hàng.

——————

Innocom đã có nhiều năm kinh nghiệm triển khai phần mềm CRM cho các đối tác lớn như BIDV Metlife, FE Credit, Vietmedical, Vietmed, Hafele…  và rất nhiều các đối tác ở quy mô nhỏ. Chúng tôi hiểu và có thể tư vấn cho bạn bước đi phù hợp với ngân sách và mục tiêu hiện tại của bạn, mang lại cho bạn hiệu quả đầu tư cao nhất, vì Innocom quan tâm đến sự đồng hành dài hạn, và sự phát triển của doanh nghiệp bạn chính là thành công của Innocom.

Điền ngay form đăng ký dưới đây để nhận hỗ trợ nhanh nhất từ Innocom!

Đăng kí CRM cho Spa - Thẩm mỹ viện

Innocom
Từ khóa: công ty innocom, lựa chọn phần mềm crm, phần mềm crm cho spa, phần mềm crm cho thẩm mỹ viện, phần mềm quản lý spa, phần mềm quản lý thẩm mỹ viện

Bài viết liên quan

  • 11 cách khai thác triệt để lợi ích của phần mềm CRM
  • Hướng dẫn sử dụng RescueTime – công cụ quản lý thời gian sử dụng Internet
  • Marketing Automation là gì? Các yếu tố triển khai Marketing Automation
  • Quản lý kho hàng như 1 chuyên gia với 12 phương pháp đơn giản
  • Case study: Chiến dịch truyền thông Online của doanh nghiệp truyền thống
Sản phẩm liên quan

Thiết kế website

Tổng đài call center

Tư vấn và triển khai vtiger crm

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Sản phẩm nổi bật

Phần mềm quản lý khách hàng Vtiger CRM

Phần mềm Quản lý quan hệ khách hàng được ưa chuộng trên Thế giới 2018 (Theo Gartner). Với những tính năng mạnh mẽ, Vtiger nay đã trở thành xu hướng CRM được các doanh nghiệp lớn và nhỏ tại Việt Nam tin dùng.

Tin tức mới nhất

  • Xu hướng thiết kế web 2021 mới nhất

    Thiết kế web đã có một tiến trình phát triển đáng chú ý trong những năm qua. Đó là sự kết hợp tuyệt vời giữa sáng tạo và công nghệ - hai trong số.những ngành phát triển nhanh nhất thế giới. Vì vậy không có gì ngạc nhiên khi mà các xu hướng kỹ thuật thiết kế web liên tục xuất hiện. Vậy những xu hướng thiết kế web nào đang hiện hành trong năm 2021?

  • DANH SÁCH KHÔNG QUẢNG CÁO DNC VÀ CÁC GIẢI PHÁP TRA CỨU NHANH CHÓNG
  • AI Ảnh Hưởng Đến Quá Trình Tuyển Dụng Như Thế Nào
  • Hướng dẫn tạo list khách hàng tùy chỉnh trong Vtiger

Tìm kiếm

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TƯ VẤN DOANH NGHIỆP INNOCOM

Người đại diện: Nguyễn Hoàng Hiệp
MST: 0106437939
DUNS: 555783846

HOTLINE

Tư vấn HN 1: +84 964 738 895
Tư vấn HN 2: +84 934 478 895

Tư vấn HCM 1: +84 941 338 895
Tư vấn HCM 2: +84 982 768 895

Liên kết
  • Giới thiệu
  • Hình thức thanh toán
  • Chính sách bảo mật
  • Chính sách đổi trả
  • Chính sách bảo hành
  • Dành cho đại lý
  • Liên hệ
LIÊN HỆ

VP Hà Nội: Tầng 5, Toà nhà BIDV – 46 Vương Thừa Vũ – Thanh Xuân – Hà Nội
VP HCM: Tầng 46 – Toà nhà Bitexco Financial Tower – Số 2  Hải Triều – Bến Nghé – Quận 1 – Hồ Chí Minh
Email: hello@innocom.vn
Thời gian làm việc:
8h00 – 17h00/Thứ 2 – Thứ 6
8h00 – 12h00/Thứ 7

  • GET SOCIAL

© 2018. All rights reserved. Designed by INNOCOM

TOP

Bài tiếp theo...

Hướng dẫn họp trực tuyến qua Google Hangouts Meet để cùng vượt qua mùa dịch Covid-19

Bài trước ...

Click to call - Gọi ra chỉ với một lần nhấp chuột Click to call - Gọi ra dễ dàng chỉ với một nhấp chuột
  • enTiếng Anh
  • viTiếng Việt