Việc quản lý một nhà hàng, quán ăn có thể chưa gây ra các trở ngại lớn cho bạn nhưng khi số lượng nhân 2, nhân 4 lên thì sẽ có rất nhiều công việc cần phải làm. Lúc này công việc quản lý sẽ mang tới nhiều khó khăn và vấn đề và việc chăm sóc khách hàng sẽ gặp nhiều trở ngại.
Ở đây Innocom giới thiệu phần mềm CRM cho nhà hàng giúp với những tính năng tùy biến theo yêu cầu của nhà hàng khác nhau. Giúp đỡ cho việc quản lý nhà hàng, nhân viên, khách hàng dễ dàng hơn. Dưới đây là một số tính năng cơ bản.
1. Quản lý khách hàng và nhà cung cấp
- Quản lý thông tin khách hàng: tên, số điện thoại, địa chỉ, lịch sử đặt bàn,…
- Quản lý phân loại khách hàng: khách vip, khách vãng lai, khách hàng thân thiết…
- Quản lý thông tin nhà cung cấp: tên, số điện thoại, thông tin, lịch sử cung cấp đồ,..
- Quản lý công nợ và hóa đơn NCC.
2. Quản lý nhân viên cùng phần mềm CRM cho nhà hàng
- Quản lý thông tin nhân viên: tên, số điện thoại, mã nhân viên, hồ sơ nhân viên, chức vụ,…
- Quản lý nhân viên phục vụ part-time.
- Quản lý công việc từng nhân viên trong hệ thống.
- Quản lý chấm công, ngày giờ đi làm mỗi nhân viên.
- Quản lý doanh số theo nhân viên
3. Quản lý hóa đơn thanh toán
- Quản lý hóa đơn của mỗi khách trong nhà hàng
- Quản lý thu chi tại nhà hàng khi xuất nhập hàng
- Quản lý quỹ tiền mặt trong két
- Xem và xuất các loại hóa đơn bán hàng.
- Tìm kiếm lịch sử hóa đơn nhanh chóng chỉ với mã hóa đơn
- Lưu trữ hóa đơn của từng khách theo ngày giờ nhất định.
- Quản lý menu thực đơn giá bán theo thời điểrm, khu vực.
4. Giải pháp Marketing chăm sóc khách hàng
- Tự động gửi SMS, Email Marketing tới khách hàng nhân dịp khuyến mãi, sinh nhật hay các sự kiện ưu đãi tại nhà hàng.
- Báo cáo tỷ lệ mở email, tin nhắn chi tiết rõ ràng.
5. Báo cáo dễ dàng
Hệ thống hỗ trợ các mẫu báo cáo khác nhau tùy thuộc vào mục đích khách hàng:
- Báo cáo doanh thu cửa hàng theo thời gian: ngày/tháng/năm
- Báo cáo doanh thu theo khách hàng
- Báo cáo doanh thu theo nhân viên
- Báo cáo tình hình sử dụng phiếu thu, chi
- Báo cáo, thống kê những món ăn được yêu thích nhất
- Dễ dàng xuất báo cáo dữ liệu
——————
Innocom đã có nhiều năm kinh nghiệm triển khai phần mềm CRM cho các đối tác lớn như BIDV Metlife, FE Credit, Vietmedical, Vietmed, Hafele… và rất nhiều các đối tác ở quy mô nhỏ. Chúng tôi hiểu và có thể tư vấn cho bạn bước đi phù hợp với ngân sách và mục tiêu hiện tại của bạn, mang lại cho bạn hiệu quả đầu tư cao nhất, vì Innocom quan tâm đến sự đồng hành dài hạn, và sự phát triển của doanh nghiệp bạn chính là thành công của Innocom.
Điền ngay form đăng ký dưới đây để nhận hỗ trợ nhanh nhất từ Innocom!