Tại Vtiger, chúng tôi luôn cố gắng giúp cho các doanh nghiệp có thể xây dựng được mối quan hệ thân thiết với khách hàng. Là một công ty khởi nghiệp, chúng tôi có hơn 15 năm kinh nghiệm trong việc hỗ trợ quá trình phát triển của các doanh nghiệp với phiên bản Open Source. Từ năm 2021, chúng tôi đã hỗ trợ cho các doanh nghiệp muốn tận dụng sự tiện ích của lĩnh vực mới và thú vị này thông qua các phiên bản Đám mây (Cloud).
Trong những năm qua, một số doanh nghiệp mới cũng đã giới thiệu nhiều phiên bản miễn phí trong dịch vụ của mình. Tuy nhiên vẫn còn tồn tại khá nhiều giới hạn ở các tính năng. Trong khi việc kết hợp dữ liệu từ nhiều nguồn để quản lý tổng quan 360 độ thông tin khách hàng đã trở thành điểm đáng chú ý, chúng tôi vẫn tập trung vào giá trị cốt lõi mà Vtiger CRM cung cấp từ những ngày đầu tiên.
Chúng tôi thật sự cung cấp Open Source CRM hoàn toàn miễn phí cho những người muốn trải nghiệm. Và chúng tôi cũng có những khách hàng thật sự “One View” được đưa vào các dịch vụ đám mây. Khi chúng tôi nói đến One View, tất cả các khía cạnh của CRM như Marketing, Sales, Support và Phân tích đều được hoạt động trên cùng một cơ sở dữ liệu duy nhất. Chúng tôi không kết hợp các điểm dữ liệu lại với nhau để đưa ra một cái nhìn ngoại suy về dữ liệu khách hàng.
Trong khi cung cấp phiên bản dùng thử 15 ngày không cam kết của Vtiger CRM, chúng tôi luôn tránh giới thiệu phiên bản miễn phí này.
Sau đó năm 2020 xảy đến.
Đây thật sự là một năm khó khăn cho mọi công ty trên toàn cầu, cả về mặt tài chính lẫn tình cảm. Chúng ta đều có một vài vết sẹo cho riêng mình, nhưng mọi thứ có lẽ còn tệ hơn thế nữa. Trong suốt năm 2020, vào thời điểm đại dịch bắt đầu, điều tốt nhất chúng tôi có thể làm là giảm bớt chi phí thanh toán cho những ai thật sự muốn sử dụng CRM. Đây đã là một sự xác nhận to lớn về mức độ giá trị của dịch vụ mà những khách hàng trả tiền có thể thấy được, mà chỉ một số ít thực sự cần thiết để sử dụng chiết khấu.
Từ Vtiger, chúng tôi xin gửi đến mọi người lời cảm ơn chân thành nhất.
Khi đại dịch bùng nổ, chúng tôi đã nỗ lực gấp đôi để cải thiện trải nghiệm sản phẩm cũng như làm phong phú thêm bằng cách tính năng mới và thú vị. Phiên bản V9 hoàn toàn mới đã được tung ra vào giữa tháng 11 để thu hút thêm các đánh giá về mức độ dễ sử dụng của bản CRM. Công cụ mới Calculus AI đã đưa việc tự động hóa thông minh lên một cấp độ mới.
Chúng tôi hướng đến năm 2021 với đầy hy vọng. Các doanh nghiệp lớn và nhỏ đã hoàn toàn đóng cửa hoặc trì hoãn các sáng kiến mới đang tìm cách quay trở lại hoạt động. Và chúng tôi muốn giúp họ thực hiện điều đó. Dựa trên những đặc tính của Vtiger, chúng tôi muốn làm mọi thứ có thể để giúp đỡ các doanh nghiệp một lần nữa vươn lên mạnh mẽ từ ảnh hưởng nặng nề của đại dịch.
Khi tranh luận về cách tốt nhất để tạo ra những tác động có giá trị, chúng tôi nhận ra vài điều cốt lõi để cho các doanh nghiệp đang đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng trong năm 2021:
- Bối cảnh công nghệ Marketing và Sales phức tạp. Thậm chí việc thiết lập một ngăn xếp cơ bản để có cái nhìn tổng quan 360 độ về khách hàng cũng có thể gặp khó khăn.
- Các doanh nghiệp không muốn sử dụng phiên bản miễn phí vì lợi ích kinh tế. Họ cần những thứ có thể giải quyết các thách thức kinh doanh của mình.
- Hơn 300,000 doanh nghiệp toàn cầu sử dụng giải pháp Vtiger on-premise miễn phí. Kể từ khi Vtiger CRM ra mắt vào năm 2004, đã có hàng ngàn lượt download mỗi tuần. Tuy nhiên đã có một sự thay đổi dễ dàng nhận thấy được. Các doanh nghiệp nhỏ đang tìm kiếm một hệ thống CRM hiện nay thích lựa chọn phiên bản dựa trên nền tảng đám mây để có thể cập nhật phiên bản mới nhất, cũng như tránh các rắc rối trong việc quản lý phần cứng và cài đặt.
Từ đó đã dẫn tới chương trình Vtiger Re:Boot. Chúng tôi đang làm việc trên nhiều lĩnh vực mình và quay trở lại một cách “rầm rộ”.
(Vâng, chúng tôi cũng sẽ thông báo một số điều thú vị cho phiên bản Open Source, trong Re:Boot)
Vtiger Cloud CRM – Phiên bản thử nghiệm Pilot là phiên bản đầu tiên trong số các dịch vụ cung cấp như một phần của sáng kiến này. Pilot là một phiên bản mới của Vtiger One nhằm trao quyền cho các doanh nghiệp nhỏ với sức mạnh của Customer One View. Là một phần của chương trình Re:Boot, phiên bản này có thể giúp các doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ hơn. Và chúng tôi hiện đang cung cấp miễn phí vĩnh viễn cho tất cả những ai đăng ký vào năm 2021.
Công nghệ bán hàng và bộ công cụ CX đang phát triển nhanh chóng
Trước khi đi sâu hơn về khía cạnh “miễn phí”, đầu tiên tôi sẽ nói thêm về bối cảnh công nghệ phức tạp đã được đề cập trước đó. Bối cảnh công nghệ về Sales, Marketing và Dịch vụ Khách Hàng được rải rác bởi hàng trăm công cụ. Trong 5 năm qua, các công cụ cũng đã phát triển để tận dụng được những khả năng của AI cũng như các kênh giao tiếp mới như WhatsApp, FB Messenger, Telegram…
Nếu bạn chỉ cân nhắc về các công nghệ Bán hàng, thì có khoảng 30 danh mục ứng dụng khác nhau. Từ Huấn luyện bán hàng, Quản lý đường ống bán hàng, Làm giàu dữ liệu đến các Công nghệ hỗ trợ như Chia sẻ tài liệu và Lập kế hoạch.
Bối cảnh công nghệ Marketing thâm chí còn phong phú hơn thế. Có đến hơn 8.000 công cụ với hơn 40 danh mục.
Nếu bạn là một doanh nghiệp nhỏ đang vận hành dựa trên các bảng tính và hộp thư đến. Bạn đang tìm cách cải thiện doanh số bán hàng cũng như dịch vụ khách hàng, thì bạn sẽ chọn những công cụ nào?
Trên thực tế, có rất nhiều công cụ miễn phí nếu bạn sẵn sàng phân tán dữ liệu khách hàng của mình trong hàng tá ứng dụng khác nhau.
- Những trang quản lý cuộc hẹn – Calendly.com
- Chuỗi Email – Mixmax
- Hộp thư nhóm – Frontapp
- Quản lý Liên hệ – HubSpot
- Quản lý Tài liệu – Pandadoc
- Quản lý Đường ống Bán hàng – Insightly
- Email Ticketing – Freshdesk
- Email Marketing – Mailchimp
- Quản lý Dự án – Asana.com
- Quét danh thiếp doanh nghiệp trên ứng dụng di động – CamCard
Chỉ cần nghĩ về những tác động của việc sử dụng các công cụ đơn chức năng này. Bạn sẽ phải yêu cầu nhân viên bán hàng của mình đăng nhập vào sáu ứng dụng khác nhau cho các hoạt động hàng ngày của họ. Ý nghĩ này có có thể khiến bạn sợ hãi đấy. Quan trọng hơn là thật sự ngớ ngẩn khi mong đợi bất có thể đạt được những kết quả tốt từ việc giao dịch với hàng tá công cụ khác nhau.
Nếu bạn muốn các đại lý bán hàng và dịch vụ khách hàng của mình có thể làm hài lòng nhóm đối tượng tiềm năng cũng như khách hàng. Thì việc bạn nên làm là cung cấp cho những đại lý đấy một công cụ có thể giúp họ có cái nhìn tổng quan 360 độ về khách hàng.
Vtiger One Pilot được thiết kế cho những đối tượng nào?
Chúng tôi thiết kế phiên bản thử nghiệm cho:
- Các công ty Startup và những người lần đầu tiên sử dụng CRM
- Các đội nhóm đang phát triển từ bảng tính
- Các nhóm nhỏ đang đấu tranh để tăng năng suất trong khi phải sử dụng nhiều công cụ.
Vtiger One Pilot giải quyết những vấn đề hàng đầu nào?
1. Dữ liệu khách hàng bị phân tán
- Điều này dẫn đến các cuộc trò chuyện với khách hàng kém và thiếu thông tin.
- Đại diện bán hàng và dịch vụ khách hàng mất nhiều thời gian trong việc thu thập thông tin.
- Nhân viên bán hàng bỏ lỡ lượt theo dõi.
- Giao dịch bị mất.
2. Các công việc lặp đi lặp lại làm mất nhiều thời gian của sales
- Đại diện bán hàng mất thời gian trong nhiều công việc lặp đi lặp lại có thể được tự động hóa.
Ví dụ: Tạo khách hàng tiềm năng, chuỗi email và cuộc hẹn.
3. Cộng tác nội bộ kém
- Khi các cuộc trò chuyện xảy ra ngoài ngữ cảnh, bạn và đồng nghiệp của bạn phải mất thời gian tìm kiếm để biết thêm chi tiết.
- Phản hồi cho khách hàng bị chậm trễ hoặc không đầy đủ.
Những lý do để bạn nên chọn sử dụng Vtiger One Pilot
1. Các tính năng có chiều sâu và rộng
- Trang tổng quan sẵn có
- Biểu đồ và báo cáo tùy chỉnh
- Thông báo liên hệ không hoạt động
- Các giai đoạn bán hàng có thể tùy chỉnh
- Vai trò liên hệ giao dịch
- Nhóm hộp thư
- Trang cuộc hẹn
- Mẫu tùy chỉnh cho báo giá
- Thư viện mẫu email và trình tạo kéo-thả email
- Bổ trợ trong Gmail / Office 365
- Email Marketing
- Quản lý hồ sơ với SLA
- Ứng dụng dành cho thiết bị di động với khả năng Geofence và Quotation
- Các trường tùy chỉnh
- Danh sách tùy chỉnh
- Khách hàng tiềm năng
2. Dễ dàng sử dụng UI
- Giao dịch One View
- Liên hệ One View
- Menu chính có thể tùy chỉnh, cho phép mỗi người dùng cá nhân hóa
- Chế độ xem Kanban Views cho Giao dịch và Nhiệm vụ
- Hỗ trợ chế độ tối
- Trình quay số tích hợp
3. Tích hợp mạnh mẽ với các công cụ hiện tại
- Ứng dụng họp – Google Meet, Zoom (MS Teams sắp ra mắt)
- Ứng dụng Email – GMail, Office 365-sync
- Hệ thống điện thoại – Twilio, Plivo, Telzio, ..
- Cổng SMS
- Hơn 2000 ứng dụng khác qua Zapier.com. (Các gói trả phí cũng bao gồm tích hợp với Hệ thống kế toán, Hệ thống thanh toán…)
4. Hỗ trợ
- Hỗ trợ qua email với thời gian phản hồi trong vòng 24 giờ. (Các gói trả phí bao gồm hỗ trợ qua điện thoại và trò chuyện thời gian thực)
Tại sao Vtiger lại xây dựng một phiên bản miễn phí trọn đời? Lợi ích ở đây là gì?
Chúng tôi đã suy nghĩ về câu hỏi “Gói miễn phí trọn đời” trong một thời gian dài. Cuối cùng, quyết định đã được đưa ra từ hai lý do sau:
- Thời gian dùng thử 15 ngày là quá ngắn để nhận thấy lợi ích và đánh giá hết khả năng của hệ thống.
- Nhiều doanh nghiệp đang đứng trước những lựa chọn khó khăn. Chủ doanh nghiệp phải tìm cách làm được nhiều việc hơn với cùng một nguồn lực hoặc ít hơn thế. Công nghệ có thể giúp doanh nghiệp tăng năng suất, nhưng những chủ doanh nghiệp có ngân sách eo hẹp cần có bằng chứng cụ thể để thuyết phục được họ.
Vtiger phiên bản thử nghiệm có giá $5 cho một người dùng và thanh toán hằng năm, nhưng mức phí này sẽ được miễn cho các doanh nghiệp đăng ký trong năm 2021. Và lợi ích là bạn có thể muốn sử dụng Vtiger nhiều hơn khi thấy được nó hoạt động cho doanh nghiệp của mình như thế nào. Việc này có thể chỉ mất một vài tháng để nhận thấy được. Khi bạn sử dụng phiên bản thử nghiệm này, chúng tôi mong muốn rằng bạn sẽ có thể nâng cấp lên một trong các gói trả phí của chúng tôi.
Những giới hạn trong phiên bản thử nghiệm
- 10 người dùng
- 3000 bảng ghi âm
- 2 trường tùy chỉnh cho mỗi module
- 1 trang cuộc hẹn cho mỗi người dùng
- 1 hộp thư nhóm
- 1 hộp thư cá nhân cho mỗi người dùng
- 1 phễu các giai đoạn bán hàng có thể tùy chỉnh
- 1 SLA
- 1 giờ làm việc
- Tổng bộ nhớ 3GB
Mức giá cho các gói trả phí
Khi bạn nâng cấp lên một gói trả phí, bạn vẫn sẽ trả ít hơn 30% số tiền bạn sẽ trả cho các công cụ đơn chức năng. Thay vì trả $10 đến $30 cho mỗi công cụ này (tổng cộng hơn $400), bạn sẽ chỉ phải trả từ $10 (Ví dụ: Người mới bắt đầu bán hàng) đến $50 cho mỗi người dùng mỗi tháng (Ví dụ: Một doanh nghiệp).
Tại sao nên chọn Vtiger?
- Một lần xem One View với một sản phẩm – tự động hóa Bán hàng, Dịch vụ khách hàng và Marketing.
- Vtiger ra mắt vào năm 2004 với sứ mệnh mang đến sự hỗ trợ tốt nhất về việc tự động hóa kinh doanh cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
- Hơn 300.000 doanh nghiệp trên toàn thế giới sử dụng Vtiger và có sẵn 20 ngôn ngữ.
- Vtiger hiện là Open Source CRM số 1 trên thị trường.
- Vtiger đã giành được nhiều lời khen ngợi trong G2Crowd, Gartner (trong MagicQuadrant cho Tự động hóa lực lượng Bán hàng).
- Đội ngũ Dịch vụ Khách hàng chuyên nghiệp hàng đầu.
Nguồn: https://www.vtiger.com/blog/introducing-vtiger-one-pilot-edition
Tham khảo: Vtiger CRM – Giải pháp toàn diện tạo dựng giá trị doanh nghiệp