SIGN IN YOUR ACCOUNT TO HAVE ACCESS TO DIFFERENT FEATURES

FORGOT YOUR PASSWORD?

FORGOT YOUR DETAILS?

AAH, WAIT, I REMEMBER NOW!

Công ty Công nghệ và Tư vấn Doanh nghiệp INNOCOM

  • Giới thiệu
    • Innocom
    • ABMS
  • Giải pháp
    • Thiết kế website
      • Thiết kế website
      • Chứng chỉ SSL bảo mật Website
      • Hosting và tên miền
      • Kiểm tra và báo cáo Website
      • Nâng cấp Website
    • Phát triển thương hiệu
      • Email doanh nghiệp
      • Giải pháp Marketing Online
      • Quản trị Website
      • Quảng cáo Adwords
      • Thiết kế thương hiệu
      • Tối ưu tìm kiếm – SEO
    • Phần mềm
      • Chatbox Website chăm sóc khách hàng
      • Phần mềm QL Doanh nghiệp – ABMS
      • Phần mềm truy xuất nguồn gốc
      • Tư vấn và triển khai vtiger crm
      • Tổng đài call center
  • Dự án đã thực hiện
  • Tiện ích
  • Đối tác
  • Tin tức
    • Tin tức
    • Tin tức Innocom
  • Liên hệ
  • Tiếng Việtvi
    • English English
    • Español Español
  • Home
  • Tin tức
  • Những lợi thế của doanh nghiệp khi sử dụng phần mềm CRM
 

Những lợi thế của doanh nghiệp khi sử dụng phần mềm CRM

by hangnt / Friday, 08 March 2019 / Published in Tin tức, Tư vấn, Vtiger crm
phần mềm CRM

Phần mềm quản lý khách hàng CRM thực sự rất quan trọng đối với doanh nghiệp hiện nay. Có phần mềm CRM doanh nghiệp sẽ thuận lợi hơn trong tất cả mọi việc như lên kế hoạch, chỉ định bộ phận,cá nhân phụ trách công việc, theo dõi tiến độ dự án…

Với những ưu điểm vượt trội mà CRM mang lại các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể sắp xếp được lộ trình công việc phù hợp để đảm bảo đúng tiến độ tạo uy tín cho doanh nghiệp và tạo sự tin tưởng cho khách hàng.

Xem thêm: vtiger vietnamese language pack

Những lợi thế của doanh nghiệp khi sử dụng phần mềm CRM

Mang lại trải nghiệm khách hàng tốt hơn

xu thế phần mềm crm

Với hệ thống chuyên nghiệp từ CRM các bộ phận của doanh nghiệp có thể chia sẻ các thông tin của khách hàng để có thể tiếp cận với những người có trách nhiệm thực hiện một cách nhanh chóng từ đó nhân viên có thể hỗ trợ khách hàng được nhanh nhất đẩy nhanh tiến độ giải quyết công việc, tạo được lòng tin và uy tín đối với khách hàng.

Sắp xếp hợp lý lộ trình công việc

Phần mềm CRM có chức năng quản lý bảng thông tin giúp các bộ phận, phòng ban sắp xếp công việc theo tiến trình hợp lý nhất như quản lý thông tin và sắp xếp cuộc hẹn, đánh giá cơ hội thành công của từng chiến dịch,… Những thông tin này giúp doanh nghiệp sẽ nhận định được những ưu nhược điểm của từng công việc cụ thể và xây dựng chiến lược phù hợp nhất màng đến hiệu quả công việc cao nhất.

Phân tích chiến dịch nhanh chóng và chính xác

Với các thông tin có trong vtiger opensource báo cáo bao gồm cả hình ảnh và biểu đồ giúp quản lý tổng hợp nhanh chóng các số liệu cần thiết. Từ đó đưa ra các phân tích và đánh giá chính xác nhất cho các chiến dịch và các kênh bán hàng mà doanh nghiệp đang có. Đồng thời những thông số báo cáo có trên CRM giúp quản lý tháo gỡ được các vấn đề mà doanh nghiệp đang gặp phải từ đó có thể đưa ra các giải pháp phù hợp.

Cập nhật chức năng mới nhanh chóng

Mở rộng và phát triển quy mô là mục tiêu lớn nhất của các doanh nghiệp. Phần mềm CRM có thể giúp các nhà lãnh đạo dự đoán được khả năng phát triển từ đó đưa ra phương hướng chính xác nhất. Bên cạnh đó giải pháp CRM được xây dựng trên nền điện toán đám mây vì vậy các chức năng mới sẽ được cập nhật nhanh chóng nhất. Sử dụng phần mềm CRM qua vtiger manual doanh nghiệp có thể nhanh chóng nắm bắt được các chức năng của phần mềm này và ứng dụng trong công việc.

Dự toán được doanh thu và chi phí

Phần mềm CRM giúp doanh nghiệp rút ngắn chu kỳ bán hàng và tăng tỷ lệ chốt hợp đồng bằng cách tổng hợp dữ liệu và phân tích tiềm năng khách hàng. Theo các phân tích đó những nhà quản lý sẽ đánh giá được những chiến dịch cần ưu tiên, khoản chi phí cần thiết và đưa ra những chính sách và nguồn chi phí hợp lý nhất.

Việc phối hợp và chuyển giao công việc sẽ dễ dàng hơn.

Mỗi doanh nghiệp sẽ được phân ra thành các bộ phận và phòng ban đảm nhận những công việc khác nhau, tuy nhiên trong một dự án có thể cần có sự kết hợp giữa các bộ phận. Phần mềm CRM giúp quản lý và các phòng ban phân chia công việc dễ dàng và nhân viên cũng sẽ tiếp nhận công việc nhanh chóng nhất tăng tính tương tác và hỗ trợ giữa các bộ phận và nhân viên trong doanh nghiệp.

  • Tweet
Từ khóa: vtiger manual, vtiger opensource

Bài viết liên quan

  • 4 chiến lược giúp bạn thấu hiểu khách hàng của mình hơn
  • INNOCOM trở thành đối tác của Vtiger tại Việt Nam – đầu tiên và duy nhất
  • Trao đổi thông tin nội bộ nhanh chóng với Vtiger CRM
  • 9 thói quen dẫn tới thành công của những người sáng tạo nội dung
  • Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp
Sản phẩm liên quan

Thiết kế website

Tổng đài call center

Tư vấn và triển khai vtiger crm

Vũ Thùy Linh

Tư vấn/chuyên gia
Hotline: +84 964 738 895
Email: linhvt@innocom.vn

Đỗ Mỹ Linh

Người đăng
Hotline: +84 912 078 895
Email: linhdtm@innocom.vn

Sản phẩm nổi bật

Báo giá

Phần mềm quản lý khách hàng Vtiger CRM

Phần mềm Quản lý quan hệ khách hàng được ưa chuộng trên Thế giới 2018 (Theo Gartner). Với những tính năng mạnh mẽ, Vtiger nay đã trở thành xu hướng CRM được các doanh nghiệp lớn và nhỏ tại Việt Nam tin dùng.

Tin tức mới nhất

  • Gói thiết kế website chuẩn SEO 50 tiêu chí – Off 50% nếu Việt Nam vô địch

    Cơ Hội Duy Nhất ! Gói Thiết Kế Website Chuẩn Seo 50 Tiêu Chí Tiếp sức cỗ vũ đội tuyển Việt Nam dành chức vô địch Sea games 30, Innocom ra mắt gói thiết kế Website với ưu đãi đặc biệt duy nhất từ trước đến nay. Khách hàng sẽ nhận được 01 Website chuẩn

  • Top 5 phần mềm tự động hóa sale được áp dụng tại Việt Nam
  • 5 trường hợp hàng đầu nên sử dụng CRM mã nguồn mở
  • Bạn đã tìm hiểu Vtiger CRM nhưng có một số lý do khiến bạn quyết định không cài đặt?
  • Tìm kiếm
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TƯ VẤN DOANH NGHIỆP INNOCOM

Người đại diện: Nguyễn Hoàng Hiệp
MST: 0106437939
DUNS: 555783846

HOTLINE

Tư vấn HN 1: +84 964 738 895
Tư vấn HN 2: +84 912 078 895
Tư vấn HN 3: +84 934 478 895

Tư vấn HCM 1: +84 941 338 895
Tư vấn HCM 2: +84 982 768 895

Liên kết
  • Giới thiệu
  • Hình thức thanh toán
  • Chính sách bảo mật
  • Chính sách đổi trả
  • Chính sách bảo hành
  • Dành cho đại lý
  • Liên hệ
LIÊN HỆ

VP Hà Nội: Tầng 5, Toà nhà VP Bank – 46 Vương Thừa Vũ – Thanh Xuân – Hà Nội
VP HCM: Tầng 46 – Toà nhà Bitexco Financial Tower – Số 2  Hải Triều – Bến Nghé – Quận 1 – Hồ Chí Minh
Email: hello@innocom.vn
Thời gian làm việc:
8h00 – 17h00/Thứ 2 – Thứ 6
8h00 – 12h00/Thứ 7

  • GET SOCIAL

© 2018. All rights reserved. Designed by INNOCOM

TOP
  • enTiếng Anh
  • viTiếng Việt
  • esTiếng Tây Ban Nha