Công cụ dự báo bán hàng hiệu quả trên Vtiger CRM

blank

Trên CRM, Vtiger đã thực hiện hoạt động dự báo bán hàng một cách dễ dàng và hiệu quả qua việc cung cấp rất nhiều công cụ khác nhau.

Sự cần thiết của việc dự báo háng hàng

Dự báo là hoạt động cốt lõi, được thực hiện bởi tất cả các doanh nghiệp để tồn tại và vượt trội trong khả năng cạnh tranh hiện nay của giới kinh doanh. Các doanh nghiệp đạt được lợi thế cạnh tranh dựa trên các quyết định sáng suốt hơn. Để thực hiện hoạt động dự báo dữ liệu trong quá khứ được sử dụng và phân tích để dự đoán xu hướng trong tương lai sẽ hình thành như thế nào. Một dự báo tốt sẽ cải thiện mọi bước của doanh nghiệp, từ lập kế hoạch dự án đến điều chỉnh doanh thu. Trên CRM, Vtiger đã thực hiện dự báo bán hàng hiệu quả và thuận tiện bằng cách cung cấp rất nhiều công cụ khác nhau.

Một số lợi ích của việc dự báo:

  • Các quyết định về quản lý và tài chính được cải thiện hơn
  • Tạo cảm giác kết nối, tham gia giữa các nhân viên và các bộ phận khác nhau
  • Giảm thiểu các rủi ro về mặt kho vận như thừa hàng, thiếu hàng.

Vtiger CRM và công dụ dự báo bán hàng:

Giá trị cơ hội được tính toán chính xác hơn

Khi bạn thêm một dòng sản phẩm, Vtiger sẽ lấy tất cả các giá trị và tự động tính toán số lượng cơ hội dựa trên chiết khấu đơn vị mặt hàng, giá cả, số lượng,… giúp cho giá trị cơ hội được chính xác hơn

Công cụ dự báo bán hàng hiệu quả trên VTiger CRM

Tạo báo giá, bán hàng, hoá đơn chỉ bằng một cú nhấp chuột

Sau khi cơ hội kết thúc, người dùng có thể đồng thời tạo đơn đặt hàng, báo giá, hóa đơn,… Nhờ có VTiger tự động lấy dữ liệu từ các dòng sản phẩm và đặt chúng vào bán hàng, hóa đơn, báo giá. Giúp cho nhân viên của bạn không phải nhập lại dữ liệu theo cách thủ công. Tính năng dễ nhập dữ liệu này cũng giúp ích trong quá trình dự báo

Công cụ dự báo bán hàng hiệu quả trên Vtiger CRM

Phần mở rộng dự báo bán hàng – Một giải pháp dự báo hoàn chỉnh cho Vtiger?

Vtiger cung cấp chức năng xác định mục tiêu cho từng người dùng hoặc một nhóm:

  • Hiển thị cơ hội trên màn Dự báo
  • Bao gồm các cấu hình “Giai đoạn bán hàng” linh động (Phễu, Trường hợp tốt nhất, Cam kết)
  • Bao gồm các tính năng phân loại trường “Loại cơ hội”
  • Thiết kế đội/nhóm từ những người dùng hiện có
  • Khả năng làm rõ phạm vi ngày (Tuỳ chỉnh ngày, tháng, quý)
  • Tùy chọn để đặt Mục tiêu cho dùng và nhóm thông qua “Loại Cơ hội”
  • Bao gồm bảng đồng hồ tốc độ tùy chỉnh
  • Giao diện người dùng trực quan và đáp ứng
  • Cho phép đi sâu vào người dùng, nhóm riêng lẻ
  • Hỗ trợ Nhóm dự báo và người dùng cá nhân
  • Trình quản lý module tương thích

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *