4 chiến lược giúp bạn thấu hiểu khách hàng của mình hơn

Công ty Công nghệ và Tư vấn Doanh nghiệp INNOCOM

  • Giới thiệu
  • Giải pháp
    • Thiết kế website
      • Thiết kế website
      • Chứng chỉ SSL bảo mật Website
      • Hosting và tên miền
      • Kiểm tra và báo cáo Website
      • Nâng cấp Website
    • Phát triển thương hiệu
      • Email doanh nghiệp
      • Giải pháp Marketing Online
      • Quản trị Website
      • Quảng cáo Adwords
      • Thiết kế thương hiệu
      • Tối ưu tìm kiếm – SEO
    • Phần mềm
      • Chatbox Website chăm sóc khách hàng
      • Phần mềm QL Doanh nghiệp – ABMS
      • Phần mềm truy xuất nguồn gốc
      • Tư vấn và triển khai vtiger crm
      • Tổng đài call center
  • Dự án đã thực hiện
  • Tiện ích
  • Đối tác
  • Tin tức
    • Tin tức
    • Tin tức Innocom
  • Liên hệ
  • Tiếng Việtvi
    • English English
  • Home
  • Tin tức
  • 4 chiến lược giúp bạn thấu hiểu khách hàng của mình hơn
 

4 chiến lược giúp bạn thấu hiểu khách hàng của mình hơn

by Trang PT / Saturday, 27 July 2019 / Published in Tin tức, Tin tức Innocom, Tư vấn
4 chiến lược giúp bạn thấu hiểu khách hàng của mình hơn
4 chiến lược giúp bạn thấu hiểu khách hàng của mình hơn

4 chiến lược giúp bạn thấu hiểu khách hàng của mình hơn

Tham khảo: Chiến lược kinh doanh doanh nghiệp nhỏ – 4 bí quyết để có khách hàng lớn

Điều gì tốt hơn giữa việc thấu hiểu khách hàng của bạn và hiểu rõ sản phẩm của bạn? Nếu tôi buộc phải chọn một, tôi sẽ chọn thấu hiểu khách hàng. Lý do khá đơn giản – mục tiêu cuối cùng của tôi là làm cho họ sử dụng sản phẩm của mình.

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc bán, tiếp thị hoặc xây dựng sản phẩm cho khách hàng của mình và bạn muốn cải thiện, bạn đã đọc đúng bài viết. Dưới đây là một số chiến lược bạn có thể áp dụng đểthấu hiểu khách hàng hơn và tạo ra các trải nghiệm khách hàng hấp dẫn.

1. Đọc hồ sơ khách hàng để hiểu người mà bạn đang cố gắng giúp đỡ

Hồ sơ khách hàng là một quá trình thu thập thông tin về khách hàng của bạn. Việc này dùng để phát triển một bức tranh rõ ràng về con người họ và những gì họ muốn. Đọc hồ sơ khách hàng để giúp bạn hiểu làm thế nào để tạo ra lợi ích cho họ. Một hồ sơ khách hàng sẽ bắt đầu với việc thu thập các thông tin hữu ích về họ. Đó sẽ là tên và thông tin liên lạc của họ, nhưng cũng bao gồm bất cứ điều gì khác về họ. Bạn càng thu thập được nhiều thông tin về khách hàng, bạn càng dễ biết cách để quản lý và phát triển các chiến lược cho những nhóm khách hàng lớn.

2. Hỏi, lắng nghe và tham gia tìm hiểu thêm về họ

Điều quan trọng trong việc phục vụ khách hàng là thu hút họ. Điều này có nghĩa là bạn cần nói chuyện với khách hàng thường xuyên, hỏi về nhu cầu của họ và khảo sát về trải nghiệm của họ. Các thông tin này có thể ít nhiều giúp bạn trong việc tối ưu trải nghiệm khách hàng. Bạn cũng sẽ biết phần nào cần quan tâm nhiều hơn.

 

3. Phân tích dữ liệu để hiểu ý nghĩa của những gì bạn học

Các doanh nghiệp thường gặp vấn đề với sự không chắc chắn khi họ bán hàng cho ai đó. Một số điều không chắc chắn sẽ luôn xuất hiện, vì vậy việc kiểm tra tất cả dữ liệu bạn thu thập là rất quan trọng để đảm bảo rằng bạn đang đưa ra một quyết định đúng đắn – và phân tích để thấu hiểu khách hàng là cách hiệu quả để tìm ra ai đáng bán và cách mà bạn bán hàng cho họ.

4. Lấy khách hàng làm trung tâm – một chiến lược xuất sắc

Lấy khách hàng làm trung tâm là việc tập trung vào trải nghiệm khách hàng của bạn với các phân khúc khách hàng lý tưởng. Đây là một hiện tượng bởi vì trung tâm khách hàng được coi là một chiến lược có lợi nhuận cao. Nếu bạn sử dụng các công cụ được áp dụng ở trên – thu thập dữ liệu về khách hàng của mình, phân tích để hiểu hơn về người mà bạn đang nhắm đến, và xây dựng doanh nghiệp, sản phẩm, chiến lược tiếp thị xung quanh những khách hàng đó, thì bạn sẽ mang đến cho họ những trải nghiệm mà các đối thủ của bạn sẽ không bao giờ có thể cạnh tranh được. Đặc biệt là khi bạn thấy những nỗ lực của mình chưa được lan truyền hiệu quả, hãy sử dụng chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm và bạn sẽ tìm thấy thành công.

Qua đây các bạn có thể thấy rằng thấu hiểu khách hàng chưa bao giờ là quá khó. Chỉ cần bạn có những chiến lược cụ thể. Và không chỉ vậy Innocom còn cung cấp cho bạn phần mềm quản lý khách hàng tuyệt vời để bạn có thể quản lý được tất cả khách hàng của mình một cách đơn giản nhất! Nếu cần hỗ trợ hãy liên hệ Hotline: 0964 738 895 chúng tôi sẵn sàng hỗ trơ bạn.

Innocom
Từ khóa: chăm sóc khách hàng, chia sẻ kiến thức marketing, công ty innocom

Bài viết liên quan

  • Mức xử phạt khi không đăng ký website với bộ công thương?
  • 20 Công cụ tiết kiệm thời gian giúp thay đổi cuộc sống của bạn
  • Sự kết hợp của “Call Center” và “CRM” – hổ mọc thêm cánh
  • Giao tiếp khách hàng hiệu quả trên tất cả các kênh truyền thông
  • Cách thức chăm sóc khách hàng hiệu quả cho doanh nghiệp
Sản phẩm liên quan

Thiết kế website

Tổng đài call center

Tư vấn và triển khai vtiger crm

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Sản phẩm nổi bật

Phần mềm quản lý khách hàng Vtiger CRM

Phần mềm Quản lý quan hệ khách hàng được ưa chuộng trên Thế giới 2018 (Theo Gartner). Với những tính năng mạnh mẽ, Vtiger nay đã trở thành xu hướng CRM được các doanh nghiệp lớn và nhỏ tại Việt Nam tin dùng.

Tin tức mới nhất

  • AI Ảnh Hưởng Đến Quá Trình Tuyển Dụng Như Thế Nào

    Sự phát triển của công nghệ Trí tuệ nhân tạo (AI) đã mang đến thay đổi cho rất nhiều lĩnh vực khoa học kỹ thuật cũng như ngành kinh tế và đời sống xã hội. Các chuyên gia cho rằng trong tương lai gần, AI cũng sẽ đóng vai trò lớn trong quản lý nhân

  • Hướng dẫn tạo list khách hàng tùy chỉnh trong Vtiger
  • Hướng dẫn thêm khách hàng mới trong VtigerCRM
  • Hướng dẫn nhập danh sách khách hàng cũ lên Vtiger

Tìm kiếm

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TƯ VẤN DOANH NGHIỆP INNOCOM

Người đại diện: Nguyễn Hoàng Hiệp
MST: 0106437939
DUNS: 555783846

HOTLINE

Tư vấn HN 1: +84 964 738 895
Tư vấn HN 2: +84 912 078 895
Tư vấn HN 3: +84 934 478 895

Tư vấn HCM 1: +84 941 338 895
Tư vấn HCM 2: +84 982 768 895

Liên kết
  • Giới thiệu
  • Hình thức thanh toán
  • Chính sách bảo mật
  • Chính sách đổi trả
  • Chính sách bảo hành
  • Dành cho đại lý
  • Liên hệ
LIÊN HỆ

VP Hà Nội: Tầng 5, Toà nhà BIDV – 46 Vương Thừa Vũ – Thanh Xuân – Hà Nội
VP HCM: Tầng 46 – Toà nhà Bitexco Financial Tower – Số 2  Hải Triều – Bến Nghé – Quận 1 – Hồ Chí Minh
Email: hello@innocom.vn
Thời gian làm việc:
8h00 – 17h00/Thứ 2 – Thứ 6
8h00 – 12h00/Thứ 7

  • GET SOCIAL

© 2018. All rights reserved. Designed by INNOCOM

TOP

Bài tiếp theo...

Cách xây dựng chiến dịch Marketing trong nước thông qua phần mềm CRM Xây dựng chiến dịch marketing trong nước qua phần mềm CRM

Bài trước ...

Sự khách biệt giữa CRM và Marketing tự động Sự khác biệt giữa CRM và Marketing tự động là gì?
  • enTiếng Anh
  • viTiếng Việt