Quản lý Thư trên CRM - Vtiger CRM Mail Manager

Công ty Công nghệ và Tư vấn Doanh nghiệp INNOCOM

  • Giới thiệu
  • Giải pháp
    • Thiết kế website
      • Thiết kế website
      • Chứng chỉ SSL bảo mật Website
      • Hosting và tên miền
      • Kiểm tra và báo cáo Website
      • Nâng cấp Website
    • Phát triển thương hiệu
      • Email doanh nghiệp
      • Giải pháp Marketing Online
      • Quản trị Website
      • Quảng cáo Adwords
      • Thiết kế thương hiệu
      • Tối ưu tìm kiếm – SEO
    • Phần mềm
      • Chatbox Website chăm sóc khách hàng
      • Phần mềm QL Doanh nghiệp – ABMS
      • Phần mềm truy xuất nguồn gốc
      • Tư vấn và triển khai vtiger crm
      • Tổng đài call center
  • Dự án đã thực hiện
  • Tiện ích
  • Đối tác
  • Tin tức
    • Tin tức
    • Tin tức Innocom
  • Liên hệ
  • Tiếng Việtvi
    • English English
  • Home
  • Tin tức
  • Quản lý Thư trên CRM – Vtiger CRM Mail Manager
 

Quản lý Thư trên CRM – Vtiger CRM Mail Manager

by innocom / Wednesday, 21 July 2021 / Published in Tin tức, Vtiger crm

Trình quản lý Thư trên CRM – Vtiger CRM Mail Manager cung cấp một tính năng tuyệt vời để người dùng có thể tạo bản ghi mới từ Email và cập nhật bản ghi hiện có.

Tổng quan về tính năng Mail Manager – Quản lý thư trên CRM

Mail Manager là một ứng dụng Email tích hợp, cho phép người dùng thực hiện các hành động liên quan đến Email trên CRM. Nó giúp bạn tạo Khách hàng tiềm năng, Địa chỉ liên hệ, Tổ chức, Ticket và Việc cần làm từ những Email bạn nhận được trong hộp thư đến. 

Nếu ID Email của người gửi khớp với bản ghi trong VTiger CRM, bạn có thể thực hiện nhiều hành động hơn. Có thể kể đến như: Đính kèm Email, Thêm việc cần làm, Nhận xét và Đánh dấu. Ngoài ra, bạn có thể quản lý việc soạn thảo, trả lời, chuyển tiếp Email… một cách thuận tiện.

Các bước cài đặt và sử dụng Trình quản lý thư trên CRM 

Cấu hình Serve Hộp thư đến

Vào phần cài đặt (Setting) và chọn Mail Manager

Quản lý thư trên CRM

Nếu truy cập lần đầu tiên, nó sẽ đưa bạn đến trang cấu hình. Từ đây người dùng có thể cấu hình hộp thư.

Quản lý thư trên CRM

Khi người dùng nhấp vào hộp thư cấu hình, nó sẽ nhắc chọn nhà cung cấp Email để nhận tất cả các Email ngay trong vtiger CRM của bạn. Nếu nhà cung cấp Email là Gmail, Yahoo hoặc Fastmail, thì tên máy chủ thư sẽ được tự động điền. Nếu không, bạn sẽ phải cung cấp tên máy chủ hoặc địa chỉ IP theo cách thủ công.

Hướng dẫn cơ bản để cấu hình nhà cung cấp Email trên Trình quản lý thư trên CRM:

  • Nhấp vào tab Trình quản lý Thư và chọn Cài đặt hoặc Cấu hình hộp thư (trong trường hợp bạn sử dụng nó lần đầu tiên)
  • Trong tab Cài đặt, chọn Nhà cung cấp Email của bạn
  • Tên Máy chủ Thư sẽ được tự động điền cho Gmail, Yahoo và Thư nhanh
  • Cung cấp Tên người dùng và Mật khẩu của bạn
  • Cung cấp Thời gian làm mới
  • Nhấp vào để Lưu

Quản lý thư trên CRM

Nếu hộp thư của bạn chưa được định cấu hình, bạn sẽ được điều hướng đến Cài đặt. Trong trường hợp nếu hộp thư của bạn đã được định cấu hình, bạn có thể tìm thấy Cài đặt ở bên trái.

Nếu tên Nhà cung cấp dịch vụ Email của bạn không được liệt kê (Ví dụ: Aol), hãy nhấp vào menu thả xuống Chọn Loại tổ chức và chọn Khác

Quản lý thư trên CRM

  • Nhấp vào tab Cài đặt, nhấp vào menu thả xuống Chọn Loại tổ chức và chọn Khác
  • Cung cấp Tên máy chủ Thư hoặc IP (Ví dụ: imap.aol.com cho Aol. Đối với Outlook, tên máy chủ sẽ là: smtp-mail.outlook.com)
  • Nhập Tên người dùng của bạn
  • Cung cấp Mật khẩu. Trong một số trường hợp, nó sẽ sử dụng mật khẩu ứng dụng thay vì mật khẩu thông thường
  • Chọn giao thức được nhà cung cấp dịch vụ Email của bạn hỗ trợ
  • Nhấp vào để Lưu 

Tạo hồ sơ mới từ Email

Nếu Email bạn nhận được không khớp với trường Email của các bản ghi hiện có trong Vtiger CRM. Bạn có thể tạo Khách hàng tiềm năng, Địa chỉ liên hệ, Tổ chức hoặc Ticket từ trong Email của mình.

Hướng dẫn cơ bản để tạo bản ghi từ trong Email

  • Bấm vào Email của bạn để mở
  • Ở phía bên phải của trang, trong Hồ sơ liên quan, tra cứu được thực hiện dựa trên ID Email
  • Nếu Email không khớp, hãy nhấp vào menu thả xuống Tác vụ
  • Nhấp vào Thêm khách hàng tiềm năng/Thêm tổ chức/Thêm liên hệ/Thêm Ticket
  • Sửa đổi các giá trị trong cửa sổ bật lên nếu cần thiết
  • Nhấp vào để Lưu 

Quản lý thư trên CRM

Cập nhật hồ sơ hiện có từ Email

Nếu Email khớp với hồ sơ hiện có trong vtiger CRM. Bạn có thể liên kết Việc cần làm, Ticket, thêm Nhận xét hoặc đính kèm Email vào hồ sơ.

Hướng dẫn cơ bản để cập nhật hồ sơ từ trong Email

  • Bấm vào Email của bạn để mở
  • Ở phía bên phải của trang, trong Hồ sơ liên quan, tra cứu được thực hiện dựa trên ID Email
  • Nếu Email khớp, hãy nhấp vào menu thả xuống Tác vụ
  • Nhấp vào chọn Thêm việc cần làm/Thêm Ticket/Thêm bình luận/Đính kèm Email
  • Sửa đổi các giá trị trong cửa sổ bật lên nếu cần thiết
  • Nhấp vào để Lưu 

Quản lý Mail trên CRM

Gửi Email từ Trình quản lý Thư trên CRM

  • Nhấp vào tab Trình quản lý Thư
  • Nhấp vào Soạn
  • Nhập Email của người nhận vào To Field. Nhấp vào thư mục bên cạnh trường Đến để tìm kiếm ID Email trên các bản ghi trong Vtiger CRM
  • Bạn cũng có thể đính kèm tệp vào Email của mình. Bấm Tải lên để đính kèm tệp từ máy của bạn, bấm Chọn Tài liệu để đính kèm các tệp được lưu trong module Tài liệu của bạn.
  • Nhấp vào Lưu ngay để lưu Email của bạn trong Thư nháp. Bạn có thể gửi những Email đó sau.
  • Nhấp vào Chọn mẫu Email để điền các mẫu Email đã lưu trước đó
  • Bạn cũng có thể có văn bản đa dạng thức, hình ảnh, bảng… trong phần nội dung Email
  • Sau khi soạn Email, hãy nhấp vào Gửi

Lưu ý:

Bạn cần phải cấu hình Serve Thư đi của mình trước khi gửi Email từ Trình quản lý Thư. Email sẽ được gửi từ ID Email cá nhân của bạn trong Tùy chọn của tôi.

Thư đã gửi

Tất cả các Email sẽ được chuyển từ Vtiger CRM sẽ được hiển thị trong Thư gửi. Nó nhóm các Email được gửi đến Khách hàng tiềm năng, Danh bạ, Tổ chức và Người dùng trong các thư mục khác nhau. Các Email được gửi từ CRM có thể được nhìn thấy trong thư mục Báo cáo/Báo cáo qua Email.

Innocom
Từ khóa: AI, crm, khách hàng tiềm năng, phần, phần mềm Vtiger, quản lý, thời gian, vt, Vtige, vtiger, vtiger crm

Bài viết liên quan

  • Những lợi thế của doanh nghiệp khi sử dụng phần mềm CRM
  • 4 Chiến lược Digital Marketing 2019 giúp doanh nghiệp vượt lên dẫn trước
  • Vtiger CRM hỗ trợ quản lý công việc mọi lúc mọi nơi
  • 5 chiến lược telesales mang lại hiệu quả bất ngờ
  • Seo website được tăng cường nhờ Google+
Sản phẩm liên quan

Thiết kế website

Tổng đài call center

Tư vấn và triển khai vtiger crm

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Sản phẩm nổi bật

Phần mềm quản lý khách hàng Vtiger CRM

Phần mềm Quản lý quan hệ khách hàng được ưa chuộng trên Thế giới 2018 (Theo Gartner). Với những tính năng mạnh mẽ, Vtiger nay đã trở thành xu hướng CRM được các doanh nghiệp lớn và nhỏ tại Việt Nam tin dùng.

Tin tức mới nhất

  • Tương lai của giáo dục: NFTs và mô hình kinh doanh L2E

    Thế giới luôn thay đổi từng giây phút xung quanh chúng ta. Từ những chiếc ô tô bay, đến các trạm xăng không gian và robot có thể hái được trái cây cho bạn, thế giới đang hướng tới những điều mà tổ tiên của chúng ta chỉ có thể mơ ước! Trong vài năm

  • INNOCOM CHÚC MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 08/03
  • NFTs xây dựng tương lai của Internet như thế nào?
  • THÔNG BÁO NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022

Tìm kiếm

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TƯ VẤN DOANH NGHIỆP INNOCOM

Người đại diện: Nguyễn Hoàng Hiệp
MST: 0106437939
DUNS: 555783846

HOTLINE

Hỗ trợ kỹ  thuật: 1900.068.895

Tư vấn HN 1: +84 964 738 895
Tư vấn HN 2: +84 934 478 895

Tư vấn HCM 1: +84 941 338 895
Tư vấn HCM 2: +84 982 768 895

Liên kết
  • Giới thiệu
  • Hình thức thanh toán
  • Chính sách bảo mật
  • Chính sách đổi trả
  • Chính sách bảo hành
  • Dành cho đại lý
  • Liên hệ
LIÊN HỆ

VP Hà Nội: Tầng 17 – Toà nhà VTC Online – 18 Tam Trinh – Hai Bà Trưng – Hà Nội
VP HCM: Tầng 46 – Toà nhà Bitexco Financial Tower – Số 2  Hải Triều – Bến Nghé – Quận 1 – Hồ Chí Minh
Email: hello@innocom.vn
Thời gian làm việc:
8h00 – 17h00/Thứ 2 – Thứ 6
8h00 – 12h00/Thứ 7

  • GET SOCIAL

© 2018. All rights reserved. Designed by INNOCOM

TOP

Bài tiếp theo...

Công cụ dự báo bán hàng hiệu quả trên Vtiger CRM

Bài trước ...

Sử dụng định dạng có điều kiện trên VTiger CRM
  • enTiếng Anh
  • viTiếng Việt