Sắp xếp lại Danh sách và các Khối liên quan trên CRM - Công ty Công nghệ và Tư vấn Doanh nghiệp INNOCOM

Công ty Công nghệ và Tư vấn Doanh nghiệp INNOCOM

  • Giới thiệu
  • Giải pháp
    • Thiết kế website
      • Thiết kế website
      • Chứng chỉ SSL bảo mật Website
      • Hosting và tên miền
      • Kiểm tra và báo cáo Website
      • Nâng cấp Website
    • Phát triển thương hiệu
      • Email doanh nghiệp
      • Giải pháp Marketing Online
      • Quản trị Website
      • Quảng cáo Adwords
      • Thiết kế thương hiệu
      • Tối ưu tìm kiếm – SEO
    • Phần mềm
      • Chatbox Website chăm sóc khách hàng
      • Phần mềm QL Doanh nghiệp – ABMS
      • Phần mềm truy xuất nguồn gốc
      • Tư vấn và triển khai vtiger crm
      • Tổng đài call center
  • Dự án đã thực hiện
  • Tiện ích
  • Đối tác
  • Tin tức
    • Tin tức
    • Tin tức Innocom
  • Liên hệ
  • Tiếng Việtvi
    • English English
  • Home
  • Tin tức
  • Sắp xếp lại Danh sách và các Khối liên quan trên CRM
 

Sắp xếp lại Danh sách và các Khối liên quan trên CRM

by innocom / Thursday, 05 August 2021 / Published in Tin tức, Vtiger crm

Các Khối và Danh sách Liên quan – Related Blocks and Lists, là một tiện ích mở rộng hiện đại. Nó cho phép người dùng thêm các khối và danh sách mới trong một mô-đun bằng cách sử dụng các Trường và Bố cục Module( Module Layouts and Fields). Trong khi thêm một khối hoặc danh sách mới, hệ thống sẽ hỏi vị trí đặt Khối/Danh sách đó.
Tuy nhiên, sau một thời gian, người dùng muốn thay đổi vị trí của Khối/Danh sách liên quan. Việc này có thể được thực hiện bằng cách sử dụng Bố cục Dạng xem Chi tiết (Detail View Layout) trong Module Layouts and Fields. Bài viết này được thực hiện để sắp xếp lại các danh sách và khối liên quan bằng cách sử dụng bố cục module

Hướng dẫn sắp xếp lại Danh sách và các Khối liên quan trên CRM

Lấy một ví dụ thực tế:
Người dùng đã tạo một khối liên quan mới với tên Nhà cung cấp (Vendors) trong Danh bạ, tại thời điểm tạo, Khối này được đặt ở cuối chi tiết liên hệ
Sắp xếp lại Danh sách và các khối liên quan trên CRM
Khi người dùng muốn đặt nó bên cạnh Thông tin cơ bản.
Để làm như vậy, hãy đi tới Settings > Module Management > Module Layouts & Fields
Chọn Detailed View Layout
Tìm khối liên quan mà bạn muốn thực hiện thay đổi vị trí. Trong trường hợp này là Nhà cung cấp – Vendors

Xác định được Khối/Danh sách liên quan mong muốn

Nhấp vào nút Chỉnh sửa/ Edit
Sử dụng menu thả xuống có nhãn là Thêm Sau (Add After). Chọn Khối mong muốn mà bạn muốn đặt sau đó

Sau khi Lưu, Khối liên quan sẽ di chuyển đến vị trí cần thiết.
Tính năng này cho phép người dùng sắp xếp dữ liệu theo cách dễ dàng hơn. Vì vậy, hãy sử dụng tính năng này một cách linh hoạt tùy theo nhu cầu của sử dụng doanh nghiệp bạn nhé.

Innocom
Từ khóa: AI, crm, doanh nghiệp, thời gian

Bài viết liên quan

  • Sự khác biệt giữa CRM và Marketing tự động là gì?
  • Vtiger module quản lý thông tin khách hàng
  • Tính năng đặc biệt chỉ có trên phần mềm Vtiger CRM
  • 11 cách khai thác triệt để lợi ích của phần mềm CRM
  • Vtiger CRM lưu trữ thông tin khách hàng nhanh chóng – hiệu quả – an toàn
Sản phẩm liên quan

Thiết kế website

Tổng đài call center

Tư vấn và triển khai vtiger crm

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Sản phẩm nổi bật

Phần mềm quản lý khách hàng Vtiger CRM

Phần mềm Quản lý quan hệ khách hàng được ưa chuộng trên Thế giới 2018 (Theo Gartner). Với những tính năng mạnh mẽ, Vtiger nay đã trở thành xu hướng CRM được các doanh nghiệp lớn và nhỏ tại Việt Nam tin dùng.

Tin tức mới nhất

  • Tương lai của giáo dục: NFTs và mô hình kinh doanh L2E

    Thế giới luôn thay đổi từng giây phút xung quanh chúng ta. Từ những chiếc ô tô bay, đến các trạm xăng không gian và robot có thể hái được trái cây cho bạn, thế giới đang hướng tới những điều mà tổ tiên của chúng ta chỉ có thể mơ ước! Trong vài năm

  • INNOCOM CHÚC MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 08/03
  • NFTs xây dựng tương lai của Internet như thế nào?
  • THÔNG BÁO NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022

Tìm kiếm

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TƯ VẤN DOANH NGHIỆP INNOCOM

Người đại diện: Nguyễn Hoàng Hiệp
MST: 0106437939
DUNS: 555783846

HOTLINE

Hỗ trợ kỹ  thuật: 1900.068.895

Tư vấn HN 1: +84 964 738 895
Tư vấn HN 2: +84 934 478 895

Tư vấn HCM 1: +84 941 338 895
Tư vấn HCM 2: +84 982 768 895

Liên kết
  • Giới thiệu
  • Hình thức thanh toán
  • Chính sách bảo mật
  • Chính sách đổi trả
  • Chính sách bảo hành
  • Dành cho đại lý
  • Liên hệ
LIÊN HỆ

VP Hà Nội: Tầng 17 – Toà nhà VTC Online – 18 Tam Trinh – Hai Bà Trưng – Hà Nội
VP HCM: Tầng 46 – Toà nhà Bitexco Financial Tower – Số 2  Hải Triều – Bến Nghé – Quận 1 – Hồ Chí Minh
Email: hello@innocom.vn
Thời gian làm việc:
8h00 – 17h00/Thứ 2 – Thứ 6
8h00 – 12h00/Thứ 7

  • GET SOCIAL

© 2018. All rights reserved. Designed by INNOCOM

TOP

Bài tiếp theo...

Quản lý tiền tệ hiệu quả trên Vtiger CRM

Bài trước ...

Công cụ dự báo bán hàng hiệu quả trên Vtiger CRM
  • enTiếng Anh
  • viTiếng Việt